Top 12 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Hà Nguyễn 2856 1 Báo lỗi

Là một trong những món bánh được dân “teen” ưa chuộng bậc nhất nhưng chẳng mấy ai biết bánh bông lan trứng muối có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Từ những chiếc bánh ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Gia Lai mà bỏ qua Tiệm Trà Bánh Yên quả là một thiếu sót lớn đối với dân nghiện bánh bông lan trứng muối. Bánh bông lan tại Tiệm Trà Bánh Yên hấp dẫn từ lúc mở hộp đến tận lúc ăn. Dù có từng ăn qua bao nhiêu quán bánh bông lan trứng muối đi chăng nữa, thì đến với Tiệm Trà Bánh Yên các bạn vẫn sẽ có những ấn tượng khó quên.


    Bánh cốt mềm, trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Vani lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muôi. Một điểm cộng lớn là trứng muối của Tiệm Trà Bánh Yên rất ngon đấy nhé! Thêm một lưu ý nhỏ là bánh ở tiệm không sử dụng chất bảo quản, nên tối đa chỉ để được 3 ngày ở nhiệt độ phòng và 5 ngày khi để tủ. Ngoài menu phục vụ bông lan trứng muối thì tiệm cũng có phục vụ các loại bánh khác như: bánh gato, bánh, bánh mỳ phomai tan chảy, bánh bông lan cuộn,... Ngoài ra, shop cũng nhận ship đồ trong phạm vi 5km nên các bạn có thể thoải mái gọi về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0395 252 420

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongyencake/

    Gọi điện
    Tiệm Trà Bánh Yên
    Tiệm Trà Bánh Yên
    Tiệm Trà Bánh Yên
    Tiệm Trà Bánh Yên

  2. Top 2

    Tín Phát Bakery

    Gọi điện

    Tín Phát Bakery được ra đời với thông điệp mang đam mê gửi gắm đến thực khách qua những chiếc bánh ngọt thơm ngon và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ nhân viên từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Tín Phát Bakery luôn rất được lòng của thực khách yêu thích bánh bông lan trứng muối tại Pleiku, Gia Lai.

    Vì để thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức của các bạn trẻ, Tín Phát Bakery luôn học hỏi và cập nhật những loại bánh mới nhất, được giới trẻ ở nơi đây ưa chuộng, bên cạnh làm ra những chiếc bánh bông lan trứng muối đã nổi tiếng từ lâu, những chiếc bánh ngọt, bánh mặn, bánh sinh nhật theo yêu cầu cũng đặc biệt được chú trọng. Do đó để được thưởng thức những chiếc bánh siêu “ngon mắt” và “đã miệng”, hãy mau đến với Tín Phát Bakery để tự mình nếm thử và trải nghiệm. Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối tại Tín Phát Bakery khi ra lò đều được chuẩn chỉnh hương vị màu sắc và đảm bảo hương vị là tuyệt nhất. Không gian quán thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình, dễ thương của mỗi nhân viên tại Tín Phát Bakery hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20B Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0983 822 060 & 0935 467 440
    Email:
    quocthinhpham@gmail.com
    Website:
    https://tinphatbakery.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tinphatbakery/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tín Phát Bakery
    Tín Phát Bakery
    Tín Phát Bakery
    Tín Phát Bakery
  3. Bánh bông lan là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Một chiếc bánh ngọt ngon kết hợp trứng muối vị mằn mặn, thơm mềm mịn không hề ngán. Thưởng thức một chiếc bánh ngon được ví như tận hưởng một thú vui bởi nuông chiều vị giác cũng làm thỏa mãn bản thân sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Có thể nói bánh bông lan là món ăn của vị giác. Một chiếc bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo của ý tưởng ẩm thực ngọt và mặn khiến bạn lưu luyến mãi không quê và nếu như đang tìm bánh bông lan trứng muối bán ở đâu ngon tại Gia Lai, bạn có thể đến Kim Lee - Kitchen & Milk Tea ở đường Đinh Tiên Hoàng.


    Với nhiều kích cỡ và nhiêu mức giá khác nhau, tùy nhu cầu, bạn có thể đặt bánh theo khẩu vị. Bánh cốt mềm, trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Vani lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muôi. Một điểm cộng lớn là trứng muối của Kim Lee - Kitchen & Milk Tea rất ngon đấy nhé! Khi chúng ta ăn thì lại không mang lại cảm giác ngấy và ngán, mà chúng ta sẽ có thể cảm nhận được chiếc bánh này vô cùng vừa miệng và thơm ngon nhé. Ngoài bánh bông lan trứng muối, ở đây còn bán thêm những loại bánh khác: bánh trung thu, bánh thập cẩm, bánh đậu xanh,... và ship tận nơi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0934 428 055 & 0769 522 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimleegialai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kim Lee - Kitchen & Milk Tea
    Kim Lee - Kitchen & Milk Tea
    Kim Lee - Kitchen & Milk Tea
    Kim Lee - Kitchen & Milk Tea
  4. LuLu Dessert là một tiệm bánh đặc biệt chuyên cung cấp những chiếc bánh tươi, mới ra lò, nguyên liệu cao cấp và hương vị chất lượng truyền thống có lợi cho sức khỏe. LuLu Dessert sở hữu bí quyết để làm ra chiếc bánh tuyệt hảo là những người thợ đam mê với nghề. Sự chăm chút và quan tâm dành cho những ổ bánh hoàn hảo nhằm mang đến cho quý khách hàng những ổ bánh bông lan trứng muối ngon, bổ, sạch sẽ & an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Hơn cả một tiệm bánh – LuLu Dessert phục vụ tận nơi những sản phẩm bánh có thể dùng hằng ngày như một thực phẩm sạch cho những người thân yêu nhất là phương châm hoạt động để LuLu Dessert thu hút khách hàng. Thế mạnh của LuLu Dessert là những bông lan trứng muối phô mai thơm nức mũi, béo ngậy quyến rũ vô cùng, đây cũng là nét độc đáo mà ít quán có được đó nha. Với giá thành rất hợp lý , tiệm bánh LuLu Dessert là một trong những địa chỉ cung cấp bánh bông lan trứng muối bán ở đâu ngon và rẻ tại Gia Lai. “Đặc sản” của quán phải kể đến là công thức bánh bông lan trà xanh topping trứng muối cực bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153A Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0388 507 579

    Email: toan.cit.kb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LuluDesserts/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    LuLu Dessert
    LuLu Dessert
    LuLu Dessert
    LuLu Dessert
  5. Đã bao giờ bạn ăn một chiếc bánh bông lan trứng muối theo dạng bánh cuộn chưa? Nếu chưa thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay một chiếc bánh vô cùng lạ mắt của Le Bonjour Cake để thử xem có gì khác lạ. Cốt bánh ở đây mềm, ẩm, cắn một miếng như tan ra trong miệng vậy. Bánh gồm có hai lớp được phủ sốt dầu trứng ở phía trên còn sốt phô mai ở giữa bánh ăn ngậy ngậy vô cùng kích thích vị giác. Mỗi bánh đều kèm theo túi sốt để tự mình thêm vào tùy khẩu vị. Mặt trên lớp bánh vàng chín đều là trứng muối cắt lát, nướng lòng đào khá đẹp mắt, khi ăn có cảm giác bùi bùi, thơm thơm, ai thích có thể mua thêm trứng muối ăn cho thoải mái. Lớp ruốc tươi, bông mềm, không vị khô hay vụn. Cắn một miếng đầy đủ "topping" bánh, sốt, trứng, ruốc thì cứ gọi là miễn chê.


    Mặc dù chỉ là một phần nhỏ trong menu các loại bánh tây của Le Bonjour Cake nhưng bông lan trứng muối lại được xếp vào một trong những loại bánh có đơn đặt hàng nhiều nhất đủ để thấy mức độ gây nghiện của loại bánh này như nào rồi nhỉ?Không chỉ phục vụ bánh mà tiệm còn có menu vô cùng đa dạng với các loại chè khác như trà sữa, sinh tô, chè khúc bạch... ăn cực kì mát cho mùa hè này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0382 277 300

    Fanpage: https://www.facebook.com/lebonjourcake/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Bonjour Cake
    Le Bonjour Cake
    Le Bonjour Cake
    Le Bonjour Cake
  6. Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku được đông đảo thực khách tại TP. Pleiku đón nhận nhiệt tình bởi nơi đây có bày bán bánh bông lan trứng muối rất đặc biệt và thơm ngon. Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò. Bí quyết khiến bánh Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh bông lan trứng muối “tươi” nhất.


    Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Chính vì vậy đối với hầu hết bạn trẻ ở Pleiku, Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Hoàng Hoa Thám, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0917 220 285
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiembanhmuahepleiku
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku
    Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku
    Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku
    Tiệm Bánh Mùa Hè - Pleiku
  7. Bánh bông lan trứng muối là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Một chiếc bánh ngọt ngon kết hợp trứng muối vị mằn mặn, thơm mềm mịn không hề ngán. Thưởng thức một chiếc bánh ngon được ví như tận hưởng một thú vui bởi nuông chiều vị giác cũng làm thỏa mãn bản thân sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Bánh Mì Bàn Tay - Hand's Bakery là một tiệm bánh đặc biệt chuyên cung cấp những chiếc bánh tươi, mới ra lò, nguyên liệu cao cấp và hương vị chất lượng truyền thống có lợi cho sức khỏe.


    Bánh bông lan trứng muối của Bánh Mì Bàn Tay - Hand's Bakery nổi tiếng thơm nức mũi, béo ngậy với sốt hoàng kim độc đáo kết hợp sốt phô mai hòa quyện cùng bông lan rất hợp cho chiếc dạ dày ai đang kêu gào. Tất cả được tạo nên từ những đôi tay khéo léo của thợ làm bánh hoạt động lâu năm trong ngành bánh tại các khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam. Có thể nói bánh bông lan là món ăn của vị giác. Một chiếc bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo của ý tưởng ẩm thực ngọt và mặn khiến bạn lưu luyến mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0971 477 474

    Email: Banhmibantay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibantay

    Gọi điện
    Bánh Mì Bàn Tay - Hand's Bakery
    Bánh Mì Bàn Tay - Hand's Bakery
    Bánh Mì Bàn Tay - Hand's Bakery
    Bánh Mì Bàn Tay - Hand's Bakery
  8. Ngon Avatar Bakery là một trong số những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Nơi đây nổi tiếng bởi thương hiệu đã rất quen thuộc với người dân cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng của tiệm bánh. Ngon Avatar Bakery chuyên các loại bánh ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Pleiku cũng như các vùng lân cận.


    Dạo quanh một vòng fanpage của Ngon Avatar Bakery, người xem có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen có cánh về sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Tiệm bánh Ngon Avatar Bakery được yêu thích nhờ hương vị bánh bông lan trứng muối béo béo, ngậy ngậy nhưng ăn không hề bị ngán. Với những bạn nào nghiền phomai thì đây chính là lựa chọn dành riêng cho bạn. Tại tiệm bánh xịn xò này luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, độc đáo dành cho khách hàng có việc gấp và muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, Ngon Avatar Bakery đích thực là tiệm bánh được yêu thích nhất tại thành phố Pleiku này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    90 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 4466
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngonavatarbakery

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngon Avatar Bakery
    Ngon Avatar Bakery
    Ngon Avatar Bakery
    Ngon Avatar Bakery
  9. Tọa lạc trên đường Tăng Bạt Hổ, tiệm bánh khá là nổi bất. Không gian bên trong được bao trùm bởi mùi bánh thơm lừng, thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều loại bánh được trưng bày trong tủ kính. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Berry Drink & Cake vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt hoặc mix khô bò cực kỳ gây nghiện.


    Bên cạnh việc cho ra đời những chiếc bánh trứng muối chất lượng thì tiệm còn có kinh doanh nước uống và các loại bánh như tiramisu hay rau câu flan phô mai. Đặc biệt là bánh kem tại Berry Drink & Cake được đánh giá mang hương vị ngon đặc trưng, giá thành tương xứng với chất lượng cũng như nhiều mẫu mã đa dạng, size bánh cho khách lựa chọn. Đồng thời tiệm còn bán bánh flan cheese, nước uống với giá rất hạt dẻ, thu hút nhiều khách hàng tìm đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0389 094 090

    Fanpage: https://www.facebook.com/berrydrinksandcake/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Berry Drink & Cake
    Berry Drink & Cake
    Berry Drink & Cake
    Berry Drink & Cake
  10. Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Madame Chi Pastry House giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử Madame Chi Pastry House thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Pleiku hơn bao giờ hết.

    Madame Chi Pastry House được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Madame Chi Pastry House không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/6 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 339 899
    Email: lynguyendn.89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063841890140
    Gọi điện
    Madame Chi Pastry House
    Madame Chi Pastry House
    Madame Chi Pastry House
    Madame Chi Pastry House
  11. Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại Pleiku. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua. Chiếc bánh bông lan tại Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm. Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.


    Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323B Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0977 990 409

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-bánh-Mai-Thu-Pleiku-100063890057484/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
  12. Địa chỉ bông lan trứng muối Shusu Kem Bánh không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Nếu bạn đi qua con đường Cách Mạng Tháng 8, để ý một chút sẽ thấy một tiệm bánh ngọt lúc nào cũng đông khách. Đó chính là bánh bông lan Shusu Kem Bánh. Bông lan trứng muối là món bánh được yêu thích nhất của cửa hàng. Giá bánh bông lan trứng muối ở đây có giá giao động không quá cao, nhưng các bạn trẻ hàng ngày vẫn tìm đến đây, để mua một hộp bánh thơm ngon này. Đó là bởi hương vị đặc biệt của bánh bông lan trứng muối tại Shusu Kem Bánh, một khi đã nếm thử, chắc chắn sẽ chẳng thể nào quên.


    Nếm thử món bánh bông lan Shusu Kem Bánh, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai, Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối Kiều Anh luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337A Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0365 523 820

    Fanpage: https://www.facebook.com/quy.tuong.79

    Gọi điện
    Shusu Kem Bánh
    Shusu Kem Bánh
    Shusu Kem Bánh
    Shusu Kem Bánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy