Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Cần Thơ.

Hà Nguyễn 7392 0 Báo lỗi

Là một trong những món bánh được dân “teen” ưa chuộng bậc nhất nhưng chẳng mấy ai biết bánh bông lan trứng muối có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Từ những chiếc bánh ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Trứng gà vàng được đông đảo thực khách tại Cần Thơ đón nhận nhiệt tình bởi nơi đây có bày bán bánh bông lan trứng muối rất đặc biệt và thơm ngon. Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò. Bí quyết khiến bánh Tiệm bánh Trứng gà vàng siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh bông lan trứng muối “tươi” nhất.

    Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Tiệm bánh Trứng gà vàng được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Chính vì vậy đối với hầu hết bạn trẻ ở Cần Thơ, Tiệm bánh Trứng gà vàng đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Tiệm bánh Trứng gà vàng khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/29A Đường Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2373 6799 - 0987 143 456 - 0945 909 955
    Email: tiembanhtrunggavang@gmail.com
    Website: https://trunggavang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trunggavang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Trứng gà vàng
    Tiệm bánh Trứng gà vàng
    Tiệm bánh Trứng gà vàng
    Tiệm bánh Trứng gà vàng

  2. Top 2

    Cake House

    Gọi điện

    Nếu thử hỏi bất kỳ một tín đồ của bánh bông lan trứng muối nào tại Cần Thơ thì chắc chắn các bạn ấy đều sẽ nhắc đến cái tên Tiệm bánh Cake House đầu tiên. Dù có từng ăn qua bao nhiêu quán bánh bông lan trứng muối đi chăng nữa, thì đến với tiệm bánh Cake House các bạn vẫn sẽ có những ấn tượng khó quên.


    Cốt bánh của tiệm bánh Cake House nhất định sẽ hớp hồn tất cả các tín đồ ăn uống với sự mịm màng, thơm ngon. Lớp cốt bánh nhìn bồng bềnh như pudding chính là điểm thu hút của tiệm. Ngoài ra tiện còn có loại phomai siêu đặc biệt, ngon khó cưỡng. Bông lan ở Cake House có rất nhiều loại, tùy vào nhu cầu của các bạn mà có thể chọn loại bánh nào phù hợp. Bán chạy nhất ở shop là bông lan trứng muối chữ nhật, có giá 65.000đ dành cho 2 người ăn, hoặc 1 người ăn hai bữa. Giá bánh tại tiệm bánh Cake House thuộc loại trung bình, dao động từ 40.000đ – 65.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 765 321
    Email: Nhuttrinh92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CakeHouse.ct
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Cake House
    Cake House
    Cake House
    Cake House
  3. Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Bông Lan Trứng Muối Bích Trần giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử tiệm bánh Bông Lan Trứng Muối Bích Trần thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Cần Thơ hơn bao giờ hết.

    Bông Lan Trứng Muối Bích Trần
    được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Bông Lan Trứng Muối Bích Trần không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Đường Trần Vĩnh Kiết, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0986 841 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075926624508
    Giờ mở cửa: 09:01 - 21:00
    Gọi điện
    Bông Lan Trứng Muối Bích Trần
    Bông Lan Trứng Muối Bích Trần
    Bông Lan Trứng Muối Bích Trần
    Bông Lan Trứng Muối Bích Trần
  4. Tiệm bánh Hồng Nhung là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại Cần Thơ. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua. Chiếc bánh bông lan tại Tiệm bánh Hồng Nhung không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm. Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.

    Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại Tiệm bánh Hồng Nhung chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm Tiệm bánh Hồng Nhung và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/6B Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 853 912
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongnhungcakes
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Hồng Nhung
    Tiệm bánh Hồng Nhung
    Tiệm bánh Hồng Nhung
    Tiệm bánh Hồng Nhung
  5. Chỉ tập trung quảng cáo trên Facbook, nhưng thương hiệu bánh bông lan trứng muối Bánh Bông Lan Trứng Muối - Lynh Nguyễn luôn được cộng đồng rate 5*. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


    Cốt bánh mềm mịn siêu cao, sốt đẫm đến tràn bánh với độ mặn-ngọt rất vừa miệng. Trứng để quả to, thơm dẻo, kèm theo một lớp chà bông mỏng cực chuẩn. Món nước sốt của bông lan trứng muối có vị đặc trưng nên không mang lại cảm giác ngán như khi ăn các loại bánh bông lan trứng muối khác. Hơn nữa, mỗi ngày bánh ra với số lượng không quá lớn, bánh lúc nào cũng tươi và được làm nguyên trong ngày. Đó cũng là lý do vì sao những hộp bánh ở Bánh Bông Lan Trứng Muối - Lynh Nguyễn lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng, nếu muốn thưởng thức thì bạn sẽ phải đặt gạch trước từ sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/58 Đường Trần Hoàng Na, Cần Thơ
    Điện thoại: 0769 388 338
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbonglanlynhnguyen
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh Bông Lan Trứng Muối - Lynh Nguyễn
    Bánh Bông Lan Trứng Muối - Lynh Nguyễn
    Bánh Bông Lan Trứng Muối - Lynh Nguyễn
    Bánh Bông Lan Trứng Muối - Lynh Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy