Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất tại Lào Cai

  1. Top 1 Tiệm bánh Việt Pháp
  2. Top 2 Phương Loan Cake
  3. Top 3 Duy Anh Bakery
  4. Top 4 Hiếu Béo Bakery
  5. Top 5 Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
  6. Top 6 Bon Bakery
  7. Top 7 Khánh Linh 2 Bakery

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất tại Lào Cai

Vũ Hồng Ngọc 1541 2 Báo lỗi

Nếu những loại bánh bông lan truyền thống có vị ngọt đặc trưng thì bánh bông lan trứng muối có chút mặn của trứng muối chín vàng, một chút béo của phô mai, bơ ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín tại Lào Cai, đó chính là Tiệm bánh Việt Pháp. Chắc nghe tên của tiệm, các bạn có thể sẽ thấy rất quen vì tiệm bánh rất có uy tín tại Lào Cai đấy nhé, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.


    Tiệm chỉ có một loại bông lan trứng muối truyền thống, nhưng nhờ hương vị tươi, ngon mà rất được nhiều khách hàng yêu thích. Những chiếc bánh ra lò không chỉ là thời gian, công sức mà còn là cái tâm của người làm bánh, muốn khách hàng của mình sẽ được thưởng thức chiếc bánh ngon và chất lượng nhất. Quán có không gian khá ấm cúng, kết hợp với phong cách trẻ trung, phù hợp với giới trẻ. Thật tuyệt vời khi đến Tiệm bánh Việt Pháp để thưởng thức các món đồ uống đẹp mắt, nhấm nháp món bánh bông lan trứng muối, lại được check in với những góc nhỏ của tiệm và nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của các nhân viên nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 316 Nguyễn Huệ, TP. Lào Cai, Lào Cai - 0965 337 474
    • 90 Nguyễn Du, TP. Lào Cai, Lào Cai - 0977 770 312

    Fanpage: www.facebook.com/VietPhap0977770312

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Tiệm bánh Việt Pháp
      Tiệm bánh Việt Pháp
      Tiệm bánh Việt Pháp
      Tiệm bánh Việt Pháp

    • Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín tại Lào Cai đó là Phương Loan Cake. Cửa hàng bánh mì, bánh ngọt, bánh sinh nhật Phương Loan Cake chuyên bán buôn bán lẻ các dòng bánh hot nhất trên thị trường.


      Menu của Phương Loan Cake đa dạng với nhiều loại bánh, bánh đạt độ mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua mang lại cảm giác vừa vặn và dễ chịu. Đặc biệt, nhiều loại bánh thanh mát rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức. Tiệm bánh cũng rất chiều lòng thực khách, khi liên tục ra mắt những mẫu bánh sinh nhật xinh xắn, dễ thương theo yêu cầu của mọi người. Tất cả đều mang lại những hương vị đặc biệt, các món tùy sở thích của từng người thưởng thức. Bánh bông lan trứng muối của tiệm là 1 trong những loại bánh được yêu thích nhất. Bánh nhỏ vừa ăn, lớp phomai béo ngậy, trứng muối thơm lừng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 38 Hoàng Liên, TP. Lào Cai, Lào Cai - 0868 199 188
      • 385 Hoàng Quốc Việt, TP. Lào Cai, Lào Cai - 0869 782 789

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024635709463

      Gọi điện
      Phương Loan Cake
      Phương Loan Cake
      Phương Loan Cake
      Phương Loan Cake
    • Top 3

      Duy Anh Bakery

      Gọi điện
      Duy Anh Bakery là cái tên không quá xa lạ đối với các tín đồ ghiền bánh bông lan trứng muối. Nằm ở thành phố Lào Cai, tiệm bánh được bày trí không gian vô cùng nhỏ gọn nhưng xinh xắn, trang trí đủ loại bánh nhìn rất bắt mắt. Đặc biệt, nhân viên ở đây vô cùng tận tâm và nhiệt tình phục vụ đối với khách hàng.

      Nhắc đến bông lan trứng muối, thì có thể nói Duy Anh Bakery là ngon khó cưỡng. Bởi bánh ở đây được làm rất công phu và tỉ mỉ. Vỏ bánh bông lan vừa mềm mịn vừa xốp, kèm theo đó là hương vị mặn vừa của chà bông và trứng muối và cuối cùng là nước sốt phô mai béo vừa tạo một cảm giác rất ngon miệng. Không chỉ thế, bánh bông lan ở đây còn được trang trí rất đẹp mắt với đủ loại hình theo yêu cầu của khách hàng. Giá cả bánh bông lan ở đây vô cùng hợp lí. Còn chần chờ gì nữa mà không mau đến ngay Duy Anh Bakery để có cho mình một chiếc bánh bông lan trứng muối tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74B Ngô Quyền, TP. Lào Cai, Lào Cai
      Điện thoại: 0888 269 883
      Email: duyanhbakery2017@gmail.com
      Website: https://duyanhbakery.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Duyanhbakerylaocai
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Duy Anh Bakery
      Duy Anh Bakery
      Duy Anh Bakery
      Duy Anh Bakery
    • Cũng không kém phần nổi bật, bánh bông lan trứng muối của Hiếu Béo Bakery vẫn luôn có một chỗ đứng trên thị trường bánh tại Lào Cai. Chủ yếu bán hàng trên mạng xã hội và nhất là facebook, bánh của anh luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và feedback 5* bởi hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ và thiên về hướng truyền thống.

      Bánh nhà Hiếu Béo Bakery cứ có khách đặt hàng thì mới bắt tay vào làm nên bạn có thể yên tâm là bánh luôn thơm ngon, tươi mới nhé. Khi đặt hàng, bạn có thể chọn size, chọn hình dạng, thậm chí cả lượng sốt, phomai, trứng muối và chà bông cho bánh. Tất cả sẽ được cô chủ đáp ứng nhiệt tình. Bánh bông lan của Hiếu Béo Bakery có phần ngọt nhẹ, ăn kèm với trứng muối chà bông mặn mặn thì hài hoà vô cùng. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay số hotline dưới đây để đặt ngay cho mình một vài chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon, hấp dẫn này thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 545 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai
      Điện thoại: 0978 103 663
      Fanpage: https://www.facebook.com/hieubeobanhsinhnhatdecorsukien
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      Hiếu Béo Bakery
      Hiếu Béo Bakery
      Hiếu Béo Bakery
      Hiếu Béo Bakery
    • Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp là một địa chỉ bán bánh ngọt khá nổi tiếng tại Lào Cai, chuyên cung cấp các loại bánh mỳ Pháp, bánh ngọt Pháp, bánh cookies, bánh cưới, bánh trung thu... Với rất nhiều các loại bánh ngọt hấp dẫn, bông lan trứng muối tại bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp cũng được đánh giá khá tốt, là một địa điểm mà mọi người nên thử. Cốt bánh vẫn rất mềm mịn, nhân trứng muối cực kỳ ngon và ngậy, đặc biệt hơn những nơi khác, lớp chà bông phủ bánh không làm từ thịt heo mà là ruốc gà có vị cay.


      Tất nhiên, không thể thiếu được phần nước sốt thơm và béo ngậy rất vừa miệng, phủ khắp mặt bánh trông bắt mắt và hấp dẫn vô cùng. Bánh bông lan trứng muối tại Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp vừa ẩm xốp, vừa ngậy lại thơm ngon, đặc biệt lại có thêm một chút cay cay của ruốc gà. Đó là hương vị độc đáo, khó có thể trộn lẫn với nhiều tiệm bánh bông lan trứng muối hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Lý Công Uẩn, TP. Lào Cai, Lào Cai
      Điện thoại: 0367 005 782
      Fanpage: www.facebook.com/banhngotphapkhactiep

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
    • Bon Bakery là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Lào Cai bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,…với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Bon Bakery đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Lào Cai.


      Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, Bon Bakery còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Khách hàng ăn bánh của quán một lần là muốn ăn nữa thành nghiền luôn đó. Nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, được đóng gói kĩ càng sạch sẽ lưu lại những thông tin dưới đây nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 Nguyễn An Ninh, TP. Lào Cai, Lào Cai

      Điện thoại: 0966 989 997

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650333618

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bon Bakery
        Bon Bakery
        Bon Bakery
        Bon Bakery
        Tâm Uni 2019-09-18 19:10:36
        Sao lại lấy ảnh bánh bông lan của nhà chị hằng thế ạ =))
        Vũ Hồng Ngọc 2019-09-18 19:27:30
        Chào bạn, mình lấy ảnh bên FB của Bon Bakery ạ. Bạn có thể vào FB của tiệm bánh để check! Cảm ơn bạn.
      • Đến với Lào Cai, nếu bạn đang muốn thưởng thức bông lan trứng muối thì chắc chắn Khánh Linh 2 Bakery sẽ là một trong những địa điểm hoàn hảo để bạn lựa chọn. Quán nằm trên đường chính thôi nên khách yêu cứ tiện đường mà ghé qua nhé. Đây cũng là thương hiệu bánh vô cùng nổi tiếng ở Lào Cai.

        Chủ yếu phục vụ khách là các loại bánh kem với nhiều hình dáng, họa tiết sinh động nhưng khi có thêm bánh bông lan trứng muối thì quán cũng lấy lòng được tất cả khách yêu. Bánh được làm rất tỉ mỉ, từ chuẩn bị bột làm bánh, trứng muối, nước sốt rồi chà bông. Cũng chính vì vậy mà hương vị bánh ở đây rất khác biệt mà không nơi nào có được. Bánh bông lan trứng muối ở Khánh Linh 2 Bakery mềm mịn, sốt phô mai béo vừa, cách trang trí rất sáng tạo. Một buổi chiều ngồi ngâm nhi tách trà nóng, thưởng thức những miếng bánh thơm ngon và ngồi tán gẫu với cạ cứng của mình thì quả là một điều tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 216 Hàm Nghi, TP. Lào Cai, Lào Cai
        Điện thoại: 0962 746 433
        Fanpage: https://www.facebook.com/BanhsinhnhatKhanhLinhLaoCai
        Gọi điện
        Khánh Linh 2 Bakery
        Khánh Linh 2 Bakery
        Khánh Linh 2 Bakery
        Khánh Linh 2 Bakery




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy