Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

  1. Top 1 Bánh Kem Yến Nhi
  2. Top 2 Đắk Nông Bakery
  3. Top 3 Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa
  4. Top 4 Beri’s Bakery
  5. Top 5 Tiệm Bánh 2001

Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Hồng Hạnh 1247 1 Báo lỗi

Mang hương vị và phong cách rất Tây, đầy hấp dẫn, bánh bông lan trứng muối xuất hiện tại Vũng Tàu vào những thập niên 50- 60 của thế kỷ XX. Với mùi vị vô cùng ... xem thêm...

  1. Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn để thỏa lòng đam mê của các tín đồ nghiện bông lan trứng muối chính là Bánh Kem Yến Nhi. Hương vị của bông lan trứng muối ở đây phải nói rất đặc biệt, không lẫn với bất kì một cửa tiệm nào khác. Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, hương thơm hút hồn, phục vụ nhiệt tình, tất cả đã làm nên cái tên Bánh Kem Yến Nhi thật tuyệt trong lòng thực khách.

    Phải nói bông lan trứng muối là món ăn mà nhiều người rất kén, ai cũng muốn tìm cho mình một quán ruột để thưởng thức. Làm sao mà trứng không bị tanh, sốt không quá mặn, phô mai phải vừa béo lại có một chút vị chua chua thì khi đó bánh mới tuyệt hảo. Đòi hỏi gắt gao là thế nhưng nếu ai đã thử qua bánh của Bánh Kem Yến Nhi thì lần sau thèm bông lan trứng muối là nhớ ngay tới bởi bánh không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị. Lớp bông lan vừa phải, hòa quyện trong hương vị của sốt, ruốc (chà bông), phô mai và trứng muối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Chu Văn An, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 136 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-kem-Yến-Nhi-Gia-Nghĩa-Đắk-Nông-100063694984609/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Yến Nhi
    Bánh Kem Yến Nhi
    Bánh Kem Yến Nhi
    Bánh Kem Yến Nhi

  2. Một trong những điểm dừng chân đầu tiên trên hành trình khám phá địa điểm uy tín bán bánh bông lan trứng muối hôm nay là Đắk Nông Bakery. Quán nằm trên mặt đường Chu Văn An, mới chỉ mở bán được một thời gian không quá dài nhưng Đắk Nông Bakery đã thu hút được một lượng fan hâm mộ đông đảo ghé thăm mỗi ngày. Đắk Nông Bakery là sẽ địa chỉ đáng tin cậy để bạn thưởng thức các loại bánh tại TP. Gia Nghĩa này.

    Đắk Nông Bakery gây thương nhớ khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt cheese béo, thơm nhưng không gây ngán, sốt bơ trứng muối mềm tan, tất cả hòa quyện thành vị mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với ruốc sợi (chà bông) tạo nên hương vị tuyệt vời. Có rất nhiều size bánh với mức giá phù hợp cho bạn lựa chọn thoải mái. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè thay cho những chiếc bánh kem đã quá nhàm chán cũng rất độc đáo và ý nghĩa đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Chu Văn An, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1379 7999
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Đắk-Nông-Bakery-100057337394818/
    Gọi điện
    Đắk Nông Bakery
    Đắk Nông Bakery
    Đắk Nông Bakery
    Đắk Nông Bakery
  3. Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Gia Nghĩa thì không thể không nhắc đến Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Gia Nghĩa thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.

    Bánh bông lan trứng muối của Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa là sự kết tinh của vị mằn mặn, bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách. Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Gia Nghĩa, không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé. Ngoài ra tiệm còn bán các loại bánh khác như bánh mì hoa cúc, bánh mì phô mai, sandwich, bông lan cuộn,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0988 054 750
    Email: xuankhanh1661994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054195023807
    Gọi điện
    Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa
    Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa
    Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa
    Yolo Bakery - Bánh Kem Ngon Gia Nghĩa
  4. Beri’s Bakery là một địa điểm nữa mà bạn có thể dừng chân để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt hảo tại TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông. Chuyên phục vụ các loại bánh kem cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị,... nhưng bánh bông lan trứng muối ở đây cũng chưa từng làm thực khách thất vọng. Nhân viên phục vụ cũng khá nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu. Bánh luôn có sẵn tại cửa hàng nên bạn đừng lo sẽ phải đặt trước hay hết hàng nhé!

    Nói về bông lan trứng muối của Beri’s Bakery thì quả là rất tuyệt. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối Bạch Ngọc hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt, mặn, bùi, béo của trứng muối, phô mai, ruốc sợi (chà bông). Miếng bánh to tròn, trứng muối chín tới, sốt phủ ngập tràn, béo béo, ngậy ngậy thơm lừng cả góc phố. Đẹp mắt trong cách trang trí, uy tín về chất lượng đã thu hút đông đảo du khách bốn phương. Ai mà chưa thử thì check lại ngay nhé, còn ai thử rồi chắc chả quên được mà tìm tới thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0334 203 385
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095489681636
    Gọi điện
    Beri’s Bakery
    Beri’s Bakery
    Beri’s Bakery
    Beri’s Bakery
  5. Một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại TP. Gia Nghĩa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu để bạn cùng ghé thưởng thức là Tiệm Bánh 2001. Tiệm Bánh 2001 là một cửa hàng bánh ngọt, bánh mặn khá nổi tiếng tại Gia Nghĩa và đã thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi chất lượng tuyệt vời của bánh và được cô chủ tiệm bán với mức giá vừa phải, hợp lý. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là những chiếc bông lan trứng muối với thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Tiệm Bánh 2001 còn làm những loại bông lan trứng muối nhỏ nhắn, xinh xắn phục vụ cho khách hàng nào có nhu cầu.

    Nói về bánh bông lan trứng muối thì bánh tại Tiệm Bánh 2001 có cốt bánh mềm mịn, thơm lừng được phủ phía trên một lớp chà bông dày, tơi xốp. Tiệm Bánh 2001 còn kết hợp với nước sốt phô mai sền sệt, ngọt ngào và những miếng bơ béo ngậy cùng với những quả trứng muối mằn mặt hòa quyện với vị ngọt của bông lan chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ngoài ra, bánh còn được bán với giá tiền rát phải chăng. Chính vì thế, với chất lượng tuyệt vời như cùng giá cả lại hợp lý, còn chần chừ gì mà những tín đồ bông lan trứng muối không đặt cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B Võ Thị Sáu, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại:
    0923 115 876
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083304214237
    Gọi điện
    Tiệm Bánh 2001
    Tiệm Bánh 2001
    Tiệm Bánh 2001
    Tiệm Bánh 2001




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy