Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Thu Huynh 334 0 Báo lỗi

Bánh bông lan trứng muối làm một trong những loại bánh ngọt cực kì được yêu thích hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới bởi cái sự đa dạng ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các cửa tiệm có bán bánh bông lan trứng muối siêu ngon ở Ninh Thuận thì chắc chắn ai cũng sẽ nói đến Như Như Cake. Cho đến nay, Như Như Cake đã trở thành một tay kì cựu trên thị trường bánh tại Ninh Thuận và được nhiều khách hàng tại nơi đây yêu mến và ủng hộ. Ưu điểm đáng nói nhất chính tại đây chính là bánh bông lan trứng muối với màu sắc tươi ngon nhìn rất ngon và hấp dẫn. Bánh được làm vô cùng tỉ mỉ, bên trên bánh phủ kín cả chà bông và trứng muối béo ngậy, nhân bánh mềm mềm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng.


    Ngoài ra, Như Như Cake bên cạnh quan tâm đến yếu tố về chất lượng và giá cả thì vệ sinh sạch sẽ chính là yếu tố cực kì quan trọng để Như Như Cake có thể nắm bắt được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, Như Như Cake đã dùng tất cả những tâm huyết vốn có để cho ra đời những chiếc bánh bông lan có chất lượng được đảm bảo dựa trên tiêu chí ngon, sạch, đẹp và vươn lên trở thành một cửa hàng bánh ngọt chất lượng chuẩn an toàn sức khỏe. Hơn nữa, những khách hàng đến mua bánh tại đây đều sẽ được các bạn nhân viên phục vụ vô vùng nhiệt tình với thái độ thân thiện, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Đức Thiện, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 669 639
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhnhunhupr/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Như Như Cake
    Như Như Cake
    Như Như Cake
    Như Như Cake

  2. Phượng Châu - Sweet Cake được đông đảo thực khách tại Ninh Thuận đón nhận nhiệt tình bởi nơi đây có bày bán bánh bông lan trứng muối rất đặc biệt và thơm ngon. Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò. Bí quyết khiến bánh Phượng Châu - Sweet Cake siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày, không dùng bán lại qua nhiều ngày, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh bông lan trứng muối “tươi” nhất.

    Chất lượng thật của bánh bông lan trứng muối của Phượng Châu - Sweet Cake được chứng nhận không chỉ bằng quá trình kiểm tra chặt chẽ mà còn bằng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho. Chính vì vậy đối với hầu hết bạn trẻ ở Ninh Thuận, Phượng Châu - Sweet Cake đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Tiệm bánh Trứng gà vàng khẳng định định hướng và cam kết của hiệu bánh là luôn tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Minh Giám, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0378 137 925
    Email: Chaudiemthuyphuongzen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongchausweetcake/
    Gọi điện
    Phượng Châu - Sweet Cake
    Phượng Châu - Sweet Cake
    Phượng Châu - Sweet Cake
    Phượng Châu - Sweet Cake
  3. Một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Ninh Thuận tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu để bạn cùng ghé thưởng thức là 22 Cakes. 22 Cakes là một cửa hàng bánh ngọt, bánh mặn khá nổi tiếng tại Ninh Thuận và đã thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi chất lượng tuyệt vời của bánh và được cô chủ tiệm bán với mức giá vừa phải, hợp lý. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là những chiếc bông lan trứng muối với thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Ngoài ra, 22 Cakes còn làm những loại bông lan trứng muối nhỏ nhắn, xinh xắn phục vụ cho khách hàng nào có nhu cầu

    Nói về bánh bông lan trứng muối thì bánh tại 22 Cakes có cốt bánh mềm mịn, thơm lừng được phủ phía trên một lớp chà bông dày, tơi xốp. Ngoài ra, 22 Cakes còn kết hợp với nước sốt phô mai sền sệt, ngọt ngào và những miếng bơ béo ngậy cùng với những quả trứng muối mằn mặt hòa quyện với vị ngọt của bông lan chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ngoài ra, bánh còn được bán với giá tiền rát phải chăng. Chính vì thế, với chất lượng tuyệt vời như cùng giá cả lại hợp lý, còn chần chừ gì mà những tín đồ bông lan trứng muối không đặt cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0835 035 061
    Email: nguyenhongkimquyen0503@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/22-CAKES-1771796286429324

    Gọi điện
    22 Cakes
    22 Cakes
    22 Cakes
    22 Cakes
  4. Tiệm Bánh Nhân Thiện là một địa chỉ cũng không kém phần nổi bật với sản phẩm bánh bông lan trứng muối cực kì ngon và có một chỗ đứng trên thị trường bánh tại Ninh Thuận. Là một tiệm bánh hoạt động được khá lâu, Tiệm Bánh Nhân Thiện luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và phản hồi tích cực. Tiệm Bánh Nhân Thiện rất quan tâm đến sức khỏe của khách hàng cũng như chất lượng của bánh, chính vì thế, các nguyên liệu làm bánh mà cửa hàng sử dụng có nguồn gốc rõ ràng để có thể làm ra chiếc bông lan trứng muối mềm mịn, ngọt mặn béo vừa đủ để kích thích vị giác ăn nữa ăn mãi.


    Bên cạnh đó, Tiệm Bánh Nhân Thiện cũng vô cùng chú trọng đến hình thức trang trí và chụp mẫu để có thể thu hút khách hàng để khách có thể lựa chọn một chiếc bánh làm quà tặng hay trang trí cho một bữa tiệc. Vì thế, các mẫu bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Nhân Thiện đều được yêu thích bởi những ý tưởng trang trí độc đáo cùng hương vị thơm ngon. Ngoài ra, Tiệm Bánh Nhân Thiện sử dụng chủ yếu là sốt phô mai phủ kín bánh, lớp chà bông khá dày và đậm chứ, trứng muối mềm và béo ngậy kích thích mọi vị giác của khách hàng. Hơn nữa, giá cả cũng như cung cách phục vụ nơi đây đều rất hợp lòng người, do đó, hãy dến nay với Tiệm Bánh Nhân Thiện nếu bạn muốn mua bông lan trứng muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0915 835 643
    Email: tiennnt76@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Nhân-Thiện-110522640477967/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
    Tiệm Bánh Nhân Thiện
  5. King Tea Coffee Cake là một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những món bánh ngon tại Ninh Thuận. Và trong danh sách đó, bánh bông lan trứng muối là một món không thể nào bỏ qua. Chiếc bánh bông lan tại King Tea Coffee Cake không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Trên bề mặt bánh, bạn sẽ thấy trứng muối. Bên trong, chiếc bánh bông lan chứa một lớp phô mai mềm mịn và sốt bơ béo ngậy. Vỏ bánh bên ngoài được nướng vừa tới, không bị bở nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm. Màu vàng óng ánh của vỏ bánh là điểm nhấn thêm cho chiếc bánh thêm hấp dẫn.

    Với hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn, chiếc bánh bông lan trứng muối tại King Tea Coffee Cake chắc chắn sẽ là một món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có thời gian hãy ghé thăm King Tea Coffee Cake và thưởng thức ngay chiếc bánh bông lan trứng muối độc đáo này nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn cực kì hài lòng với chất lượng tiệm mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Lê Duẩn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0797 900 501
    Email: trumscno9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingteacoffeecake/
    Gọi điện
    King Tea Coffee Cake
    King Tea Coffee Cake
    King Tea Coffee Cake
    King Tea Coffee Cake
  6. Top 6

    Tung Chi Bakery

    Gọi điện
    Bạn cần một chiếc bánh sinh nhật với mẫu mã đẹp, độc và lạ nhưng lại chưa biết chọn lựa mẫu bánh nào? Hãy để Tung Chi Bakery giúp bạn tạo niềm vui bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp cho những khoảnh khắc đặc biệt đó. Đặc biệt, nếu đã một lần ghé thử tiệm bánh Tung Chi Bakery thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những chiếc bánh thơm ngon, những sự kết hợp độc đáo như bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Những chiếc bánh bông lan nhỏ nhắn ngọt ngào, giàu tâm huyết của đội ngũ nhân viên dần trở nên quen thuộc với khách hàng tại Ninh Thuận hơn bao giờ hết.

    Tung Chi Bakery được nhiều thực khách biết đến và chọn lựa là tiệm bánh bông lan trứng muối ngon hàng đầu bởi bánh làm ra đều rất ngon, độ ngọt vừa phải. Bánh được trang trí sáng tạo và độc đáo đồng thời có đội nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh bông lan trứng muối ở Tung Chi Bakery không chỉ được tạo hình bắt mắt, độc đáo mà về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Nếu bạn hoàn toàn không hài lòng về chất lượng của bánh sẽ được hoàn tiền 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0983 413 623
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651964817
    Gọi điện
    Tung Chi Bakery
    Tung Chi Bakery
    Tung Chi Bakery
    Tung Chi Bakery
  7. Cua Cake là một trong những của hàng bánh bông lan trứng muối ngon được đánh giá khá cao và được nhiều tín đồ hảo ngọt tại Ninh Thuận phải lòng. Là một cửa hàng không gọi là mới những cũng không phải quá kì cựu, tuy nhiên các món bánh ở nơi đây đã và đang thu hút được rất nhiều lượt tương tác của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt tại Cua Cake thì món bông lan trứng muối rất được ưa chuộng bởi cốt bánh mềm mịn, trứng muối cả quả to với độ mặn vừa đủ, béo ngậy thơm lừng. Phủ bên trên bánh chính là thật nhiều nước sốt phố mai, kem tươi cùng chà bông, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị rất thơm ngon, đặc trưng mà rất ít nơi có được.

    Hơn nữa, bánh tại Cua Cake rất được chú trọng về mảng trang trí, chính vì thế, nếu bạn đặt bánh để làm quà tặng thì có thể đặt trước với nhân viên tại quán và bày tỏ mong muốn của mình về kiểu dáng cũng như loại hộp bánh cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bánh bông lan ở đây luôn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nên bạn không phải lo lắng về chất lượng bánh và sức khỏe của bạn. Bánh cũng có nhiều kích thước với giá thành đa dạng khác nhau, vì thế nếu bạn có nhu cầu muốn ăn nhiều hay ít thì đều có thể mua được bánh tại Cua Cake.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0905 699 488
    Email: tinnie.cuacake@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cua.cake/

    Gọi điện
    Cua Cake
    Cua Cake
    Cua Cake
    Cua Cake
  8. Không cần quảng cáo quá rầm rộ, Ngọc Vân Bakery vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ bánh bôg lan trứng muối tại Ninh Thuận trong suốt thời gian qua. Bánh bông lan trứng muối Ngọc Vân được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi, chà bông mềm và không bị mặn. Nếm thử món bánh bông lan tại Ngọc Vân Bakery, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì lớp cốt bánh siêu mềm mịn, nhẹ mà rất bông ăn kèm với phomai, Đặc biệt trứng muối không hề bị tanh, kết hợp cùng sốt có vị ngon lạ miệng, khiến ăn mãi mà không chán.

    Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo phủ chà bông và những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến Ngọc Vân Bakery ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Bánh được đóng trong hộp gọn gàng, thẩm mĩ, mà an toàn vệ sinh, mỗi chiếc bánh vừa đủ cho sức một người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 550 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0983 850 815 & 0682 211 862

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocvanbakery/

    Gọi điện
    Ngọc Vân Bakery
    Ngọc Vân Bakery
    Ngọc Vân Bakery
    Ngọc Vân Bakery
  9. Tiệm Bánh Mai Sang là một tiệm bánh đặc biệt chuyên cung cấp những chiếc bánh tươi, mới ra lò cực kì thơm ngon tại Ninh Thuận được làm từ nguyên liệu cao cấp và hương vị chất lượng cao cấp cho khách hàng hảo ngọt tại tỉnh thành này. Tiệm Bánh Mai Sang không phải là một tiệm bánh lâu đời trên thị trường bánh ngọt tại Ninh Thuận nhưng đã có được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, bởi những chiếc bánh tuyệt hảo được làm ra từ những người thợ đam mê với nghề. Ngoài ra, với sự chăm chút và quan tâm dành cho những ổ bánh của thợ đã mang đến cho quý khách hàng những ổ bánh bông lan trứng muối ngon, bổ, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đặc biệt món bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Mai Sang rất được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt ngon kết hợp trứng muối vị mằn mặn cùng lớp lớp sốt kem bơ, sốt phô mai thơm lừng mềm mịn không hề ngán. Ngoài ra, quán sáng tạo rất nhiều mẫu trang trí độc đáo, vì thế nó có thể trở thành một món quà độc đáo và ý nghĩa dành người thân của bạn mỗi dịp sinh nhật hay các dịp đặc biệt khác. Các bạn nhân viên tại Tiệm Bánh Mai Sang cũng vô cùng đáng yêu, vì thế đây là một cửa hàng bánh khá lí tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cà Đú 1, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0375 570 113
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mai Sang
    Tiệm Bánh Mai Sang
    Tiệm Bánh Mai Sang
    Tiệm Bánh Mai Sang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy