Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Nguyễn 2858 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là món ăn có nguồn gốc từ thành phố biển Vũng Tàu và hiện đang chiếm lĩnh thị trường đồ ăn ưa chuộng bậc nhất của giới trẻ. Dừng chân tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Dâu Tây

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Dâu Tây cũng là một trong những địa chỉ mà giới trẻ Thành Vinh thường xuyên lui tới. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp gà xé và trứng muối siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Dâu Tây vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy và ăn mãi không chán. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.


    Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Dâu Tây luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 69C Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    • 51 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 996 501
    Email: lethikimtuyen18081996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083917217353

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Dâu Tây
    Tiệm Bánh Dâu Tây
    Tiệm Bánh Dâu Tây
    Tiệm Bánh Dâu Tây

  2. Top 2

    Artisan bakery & coffee 78

    Artisan bakery & coffee 78 là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Vinh bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,… với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Artisan bakery & coffee 78 đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Vinh.


    Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Vui có những chiếc bánh bông lan trứng muối nhỏ xinh, có đóng khuôn hình chữ nhật, hình tròn với những kích cỡ khác nhau. Giá bánh sẽ tùy thuộc vào các cỡ lớn nhỏ. Nguyên liệu làm bánh của Artisan bakery & coffee 78 luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi, ngon và an toàn cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 136 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0398 666 336
    Email: artisanbakeryvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ArtisanBakeryVinh
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Artisan bakery & coffee 78
    Artisan bakery & coffee 78
    Artisan bakery & coffee 78
    Artisan bakery & coffee 78
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Chiến Thuật

    Gọi điện

    Những ai là tín đồ của bông lan trứng muối thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Nằm ngay trên đường Hải Thượng Lãn Ông nên quán rất dễ tìm và thu hút đông đảo lượng khách ghé thăm. Tiệm Bánh Chiến Thuật phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất vẫn là bông lan trứng muối.


    Tùy theo nhu cầu của thực khách mà bạn có thể đặt size bánh theo các kích cỡ to nhỏ khác nhau, chủ yếu vẫn là 20 cm, 25 cm và 28 cm đủ dùng cho 3 - 4 người ăn. Bánh thơm ngon, tươi mới và được trang trí khá đẹp mắt, lại vừa túi tiền nên rất được lòng nhiều khách hàng. Nước sốt sền sệt, béo ngậy được phủ kín trên bề mặt bánh với nhiều loại topping tạo nên hương vị phong phú, đa dạng đáp ứng được hầu hết các sở thích khác nhau. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử ngay những chiếc bánh hấp dẫn này. Ngoài ra, nhân viên tại Tiệm Bánh Chiến Thuật phục vụ cũng khá nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0393 335 993 & 0985 503 891
    Fanpage: www.facebook.com/anhchang.lambanh
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chiến Thuật
    Tiệm Bánh Chiến Thuật
    Tiệm Bánh Chiến Thuật
    Tiệm Bánh Chiến Thuật
  4. Địa chỉ mua bánh bông lan trứng muối tại Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối tại Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi; chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệm Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều cực được lòng các chị em bởi không tanh.


    Trứng ở đây được để nguyên quả thay vì xay vụn. Giá cũng cực mềm chỉ từ 25k - 55k 1 chiếc.Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều có hai loại là bánh tròn và bánh vuông, được tạo kích thước vừa đủ cho 1-2 người ăn. Ngoại bánh bông lan trứng muối, tiệm có bán nhiều món ăn khác như bánh xu kem, bông lan cuộn chà bông, bánh mì phô mai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 735 904 & 0863 143 296
    Email: lethanh21088@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054214941984

    Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều
    Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều
    Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều
    Bánh Ngọt Pháp Mạnh Thiều
  5. Top 5

    Tiệm bánh Quỳnh - Heathy and Happy

    Tiệm bánh Quỳnh - Heathy and Happy là một địa điểm nữa mà bạn có thể dừng chân để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt hảo tại TP. Vinh, Nghệ An. Với những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn quán hiện tai đã được nhiều khách hàng biết đến và nhận được nhiều sự ủng hộ. Sẵn sàng phục vụ rất nhiều loại bánh như bánh kem, bánh bông lan, bánh trà sữa chân châu các loại… nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là bánh bông lan trứng muối.

    Miếng bánh to tròn, trứng muối chín tới, sốt phủ ngập tràn, béo béo, ngậy ngậy thơm lừng cả góc phố. Bánh cũng có nhiều size để các bạn lựa chọn. Đẹp mắt trong cách trang trí, uy tín về chất lượng đã thu hút đông đảo du khách bốn phương. Ai mà chưa thử thì check lại ngay nhé, còn ai thử rồi chắc chả quên được mà tìm tới thôi. Ngoài dòng bánh hiện đại thì bên Tiệm bánh Quỳnh - Heathy and Happy vẫn có bán các loại bánh trung thu truyền thống vừa bắt mắt vừa đa dạng đem lại cho mọi người được nhiều sự lựa chọn phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 760 574
    Fanpage: www.facebook.com/Tiem.Banh.Quynh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Tiệm bánh Quỳnh - Heathy anh Happy
    Tiệm bánh Quỳnh - Heathy anh Happy
    Tiệm bánh Quỳnh - Heathy and Happy
    Tiệm bánh Quỳnh - Heathy and Happy
  6. Top 6

    Thuý Anh Bakery

    Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Vinh thì không thể không nhắc đến Thuý Anh Bakery. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Vinh thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên. Bánh bông lan trứng muối của Thuý Anh Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê.


    Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Vinh, không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé. Ngoài ra, Thuý Anh Bakery còn bán các loại bánh khách như bánh mì hoa cúc, bánh mì phô mai, sandwich, bông lan cuộn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Tài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 461 696
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyAnhBakery

    Thuý Anh Bakery
    Thuý Anh Bakery
    Thuý Anh Bakery
    Thuý Anh Bakery
  7. Top 7

    Dragon’s Bakery

    Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín tại Vinh, đó chính là Dragon’s Bakery. Chắc nghe tên của tiệm, các bạn đã biết bánh của tiệm được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh. Bánh bông lan trứng muối tại Dragon’s Bakery rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng.


    Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Dragon’s Bakery, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh. Bánh bông lan trứng muối tại Dragon’s Bakery vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Cũng giống như bông lan trứng muối của tiệm khác, sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0355 122 287 & 0869 975 528
    Email: thinhhan2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dragonbakery2000
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Dragon’s Bakery
    Dragon’s Bakery
    Dragon’s Bakery
    Dragon’s Bakery
  8. Top 8

    Tú Linh Bakery

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh handmade siêu xinh, siêu hấp dẫn thế nhưng sự bận rộn của công việc lại không cho phép bạn có thời gian để vào bếp hoặc cũng có thể bạn không tự tin vào tay nghề của mình? Đừng lo lắng nhé, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn tìm đến với các tiệm bánh, trong đó không thể không kể đến Tú Linh Bakery. Đây chính là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều gia đình ở Vinh mỗi khi muốn thưởng thức bánh.


    Bánh bông lan trứng muối cũng chính là món nổi bật tại Tú Linh Bakery, quán rất chú trọng đến loại bánh này từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Được nhận xét, bánh bông lan trứng muối tại Tú Linh Bakery có vị ngọt thanh và mặn nhẹ, không quá gắt, vị béo cũng vừa phải. Bánh được trang trí nhẹ nhàng, hoặc bạn cũng có thể đặt bánh theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, Tú Linh Bakery cũng nhận đặt bánh online và ship hàng tận nơi nên nếu bận rộn, bạn không cần phải cất công ra đường và vẫn có bánh ngon để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0877 982 999 & 0383 404 042
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075668161482
    Gọi điện
    Tú Linh Bakery
    Tú Linh Bakery
    Tú Linh Bakery
    Tú Linh Bakery
  9. Top 9

    Tăng Tiên Sinh

    Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Vinh cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có Tiệm Bánh Tăng Tiên Sinh. Chỉ tập trung quảng cáo trên Facebook, nhưng thương hiệu bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Tăng Tiên Sinh luôn được cộng đồng rate 5*.


    Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Tăng Tiên Sinh hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt, mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông đậm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 605 276 & 0382 113 097
    Fanpage: www.facebook.com/tang.tiensinh

    Tăng Tiên Sinh
    Tăng Tiên Sinh
    Tăng Tiên Sinh
    Tăng Tiên Sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy