Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

Vi Vu Vơ 9230 1 Báo lỗi

Bên cạnh trà sữa, bánh tráng trộn, xiên que thì bánh bông lan là một trong những món ăn vặt không thể bỏ qua đặc biệt là với các bạn trẻ. Món bánh bông lan ... xem thêm...

  1. Bánh Kem Bờm Tèo là một trong những địa chỉ bánh bánh bông lan trứng muối mà nhiều người lựa chọn tại thành phố Huế. Với menu phong phú vào mỗi khi thèm đồ ngọt, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Bánh Kem Bờm Tèo để lựa chọn cho mình một chiếc bánh bông lan trứng muối xinh xắn và ngon mắt ở đây? Bánh được làm thủ công tỉ mỉ với nguyên liệu chuẩn xịn, chất lượng bánh nhà Bờm luôn được đảm bảo cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.


    Nếu để ý bạn sẽ thấy có vô vàn những feedback từ phía khách hàng của tiệm dành không ít lời đánh giá tích cực đến những sản phẩm ở Bánh Kem Bờm Tèo. Bánh không chỉ ngon, đẹp mắt, mà tốc độ làm bánh còn rất nhanh, giá thành hợp lý. Nhờ vậy khách đã đông nay càng đông hơn. Bạn hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4351 1567
    • 104 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4382 2532

    Điện thoại: 0772 422 532
    Email: Bomteohue3511567@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemngontaihue
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo
    Bánh Kem Bờm Tèo

  2. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Bình Nhi vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt hoặc mix khô bò cực kỳ gây nghiện.


    Ngoài ra, tiệm bánh bông lan trứng muối Bình Nhi còn được gọi là thiên đường của các loại bánh ngọt, bánh kem sinh nhật với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh nhìn rất đẹp mắt. Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh đặc trưng cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu. Bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01A Huỳnh Tấn Phát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 18 Trần Nguyên Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 717 881 - 0935 567 247

    Fanpage: www.facebook.com/nhi.binh.9026

    Gọi điện
    Cận cảnh những hộp bánh thơm ngon và ngập sốt của Bông lan trứng muối Nhi Nhi
    Cận cảnh những hộp bánh thơm ngon và ngập sốt của Bông lan trứng muối Nhi Nhi
    Những chiếc bánh được trang trí và đóng hộp đẹp mắt.
    Những chiếc bánh được trang trí và đóng hộp đẹp mắt.
  3. Đến với Maison de Donie - Bakery & Class, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua - bông lan trứng muối. Hương vị bông lan trứng muối của Maison de Donie - Bakery & Class nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra ở đây còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày. Bánh bông lan trứng muối của Maison de Donie - Bakery & Class là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê.

    Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, tiệm cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Maison de Donie - Bakery & Class sẽ làm hài lòng các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Ngọc Hân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0813 986 792
    Email: nguyen.trinh.huong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DonieBakery
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Maison de Donie - Bakery & Class
    Maison de Donie - Bakery & Class
    Maison de Donie - Bakery & Class
    Maison de Donie - Bakery & Class
  4. Đến với Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant để thưởng thức các dòng bánh Âu được ưa chuộng nhất: Yogurt cheese, tiramisu, matcha, triple chocolate, dừa, passion cheese, red velvet, black forest, bơ đậu phụng, cappucino, sầu riêng... Được trang trí lạ mắt, mẫu mã hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập. Ngoài ra còn có bánh bông lan trứng muối xinh xắn với nhiều mùi vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    Món bông lan trứng muối ở đây đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Bông lan trứng muối ở Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant thu hút không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trang trí bắt mắt, hấp dẫn. Cốt bánh ở quán mềm mịn, xốp, độ ngọt được tinh chỉnh vừa phải, dễ chịu. Điểm đặc sắc của bông lan trứng muối ở qunas là loại ruốc thơm, lạ miệng. Ruốc ở đây được nướng nên có màu vàng ruộm, tiệp với lớp trứng muối vô cùng đẹp mắt. Vị mặn của ruốc giúp cân bằng độ ngọt của bánh, tạo nên hương vị đầy ấn tượng. Đặc biệt, lớp sốt phô mai được thêm vừa vặn, quyện cùng trứng muối béo ngậy nhưng lại không nhanh ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 686 656

    Email: SweetKingdom_Bakery@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/SweetKingdomBakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
    Sweet Kingdom Cakes Pub Restaurant
  5. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua cái tên Tiệm bánh Bảo Thạnh khi nhắc đến danh sách các tiệm bánh bông lan trứng muối Huế ngon khó cưỡng. Tiệm bánh Bảo Thạnh “quyến rũ” thực khách bằng hương vị độc đáo, khác biệt, đánh thức vị giá thực khách hoàn hảo. Cốt bánh mềm mịn kết hợp cùng sốt béo ngậy, mặn ngọt vừa phải tạo nên nền bánh hoàn hảo. Mức độ “gây nghiện” càng tăng lên với lớp ruốc tơi bông, điểm thêm trứng muối thơm thơm, bùi bùi.


    Tiệm bánh Bảo Thạnh chuyên cung cấp các loại bánh quê, bánh Âu, các loại bánh sinh nhật, teabreak, bánh tươi mỗi ngày,… và dĩ nhiên, bánh bông lan trứng muối là item thần thánh không thể vắng mặt trong bộ sưu tập các loại bánh ngon rồi. Tiệm bánh Bảo Thạnh cam kết mang đến cho thực khách bánh ngon, chất lượng, an toàn cho sức khỏe người thưởng thức. Hãy order cho mình một chú bánh sinh nhật dành tặng cho những người thân yêu hay một chú bánh cho bản thân nhâm nhi trong những ngày se lạnh như thế này… Quả là ấm áp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    023 4353 8470

    Email: Tiembanhbaothanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhbaothanh

    Gọi điện
    Tiệm bánh Bảo Thạnh
    Tiệm bánh Bảo Thạnh
    Tiệm bánh Bảo Thạnh
    Tiệm bánh Bảo Thạnh
  6. Nhắc đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Huế mà bỏ qua Hamint Kitchen quả là một thiếu sót lớn đối với dân nghiện bánh bông lan trứng muối. Bánh bông lan tại Hamint Kitchen hấp dẫn từ lúc mở hộp đến tận lúc ăn. Bánh rất đầy đặn, tầng bánh cao ăn thoải mái, trang trí bánh rất cẩn thận chỉn chu.


    Phần trứng muối và phomai được sắp đặt cẩn thận đẹp mắt, sốt trứng muối nhà làm từ a- z, ăn kèm chà bông mặn rất vừa miệng thật sự gây thương nhớ. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Ngoài ra tại Hamint Kitchen còn có các loại bánh bông lan trứng muối mini, bông lan phomai Đài loan, Fruitscheesecake, bánh mì bơ tỏi, donut phủ đường, donut Socola..... Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0888 442 628 - 023 4381 8828

    Fanpage: www.facebook.com/hamintkitchen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
  7. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Thy's Corner. Bánh bông lan trứng muối ở đây đạm đà hương vị, thơm ngon đã gây thương nhớ biết bao thực khách. Bánh trứng muối tại Thy's Corner có vị béo của phô mai, bùi của trứng muối và mặn của chà bông, quyện với độ mềm xốp của bánh bông lan tạo nên hương vị tuyệt vời khó cưỡng khiến cho bạn muốn ăn thêm cái thứ 2, cái thứ 3.


    Bề ngoài bánh được trang trí bắt mắt, trứng muối không tanh, vừa ăn, thơm mùi trứng, giá cả phải chăng. Chắc chắn với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phục vụ cũng như hương vị thơm ngon của Thy's Corner sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi. Bánh không chỉ ngon, đẹp mắt, mà tốc độ làm bánh còn rất nhanh, giá thành hợp lý. Nhờ vậy khách đã đông nay càng đông hơn. Bạn hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 10 kiệt 106 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0762 621 882

    Email: nhatthy223@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThysCorner

    Gọi điện
    Thy's Corner
    Thy's Corner
    Thy's Corner
    Thy's Corner
  8. Nga Kiều Bakery Homemade là một trong những tiệm bánh nổi tiếng ở Thừa Thiên Huế bởi chất lượng và độ chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Menu của tiệm bánh vô cùng đa dạng, trong đó bánh bông lan trứng muối là một trong những món ngon nhất mà Nga Kiều Bakery Homemade phục vụ, có rất nhiều size và mẫu mã bánh cho các bạn lựa chọn. Tất cả các sản phẩm nguyên liệu của Nga Kiều Bakery Homemade đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo vừa ngon vừa chất lượng.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên một hương vị tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được. Những chiếc bánh ở Nga Kiều Bakery Homemade được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử đến ngay Nga Kiều Bakery Homemade để mua ngay những chiếc bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A12 Đường Hồng Thiết, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 051 148
    Email: Votuankiet0509@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063465044888
    Gọi điện
    Nga Kiều Bakery Homemade
    Nga Kiều Bakery Homemade
    Nga Kiều Bakery Homemade
    Nga Kiều Bakery Homemade
  9. Top 9

    SISSI Bakery

    Gọi điện
    Bạn đang sinh sống, làm việc và học tập tại Thừa Thiên Huê? Bạn là một tín đồ yêu thích đồ ngọt? Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon nhưng lại quá bận rộn để tự làm tại nhà? Bạn e dè và chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào để mua được những chiếc bánh vừa ngon lại vừa đảm bảo chất lượng về độ vệ sinh an toàn thực phẩm? Vậy thì SISSI Bakery sẽ là một option không thể tuyệt vời hơn cho bạn đấy.

    Tại SISSI Bakery có rất đa dạng các loại bánh, điển hình như: Bông lan trứng muối, bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh kem sốt chanh dây, bánh kem sốt dâu, bánh kem bắp, chocolate chesse cake, tiramisu, bánh flan, bánh kem sinh nhật, bánh kem bắp, bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bánh kem theo yêu cầu cùng nhiều loại bánh đặc biệt khác. Chỉ với mức bình dân, bạn đã có thể thỏa thích chọn lựa những loại bánh mình yêu thích với những kiểu dáng và size bánh khác nhau. Bên cạnh đó, việc mua những chiếc bánh xinh xắn tại SISSI Bakery để tặng người thân, bạn bè vào những dịp sinh nhật, những ngày đặc biệt thì không còn gì bằng. Còn suy nghĩ gì nữa mà chưa gọi ngay cho SISSI Bakery để đặt bánh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0398 144 209 - 023 4382 6861
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646383173
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    SISSI Bakery
    SISSI Bakery
    SISSI Bakery
    SISSI Bakery
  10. Là một chàng trai yêu thích ẩm thực đặc biệt là những món bánh, bánh nhà RauHouse sweetcake của bạn Sơn Râu khá độc đáo và gây ấn tượng ngay từ cái tên, tại RauHouse sweetcake phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn trong cách trang trí tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn.


    Một chiếc bánh có kích thức tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12-15 cm đường kính. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ. Một chiếc bánh tại RauHouse sweetcake có giá dao động từ khoảng 30.000 - 120.000 đồng tùy kiểu bánh, loại bánh và kích thước mà bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Kiệt 205 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 699 233 - 0365 527 221

    Fanpage: www.facebook.com/Taboosweetcake

        Gọi điện
        RauHouse sweetcake
        RauHouse sweetcake
        RauHouse sweetcake
        RauHouse sweetcake




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy