Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 500 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, bánh bông lan trứng muối là một trong những món ăn vặt làm "điên đảo" giới sành ăn ở khắp nơi. Nếu bạn đang ở Quảng Nam và muốn tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cafe Bánh BYLA

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây bánh bông lan trứng muối dần trở thành món ăn vặt rất quen thuộc của mọi người. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt dịu của vỏ bánh bông lan bên ngoài, thêm chút vị mặn của trứng muối bên trong. Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm bánh bán loại bánh này thì không thể bỏ qua Tiệm Cafe Bánh BYLA. Nơi đây không chỉ được biết đến là cửa hàng bán bánh sinh nhật, bánh theo yêu cầu của khách hàng trên khắp địa bàn tỉnh mà còn là nơi đem tới những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon nhất.


    Bông lan trứng muối ở đây rất đặc biệt bởi BYLA đã sáng tạo không ngừng, thay thế cho chiếc bánh gato trong ngày sinh nhật, một bữa tiệc nhỏ, thậm chí là một món quà. Với đội ngũ đầu bếp có tâm với nghề cùng các nhân viên nhiệt tình, tỉ mỉ, điều đó đã giúp BYLA luôn có được sự hài lòng của khách hàng. Và trở thành địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ở Quảng Nam uy tín được mọi người yêu mến. Bên cạnh làm bông lan trứng muối thì Tiệm Cafe Bánh BYLA còn có các loại bánh khác như bánh kem, bánh bao kim sa, bánh bông lan phô mai tươi,... và các món thức uống, chè, trà sữa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 517 - 519 - 521 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5355 5679
    • 167 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Quảng Nam - 023 5365 7879

    Điện thoại: 1900 561 584

    Email: bylaqnvn@gmail.com
    Website: https://bylabakery.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Byla521PhanBoiChau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA

  2. Top 2

    Đồng Thạnh Bakery

    Gọi điện

    Đồng Thạnh Bakery được ra đời với thông điệp mang đam mê gửi gắm đến thực khách qua những chiếc bánh ngọt thơm ngon và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ nhân viên từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Đồng Thạnh Bakery luôn rất được lòng của thực khách yêu thích bánh bông lan trứng muối tại Quảng Nam.


    Vì để thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức của các bạn trẻ, Đồng Thạnh Bakery luôn học hỏi và cập nhật những loại bánh mới nhất, được giới trẻ ở nơi đây ưa chuộng, bên cạnh làm ra những chiếc bánh bông lan trứng muối đã nổi tiếng từ lâu, những chiếc bánh ngọt, bánh mặn, bánh sinh nhật theo yêu cầu cũng đặc biệt được chú trọng. Do đó để được thưởng thức những chiếc bánh siêu “ngon mắt” và “đã miệng”, hãy mau đến với Đồng Thạnh Bakery để tự mình nếm thử và trải nghiệm.


    Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối tại Đồng Thạnh Bakery khi ra lò đều được chuẩn chỉnh hương vị màu sắc và đảm bảo hương vị là tuyệt nhất. Không gian quán thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình, dễ thương của mỗi nhân viên tại Đồng Thạnh Bakery hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 1A, Nam Phước, Quảng Nam
    • 58 Tiểu La, TT. Hà Lam, Quảng Nam
    • 352 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kì, Quảng Nam
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/profile.php?id=100056202679172

    Điện thoại: 0905 279 793
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056202679172

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
  3. Top 3

    Song Khiêm Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các cửa hàng bánh bông lan trứng muối tại Quảng Nam không chỉ ngon mà còn cần trang trí đẹp, bắt mắt để tặng bạn bè vào sinh nhật thì Song Khiêm Bakery là địa chỉ rất hợp lý.


    Với sự sáng tạo và kỹ năng làm bánh tuyệt vời, Song Khiêm Bakery luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh bông lan trứng muối rất hấp dẫn. Bề mặt bánh được trang trí với chà bông, trứng muối và phô mai. Bánh bông lan trứng muối ở đây vừa miệng, không bị khô hay mặn nên có thể ăn hoài mà không ngán. Song Khiêm Bakery luôn sử dụng những nguyên liệu cao cấp và tốt nhất khi làm bánh, bánh được bán cũng vừa được nướng trong ngày.


    Với sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu chất lượng cao, kỹ năng làm bánh và phong cách trang trí đa dạng, bánh bông lan trứng muối tại Song Khiêm Bakery là một lựa chọn tuyệt vời để tặng bạn bè vào sinh nhật hoặc tham dự các buổi tiệc. Bạn sẽ không chỉ được thưởng thức một chiếc bánh ngon mà còn được trải nghiệm một tác phẩm nghệ thuật bánh ngọt độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Phạm Hông Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 340 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 34 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5392 2922 & 0823 622 922
    Fanpage: www.facebook.com/banhngotsongkhiem
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Song Khiêm Bakery
    Song Khiêm Bakery
    Song Khiêm Bakery
    Song Khiêm Bakery
  4. Hãy đến Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp và khám phá món bánh bông lan trứng muối tuyệt vời nào! Khi bạn bước vào tiệm, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự vừa mắt và gọn gàng của phong cách bày trí quán. Chủ tiệm là một người vui tính và nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ, tạo cho bạn cảm giác thân thuộc ngay từ lần đầu gặp gỡ.


    Một trong những món ngon nhất mà Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp chính là bánh bông lan trứng muối. Đây là một món bánh đặc biệt được làm từ những nguyên liệu thơm ngon. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kích cỡ và hình dạng của bánh để thỏa mãn sở thích của mình. Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp được làm tỉ mỉ, đảm bảo mang đến hương vị đặc trưng và độ mềm của bánh. Lớp bánh bông lan mềm hòa quyện với vị mặn mặn của trứng muối là một kết hợp hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và hấp dẫn từ mỗi miếng bánh.


    Với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp hứa hẹn sẽ chiều lòng thực khách. Bạn không còn lý do gì để ngần ngại, hãy thử ngay những chiếc bánh bông lan trứng muối hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Thái Phiên, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 686 879 & 0905 364 749
    Email: miaquynh89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhhoangtubap
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bắp
  5. Top 5

    Bích Bánh Kem

    Gọi điện

    Bích Bánh Kem luôn nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm bánh chất lượng cho thị trường, thương hiệu đã được thực khách tại Quảng Nam tiếp nhận và đánh giá cao. Đến với Bích Bánh Kem, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại bánh. Nơi đây, hầu như loại bánh ngọt nổi tiếng nào bạn cũng có thể tìm thấy được như các dòng bánh sinh nhật, bánh sinh nhật trang trí theo yêu cầu, bánh cupcake, photocake các dòng bánh ngọt cao cấp như phô mai Tiramisu, Cheese Cake,... Đặc biệt phải kể đến bánh bông lan trứng muối cũng là loại bánh best seller tại cửa hàng trong những năm gần đây.


    Tại Bích Bánh Kem, bạn có thể yêu cầu design bánh sinh nhật thoải mái theo ý tưởng của mình. Điểm mạnh của Bích Bánh Kem chính là loại bánh sinh nhật trang trí ngộ nghĩnh dễ thương với vẻ đẹp đầy mê hoặc đặc biệt hơn là sự kết hợp của bánh bông lan trứng muối. Các nguyên liệu làm bánh được đội ngũ nhân viên chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào làm bánh. Ngoài ra, tiệm Bích Bánh Kem còn luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và hy vọng có cơ hội được phục vụ khách hàng góp phần phát triển ngành làm bánh tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Tiểu La, Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 628 468
    Email: bichbanhkem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bichbakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bích Bánh Kem
    Bích Bánh Kem
    Bích Bánh Kem
    Bích Bánh Kem
  6. Top 6

    Morello Bakery & Coffee

    Gọi điện

    Morello Bakery & Coffee là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại Quảng Nam. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua.


    Chiếc bánh bông lan tại Morello Bakery & Coffee không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm. Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.


    Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại Morello Bakery & Coffee chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm Morello Bakery & Coffee và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Trần Cao Vân, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 612 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 110 601 & 0905 887 535
    Email: nhungtran601@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082988967985
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Morello Bakery & Coffee
    Morello Bakery & Coffee
    Morello Bakery & Coffee
    Morello Bakery & Coffee
  7. Top 7

    Tiệm bánh Na's Jelly

    Gọi điện

    Tiệm bánh Na's Jelly là tiệm bánh đông sương nghệ thuật duy nhất tại Hội An. Chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật và bánh tiệc theo phong cách đông sương nghệ thuật mới lạ. Ngoài ra, Na's Jelly còn được đông đảo thực khách tại Quảng Nam đón nhận nhiệt tình bởi nơi đây có bày bán bánh bông lan trứng muối rất đặc biệt và thơm ngon. Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò. Bí quyết khiến bánh Na's Jelly siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh bông lan trứng muối “tươi” nhất.


    Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Na's Jelly được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Chính vì vậy đối với hầu hết bạn trẻ ở Hội An, tiệm bánh Na's Jelly đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Tiệm bánh Na's Jelly khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 402 412 & 0905 402 414
    Email: nguyenanhvuniit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuanh.nguyen.38

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
  8. Top 8

    Hạnh Nguyên Cake

    Gọi điện

    Hạnh Nguyên Cake cũng là cửa hàng bánh ngọt, chuyên về các dạng bánh kem, bánh bông lan trứng muối, bánh phô mai tại Quảng Nam được nhiều khách hàng đánh giá khá tốt hiện nay. Đặc trưng của Hạnh Nguyên Cake chính là phong cách trang trí bánh cực kỳ dễ thương, thú vị nên rất thích hợp với những bạn trẻ.


    Cốt bánh bông lan trứng muối được làm từ các nguyên liệu cao cấp, mang hương vị thơm ngon, dày dặn nhưng vẫn giữ được độ mềm và xốp đặc trưng, độ ngọt vừa phải, không quá gắt nhờ lượng đường điều chỉnh hợp lý. Hạnh Nguyên Cake luôn đảm bảo rằng cốt bánh và các phần kem, sốt, topping khác luôn được làm mới trong ngày. Nếu bạn muốn có các kiểu dáng bánh đặc biệt, tiệm cũng nhận đặt làm theo yêu cầu. Tuy nhiên, để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất, bạn nên liên hệ trước để tiệm chuẩn bị và làm bánh theo yêu cầu của bạn.


    Với những chiếc bánh chất lượng, hương vị thơm ngon và sự tươi mới của mỗi chiếc bánh, Hạnh Nguyên Cake là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bánh bông lan trứng muối và muốn thưởng thức những món bánh ngọt ngon rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT609, Điện Phước, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 776 711
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063624098431
    Gọi điện
    Hạnh Nguyên Cake
    Hạnh Nguyên Cake
    Hạnh Nguyên Cake
    Hạnh Nguyên Cake
  9. Top 9

    Socola Bakery

    Gọi điện

    Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Socola Bakery giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử tiệm bánh Socola Bakery thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Quảng Nam hơn bao giờ hết.



    Socola Bakery
    được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu Hội An cũng bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Socola Bakery không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Cửa Đại, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0782 091 569
    Email: dangthuan000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/socolabakerychuyenbanhngot

    Gọi điện
    Socola Bakery
    Socola Bakery
    Socola Bakery
    Socola Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy