Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Mây Cake's
  2. Top 2 The Hato Bakery
  3. Top 3 Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
  4. Top 4 Bếp Mèo Con
  5. Top 5 Tiệm Bánh Wabi Sabi
  6. Top 6 Bếp Bánh Quyên Phạm
  7. Top 7 Tiệm Bánh Ờhe

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Nguyễn 2647 0 Báo lỗi

Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, bông lan trứng muối có thêm một chút mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, một chút béo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Cake's

    Gọi điện
    Một địa chỉ mà không ai không biết khi muốn thưởng thức các món bánh ngon đó là Mây Cake's. Mây Cake's lúc nào cũng thơm nức mùi bơ sữa béo ngậy và ánh sáng vàng của lò nướng bánh. Đủ các loại bánh hot nhất luôn luôn thu hút giới trẻ và đặc biệt là những tín đồ bánh ngọt. Bông lan trứng muối của tiệm sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Lớp cốt bánh bông mềm, mịn màng, lớp phô mai dày và béo ngậy phủ đều mặt bánh, ruốc và trứng muối siêu nhiều.

    Bánh bông lan ở Mây Cake's không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Thạnh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0372 716 525
    Email: nguyenthuyvan210897@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065047262400
    Gọi điện
    Mây Cake's
    Mây Cake's
    Mây Cake's
    Mây Cake's

  2. Top 2

    The Hato Bakery

    Gọi điện
    Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại TX. Phú Mỹ cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có The Hato Bakery. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.

    Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối của The Hato Bakery hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt, mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phô mai và lớp chà bông đậm vị. Bánh bông lan trứng muối quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn. Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Châu Trinh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0325 606 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheHatoBakery/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    The Hato Bakery
    The Hato Bakery
    The Hato Bakery
    The Hato Bakery
  3. Bạn quá bận rộn với công việc? Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu xinh, siêu hấp dẫn nhưng lại không có thời gian đi mua? Thật dễ dàng giải quyết khi đến với Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lện thôi, việc còn lại hãy để Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom lo. Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom đảm bảo mỗi chiếc bánh đều hoàn hảo từ hương vị đến trang trí trước khi đưa đến tay khách hàng.


    Đây là một tiệm trà sữa, bánh ngọt thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi sự độc đáo, riêng biệt của mình. Bánh bông lan trứng muối của Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lúc mở hộp cho tới tận lúc thưởng thức xong. Tầng bánh đầy đặn với cốt bánh siêu mềm, được bao phủ phía trên một lớp sốt thơm ngậy cùng chà bông dai dai, đặt trong một chiếc hộp xinh xắn, lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn phải dừng lại để ngắm nghía thật kỹ trước khi thưởng thứ nó. Ngoài ra, Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom còn thiết kế những chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối rất lạ mắt, khiến bạn không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KP3 Vạn Hanh, Lý Thường Kiệt, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0934 361 447 & 0979 279 022

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-sữa-bánh-ngọt-MrTom-100082748086945/

    Gọi điện
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
  4. Top 4

    Bếp Mèo Con

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm đến thiên đường của các loại bánh, đặc biệt là những chiếc bánh bông lan trứng muối tươi ngon, bạn không nên bỏ lỡ Bếp Mèo Con. Bánh bông lan trứng muối của Bếp Mèo Con chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến bạn không thể rời mắt bởi thiết kế độc đáo. Mỗi một chiếc bánh ở đây đều được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ với tầng bông lan mềm xốp, thơm thơm, được phủ lên trên bằng những quả trứng muối tròn trịa, lớp chà bông dai dai và một chút sốt béo ngậy nhưng sẽ không bị ngấy khi ăn mà còn khiến bạn cảm thấy chúng như hòa quyện, làm nên một hương vị hoàn hảo, đặc biệt.


    Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, phục vụ nhiệt tình… tất cả tạo nên nét rất riêng của quán. Bánh tươi được làm trong ngày, luôn thơm ngon, mềm mịn. Các mẫu bánh đủ tiêu chuẩn trang nhã, tình tế, ai nhận cũng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Bếp Mèo Con còn nhận thiết kế những chiếc bánh bông lan trứng muối theo yêu cầu của bạn, đặc biệt vào các dịp sinh nhật với hình dạng và cách trang trí phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trường Chinh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 586 597

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090971893079

    Gọi điện
    Bếp Mèo Con
    Bếp Mèo Con
    Bếp Mèo Con
    Bếp Mèo Con
  5. Một trong những điểm mua bánh bông lan trứng muối quen thuộc của khách hàng sống tại TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu chính là Tiệm Bánh Wabi Sabi. Từ lâu, Tiệm Bánh Wabi Sabi đã chinh phục khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới. Thương hiệu Tiệm Bánh Wabi Sabi có chất lượng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn cập nhật đầy đủ các mẫu mã mới, chất lượng bánh bông lan trứng muối đồng đều nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

    Đối với bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Wabi Sabi, bánh thơm ngon, tươi mới và được trang trí khá đẹp mắt, lại vừa túi tiền nên rất được lòng nhiều khách hàng. Nước sốt sền sệt, béo ngậy được phủ kín trên bề mặt bánh với nhiều loại topping tạo nên hương vị phong phú, đa dạng đáp ứng được hầu hết các sở thích khác nhau. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy kết hợp rất hài hòa. Tiệm Bánh Wabi Sabi là một địa chỉ lý tưởng đề tìm ăn món bánh bông lan trứng muối hấp dẫn này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 13 Mỹ Thạnh, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0393 185 158
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095494630477
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Wabi Sabi
    Tiệm Bánh Wabi Sabi
    Tiệm Bánh Wabi Sabi
    Tiệm Bánh Wabi Sabi
  6. Không quảng cáo rầm rộ, không quá coi trọng hình thức nhưng Bếp Bánh Quyên Phạm hàng ngày vẫn tấp nập thực khách, là một trong những địa chỉ tiên phong làm bánh bông lan trứng muối nổi tiếng nhất tại TX. Phú Mỹ. Bạn có thể đặt các loại bánh, hình dáng, họa tiết khác nhau theo sở thích của mình, việc còn lại cứ để Bếp Bánh Quyên Phạm lo. Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất dành cho giới trẻ. Bánh bông lan trứng muối tại đây được quán sử dụng những nguyên liệu cao cấp để làm nên chất lượng không cần bàn tới.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, tiệm bánh Bếp Bánh Quyên Phạm thu hút rất nhiều thực khách đến đây không chỉ bởi hương vị thơm ngon, phô mai dẻo béo và mềm xốp của bánh mà còn bởi sự giản dị, mang đậm chất truyền thống của một loại bánh ngon, một thứ quà mà nếu thử một lần rồi sẽ không bao giờ quên được cái hương vị ấy. Mỗi chiếc bánh là cả tấm lòng của người làm ra nó, tuy giản dị, tuy nhỏ nhắn nhưng lại làm say lòng người. Vào một ngày đặc biệt như sinh nhật của người bạn yêu thương, dành tặng họ một chiếc bánh xinh xắn tại tiệm Bánh bông lan trứng muối Quyên Phạm, chắc chắn sẽ khiến họ thật cảm động!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Lê Quý Đôn, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0395 834 927

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006741612838

      Gọi điện
      Bếp Bánh Quyên Phạm
      Bếp Bánh Quyên Phạm
      Bếp Bánh Quyên Phạm
      Bếp Bánh Quyên Phạm
    • Một tiệm bánh online khác cũng thu hút rất nhiều thực khách đặt mua là Tiệm Bánh Ờhe - thiên đường của những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon. Với cốt bánh mềm mịn, mỏng hơn những tiệm bánh bông lan trứng muối khác nhưng lại rất hấp dẫn bởi lớp phủ trứng muối cùng chà bông dày phía trên. Những chiếc bánh bông lan trứng muối ở đây làm vừa lòng mọi thực khách bởi nét độc đáo riêng biệt.


      Tiệm bánh không chỉ ra đời với mục đích kinh doanh mà còn mong muốn gửi gắm đam mê đến với khách hàng qua từng chiếc bánh. Vì vậy, giá của mỗi chiếc bánh rất “mềm”, và chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Trứng muối vàng tươi, có một chút vị mặn đậm đà, hòa quyện cùng với vị ngọt của bông lan, thêm một chút dai dai, thơm thơm của chà bông làm kích thích vị giác, khiến người ăn có thể cảm nhận được vị béo ngậy, mềm mại của bánh, không có cảm giác ngấy bởi sự đan xen giữa vị mặn và ngọt. Ngoài ra, Tiệm Bánh Ờhe còn nhận bánh kem làm theo yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quốc Lộ 5, KP Hải Sơn, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0933 694 267 & 0365 238 525

      Fanpage: https://www.facebook.com/quy.ciu

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Ờhe
      Tiệm Bánh Ờhe
      Tiệm Bánh Ờhe
      Tiệm Bánh Ờhe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy