Top 11 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Đà Nẵng

Yuuri Suzuki 30619 0 Báo lỗi

Bánh bông lan là món ăn ngon, phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên việc làm và chế biến lại khá cầu kỳ và mất thời gian nên chọn mua bánh ở một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bơ Nơ Bakery

    Gọi điện

    Bánh bông lan trứng muối không còn là món ăn vặt xa lạ với giới trẻ hiện nay. Ở Đà Thành, bạn muốn tìm một địa chỉ bánh bông lan trứng muối thật ngon để làm món ăn chơi cùng bạn bè thì đừng lo. Cùng Toplist bỏ túi top thêm địa chỉ của tiệm bánh bông lan trứng muối này ở Đà Nẵng gây xôn xao dưới đây nhé! Bơ Nơ Bakery - Bông lan phô mai trứng muối Đà Nẵng tọa ở số 366/1 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng và số 234 Đống Đa, Đà Nẵng nhé.


    Bơ Nơ Bakery - Bông lan phô mai trứng muối Đà Nẵng là tiệm bánh bông lan trứng muối với hương vị của bánh sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên. Màu sắc, trình bày bắt mắt với đầy ắp bơ, ruốc, phô mai và trứng muối là điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được với sản phẩm bánh bông lan trứng muối của tiệm bánh này. Cốt bánh mềm không quá ngọt được kết hợp với trứng muối cùng ruốc mặn mặn rất dễ ăn. Tiệm Bơ Nơ có đa dạng các set Chocolate, các mẫu Bánh Kem, Cupcake, Tiramisu, Cheese Red Vedvet,... được trang trí chủ đề Valentine, phù hợp cho các bạn muốn tạo bất ngờ cho người thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 366/1 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0899 242 438
    • 234 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 884 857‬

    Email: minhngocqx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bonobakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bơ Nơ Bakery
    Bơ Nơ Bakery
    Bơ Nơ Bakery
    Bơ Nơ Bakery

  2. Tiệm bánh MiaCake cũng là một trong những địa chỉ mà giới trẻ Đà Nẵng thường xuyên lui tới. Bánh bông lan trứng muối tại đây rât chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Tiệm bánh MiaCake viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi và rải đều trên mặt bánh.

    Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm bánh MiaCake vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Không chỉ vậy, trang trí bánh rất cẩn thận chỉn chu. Phần trứng muối và phomai được đặt cẩn thận đẹp mắt. Sốt bánh ăn rất vừa miệng không quá ngọt cũng chẳng hề ngấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0857 888 588
    Email: lelam.hawk@gmail.com
    Website: https://miacake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiaCakeDaNang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm bánh MiaCake
    Tiệm bánh MiaCake
    Tiệm bánh MiaCake
    Tiệm bánh MiaCake
  3. Hang’s Cake&Pizza là địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh ngọt ở Đà Nẵng. Xuất phát điểm từ cá nhân muốn làm những chiếc bánh xinh xẻo, chất lượng cho gia đình. Vì vậy toàn bộ bánh ở đây đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và trải qua quy trình tỉ mỉ. Bạn có thể bị bất ngờ trước menu bánh đa dạng của quán từ bông lan ruốc gà, bánh trà sữa trân châu, bánh gato…Đặc biệt, bông lan trứng muối luôn là món được nhiều người oder nhất.

    Phần cốt bánh xốp mềm mịn, thơm mùi trứng và sữa. Dù bạn có để trong tủ lạnh sau đó lấy ra ăn cũng không bị mất đi hương vị. Đặc biệt, phần trứng muối ngon đậm đà, vị ngon ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nếm thử bông lan trứng muối của Hang’s Cake&Pizza. Trứng muối vàng ruộm, ngon, thơm và ngậy lắm. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại đây được ăn kèm với sốt kem đặc biệt, thơm ngon, béo ngậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 An Thượng 18, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 661 929
    Email: Hangznm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangpizza/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hang’s Cake&Pizza
    Hang’s Cake&Pizza
    Hang’s Cake&Pizza
    Hang’s Cake&Pizza
  4. Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là viên phomai to, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối, phủ lớp sốt dầy và vàng óng. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đén đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy.

    Nếm thử món bánh bông lan tại Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai, Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Quán Khái 8, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0366 444 079
    Email: hoanguyenxuan491@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonglantrungmuoixuanhoa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn
    Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn
    Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn
    Bông lan trứng muối Xuân Hoa Nguyễn
  5. Không quá lời khi nói bánh bông lan trứng muối tại tiệm Bánh kem hương vị Việt đã trở thành món ăn vặt “gây nghiện” của nhiều bạn trẻ. Với công thức làm bánh gia truyền, tiệm thực sự đã khiến vị bánh bông lan truyền thống trở nên vô cùng mới mẻ. Thêm vào đó, shop hỗ trợ giao hàng trong đìa bàn thành phố Đà Nẵng, đừng chần chờ mà hãy đặt ngay cho mình một chiếc bánh bông lan trứng muối thơm phức nhé.


    Với sự kết hợp hoàn hảo của lớp Bánh kem hương vị Việt mềm mịn cùng vị mặn mà đặc trưng của chà bông cao cấp. Và đặc biệt là mùi thơm khó cưỡng của trứng muối. Tất cả đã làm nên sự thu hút với những ai đã từng nếm qua một lần. Và bạn chắc chắn sẽ không thể ngừng ăn khi đã nếm thử miếng đầu tiên đâu nhé. Tiệm bánh thu hút ngời nhìn từ màu sắc, cách trang trí rực rỡ và đẹp mắt. Nhanh chóng đến tiệm để có thể thưởng thức món ăn ưa thích thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầm Rong 2, Thanh Bình, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0926 119 639

    Website: https://banhngot.vn/banh-kem-da-nang

    Fanpage: www.facebook.com/BanhKeminHinhDaNang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh kem hương vị Việt
    Bánh kem hương vị Việt
    Bánh kem hương vị Việt
    Bánh kem hương vị Việt
  6. Những chiếc bánh bông lan trứng muối đến từ tiệm Tiramisu – Mr.Huân gây sốt thời gian qua. Nếu đã nếm thử bánh ở đây thì chắc hẳn bạn sẽ không khỏi thương nhớ về nó. Để có được những chiếc bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất, thợ làm bánh đã dồn hết tâm huyết cũng như sự tỉ mỉ của mình. Bánh có một hương vị đặc biệt, một nét riêng mà chỉ Mr.Huân mới có.


    Tiramisu – Mr.Huân tạo ra những chiếc bánh được phủ lớp phô mai trứng muối dày đặc nhưng mà không gây ớn. Ngoài ra ở Mr. Huân còn có bánh tiramisu ngon hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn mà lười ra quán thì cũng đừng ngại, chỉ cần nhấc máy và order món mình thích. Ngoài ra, Mr.Huân freeship trong bán kính 12km tại Đà Nẵng nên vô cùng tiện lợi nhé! Đặc biệt trong các ngày lễ như Valentine, shop hỗ trợ các bạn có thể order set quà và đặt ship tận nơi, tạo bất ngờ cho người thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 730 196

    Website: https://mrhuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TiramisuMrHuan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiramisu – Mr.Huân
    Tiramisu – Mr.Huân
    Tiramisu – Mr.Huân
    Tiramisu – Mr.Huân
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Vàng Nâu

    Gọi điện

    Bánh bông lan trứng muối tại tiệm bánh Vàng Nâu luôn được lòng thực khách bởi cốt bánh mềm, trứng muối vừa tới, không bị khô và sốt kem trứng béo ngậy, vừa miệng. Như các tiệm bánh khác, ở đây còn có bánh mì hoa cúc được đánh giá khá cao, các loại bánh lạnh như Mousse hay Tiramisu. Ngoài ra vào các dịp lễ như Valentine, Vàng Nâu còn bán các set quà như hộp kẹo chocolate truffle với các viên kẹo phủ các vị khác nhau. Tha hồ cho các anh chàng tặng người yêu.


    Bánh bông lan trứng muối có nhiều hình dạng khác nhau cực kỳ bắt mắt tha hồ để bạn chọn theo ý thích. Và có thể trang trí thêm hình ngộ nghĩnh đáng yêu, hình bông hoa, hình tròn in chữ… như bánh kem. Để có được những chiếc bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất, thợ làm bánh đã dồn hết tâm huyết cũng như sự tỉ mỉ của mình nên khi ăn bánh ở Tiệm Bánh Vàng Nâu chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363 588 533

    Email: vangnaucakestudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vangnaucs/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Vàng Nâu
    Tiệm Bánh Vàng Nâu
    Tiệm Bánh Vàng Nâu
    Tiệm Bánh Vàng Nâu
  8. Top 8

    Dy Cake

    Gọi điện

    Nếu nói đến thế giới của những chiếc bánh kem, bánh sinh nhật, tiramisu, hay bông lan trứng muối, không thể không nhắc đến Dy Cake. Với những mẫu bánh được trang trí tỉ mỉ, đẹp và lạ, theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút được một phần lớn các bạn trẻ đến và thưởng thức. Bánh bông lan trứng muối ở đây được đánh giá cao và là best seller của shop. Cốt bánh mềm, xốp, trứng muối thơm và mặn mà, có đủ vị cho đủ loại bánh. Bánh size nhỏ đến size lớn, bánh thường đến các mẫu bánh sinh nhật, bánh một vị đến loại bánh nhiều vị, tất cả đều có thể làm hài lòng khách hàng.


    Dy Cake được các bạn trẻ ưa thích và tin tưởng cho mỗi dịp trọng đại như sinh nhất, ngày kỷ niệm. Bạn có thể yêu cầu shop trang trí theo mẫu bạn muốn, hoặc bạn có thể lấy mẫu shop có sẵn. Đừng lo lắng về các mẫu sẵn có nhé, nó đẹp và rất bắt mắt đấy. Bạn không cần lo lắng vì vấn đề shop quá xa nơi mình ở, bởi Dy Cake luôn hỗ trợ giao hàng trong địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, shop có một trang riêng bán về các loại nến sinh nhật, phù hợp cho các bạn muốn chiếc bánh của mình thật độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lý Văn Tố, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 589 553
    Email: Myduyentran2901@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bonglantrungmuoidycake

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    DY Cake
    DY Cake
    Dy Cake
    Dy Cake
  9. Top 9

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Nếu thử hỏi bất kỳ một tín đồ của bánh bông lan trứng muối nào tại Đà Nẵng thì chắc chắn các bạn ấy đều sẽ nhắc đến cái tên Tiệm bánh Vani đầu tiên. Dù có từng ăn qua bao nhiêu quán bánh bông lan trứng muối đi chăng nữa, thì đến với tiệm bánh Vani các bạn vẫn sẽ có những ấn tượng khó quên. Bánh cốt mềm, trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Tiệm bánh Vani lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muối.


    Một điểm cộng lớn là trứng muối của Tiệm bánh Vani rất ngon đấy nhé! Thêm một lưu ý nhỏ là bánh ở tiệm không sử dụng chất bảo quản, nên tối đa chỉ để được 3 ngày ở nhiệt độ phòng và 5 ngày khi để tủ. Bông lan ở shop có rất nhiều loại, tùy vào nhu cầu của các bạn mà có thể chọn loại bánh nào phù hợp. Bán chạy nhất ở shop là bông lan trứng muối chữ nhật, dành cho 2 người ăn, hoặc 1 người ăn hai bữa. Ngoài ra, shop cũng nhận ship đồ trong phạm vi Đà Nẵng nên các bạn có thể thoải mái gọi về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 226 206

    Website: https://tiembanhvani.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhvani/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
  10. Top 10

    Happy Cake

    Gọi điện

    Happy Cake là tiệm bánh bông lan trứng muối nhận được rất nhiều đánh giá tốt trên ứng dụng đặt đồ ăn Foody. Ngoài ra, tiệm còn có các loại bánh lạnh có thể dùng cho món tráng miệng khác như Tiramisu, Bánh kem mini, Mousse chanh dây, Red velvet kem sữa tươi,... Bánh tại Happy Cake hầu hết đều được đựng trong hộp giấy trắng lịch sự với mục đích bảo vệ môi trường. Tuy nhiên nếu khách hàng thích mẫu hộp mica đen sang trọng, cửa hàng luôn đáp ứng theo đúng nhu cầu mà khách mong muốn. Quán luôn phục vụ khách hàng hết lòng nên bạn có thể yên tâm khi ăn bánh tại đây. Nó sẽ không làm các bạn thất vọng.


    Happy Cake là địa chỉ bánh bông lan trứng muối ngon không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng và hiện nay đã có hai chi nhánh để phục vụ mọi người tại quận Hải Châu. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Quy trình làm bánh diễn ra tỉ mỉ từ khâu nặn vỏ, làm nhân tạo hình, ăn tới đâu là nghiện tới đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 177 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 227 577

    Fanpage: www.facebook.com/happycake177/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Happy Cake
    Happy Cake
    Happy Cake
    Happy Cake
  11. Top 11

    Napom Bakery

    Gọi điện

    Napom Cake là cửa hàng bánh bông lan trứng muối có tiếng khá lâu đời ở Đà Nẵng. Ngoài bánh bông lan trứng muối nổi tiếng, Napom còn cung cấp cấp các loại bánh thơm ngon khác như Redvelvet, Matcha cheesecake, Tiramisu, Mousse chanh, Su kem mix vị vani, cacao hay phomai, Bánh trà sữa trân châu caramel,... với mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn các mẫu bánh vừa ngon vừa hợp túi tiền.


    Napom Bakery nổi tiếng tại Đà Nẵng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm bánh. Bánh ở đây không chỉ ngon mà còn trang trí đẹp làm hài lòng bao thực khách khó tính. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng thì tiệm Napom Bakery quả là một lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, tiệm bán bánh bông lan trứng muối này còn rất chú trọng trong khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm từ nguyên liệu “sạch” nhất, không phẩm màu, không chất phụ gia nên rất an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Đường 3/2, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0793 696 493

    Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Napom Bakery
    Napom Bakery
    Napom Bakery
    Napom Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy