Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Đậu's Corner
  2. Top 2 Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào
  3. Top 3 Panda Cake
  4. Top 4 Mai Hương Bakery
  5. Top 5 Minh Đức Bakery & Cake
  6. Top 6 Phuonglan Bakery
  7. Top 7 Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Kim Ngưu 160 0 Báo lỗi

Trong nhiều năm trở lại đây bông lan trứng muối đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Lạng Sơn cũng vậy, bông lan trứng muối liên tục ... xem thêm...

  1. Đậu's Corner lúc nào cũng thơm nức mùi bơ sữa béo ngậy và ánh sáng vàng của lò nướng bánh. Đủ các loại bánh hot nhất luôn luôn thu hút giới trẻ và đặc biệt là những tín đồ bánh ngọt. Bông lan trứng muối của tiệm sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Lớp cốt bánh bông mềm, mịn màng, lớp phô mai dày và béo ngậy phủ đều mặt bánh, ruốc và trứng muối siêu nhiều. Cầm một hộp bánh nhỏ xinh, của một tiệm bánh nhỏ xinh cũng khiến bạn thấy vui vẻ biết bao đúng không nào?

    Bạn có thể đặt các loại bánh theo mẫu yêu cầu với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp cả hộp bánh mica trong suốt, siêu xịn để bạn có thể gửi tặng bánh cho những người thân yêu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây chính là lý do vì sao ngày càng có rất nhiều tiệm bánh được mở ra nhưng Đậu's Corner vẫn luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ. Bánh không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Hồng Phong, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0388 384 688
    Email: daubakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076379049780
    Gọi điện
    Đậu's Corner
    Đậu's Corner
    Đậu's Corner
    Đậu's Corner

  2. “Yêu là phải nói, đói là phải ăn, thèm là phải order bánh nhà Kẹo Ngọt Ngào” là những câu nói vô cùng quen thuộc khi hội chị em Lạng Sơn rủ nhau đặt bánh tại Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề bánh ngọt, Kẹo Ngọt Ngào đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc tại Lạng Sơn. Cửa hàng không chỉ ghi điểm bởi chất lượng bánh mà còn bởi sự chuyên nghiệp của nhân viên và cái tâm với nghề của chủ quán.

    Tại Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào, bông lan trứng muối là một trong những loại bánh được yêu thích nhất và luôn cháy hàng. Bông lan của quán được nhận xét là ngon, thơm và siêu ngậy, đặc biệt mỗi hộp bánh còn được trang trí, trình bày đẹp mắt thoải mái cho bạn có thể chụp ảnh sống ảo. Menu bánh tại Kẹo Ngọt Ngào: Bông lan trứng muối , Tiramisu, phô mai tươi, gà cay, Bánh riêng sốt, cuộn trà xanh kem phomai socola dừa, cuộn socola kem phomai socola dừa, cuộn cuồng phong kem sữa,... Khi đặt bánh tại quán, khách trong thành phố sẽ nhận được bánh sau 30 phút - 1 tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 582 Đường Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0983 877 866 & 0987 564 000
    Email: keongotngao.bakery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keongotngao.homemadecake

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào
    Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào
    Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào
    Tiệm Bánh Kẹo Ngọt Ngào
  3. Panda Cake là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức Bông lan trứng muối chuẩn vị tại Lạng Sơn. Bánh được bày bán tại cửa hàng luôn được đánh giá là thơm ngon với những hương vị đặc trưng khó cưỡng. Chính vì vậy trong suốt nhiều năm liền Panda Cake luôn là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tiệm bánh không chỉ ra đời với mục đích kinh doanh mà còn mong muốn gửi gắm đam mê đến với khách hàng qua từng chiếc bánh. Vì vậy, giá của mỗi chiếc bánh rất “mềm”, và chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

    Nhiều khách hàng ruột của quán cho biết, nếu đã có cơ hội một lần ăn bánh ở đây, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong hương vị, khác xa những quán đã từng thưởng thức bởi bông lan trứng muối của Panda Cake không quá béo, không tạo cảm giác ngấy, vì vậy đã ăn một lần là sẽ nhớ mãi không thôi. Menu bánh bán chạy nhất tại Panda Cake: Bông lan trứng muối, Tiramisu trà xanh và cacao, bánh mì hoa cúc,... Vì lý do quán luôn đông khách nên trước khi ghé cửa hàng bạn cần phải liên hệ trước để xác nhận còn bánh hay không, tránh trường hợp khách đến mà bánh chưa ra lò hoặc đã hết hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    15 Đặng Dung, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0975 801 969

    Email: gallimimus1995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cg.pandacake/

    Gọi điện
    Panda Cake
    Panda Cake
    Panda Cake
    Panda Cake
  4. Mai Hương Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon có tiếng tại Lạng Sơn. Ở Mai Hương Bakery bánh bông lan trứng muối được nhận xét là rất ngon, không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bông lan là món bán chạy nhất, cửa hàng còn bán các loại bánh khác như bánh kem sinh nhật, Mousse chanh leo, bánh ruốc gà với trứng muối, su kem, oreon, Sữa chua uống vị hoa quả.... rất thơm ngon. Bánh bông lan trứng muối tại đây được quán sử dụng những nguyên liệu cao cấp để làm nên chất lượng không cần bàn tới.


    Đến với Mai Hương Bakery khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi - giao đến tận đêm với các loại bánh ngọt: Bông lan trứng muối - cuộn, bánh ruốc gà. Các loại đồ uống gồm trà sữa - sữa chua uống - sữa tươi trân châu đường đen hoặc đồ ăn vặt cơm cháy cay Sài Gòn. Bên cạnh đó Mai Hương Bakery còn là địa chỉ chuyên bán các phụ kiện trang trí sinh nhật như: Bóng bộ happy birthday và happy wedding, các bóng chữ lẻ, số lẻ, rèm kim tuyến,... bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0973 969 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057663271444

    Gọi điện
    Mai Hương Bakery
    Mai Hương Bakery
    Mai Hương Bakery
    Mai Hương Bakery
  5. Minh Đức Bakery & Cake là một địa chỉ bán bánh ngọt phong cách Á - Âu các loại, đặc biệt là bánh bông lan trứng muối được nhiều khách hàng ở Lạng Sơn lựa chọn, chỉ cần order bánh sẽ được giao đến tận nhà các bạn chỉ việc thưởng thức bánh bông lan trứng muối với nhiều biến tấu độc đáo nếu bạn không có thời gian đến tiệm. Các loại bánh ở BOZI Bakery đều được chăm chút tỉ mỉ từ chất lượng và hương vị bên trong cho đến vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì bánh bông lan trứng muối ở đây có vị ngon đúng chuẩn, thơm ngon khó cưỡng và không bị ngấy. Thêm vào đó là những chiếc bánh tại Minh Đức Bakery & Cake đều được trang trí sáng tạo với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại.

    Tại cửa hàng cũng có rất nhiều loại bánh và mẫu bánh cho bạn lựa chọn. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Minh Đức Bakery & Cake vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt cực kỳ gây nghiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Phố Đức Hinh, Văn Quan, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0962 919 234
    Email: minhduc.bakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhduc.bakery.cake.vn/
    Gọi điện
    Minh Đức Bakery & Cake
    Minh Đức Bakery & Cake
    Minh Đức Bakery & Cake
    Minh Đức Bakery & Cake
  6. Top 6

    Phuonglan Bakery

    Gọi điện
    Phuonglan Bakery là địa chỉ tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu cho các bạn để thỏa lòng đam mê của các tín đồ nghiện bông lan trứng muối. Điều đặc biệt là những chiếc bánh này mang một hương vị rất riêng mà không một quán nào có được. Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, phục vụ nhiệt tình… tất cả tạo nên nét rất riêng của quán. Bánh tươi được làm trong ngày, luôn thơm ngon, mềm mịn. Các mẫu bánh đủ tiêu chuẩn trang nhã, tình tế, ai nhận cũng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên

    Nhiều người rất kén khi ăn món này nhưng nếu ai đã thử qua Phuonglan Bakery thì lần sau thèm bông lan trứng muối là nhớ ngay tới bởi bánh không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Chu Văn An, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0974 923 200 & 0399 485 288 & 0979 638 884
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhattplangson
    Gọi điện
    Phuonglan Bakery
    Phuonglan Bakery
    Phuonglan Bakery
    Phuonglan Bakery
  7. Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ cũng là một địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn những chiếc bánh bông lan trứng muối vừa ngon vừa đẹp mắt. Bánh của Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ rất mềm mịn, béo ngậy thơm ngon khiến người mua mê mẩn. Về phần trình bày, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh.

    Ngoài bông lan trứng muối, Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ còn được nhiều người biết đến với món Bánh mỳ với phô mai kéo sợi rất thơm ngon. Bánh mỳ với phomai kéo sợi bên trong, bao bọc là lớp bánh mỳ thơm ngon, phủ trên là hương vị từ 10 loại thảo mộc. Lưu ý khi bánh nguội nhân phô mai sẽ cứng lại nên muốn có sợi dẻo dai phải bỏ lò vi sóng để có thể thưởng thức chiếc bánh nóng hổi cực đã miệng. Menu Tiệm bánh Quan Nhật Hạ: Bông lan trứng muối, bông lan phô mai mini, gato flan, bánh mỳ dừa, bơ đường, bơ tỏi, bánh mì cuộn Đài Loan, bánh mì hoa cúc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0868 551 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645802739 | https://www.facebook.com/quan.n.ha

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ
    Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ
    Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ
    Tiệm Bánh Quan Nhật Hạ


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy