Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Phú Quốc

  1. Top 1 Thu Hiền Bakery
  2. Top 2 Nguyên Phát Bakery
  3. Top 3 Quynh Thanh Bakery
  4. Top 4 Băng Bakery
  5. Top 5 GiGi Bakery
  6. Top 6 Bánh kem Cẩm Linh
  7. Top 7 Bánh kem Lan Chi

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Phú Quốc

Vũ Hồng Ngọc 1947 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối không chỉ được lòng các bạn trẻ, mà còn được lòng nhiều thực khách khó tính. Loại bánh này được bày bán tại nhiều nơi, hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Nếu thử hỏi bất kỳ một tín đồ của bánh bông lan trứng muối nào tại Phú Quốc thì chắc chắn các bạn ấy đều sẽ nhắc đến cái tên Thu Hiền Bakery đầu tiên. Dù có từng ăn qua bao nhiêu quán bánh bông lan trứng muối đi chăng nữa, thì đến với Thu Hiền Bakery các bạn vẫn sẽ có những ấn tượng khó quên.

    Bánh cốt mềm, trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Thu Hiền Bakery lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muối. Một điểm cộng lớn là trứng muối của shop rất ngon đấy nhé! Thêm một lưu ý nhỏ là bánh ở tiệm không sử dụng chất bảo quản, nên tối đa chỉ để được 3 ngày ở nhiệt độ phòng và 5 ngày khi để tủ. Bông lan ở shop có rất nhiều loại, tùy vào nhu cầu của các bạn mà có thể chọn loại bánh nào phù hợp. Bán chạy nhất ở shop là bông lan trứng muối chữ nhật, dành cho 2 người ăn, hoặc 1 người ăn hai bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47 Đường 30/4, Khu phố 2, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 029 7398 2686
    • 120 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang - 029 7384 8046
    Điện thoại: 0944 528 434
    Email: tathanhtung2000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhienbakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thu Hiền Bakery
    Thu Hiền Bakery
    Thu Hiền Bakery
    Thu Hiền Bakery

  2. Tại Phú Quốc, Nguyên Phát Bakery là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại bánh ngon, được làm từ những nguyên liệu an toàn. Đối với fan của bông lan trứng muối, tiệm bánh này cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Các loại bánh ở tiệm bánh Nguyên Phát nói chung và bánh bông lan trứng muối nói riêng đều được làm trong ngày, đảm bảo luôn "tươi" để khách hàng có thể nếm được vị bánh ngon nhất.


    Ưu điểm của bánh bông lan trứng muối ở đây chính là cốt bánh bông lan mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng trứng muối rất hài hòa. Khi giao hàng, bánh luôn được đóng hộp cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh. Bánh bông lan trứng muối của tiệm được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích. Khách hàng có thể đến Nguyên Phát Bakery để đặt bánh trực tiếp hoặc liên hệ qua fanpage, quy trình đều vô cùng đơn giản và được hỗ trợ tư vấn tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • 140 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0914 395 354

    Email: nguyenphatpq7979@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064167843546

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nguyên Phát Bakery
    Nguyên Phát Bakery
    Nguyên Phát Bakery
    Nguyên Phát Bakery
  3. Quynh Thanh Bakery gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi đặt chân đến cửa hàng bởi được trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công. Background rất đẹp, không gian rộng rãi nên rất thoải mái. Bánh bông lan trứng muối ở tiệm là món bán chạy nhất tại Quynh Thanh Bakery. Lớp cốt bánh thơm ngào ngạt, bông xốp trứng muối thơm lừng đẹp mắt. Lớp phomai chảy tràn sóng sánh và chà bông vàng ruộm sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, Tiramisu cũng là một món đặc biệt nổi tiếng tại tiệm. Nếu bạn cũng là fan của Tiramisu thì đừng bỏ qua Quynh Thanh Bakery nhé!

    Với slogan “đong đầy hạnh phúc của bạn”, Quynh Thanh Bakery cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các fan yêu thích. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Quy trình làm bánh diễn ra tỉ mỉ từ khâu nặn vỏ, làm nhân tạo hình, ăn tới đâu là nghiện tới đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0798 769 391
    Email: Nghonh1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhthanhbakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quynh Thanh Bakery
    Quynh Thanh Bakery
    Quynh Thanh Bakery
    Quynh Thanh Bakery
  4. Top 4

    Băng Bakery

    Gọi điện

    Đối với người dân sống tại Phú Quốc, Băng Bakery là một địa chỉ bán bánh vô cùng quen thuộc, nổi bật với mẫu mã đa dạng, trang trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon. Trong đó, món bánh bông lan trứng muối của tiệm là một "nhân vật" sở hữu nhiều fan trung thành. Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối ở Băng Bakery có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon. Ngoài ra, tiệm cũng nhận làm bánh theo kích cỡ mà bạn mong muốn.

    Bánh bông lan trứng muối ở đây được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Tại fanpage, chủ tiệm sẽ cập nhật menu bánh mỗi ngày để bạn dễ dàng đặt hàng. Hiện tại, Băng Bakery có hai chi nhánh tại Phú Quốc để phục vụ các tín đồ ẩm thực một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0937 933 343 - 0835 828 384

    Fanpage: https://www.facebook.com/bangbakerypq

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Băng Bakery
    Băng Bakery
    Băng Bakery
    Băng Bakery
  5. Nếu nói đến thế giới của những chiếc bánh kem, bánh sinh nhật, tiramisu, hay bông lan trứng muối, không thể không nhắc đến GiGi Bakery. Với những mẫu bánh được trang trí tỉ mỉ, đẹp và lạ, theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút được một phần lớn các bạn trẻ đến và thưởng thức. Bánh bông lan trứng muối ở đây được đánh giá cao và là best seller của shop. Cốt bánh mềm, xốp, trứng muối thơm và mặn mà, có đủ vị cho đủ loại bánh. Bánh size nhỏ đến size lớn, bánh thường đến các mẫu bánh sinh nhật, bánh một vị đến loại bánh nhiều vị, tất cả đều có thể làm hài lòng khách hàng.

    GiGi Bakery
    được các bạn trẻ ưa thích và tin tưởng cho mỗi dịp trọng đại như sinh nhất, ngày kỷ niệm. Bạn có thể yêu cầu shop trang trí theo mẫu bạn muốn, hoặc bạn có thể lấy mẫu shop có sẵn. Đừng lo lắng về các mẫu sẵn có nhé, nó đẹp và rất bắt mắt đấy. Bạn không cần lo lắng vì vấn đề shop quá xa nơi mình ở, bởi GiGi Bakery luôn hỗ trợ giao hàng trong địa bàn thành phố Phú Quốc. Đặc biệt, shop có một trang riêng bán về các loại nến sinh nhật, phù hợp cho các bạn muốn chiếc bánh của mình thật độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 042 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083331671709
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    GiGi Bakery
    GiGi Bakery
    GiGi Bakery
    GiGi Bakery
  6. Một trong những địa điểm nổi tiếng với món bánh bông lan trứng muối ngon nhất ở Phú Quốc chính là Bánh kem Cẩm Linh. Bánh tươi mới mỗi ngày, đa dạng hương vị, kiểu dáng chính là những yếu tố giúp tiệm bánh Cẩm Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng Phú Quốc. Tiệm bánh Cẩm Linh tạo ra những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon, hấp dẫn từ các thành phần có xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe.


    Khi thưởng thức, bánh bông lan trứng muối ở đây sẽ khiến người thưởng thức chiếc bánh say mê và nhớ mãi hương vị miếng bánh đó. Thêm vào đó, nhân viên của các cửa hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng - đây cũng là yếu tố giúp tiệm bánh Cẩm Linh chinh phục người dân nơi đây. Nhiều khách hàng ruột của quán cho biết, nếu đã có cơ hội một lần ăn bánh ở đây, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt trong hương vị, khác xa những quán đã từng thưởng thức bởi bông lan trứng muối của Bánh kem Cẩm Linh không quá béo, không tạo cảm giác ngấy, vì vậy đã ăn một lần là sẽ nhớ mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Phú, Khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0944 100 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041612950967

    Gọi điện
    Bánh kem Cẩm Linh
    Bánh kem Cẩm Linh
    Bánh kem Cẩm Linh
    Bánh kem Cẩm Linh
  7. Trong những năm gần đây bánh bông lan trứng muối dần trở thành món ăn vặt rất quen thuộc của mọi người. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt dịu của vỏ bánh bông lan bên ngoài, thêm chút vị mặn của trứng muối bên trong. Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm bánh bán loại bánh này thì không thể bỏ qua Bánh kem Lan Chi. Nơi đây không chỉ được biết đến là cửa hàng bán bánh sinh nhật, bánh theo yêu cầu của khách hàng trên khắp địa bàn tỉnh mà còn là nơi đem tới những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon nhất.


    Bông lan trứng muối ở đây rất đặc biệt bởi Bánh kem Lan Chi đã sáng tạo không ngừng, thay thế cho chiếc bánh gato trong ngày sinh nhật, một bữa tiệc nhỏ, thậm chí là một món quà. Với đội ngũ đầu bếp có tâm với nghề cùng các nhân viên nhiệt tình, tỉ mỉ, điều đó đã giúp Bánh kem Lan Chi luôn có được sự hài lòng của khách hàng. Và trở thành địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ở Phú Quốc uy tín được mọi người yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giồng Riềng, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 158 234
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005901253523

    Gọi điện
    Bánh kem Lan Chi
    Bánh kem Lan Chi
    Bánh kem Lan Chi
    Bánh kem Lan Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy