Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Quỳnh Trâm 3082 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là một trong những loại bánh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Những chiếc bánh vàng bắt mắt luôn khiến người ăn không ... xem thêm...

  1. Đến với Ngon Nhất Bakery, bạn sẽ có thể lựa chọn thỏa thích với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Các loại bánh tại đây luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. Đối với bánh bông lan trứng muối, Ngon Nhất Bakery có bán bánh lẻ dạng hộp, cupcake và bánh ổ phù hợp cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm.


    Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối ở Ngon Nhất Bakery đều được chăm chút kĩ ở phần cốt bánh bông lan, đảm bảo bánh mềm, không bị khô và không bị mất form khi để quá lâu. Ngoài ra, trứng muối cũng được cho khá nhiều và được bày trí theo rất nhiều hình dạng sáng tạo để giúp chiếc bánh của bạn thêm nổi bật. Đối với các mẫu bánh cho dịp tiệc lớn, Ngon Nhất Bakery sẽ trang trí thêm nhiều phụ kiện để bánh đúng chuẩn vừa ngon vừa đẹp. Bánh ở đây sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đẹp mắt vừa thân thiện với môi trường. Một hộp bánh bông lan trứng muối đầy ụ topping của tiệm có giá vô cùng hợp lý, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 027 3655 5961
    • 999 Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 027 3628 4299

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087756339931

    Gọi điện
    Ngon Nhất Bakery
    Ngon Nhất Bakery
    Ngon Nhất Bakery
    Ngon Nhất Bakery

  2. Tiệm Bánh Sachi là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích bánh bông lan trứng muối ở Tiền Giang. Ghi điểm với cốt bánh thơm ngon, nổi bật bởi vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, nên Sachi bán rất chạy mỗi ngày. Thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của Tiệm Bánh Sachi. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần chà bông sấy nhà làm bông tơi thơm ngọt của thịt giúp vị bánh thêm hoàn hảo.


    Thêm vào đó, cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất. Tiệm Bánh Sachi có dịch vụ ship online cho các khách hàng muốn thưởng thức tại nhà. Bánh được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày, đối với bánh đặt, Tiệm bánh Sachi luôn đúng hẹn và đóng gói cẩn thận, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Lê Đại Hành, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0789 999 109

    Email: sachibakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sachibakery/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Sachi
    Tiệm Bánh Sachi
    Tiệm Bánh Sachi
    Tiệm Bánh Sachi
  3. Top 3

    ChanChan Cake

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, đó chính là tiệm bánh ChanChan Cake. Địa chỉ bông lan trứng muối ChanChan Cake không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối của ChanChan Cake được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi, chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệm ChanChan Cake cực được lòng các chị em bởi không tanh.

    Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo. Tiệm ChanChan Cake có hai loại là bánh tròn và bánh vuông, được tạo kích thước vừa đủ cho 1 - 2 người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 076 708
    Email: chanchancake@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanChanCake/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    ChanChan Cake
    ChanChan Cake
    ChanChan Cake
    ChanChan Cake
  4. Đây là tiệm bánh vô cùng nổi tiếng ở Tiền Giang được rất nhiều người đánh giá 5 sao. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đế mềm xốp, với phần phô mai ngầy ngậy và trứng muối mặn, ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Bánh Bông Lan Trứng Muối Mỹ Tho có nhiều loại kích thước để bạn lựa chọn theo sức ăn và số lượng người ăn như loại 20cm, 30cm.


    Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Bánh được làm tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết. Không chỉ chất lượng mà còn có hình thức vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn nếu có cơ hội thử ăn bánh một lần, bạn sẽ không thất vọng. Nếu muốn đặt bánh với số lượng lớn thì tốt nhất bạn nên liên hệ với tiệm Bánh Bông Lan Trứng Muối Mỹ Tho từ trước để được chuẩn bị kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Phan Bội Châu và Hoàng Hoa Thám, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 083 229 1208

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbonglantrungmuoimytho/

    Bánh Bông Lan Trứng Muối Mỹ Tho
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Mỹ Tho
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Mỹ Tho
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Mỹ Tho
  5. Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Tiệm Bánh Sunny House là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ mê bánh ở Tiền Giang. Tiệm Bánh Sunny House nổi tiếng với nhiều loại bánh như: crepe sầu riêng, bánh mouse, bánh sinh nhật, bông lan trứng muối,... Quán sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách trang trí bắt mắt, gọn gàng, những chiếc bánh xinh xắn được đặt trong tủ kính nhìn đã muốn ăn ngay. Một điểm cộng nữa của Sunny House là chị chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện.


    Đối với bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Sunny House, bánh được đánh giá hợp khẩu vị chung của khách hàng, độ tuổi nào cũng ưng ý. Bên cạnh bánh cỡ nhỏ, tiệm bánh này còn nhận làm bánh bông lan trứng muối cỡ lớn phù hợp với tiệc sinh nhật. Cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng, có vị đậm đà, hợp với nước sốt nên ăn không bị ngấy chút nào. Điểm cộng của Tiệm Bánh Sunny House chính là phần trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phạm Thanh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0898 262 717 & 0366 919 676

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130950200

    Gọi điện
    Tiệm bánh Sunny House
    Tiệm bánh Sunny House
    Tiệm bánh Sunny House
    Tiệm bánh Sunny House
  6. Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng tại TP. Mỹ Tho mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Tiệm Bánh Nhà Mít. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Nhà Mít, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.

    Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Nhà Mít vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Cũng giống như bông lan trứng muối của tiệm khác, sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Nhà Mít được khách hàng Mỹ Tho thường xuyên lựa chọn, đặc biệt là dành cho các buổi tiệc sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hoàng Việt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0347 387 867 & 0987 660 868
    Email: Nngocdiem98@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610826253
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhà Mít
    Tiệm Bánh Nhà Mít
    Tiệm Bánh Nhà Mít
    Tiệm Bánh Nhà Mít
  7. Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có Khiết Minh Bakery. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.

    Cốt bánh bông lan của Khiết Minh Bakery được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô kết hợp cùng trứng muối ngâm bằng rượu mai quế lộ gia truyền rồi mới quét dầu mè và nướng, nên trứng không tanh mà lại còn rất thơm. Thêm vào đó, lớp sốt trong veo vàng óng, ngọt ngọt mằn mặn thơm bơ làm cho món bánh bông lan trứng muối của Khiết Minh Bakery thêm đặc biệt. Bánh của tiệm được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3388 1886
    Website: khietminhbakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khietminhbakerycnnamky
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
  8. Nếu bạn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ bánh bông lan trứng muối chất lượng, ngon, rẻ thì Moon Moon là gợi ý tuyê. Bánh nhà Moon nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như hình thức. Bánh không chỉ ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, tiệm còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Bánh bông lan trứng muối được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thơm ngon và sạch nhất. Bạn có thể tùy ý lựa chọn kích thước và kiểu dáng bánh theo ý mình.


    Nhiều khách hàng không muốn ăn bánh kem vào ngày sinh nhật nên đã đặt bánh bông lan trứng muối có hình tròn y hệt như bánh kem, vừa lạ, vừa ngon lại vô cùng đặc biệt. Bên cạnh bánh ngọt, tiệm nhà Moon Moon còn cung cấp bánh phu thê, mâm quả cho khách nào cần với giá thành hết sức hợp lý, tươi mới và chất lượng. Trường hợp muốn đặt bánh theo thiết kế cầu kỳ và với số lượng lớn, bạn cần liên hệ trước ít nhất 2 ngày để tiệm chuẩn bị và giao bánh đúng hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Đống Đa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0947 094 742

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008477550683

    Gọi điện
    Moon Moon
    Moon Moon
    Moon Moon
    Moon Moon
  9. Một địa chỉ bán bánh nhỏ xinh, yêu yêu thu hút không ít khách hàng ở Mỹ Tho đó là ViVi's HomeCake. Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Tiệm với vô vàn những loại bánh ngọt, bánh mặn có hình thức hấp dẫn vô cùng. Đặc biệt bông lan trứng muối là bánh được lòng hết tất thảy mọi người từ già trẻ lớn bé.


    Bánh thơm ngon, ăn tới đâu là nghiện tới đấy. Đặc biệt cô chủ thường xuyên cập nhật công thức sốt mới, chỉnh sửa theo khẩu vị của mọi người, vị của thịt lạp, chà bông, trứng muối hòa lẫn vào nhau chứ không tách riêng từng lớp. Bánh bông lan trứng muối ở ViVi's HomeCake là sự kết hợp tổng hòa của vị ngọt béo mặn, ăn một miếng thôi cũng đủ xao xuyến lòng người. Bạn có thể tùy ý chọn bánh 20cm, 30cm. Đặc biệt bánh không sử dụng bột nở, không chất định hình, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bạn. Bánh của ViVi's HomeCake là sự kết hợp giữa bánh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Lê Lợi, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0907 996 301

    Email: tran.baongoc07@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViVis-HomeCake-949250125185591/

    Gọi điện
    ViVi's HomeCake
    ViVi's HomeCake
    ViVi's HomeCake
    ViVi's HomeCake
  10. Tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, bạn có thể tìm mua bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng với mức giá vừa phải tại Tiệm Bánh Phương Vy. Tiệm luôn đảm bảo bánh được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Tiệm Bánh Phương Vy mang đến cho khách hàng những chiếc bánh bông lan trứng muối có cốt bánh bông lan mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng trứng muối mằn mặn, beo béo. Bánh bông lan trứng muối của tiệm được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích với nhiều hình dạng khác nhau như dạng tròn, vuông, trái tim để đáp ứng nhu cầu của khách. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự sáng tạo cách trang trí và nhờ Tiệm Bánh Phương Vy hiện thực hóa để có được chiếc bánh ưng ý nhất.

    Tiệm Bánh Phương Vy luôn chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò để phục vụ khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Trong vô vàn loại bánh hấp dẫn của tiệm, bông lan trứng muối vẫn luôn giữ được sức hút khó cưỡng như những ngày đầu gây bão.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Việt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0345 536 254 & 0937 133 636
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemphuongvy.mytho/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Phương Vy
    Tiệm Bánh Phương Vy
    Tiệm Bánh Phương Vy
    Tiệm Bánh Phương Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy