Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất Nha Trang

Cúc Thảo Nguyên 4959 0 Báo lỗi

Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, bông lan trứng muối có thêm một chút mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, một chút béo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé là một trong những địa chỉ bánh bánh bông lan trứng muối uy tín và chất lượng, được nhiều người yêu thích nhất tại Sài Gòn. Bánh bông lan trứng muối tại đây là sự kết hợp rất cân đối giữa vị mặn vừa phải của trứng muối bùi bùi, vị ngọt thịt của chà bông nhà làm bông tơi với vị béo ngậy của phô mai cùng lớp bánh bông lan mềm mại. Bánh ăn rất vừa miệng, không bị ngọt và không bị cảm giác mắc nghẹn ở cổ. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm thủ công với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, không sử dụng các chất bảo quản hoặc có hại cho sức khỏe. Vì vây, khi ăn chiếc bánh bạn có thể cảm nhận được mùi hương của trứng và sữa rất dễ chịu, không bị cảm giác nhẫn nhẫn hay quá nồng từ nguyên hương liệu tổng hợp.


    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé khá chú trọng đến hình thức trang trí và chụp mẫu chính vì thế đây sẽ là ứng của viên sáng giá nhất cho lựa chọn một chiếc bánh làm quà tặng hay trang trí cho một bữa tiệc nhỏ xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0977 524 369
    Email: nguyenngocanh.hdt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhhoangtubenhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé
    Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé

  2. Thử hỏi một bạn trẻ nào đó về những tiệm bánh bông lan trứng muối yêu thích? Chắc chắn, họ sẽ kể đến tiệm bánh 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày. Với hương vị đặc trưng, hiệu bánh này đã chiếm được cảm tình của những thực khách “hảo ngọt”. Bông lan trứng muối tại 2Cake đều được làm theo công thức riêng, không ngừng làm các “fan cuồng” bánh ngọt mê mẩn.


    2cake có rất nhiều món: Bông lan trứng muối; Gateau flan; Bông lan sữa chua; Bánh mì bơ tỏi phô mai; Bánh su; Chè; Bánh trung thu...Bông lan trứng muối là món bánh được yêu thích nhất của cửa hàng. Bánh bông lan trứng muối tại đây có cốt bánh rất mềm và mịn, lại thêm hương trứng sữa. Bánh cũng có chà bông như những loại bánh bông lan trứng muối khác. Đặc biệt nhất chính là nước sốt bánh. Nước sốt đặc và sệt hơn ngậy và thơm. Nhưng khi ăn, chúng ta chẳng hề cảm thấy ngán, mà ngược lại cảm thấy món bánh rất vừa miệng. Đặc biệt, giá cả các món đều rất bình dân, hợp túi tiền của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lạc Thiện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 845 793

    Email: canh.hitrend@gmail.com

    Website: 2cake-bakery-freshly-baked-everyday.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/2Cakenhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
    • Top 3

      Jun's Cake

      Gọi điện

      Đối với những ai sinh sống ở Nha Trang, Jun's Cake đã không còn là một cái tên xa lạ nữa. Jun's Cake có nhiều món bánh nhưng bánh bông lan trứng muối vẫn là món bánh được nhiều người yêu thích.


      Bánh bông lan trứng muối tại Jun's Cake có hương vị đặc trưng thơm ngon mà nếu ai đã ăn thử một lần thì sẽ khó có thể quên được. Bánh tại đây có độ mềm vừa phải, trên bề mặt có chà bông, phô mai và viên trứng muối xen kẽ nhau rất hấp dẫn. Món nước sốt của bông lan trứng muối có vị đặc trưng nên không mang lại cảm giác ngán như khi ăn các loại bánh bông lan trứng muối khác.


      Ngoài hương vị thơm ngon ra thì hình thức của bánh bông lan trứng muối tại Jun's Cake cũng rất được chăm chút. Với những tạo hình đẹp mắt, bánh nhà Jun's Cake được nhiều khách hàng đặt cho tiệc sinh nhật của người thân trong gia đình. Chiếc bánh ngon chính là một phần không thể thiếu cho bữa tiệc thêm vui và trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0989 979 818

      Email: trantientai001@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Junscakenhatrang

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Jun's Cake
        Jun's Cake
        Jun's Cake
        Jun's Cake
      • Top 4

        Tiffins Bakery & Café

        Gọi điện

        Tiệm bánh ngot nổi tiếng nhất Nha Trang có lẽ phải kể đến Tiffins Bakery & Café. Một góc nhỏ được trang trí vô cùng bắt mắt và ấm cúng giữa lòng thành phố biển.


        Món ăn đang làm mưa làm gió tại đây chắc chắn phải kể đến món bông lan trứng muối theo công thức riêng đặc biệt. Tiffins đã kết hợp 2 loại cốt bánh: bông lan thường và bông lan sô-cô-la trong 1 ổ bánh để khách hàng có thêm sự lựa chọn mới và thay đổi khẩu vị. Bông lan cốt bánh sô-cô-la có vị thơm lừng từ ca cao, mềm mịn, ẩm xốp, đặc biệt hơn khi kết hợp chung với sốt phô mai “ngập ngụa” và bơ trứng trứ danh chỉ có tại Tiffins. Bánh có lớp cốt bánh bông lan mềm mịn, lớp sốt phô mai ngầy ngậy, chà bông xé sợi, trứng muối nghiền trải đều, và đặc biệt nhất là lớp sốt bơ trứng bồng bềnh, óng ánh trên cùng. Sốt bơ trứng được làm theo công thức độc đáo riêng của Tiffins, chắc chắn sẽ làm nổi bật món bánh quen thuộc này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0888 000 529

        Email: tiffinsbakerycafe@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TiffinsBakeryCafe

        Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

          Gọi điện
          Tiffins Bakery & Café
          Tiffins Bakery & Café
          Tiffins Bakery & Café
          Tiffins Bakery & Café
        • Top 5

          Bánh Kem Nha Trang

          Gọi điện

          Nhắc đến bánh kem, bánh ngọt không nhắc đến tiệm Bánh Kem Nha Trang thì thiếu sót rất lớn. Đây là một tiệm bánh nhỏ, xinh nhưng có rất nhiều loại bánh với mẫu mã rất đẹp, rất hot. Với không gian đẹp, yên tĩnh, tiệm thích hợp là nơi để bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, nơi bạn có thể vừa thưởng thức bánh ngọt vừa tán gẫu những câu chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Và là thiên đường đối với những tín đồ thích ăn ngọt.


          Một chiếc bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Bông lan trứng muối, với 3 lớp bánh, 3 lớp sốt, tổng cộng 6 lớp, 1 lớp sốt chà bông trứng muối bên trên nữa là 7 lớp. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Nếu có thời gian, đừng quên ghé qua và thưởng thức nhé. Shop giao hàng tận nơi nên bạn cứ yên tâm, ngồi nhà vẫn được ăn ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 19 đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0968 099 768

          Email: phamhacamvan@yahoo.com

          Fanpage: www.facebook.com/banhkemnhatrang

            Gọi điện
            Bánh Kem Nha Trang
            Bánh Kem Nha Trang
            Bánh Kem Nha Trang
            Bánh Kem Nha Trang
          • Top 6

            Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang

            Gọi điện

            Nhắc đến thiên đường đồ ngọt, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang. Tiệm có rất nhiều loại bánh như bông lan, bông lan trứng muối, bánh kem, bánh trung thu, rau câu, đông sương... Ngoài ra, tiệm Oanh Vũ còn luôn học hỏi và cập nhật những loại bánh mới nhất, được giới trẻ ở phương Tây ưa chuộng bên cạnh làm ra những chiếc bánh đã nổi tiếng từ lâu, những chiếc bánh ngọt, bánh mặn mà khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đã thấy… no!


            Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang thu hút rất nhiều thực khách đến đây không chỉ bởi hương vị thơm ngon, phô mai dẻo béo và mềm xốp của bánh mà còn bởi sự giản dị, mang đậm chất truyền thống của một loại bánh ngon, một thứ quà mà nếu thử một lần rồi sẽ không bao giờ quên được cái hương vị ấy, đồng thời là sự hiếu khách, dễ thương của chủ tiệm. Đặc biệt, bánh còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng mà không phải đâu cũng có.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 025 8356 2919 & 025 8381 3820

            Email: oanhvucreamcake@yahoo.com

            Fanpage: www.facebook.com/banhkem.oanhvu

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
              Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
              Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
              Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
            • Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY được ra đời với thông điệp mang đam mê gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh chất lượng. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ đầu bếp từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Bông lan phô mai trứng muối sốt kem trứng và bông lan phô mai trứng muối sốt cheese là hai loại bánh chính của quán. Tuy không có sự đa dạng về chủng loại nhưng bông lan trứng muối ở đây lại vô cùng chất lượng.


              Đặc biệt, bông lan mềm mịn được rưới đầy sốt và trải đầy chà bông tươi, kết hợp cùng với trứng muối và phô mai béo ngậy mang hương vị đậm đà, độc đáo thơm ngon, đã trở thành một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích nhất hiện nay của Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY. Ngoài ra, khi đến đây, bạn có thể chọn thêm vài chiếc bánh nhỏ xinh sau khi đã “tậu” một bánh bông lan trứng muối thơm ngon đỉnh cao rồi nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9 Hải Đức, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 025 8222 4444 & 0382 871 282
              Email: nguyennhuhao490@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/TiemBanhMay.NhaTrang
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
              Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
              Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
              Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
            • Top 8

              Tiệm bánh Amelia

              Gọi điện

              Tiệm bánh Amelia được coi là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ mê đồ ngọt tại Thành phố Nha Trang. Món bông lan trứng muối ở đây đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot với những tín đồ sành ăn. Cốt bánh ở quán mềm mịn, xốp, độ ngọt được tinh chỉnh vừa phải, dễ chịu. Điểm đặc sắc của bông lan trứng muối ở Tiệm bánh Amelia là loại ruốc thơm, lạ miệng. Ruốc ở đây được nướng nên có màu vàng ruộm, tiệp với lớp trứng muối vô cùng đẹp mắt. Vị mặn của ruốc giúp cân bằng độ ngọt của bánh, tạo nên hương vị đầy ấn tượng.


              Ngoài ra, đến với Tiệm bánh Amelia bạn còn có thể được thưởng thức rất nhiều loại bánh khác nhau. Được ra đời với thông điệp mang đam mê của Amelia gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh ngọt và thức uống ngon, giá rẻ, vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ Amelia từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 23/10 Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 0379 206 477
              Email: duyentran1358@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/ameliafoodhealthy123

              Gọi điện
              Tiệm bánh Amelia
              Tiệm bánh Amelia
              Tiệm bánh Amelia
              Tiệm bánh Amelia
            • Tiệm Bánh Cô Liên chuyên sản xuất các loại bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh giáng sinh, bánh kem, các loại bakery... Ý tưởng dựa trên mục tiêu là luôn lấy lợi ích sức khỏe người tiêu dùng làm trọng tâm, đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Đặc biệt Tiệm Bánh Cô Liên chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các loại bánh bông lan trứng muối cho khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Hơn thế, cửa hàng còn luôn cung cấp những loại bánh đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm từ nguồn gốc đến khâu chế biến.


              Cốt bánh mềm mịn kết hợp cùng sốt béo ngậy, mặn ngọt vừa phải tạo nên nền bánh hoàn hảo. Mức độ “gây nghiện” càng tăng lên với lớp ruốc tơi bông, điểm thêm trứng muối thơm thơm, bùi bùi. Tiệm Bánh Cô Liên đã tạo ra những chiếc bánh hợp với khẩu vị của khách hàng tại Khánh Hòa và xu hướng ít ngọt hiện nay. Mơ ước của tiệm cũng như mong muốn của khách hàng là giới thiệu những chiếc bánh ngon và lành nhất trong khả năng của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: A5.2 chung cư số 2 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 0905 089 899
              Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcolien

              Gọi điện
              Tiệm Bánh Cô Liên
              Tiệm Bánh Cô Liên
              Tiệm Bánh Cô Liên
              Tiệm Bánh Cô Liên
            • Top 10

              US79 Cake & Beverage

              Gọi điện

              Không quảng cáo rầm rộ, không quá coi trọng hình thức nhưng US cake vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dân thành phố biển, là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu làm bánh bông lan trứng muối nổi tiếng nhất tại Nha Trang.


              Với cốt bánh mềm mịn, mỏng hơn những tiệm bánh bông lan trứng muối khác nhưng lại rất hấp dẫn bởi lớp phủ trứng muối cùng chà bông dày phía trên. Những chiếc bánh bông lan trứng muối ở US79 Cake & Beverage làm vừa lòng mọi thực khách bởi nét độc đáo riêng biệt.


              Trứng muối vàng tươi, có một chút vị mặn đậm đà, hòa quyện cùng với vị ngọt của bông lan, thêm một chút dai dai, thơm thơm của chà bông làm kích thích vị giác, khiến người ăn có thể cảm nhận được vị béo ngậy, mềm mại của bánh, không có cảm giác ngấy bởi sự đan xen giữa vị mặn và ngọt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 28 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              • 449 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
              • 171 Lạc Long Quân, H. Diên Khánh, Khánh Hoà
              • KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

              Điện thoại: 025 8352 2253 & 0919 535 356

              Fanpge: www.facebook.com/uscake.us79/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                US cake.
                US cake.
                US cake.
                US cake.




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy