Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Kon Tum

Mưa Lạnh 1587 0 Báo lỗi

Tại bất kỳ tỉnh thành nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một tiệm bán bánh bông lan trứng muối, tuy nhiên không phải quán nào cũng cho ra được những chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Thanh Bakery

    Nhắc đến món bánh bông lan trứng muối tại Kon Tum, các bạn không thể bỏ qua một tiệm bánh đang làm chao đảo tín đồ của món bánh này, đó là Ngọc Thanh Bakery. Đây được xem là một trong những thiên đường bánh bông lan. Tại tiệm có một món ăn mà hầu như thực khách nào cũng yêu thích đó là bánh bông lan trứng muối huyền thoại. Với những chiếc bánh bông lan trứng muối nhiều vị và hình thức trình bày khác nhau, mỗi một chiếc bánh ở đây lại khiến khách hàng mê mẩn với sự đẹp mắt và ngon miệng của nó.


    Món bánh tại đây được biến tấu độc đáo với nhiều nguyên liệu như: Bò khô, phô mai, nước sốt…Chính sự đa dạng trong nguyên liệu này đã làm nên hương vị độc đáo cho món ăn. Món nước sốt tại đây có nhiều vị khác nhau, đảm bảo đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách. Ngoài bánh bông lan trứng muối, Ngọc Thanh Bakery còn nhận đặt bánh kem, bánh Tiramisu, rau câu phô mai,… mà mỗi chiếc bánh lại mang đầy đủ tâm huyết và tình cảm của nhân viên làm bánh đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Lợi, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 153 168
    Fanpage: www.facebook.com/NTBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Ngọc Thanh Bakery
      Ngọc Thanh Bakery
      Ngọc Thanh Bakery
      Ngọc Thanh Bakery

    • Top 2

      Hải Đường - HaiDuong Baking Shop

      Nhắc đến các cửa tiệm có bán bánh bông lan trứng muối siêu ngon ở Kon Tum thì chắc chắn ai cũng sẽ nói đến Hải Đường. Cho đến nay, Hải Đường đã trở thành một tay kì cựu trên thị trường bánh tại Kon Tum và được nhiều khách hàng tại nơi đây yêu mến và ủng hộ. Ưu điểm đáng nói nhất chính tại đây chính là bánh bông lan trứng muối với màu sắc tươi ngon nhìn rất ngon và hấp dẫn. Bánh được làm vô cùng tỉ mỉ, bên trên bánh phủ kín cả chà bông và trứng muối béo ngậy, nhân bánh mềm mềm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng.

      Ngoài ra, Hải Đường bên cạnh quan tâm đến yếu tố về chất lượng và giá cả thì vệ sinh sạch sẽ chính là yếu tố cực kì quan trọng để Hải Đường có thể nắm bắt được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, Hải Đường đã dùng tất cả những tâm huyết vốn có để cho ra đời những chiếc bánh bông lan có chất lượng được đảm bảo dựa trên tiêu chí ngon, sạch, đẹp và vươn lên trở thành một cửa hàng bánh ngọt chất lượng chuẩn an toàn sức khỏe. Hơn nữa, những khách hàng đến mua bánh tại đây đều sẽ được các bạn nhân viên phục vụ vô vùng nhiệt tình với thái độ thân thiện, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 252 Đống Đa, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
      • 312 Bà Triệu, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0904 551 494 & 0935 567 036
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000192926094

      Hải Đường
      Hải Đường
      Hải Đường
      Hải Đường
    • Tiệm bánh Quỳnh Phan là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon, đẹp và uy tín hàng đầu tại Kon Tum. Tiệm nổi tiếng với một thực đơn dài những món bánh gato kem tươi hảo hạng, bánh plan gato, bánh bông lan trứng muối,… với nhiều hương vị phong phú như vị trái cây thập cẩm, vị trứng muốt sốt phô mai, vị sô-cô-la và trái cây,…


      Trên miếng bánh bông lan trứng muối trên bề mặt được phủ những miếng phô mai lớn xen kẽ cùng những viên trứng muối rất bắt mắt và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của loại bánh này chính là khi ăn sẽ không bị ngán. Bánh tại đây có độ mềm vừa phải, trên bề mặt cũng có chà bông, phô mai và viên trứng muối xen kẽ nhau rất hấp dẫn. Món nước sốt của bông lan trứng muối có vị đặc trưng nên không mang lại cảm giác ngán như khi ăn các loại bánh bông lan trứng muối khác.


      Bánh bông lan trứng muối Quỳnh Phan Bakery với lớp phô mai vàng ươm, béo ngậy được nướng chảy tràn khắp mặt miếng bánh bông lan mềm mịn, mướt, vàng ươm, phủ kín lên từng quả trứng muối thơm lừng chắc chắn khiến bạn không thể ngừng suy nghĩ về bánh bông lan trứng muối của tiệm bông lan trứng muối Quỳnh Phan đâu. Nếu bạn đang thèm món bánh bông lan trứng muối này thì đừng ngại cầm điện thoại lên và gọi ngay cho tiệm để đặt hàng nhé. Đảm bảo với kinh nghiệm và tâm huyết của chủ quán, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đoàn Thị Điểm, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0966 005 703

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007348921093

        Gọi điện
        Tiệm bánh Quỳnh Phan
        Tiệm bánh Quỳnh Phan
        Tiệm bánh Quỳnh Phan
        Tiệm bánh Quỳnh Phan
      • Top 4

        Tiệm Bánh HÀ LÊ

        Gọi điện

        Một trong những cửa hàng bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Kon Tum mà nhất định bạn phải ghé qua chính là Tiệm Bánh HÀ LÊ. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau từ bánh kem sinh nhật, cưới hỏi, tiệc tùng, bánh mì ngọt, mặn, dòng bánh ăn vặt, bánh trung thu,... và trong đó tất nhiên không thể thiếu các món bánh bông lan trứng muối khác nhau nhưng loại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất chính là cupcake bông lan trứng muối nhỏ xinh. Là một địa chỉ uy tín, Tiệm Bánh HÀ LÊ là sẽ nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng từ nguồn uy tín để những chiếc bánh được ra lò đều luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon nhất đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe.

        Nói về bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh HÀ LÊ thì bánh tại đây rất đặc biệt với cốt bánh tươi ngon, mềm mịn, trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời. Ngoài ra, những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Chính vì thế, đây chính là một địa chỉ mua bông lan trứng muối chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 21 Nguyễn Viết Xuân, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

        Điện thoại: 0788 803 803

        Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-HÀ-LÊ-105474151319646/

        Gọi điện
        Tiệm Bánh HÀ LÊ
        Tiệm Bánh HÀ LÊ
        Tiệm Bánh HÀ LÊ
        Tiệm Bánh HÀ LÊ
      • Top 5

        Yến Bakery

        Gọi điện

        Một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Kon Tum tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu để bạn cùng ghé thưởng thức là Yến Bakery. Yến Bakery là một cửa hàng bánh ngọt, bánh mặn khá nổi tiếng tại Kon Tum và đã thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi chất lượng tuyệt vời của bánh và được cô chủ tiệm bán với mức giá vừa phải, hợp lý. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là những chiếc bông lan trứng muối với thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Ngoài ra, Yến Bakery còn làm những loại bông lan trứng muối nhỏ nhắn, xinh xắn phục vụ cho khách hàng nào có nhu cầu.


        Nói về bánh bông lan trứng muối thì bánh tại Yến Bakery có cốt bánh mềm mịn, thơm lừng được phủ phía trên một lớp chà bông dày, tơi xốp. Ngoài ra, Yến Bakery còn kết hợp với nước sốt phô mai sền sệt, ngọt ngào và những miếng bơ béo ngậy cùng với những quả trứng muối mằn mặt hòa quyện với vị ngọt của bông lan chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ngoài ra, bánh còn được bán với giá tiền rất phải chăng. Chính vì thế, với chất lượng tuyệt vời như cùng giá cả lại hợp lý, còn chần chừ gì mà những tín đồ bông lan trứng muối không đặt cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Trường Chinh, phường Đắk Hà, TP. Kon Tum, Kon Tum

        Điện thoại: 0942 421 122

        Fanpage: www.facebook.com/nthyen247

        Gọi điện
        Yến Bakery
        Yến Bakery
        Yến Bakery
        Yến Bakery
      • Top 6

        MoonCake - Handmade

        Bông lan trứng muối ở tiệm MoonCake - Handmades của cô chủ Thu Trang có cốt bánh mềm, thơm, sốt phô mai đậm đà, chà bông và trứng muối nhiều. Với mức giá từ 60.000đ – 150.000đ, các bạn có thể chọn cho mình kích thước bánh, loại nhân bánh, hình thức trang trí khác nhau để hợp với mục đích và sở thích của mình. Mặc dù chỉ là một tiệm online nhưng tiệm vẫn luôn có một lượng khách hàng quen đông đảo.


        Để có được ổ bánh bông lan ngon, khó nhất là công đoạn đánh meringue, bạn cần khéo léo đánh lòng trắng trứng đến khi tạo được chóp cứng và có được lượng bọt khí trong hỗn hợp, khiến bánh bông lan sau khi nướng trở nên phồng và xốp. Công thức cơ bản của bông lan là trứng, sữa, đường và bột nên bánh hoàn toàn có mùi thơm tự nhiên của nguyên liệu và chắc chắn ít ngọt.


        MoonCake - Handmades không chỉ chuyên phục vụ các loại bánh ăn ngày thường và cả bánh đặt tiệc. Tiệm không có không gian quán để khách đến mua và ngồi lại, mà chỉ nhận ship bánh, và cần đặt bánh trước một ngày. Các loại bánh tiệm có nhận làm là: Bánh Pizza, bánh nướng, bánh dẻo, bánh mì phô mai, bánh sữa chua phô mai, Crep sầu riêng,.. mỗi một loại bánh lại có các loại nhân khách nhau cho khách tha hồ lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập, phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0909 063 007
        Fanpage: www.facebook.com/lethutrang118

          Trang’s Cakes
          Trang’s Cakes
          Trang’s Cakes
          Trang’s Cakes
        • Top 7

          Tiệm bánh Anh Đào

          Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối cho bạn tại Kon Tum nhé. Tiệm bánh Anh Đào tuy chỉ là một tiệm bánh online thôi nhưng cũng có cho mình một lượng khách và lượng Fan đông đảo. Tại đây bánh ngon mà còn rẻ, để đáp ứng nhu cầu của khách, tiệm có nhiều kích thước bánh khác nhau với mức giá cho từng loại, chỉ từ 50.000đ là bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt rồi nhé. Bánh bông lan tại tiệm Anh Đào được khách hàng đánh giá là rất ngon. Trên bề mặt bánh là là viên trứng muối, chà bông gà cay, phô mai và nước sốt… tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị đặc trưng không lẫn đi đâu được của bánh bông lan trứng muối.


          Tiệm Anh Đào còn nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, các bạn chỉ việc ngồi tại nhà, nhấc điện thoại lên và gọi cho tiệm, miêu tả chiếc bánh mình cần hoặc chọn những mẫu bánh có sẵn của tiệm, định thời gian của bữa tiệc, rồi sau đó đúng giờ tiệm sẽ giao bánh đến cho bạn ngay nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19 Lương Thế Vinh, phường Nguyễn Trãi, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0905 369 448
          Fanpage: www.facebook.com/anh.dao.52

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Tiệm bánh Anh Đào
            Tiệm bánh Anh Đào
            Tiệm bánh Anh Đào
            Tiệm bánh Anh Đào




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy