Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Vũ Minh Hoàng 7451 0 Báo lỗi

Chắc hẳn với mỗi chúng ta món bánh bông lan chẳng có gì xa lạ. Từ món bánh quen thuộc này, người ta đã biến tấu ra nhiều loại bánh bông lan khác nhau. Trong đó ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Junky - Junky Cake không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là viên phomai to, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối, phủ lớp sốt dầy và vàng óng. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đén đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy.


    Nếm thử món bánh bông lan tại Tiệm bánh Junky, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai, Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại Junky Cake luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9/139 Lũng Đông, Hải Phòng
    • 72B Bình Đông, Hải Phòng
    Điện thoại: 0859 090 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/junkyshop.junky
      Gọi điện
      Tiệm bánh Junky
      Tiệm bánh Junky
      Tiệm bánh Junky
      Tiệm bánh Junky

    • Tiệm Bông Lan Trứng Muối Bích Nguyệt cũng là một trong những địa chỉ mà giới trẻ Hải Phòng thường xuyên lui tới. Bánh bông lan trứng muối tại đây rât chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Vitamin Cake, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi và rải đều trên mặt bánh.


      Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bông Lan Trứng Muối Bích Nguyệt vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18/84 Phạm Tử Nghi, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0973 037 366
      Fanpage: https://www.facebook.com/sam.ngoac/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bông Lan Trứng Muối Bích Nguyệt
        Bông Lan Trứng Muối Bích Nguyệt
        Bông Lan Trứng Muối Bích Nguyệt
        Bông Lan Trứng Muối Bích Nguyệt
      • Top 3

        Funny Bakery

        Gọi điện

        Tiệm bánh nhỏ nằm tân trong một con ngách trên đường Trần Nguyên Hãn, nhưng rất hút khách. Tại sao ư? Làm sao có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của món bánh bông lan trứng muối tại đây. Bánh bông lan tại Funny Bakery hấp dẫn từ lúc mở hộp đến tận lúc ăn. Bánh rất đầy đặn, tầng bánh cao ăn thoải mái. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Không chỉ vậy, trang trí bánh rất cẩn thận chỉn chu. Phần trứng muối và phomai được đặt cẩn thận đẹp mắt. Sốt bánh ăn rất vừa miệng không quá ngọt cũng chẳng hề ngấy.


        Nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối, thế nhưng Funny Bakery cũng có các loại khác như bánh kem sinh nhât, kẹo marshmallow, bánh su kem và ăn vặt, nên các bạn hãy cứ yên tâm ghé shop, sẽ tim được một loại bánh phù hợp với bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10/271 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại: 0705 666 404
        Fanpage: https://www.facebook.com/huong.khongheo
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Funny Bakery
          Funny Bakery
          Funny Bakery
          Funny Bakery
        • Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, Rozy's Bakery là địa chỉ bánh uy tín số 1 ở Hải Phòng. Cửa hàng nằm ngay trên đường Kiều Sơn rất dễ tìm, bạn có thể thấy quán mà không gặp khó khăn. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh ngọt lớn nhỏ cho nhiều địa chỉ trong thành phố. Bánh có sẵn và bánh làm theo yêu cầu. Chất lượng khỏi phải bàn cãi nhiều vì tất cả đều là nguyên liệu sạch, trải qua quá trình chế biển tỉ mỉ công phu mới thành phẩm. Bánh thơm ngon, vừa miệng ăn nhiều cũng không bị ngấy.

          Rozy's Bakery
          đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, luôn đảm bảo uy tín. Vì vậy mặc dù hiện có nhiều địa chỉ mới nổi lên nhưng quán vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây, bạn sẽ thực sự hài lòng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi cung cách phục vụ nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 62A1 Kiều Sơn, Văn Cao, Hải Phòng
          Điện thoại: 0906 065 251
          Fanpage: https://www.facebook.com/rozybakery
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
          Gọi điện
          Rozy's Bakery
          Rozy's Bakery
          Rozy's Bakery
          Rozy's Bakery
        • Hương Vy Bakery là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho những ai mong muốn tìm được địa chỉ ăn bánh uống trà ở Hải Phòng. Quán phục vụ nhiều loại thực đơn từ các món mặn đến món ngọt. Tới đây bạn có thể đánh chén no nê một nồi lẩu, sau đó chuyển qua bánh ngọt ăn tráng miệng. Nổi tiếng nhất ở Hương Vy Bakery là bông lan trứng muối.

          Nếu như những địa chỉ khác thường để nguyên quả trứng muối, dễ tạo cảm giác ngấy khó ăn. Thì cửa hàng này lại hoàn toàn khác, trứng được nghiền nát, có thể trộn lẫn cùng với đế bánh bên dưới, nhờ vậy hương vị hòa quyện vào nhau rất thơm. Với chất lượng bánh đảm bảo, mức giá phải chăng, không gian quán rộng rãi, Hương Vy Bakery nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng. Nếu tới đây vào giờ cao điểm như trưa hoặc chiều, bạn có thể sẽ phải đợi vì khách tới rất đông, nhân viên không phục vụ xuể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2/292 Lạch Tray, Hải Phòng
          Điện thoại: 0328 282 192
          Email: huonghaijima92@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/huongvybakeryhn
          Gọi điện
          Hương Vy Bakery
          Hương Vy Bakery
          Hương Vy Bakery
          Hương Vy Bakery
        • Hương Lan Bakery là địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh ngọt ở Hải Phòng. Xuất phát điểm từ cá nhân muốn làm những chiếc bánh xinh xẻo, chất lượng cho gia đình. Vì vậy toàn bộ bánh ở đây đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và trải qua quy trình tỉ mỉ. Bạn có thể bị bất ngờ trước menu bánh đa dạng của quán từ bông lan ruốc gà, bánh trà sữa trân châu, bánh gato…Đặc biệt, bông lan trứng muối luôn là món được nhiều người oder nhất.


          Phần cốt bánh xốp mềm mịn, thơm mùi trứng và sữa. Dù bạn có để trong tủ lạnh sau đó lấy ra ăn cũng không bị mất đi hương vị. Đặc biệt, phần trứng muối ngon đậm đà, vị ngon ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nếm thử bông lan trứng muối của Hương Lan Bakery.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Quốc Lộ 10, Ngô Yến, An Hồng, An Dương, Hải Phòng
          Điện thoại: 0977 400 628
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064981693575
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
          Gọi điện
          Hương Lan Bakery
          Hương Lan Bakery
          Hương Lan Bakery
          Hương Lan Bakery
        • Hành trình thưởng thức những chiếc bánh bông lan ngon nhất, không thể thiếu được bánh bông lan tại Tiệm Bánh Bông Lan Trứng Muối Số 1 Hải Phòng. Đến đây, chúng ta sẽ được thưởng thức bánh bông lan trứng muối với cốt bánh rất mềm, mịn, lại bông xốp. Trứng muối không kẹp trong cốt bánh mà được cắt đôi trải điều trên mặt bánh cùng chà bông rồi đem nướng. Trứng muối vàng ruộm, ngon, thơm và ngậy lắm. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại đây được ăn kèm với sốt kem đặc biệt, thơm ngon, béo ngậy.


          Nếu như bạn đến tiệm bánh và chẳng may lúc đó bánh đã hết, bạn hoàn toàn có thể đặt bánh giao vào thời điểm mà bạn chọn. Tiệm Bánh Bông Lan Trứng Muối Số 1 Hải Phòng nhận đặt làm bánh trước từ 1 – 2 ngày. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối vô cùng hấp dẫn này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 115 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
          Điện thoại: 0934 469 194 - 0766 341 111
          Fanpage: https://www.facebook.com/Banhbonglantrungmuoiso1haiphong/
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
            Gọi điện
            Bánh Bông Lan Trứng Muối Số 1 Hải Phòng
            Bánh Bông Lan Trứng Muối Số 1 Hải Phòng
            Bánh Bông Lan Trứng Muối Số 1 Hải Phòng
            Bánh Bông Lan Trứng Muối Số 1 Hải Phòng
          • Có lẽ nhiều bạn trẻ sẽ chọn thử bánh bông lan tại đây trước tiên vì bánh tại Thanhhang Bakery rẻ hơn những địa chỉ khác. Tuy giá thành phải chăng nhưng quả thật, bánh bông lan trứng muối tại đây rất ngon. Cốt bánh vẫn rất mềm mịn, hơn nữa lớp chà bông và trứng muối rất ngon và ngậy – đặc biệt hơn những địa chỉ khác, chà bông phủ bánh không phải làm từ thịt lợn mà là ruốc gà cay. Và không thể thiếu được phần nước sốt thơm và béo ngậy rất vừa miệng, phủ khắp mặt bánh hấp dẫn vô cùng. Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm bánh bông lan trứng muối Thanh Hang Le vừa ẩm, vừa ngậy lại thơm ngon, đặc biệt lại có thêm một chút cay cay của ruốc gà. Đó là hương vị độc đáo, khó có thể trộn lẫn.


            Thanhhang Bakery còn được biết nhiều đến bởi các loại bánh kem, bánh kem mix và tiramisu. Tất cả các dòng bánh tại đây đều được làm chỉnh chu, trang trí đẹp mắt và mang hương vị đặc trưng hiếm bị trùng lặp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 48 Hoàng Quý, Hải Phòng
            Điện thoại: 0969 227 689 - 0816 759 753
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhuy.poohpy
              Gọi điện
              Thanhhang Bakery
              Thanhhang Bakery
              Thanhhang Bakery
              Thanhhang Bakery
            • Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt nói chung và đặc biệt là bông lan trứng muối nói riêng, được làm thủ công thì Tiệm bánh Vịt Tồ chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Vịt Tồ Bakery luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.


              Tiệm bánh Vịt Tồ thu hút khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 340 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
              Điện thoại: 0378 111 862
              Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTrang101

              Gọi điện
              Tiệm Bánh Vịt Tồ
              Tiệm Bánh Vịt Tồ
              Tiệm Bánh Vịt Tồ
              Tiệm Bánh Vịt Tồ
            • Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh handmade siêu xinh, siêu hấp dẫn thế nhưng sự bận rộn của công việc lại không cho phép bạn có thời gian để vào bếp hoặc cũng có thể bạn không tự tin vào tay nghề của mình? Đừng lo lắng nhé, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn tìm đến với các tiệm bánh, trong đó không thể không kể đến Khánh Phương Bakery. Đây chính là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều gia đình ở Hải Phòng mỗi khi muốn thưởng thức bánh.


              Điều đầu tiên khi đến với Khánh Phương Bakery là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ngoài phục vụ cho nhu cầu ăn thường ngày, Khánh Phương Bakery còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các dịp sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, hội nghị,… Đặc biệt, Khánh Phương Bakery cũng nhận đặt bánh online và ship hàng tận nơi nên nếu bận rộn, bạn không cần phải cất công ra đường và vẫn có bánh ngon để thưởng thức.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 34 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
              Điện thoại: 0972 390 357
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004435967269
              Gọi điện
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy