Top 8 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thái Nguyên

  1. Top 1 Cẩm Vân Bakery
  2. Top 2 Tiệm bánh Trang Mochi
  3. Top 3 Yen’s cake
  4. Top 4 Quyên Cake
  5. Top 5 Hương Trà Bakery - Hồ Trà
  6. Top 6 Diệu Anh Bakery
  7. Top 7 Moka bakery
  8. Top 8 Hương Tràm Bakery

Top 8 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thái Nguyên

Quỳnh Trâm 2859 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là bánh dễ ăn, và những năm gần đây trở thành món ăn vặt không thể bỏ qua đặc biệt là với các bạn trẻ. Các loại bánh hiện nay không còn là ... xem thêm...

  1. Cẩm Vân Bakery là một trong những cửa hàng với nhiều món bánh được người dân Thái Nguyên ủng hộ từ lâu. Đây là tiệm bánh ngọt với đa dạng các loại thì ở đây không thể không thiếu bánh bông lan trứng muối. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống thì Cẩm Vân sản xuất bông lan trứng muối với vị ngọt đặc trưng, hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt - mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị.


    Một chiếc bánh Cẩm Vân Bakery làm ra có kích thức tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12 - 15 cm đường kính. Với thành phần bột, trứng, đường, sữa và nước cam tươi tạo nên độ mềm xốp, tan ngay trong miệng, không vón cục, không ngấy mà lại hoàn toàn không có chất bảo quản. Bánh nóng hổi, được sản xuất dưới đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm sản phẩm làm ra tươi mới mỗi ngày nên hoàn toàn yên tâm không có hàng tồn. Tất cả các bánh từ bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối, phomai...đều được làm thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 286 Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0988 962 688
    • 62B Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0369 507 915
    Email: Canvantn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064392924229
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cẩm Vân Bakery
    Cẩm Vân Bakery
    Cẩm Vân Bakery
    Cẩm Vân Bakery

  2. Tiệm bánh Trang Mochi là tiệm bánh chuyên bánh sinh nhật song vẫn chú trọng sản xuất đa dạng hình dạng mẫu mã, ứng với các loại bánh được nhiều người ủng hộ trong đó có bông lan trứng muối. Bánh bông lan trứng muối ở đây là loại bánh được nhiều bạn trẻ săn đón và thường thích đến mua sẵn ăn. Bánh là sự kết hợp rất cân đối giữa vị mặn vừa phải của trứng muối bùi bùi, vị ngọt thịt của chà bông nhà làm bông tơi với vị béo ngậy của phô mai cùng lớp bánh bông lan mềm mại. Bánh ăn rất vừa miệng, không bị ngọt và không bị cảm giác mắc nghẹn ở cổ. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm thủ công với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, không sử dụng các chất bảo quản hoặc có hại cho sức khỏe.


    Vì vậy, khi ăn chiếc bánh bạn có thể cảm nhận được mùi hương của trứng và sữa rất dễ chịu... Tiệm bánh Trang Mochi cùng với thế mạnh là các mẫu thiết kế bánh sinh nhật ấn tượng, nên đây cũng là điểm đến của những thực khách thích bánh sinh nhật vị mặn để đổi vị bánh kem truyền thống, mẫu mã đa dạng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 80 Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0988 218 567
    Email: Cun203@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trang.mochi.tn
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm bánh Trang Mochi
    Tiệm bánh Trang Mochi
    Tiệm bánh Trang Mochi
    Tiệm bánh Trang Mochi
  3. Yen’s cake là tiệm bánh vô cùng nổi tiếng ở Thái Nguyên mà không ai ở địa phương là không biết. Không gian tiệm xinh xắn, đáng yêu và ngồi đâu cũng có thể sống ảo được. Menu đa dạng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh mặn đến trà sữa, sữa chua uống…Nhưng nổi tiếng nhất và được nhiều người yêu thích nhất vẫn là bông lan trứng muối. Bánh ở đây vừa ngon vừa nhiều, phần chà bông lẫn phần trứng muối đều rất thơm.


    Ngoài những hình dạng bánh thông thường như tròn, vuông hay chữ nhật, bạn có thể đặt bánh làm theo kích thước hoặc hình dạng tùy ý. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở Yen’s cake rồi thì bạn sẽ vô cùng hài lòng và không muốn ăn bánh ở bất kì địa chỉ nào khác. Hương vị bánh được nhiều người đánh giá 5 sao, độc nhất vô nhị. Giá bánh dao động từ 50.000 đến 100.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bảo Lý, Phú Bình, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0975 026 002 - 0967 206 044 - 0988 849 246
    Email: Buithihaiyen2701@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngonthainguyen
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Yen’s cake
    Yen’s cake
    Yen’s cake
    Yen’s cake
  4. Top 4

    Quyên Cake

    Gọi điện

    Những ai đã trót yêu bánh ngọt, bánh bông lan trứng muối thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này. Quyên Cake nổi tiếng với vị bánh ngon, chất lượng, tất cả đều được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ đế bánh đến nhân bánh phía trên đều được chế biến vô cùng tỉ mỉ, ăn một lần là nghiền luôn.


    Nếu muốn đặt mua bánh với số lượng lớn để ăn dần hoặc sử dụng cho bữa tiệc thì cô chủ xinh xắn sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn cũng như để với mức giá ưu đãi. Từng chiếc bánh mềm mỏng xinh yêu được làm công phủ, mang trọn cả tâm huyết và tình yêu của người làm bánh. Giá bánh rẻ hơn so với thị trường giao động từ 50.000 đến 80.000 VNĐ tùy từng loại cũng như số lượng bánh. Nếu ở xa không có điều kiện tới trực tiếp thì bạn có thể liên hệ ngay đến Quyên Cake để được bánh tận nơi nhé, phí ship tùy xa gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0392 832 532
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043483106556
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quyên Cake
    Quyên Cake
    Quyên Cake
    Quyên Cake
  5. Nhắc đến các cửa tiệm có bán bánh bông lan trứng muối siêu ngon ở Thái Nguyên thì chắc chắn ai cũng sẽ nói đến Hương Trà Bakery - Hồ Trà. Cho đến nay, Hương Trà Bakery - Hồ Trà đã trở thành một tay kì cựu trên thị trường bánh tại Thái Nguyên và được nhiều khách hàng tại nơi đây yêu mến và ủng hộ. Ưu điểm đáng nói nhất chính tại đây chính là bánh bông lan trứng muối với màu sắc tươi ngon nhìn rất ngon và hấp dẫn. Bánh được làm vô cùng tỉ mỉ, bên trên bánh phủ kín cả chà bông và trứng muối béo ngậy, nhân bánh mềm mềm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng.

    Ngoài ra, Hương Trà Bakery - Hồ Trà bên cạnh quan tâm đến yếu tố về chất lượng và giá cả thì vệ sinh sạch sẽ chính là yếu tố cực kì quan trọng để Hương Trà Bakery - Hồ Trà có thể nắm bắt được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, Hương Trà Bakery - Hồ Trà đã dùng tất cả những tâm huyết vốn có để cho ra đời những chiếc bánh bông lan có chất lượng được đảm bảo dựa trên tiêu chí ngon, sạch, đẹp và vươn lên trở thành một cửa hàng bánh ngọt chất lượng chuẩn an toàn sức khỏe. Hơn nữa, những khách hàng đến mua bánh tại đây đều sẽ được các bạn nhân viên phục vụ vô vùng nhiệt tình với thái độ thân thiện, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Đường Ga, Tổ 17, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0376 587 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongtrabakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hương Trà Bakery - Hồ Trà
    Hương Trà Bakery - Hồ Trà
    Hương Trà Bakery- Hồ Trà
    Hương Trà Bakery- Hồ Trà
  6. Nhắc đến món bánh bông lan trứng muối tại Thái Nguyên, các bạn không thể bỏ qua một tiệm bánh đang làm chao đảo tín đồ của món bánh này, đó là Diệu Anh Bakery. Đây được xem là một trong những thiên đường bánh bông lan. Tại tiệm có một món ăn mà hầu như thực khách nào cũng yêu thích đó là bánh bông lan trứng muối huyền thoại. Với những chiếc bánh bông lan trứng muối nhiều vị và hình thức trình bày khác nhau, mỗi một chiếc bánh ở đây lại khiến khách hàng mê mẩn với sự đẹp mắt và ngon miệng của nó.

    Món bánh tại đây được biến tấu độc đáo với nhiều nguyên liệu như: Bò khô, phô mai, nước sốt…Chính sự đa dạng trong nguyên liệu này đã làm nên hương vị độc đáo cho món ăn. Món nước sốt tại đây có nhiều vị khác nhau, đảm bảo đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách. Ngoài bánh bông lan trứng muối, Diệu Anh Bakery còn nhận đặt bánh kem, bánh Tiramisu, rau câu phô mai,… mà mỗi chiếc bánh lại mang đầy đủ tâm huyết và tình cảm của nhân viên làm bánh đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Đường CMT8, Tổ 1, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0943 294 600
    Email: Haminhdieu216@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091595256768
    Gọi điện
    Diệu Anh Bakery
    Diệu Anh Bakery
    Diệu Anh Bakery
    Diệu Anh Bakery
  7. Một trong những cửa hàng bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Thái Nguyên mà nhất định bạn phải ghé qua chính là Moka bakery. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau từ bánh kem sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tùng, bánh mì ngọt, mặn, dòng bánh ăn vặt, bánh trung thu,... và trong đó tất nhiên không thể thiếu các món bánh bông lan trứng muối khác nhau nhưng loại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất chính là cupcake bông lan trứng muối nhỏ xinh. Là một địa chỉ uy tín, Moka bakery là sẽ nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng từ nguồn uy tín để những chiếc bánh được ra lò đều luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon nhất đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe.

    Nói về bông lan trứng muối tại Moka bakery thì bánh tại đây rất đặc biệt với cốt bánh tươi ngon, mềm mịn, trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời. Ngoài ra, những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Chính vì thế, đây chính là một địa chỉ mua bông lan trứng muối chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Chùa Hang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0364 014 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072139312087
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Moka bakery
    Moka bakery
    Moka bakery
    Moka bakery
  8. Là địa chỉ ăn vặt vô cùng nổi tiếng với nhiều loại bánh ngọt đã từ lâu được người dân Thái Nguyên ủng hộ. Hương Tràm Bakery là địa chỉ lâu đời làm không biết bao nhiêu chị em xao xuyến vì menu các loại bánh dài dằng dặc ngon quên sầu. Với các loại bánh ngọt đặt trong dịp sinh nhật, cưới hỏi thì ở đây cũng sẵn các loại bánh sâu phô mai, ruốc gà, đến bông lan trứng muối đều rất được lòng khách hàng.


    Đặc biệt bánh bông lan trứng muối nổi tiếng không chỉ ở thành phố mà còn ở những khi vực lân cận. Bánh được làm tỉ mỉ và công phu, luôn đảm bảo ngon và sạch. Vì làm bánh số lượng dư ít nên khi đến tay khách hàng đều là những chiếc bánh mới nhất ngon nhất. Bánh không chỉ ngon mà hình thức còn vô cùng đẹp mắt, đem đi tặng cũng rất hợp lý. Nếu có cơ hội ăn bánh nhà Hương Tràm Bakery chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa hương vị của tiệm với những địa chỉ khác. Giá bánh dao động từ 50.000 đến 70.000 VNĐ. Chắc chắn nếu có cơ hội ăn thử, bạn sẽ bị bất ngờ bởi vị ngon và đặc biệt của bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 617 325
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586090117
    Gọi điện
    Hương Tràm Bakery
    Hương Tràm Bakery
    Hương Tràm Bakery
    Hương Tràm Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy