Top 6 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Sơn La

Mưa Lạnh 1599 0 Báo lỗi

Món bánh bông lan trứng muối chắc hẳn không còn xa lạ gì với những team nghiện đồ ăn vặt, món bánh này có hương vị thơm của bánh bông lan, vị béo và bùi của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Bakery

    Gọi điện
    Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Huyền Bakery giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử Huyền Bakery thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Sơn La hơn bao giờ hết.

    Huyền Bakery được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Huyền Bakery không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60 Lê Trọng Tấn, Chiềng Sinh, Sơn La
    • 422 Trần Đăng Ninh, TP. Sơn La, Sơn La
    • Đối diện nhà máy xi măng, Sơn La

    Điện thoại: 0869 220 778
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070047800914

    Gọi điện
    Huyền Bakery
    Huyền Bakery
    Huyền Bakery
    Huyền Bakery

  2. Tiệm Bánh Phương Nhi được đông đảo thực khách tại Sơn La đón nhận nhiệt tình bởi nơi đây có bày bán bánh bông lan trứng muối rất đặc biệt và thơm ngon. Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò. Bí quyết khiến bánh Tiệm Bánh Phương Nhi siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh bông lan trứng muối “tươi” nhất.

    Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Phương Nhi được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Chính vì vậy đối với hầu hết bạn trẻ ở Sơn La, Tiệm Bánh Phương Nhi đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Tiệm Bánh Phương Nhi khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 83 Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0983 275 350 & 0968 879 503
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Bánh-Phương-Nhi-100065191024376/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Phương Nhi
    Tiệm Bánh Phương Nhi
    Tiệm Bánh Phương Nhi
    Tiệm Bánh Phương Nhi
  3. Bánh Ngọt Pháp Huy Linh là một địa chỉ ruột của nhiều bạn trẻ đam mê bánh ngọt tại Sơn La. Không chỉ chất lượng sản phẩm tuyệt vời, những thiết kế bánh ngọt xinh đẹp cũng là một ưu điểm không nhỏ của tiệm. Đây là một tiệm bánh được đánh giá khá cao cả về mặt chất lượng lẫn hình ảnh, ngoài ra yếu tố an toàn thực phẩm cũng là một điều được tiệm đặt lên hàng đầu, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tất cảc nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng từ nguồn uy tín để những chiếc bánh được ra lò đều luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon nhất đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe.


    Bánh Ngọt Pháp Huy Linh đáp ứng được hầu hết nhu cầu khách nhau của khách hàng khi có đa dạng sản phẩm về bánh ngọt rất hấp dẫn, lên ý tưởng và thiết kế cho rà đời những chiếc bánh ngọt đẹp mắt và chất lượng phục vụ cho các bữa tiệc cưới, sinh nhật,... Đặc biệt, bông lan trứng muối là một món bánh ngọt rất được yêu thích tại đây. Bạn có thể lựa chọn kích cỡ bánh khác nhau phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0987 916 098 & 0988 898 432

    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Ngọt-Pháp-Huy-Linh-1812733752351145/

    Gọi điện
    Bánh Ngọt Pháp Huy Linh
    Bánh Ngọt Pháp Huy Linh
    Bánh Ngọt Pháp Huy Linh
    Bánh Ngọt Pháp Huy Linh
  4. Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại Sơn La. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua. Chiếc bánh bông lan tại Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm. Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.

    Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Lương Bằng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0982 440 480 & 0984 551 406
    Email: Hiephongan1810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanlinhsonla/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La
    Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La
    Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La
    Bánh Pháp Tuấn Linh Sơn La
  5. Tiệm Bánh Cỏ Hai Lá chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Đảm bảo bạn ăn hết một ổ bánh cũng hề thấy ngán.


    Ngoại bánh kem làm chủ đạo, Tiệm Bánh Cỏ Hai Lá còn có bánh bông lan trứng muối – món ăn ưa thích của rất nhiều khách hàng khi đến đây. Bánh bông lan trứng muối ở đây có gì đặc biệt mà khiến ai ăn rồi cũng phải trầm trồ? Các bạn cứ thử đi rồi đảm bảo sẽ không thất vọng, bạn sẽ được thưởng thức món bánh mềm mịn với nước sốt thơm ngon. Bánh bông lan trứng muối ở đây không chỉ để ăn, mà còn được trang trí đẹp mắt cho các buổi tiệc sinh nhật, đây là một món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Đặc biệt là bạn có thể đến tiệm và đặt bánh, thời gian giao để nhận bánh bất cứ lúc nào mà mình mình muốn nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tông Lạnh, Thuận Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0333 801 489 & 0336 013 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004697162649

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cỏ Hai Lá
    Tiệm Bánh Cỏ Hai Lá
    Tiệm Bánh Cỏ Hai Lá
    Tiệm Bánh Cỏ Hai Lá
  6. Địa chỉ Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi, chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệmBông Lan Trứng Muối - Kiều Anh cực được lòng các chị em bởi không tanh. Trứng muối ở đây được xay vụn rồ rắc lên trên lớp chà bông. Giá cũng cực mềm không quá cao cho một chiếc bánh cực kỳ chất lượng.


    Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo phủ chà bông và những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng sau khi thưởng thức bánh của Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Bánh được đóng trong hộp gọn gàng, thẩm mĩ, mà an toàn vệ sinh, mỗi chiếc bánh vừa đủ cho sức một người ăn. Ngoại bánh bông lan trứng muối, tiệm có bán nhiều món ăn khác như tiramisu, bánh mì hoa cúc, đặc biệt là món trà sữa được rất nhiều khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 TK 20, Hát Lót, Sơn La

    Điện thoại: 0367 838 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/ao.loi.10

    Gọi điện
    Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh
    Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh
    Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh
    Bông Lan Trứng Muối - Kiều Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy