Top 8 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 665 0 Báo lỗi

Ở tỉnh Hà Tĩnh, bông lan trứng muối đang đứng hàng top trong những món ăn vặt gây nghiện và có hẳn một lượng fan vô cùng hùng hậu. Cùng điểm tên những shop ... xem thêm...

  1. Là một cái tên quá đỗi quen thuộc tại thị trường bánh ngọt Hà Tĩnh suốt nhiều năm qua, Hiệu Bánh Trang Oanh sẽ là điểm đến đầu tiên trong cuộc hành trình tìm kiếm các địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất của Toplist ngày hôm nay. Tại đây cực phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn. Một chiếc bánh có kích thức tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12-15 cm đường kính. Cốt bánh được làm từ các nguyên liệu tươi mới, nhập từ các thương hiệu uy tín. Với thành phần bột, trứng, đường, sữa và nước cam tươi tạo nên độ mềm xốp, tan ngay trong miệng, không vón cục, không ngấy mà lại hoàn toàn không có chất bảo quản. Bánh nóng hổi, được sản xuất tươi mới mỗi ngày nên hoàn toàn yên tâm không có hàng tồn, thừa đâu.

    Hơn hết, tại Hiệu Bánh Trang Oanh tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ. Vị chà bông mặn mặn quyện cùng với hương trứng muối béo ngậy ngập trong vỏ bánh mềm mềm quả là một thức quà thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Sdt đặt hàng:
    023 9385 7544

    Fanpage: https://www.facebook.com/HieuBanhTrangOanh181/

    Gọi điện
    Hiệu Bánh Trang Oanh Hà Tĩnh
    Hiệu Bánh Trang Oanh Hà Tĩnh
    Hiệu Bánh Trang Oanh Hà Tĩnh
    Hiệu Bánh Trang Oanh Hà Tĩnh

  2. Cửa hàng Bánh kem Vân Anh không phải là một tiệm lớn nhưng được đông đảo các bạn biết đến bởi chất lượng và giá cả. Tiệm bánh luôn đa dạng về mẫu mã, kích thước, và được trang trí theo phong cách hiện đại. nguyên liệu chính là trứng gà và sữa tươi kèm theo các hoa văn được thiết kế một cách tinh tế và đẹp mắt. Những chiếc bánh kem có nguyên liệu mới lạ độc đáo như bánh kem truyền thống, hay bánh kem bắp, vị matcha và còn có cả bông lan trứng muối nên có rất nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa. Đối với những khách hàng yêu thích món bánh bông lan trứng muối và muốn thưởng thức nó vào sinh nhật thì đây sẽ là 1 lựa chọn phù hợp.


    Đặc biệt hơn cửa hàng còn có kiểu “bánh rút tiền” đầy ấn tượng tạo ra những tiếng cười vui và sảng khoái cho bữa tiệc. Hiện nay Cửa hàng Bánh kem Vân Anh có cơ sở trên địa bàn thành phố và cũng muốn mở rộng quy mô hơn ở các tỉnh lân cận khác. Ngoài bánh kem ra thì cửa hàng còn có nhiều sản phẩm bánh ngọt khác mà mọi người có thể lựa chọn thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 022 241& 0943 344 405 & 0912 336 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemvananh1/
    Gọi điện
    Bánh kem Vân Anh
    Bánh kem Vân Anh
    Bánh kem Vân Anh
    Bánh kem Vân Anh
  3. Top 3

    Lê Thu Bakery

    Gọi điện

    Đầu tiên phải kể đến tiệm bánh Lê Thu Bakery. Nằm trên đường Lê Khôi một địa chỉ khá khiêm tốn trong địa bàn thành phố nhưng Lê Thu Bakery vẫn được đông đảo khách hàng yêu mến. Là một trong những quán có giá cả phải chăng nhất thị trường và những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt mà Lê Thu Bakery luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng.


    Ở đây hiệu bánh chuyên cung cấp các loại bánh kem với nhiều mẫu mã, kích thước và nguyên liệu khác nhau. Tại đây, bạn sẽ tha hồ được thỏa sức lựa chọn cho mình những chiếc bánh phù hợp với buổi tiệc: từ trang trí bằng những hình ảnh hay những bông hoa hoặc những con số luôn được cửa hàng trang trí một cách tinh tế nhất. Từ những chiếc bánh nhiều tầng sang trọng đến những chiếc bánh nằm trọn trong chiếc cốc giấy xinh….Ngoài bánh kem tươi truyền thống thì cửa hàng Lê Thu Bakery còn được còn có bông lan trứng muối hương vị rất đặc biệt cũng được trang trí khá đẹp mắt với lớp sốt béo ngậy và được trang trí với hình dạng những chiếc bánh sinh nhật thú vị và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Lê Khôi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 477 848 & 0919 779 117
    Fanpage: https://m.facebook.com/p/Lê-Thu-Bakery-100063652293275/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lê Thu Bakery
    Lê Thu Bakery
    Lê Thu Bakery
    Lê Thu Bakery
  4. Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Hà Tĩnh cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có Tiệm Bánh Huy Hoàng. Chỉ tập trung quảng cáo trên Facebook, nhưng thương hiệu bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Huy Hoàng luôn được cộng đồng rate 5*. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.

    Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Huy Hoàng hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt, mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông đậm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Phúc Đồng, Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0961 889 806
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010627862553

    Tiệm Bánh Huy Hoàng
    Tiệm Bánh Huy Hoàng
    Tiệm Bánh Huy Hoàng
    Tiệm Bánh Huy Hoàng
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Nhung Anh

    Địa chỉ mua bánh bông lan trứng muối tại Tiệm Bánh Nhung Anh không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối Nhung Anh được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi; chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệm Nhung Anh cực được lòng các chị em bởi không tanh. Trứng ở đây được để nguyên quả thay vì xay vụn. Giá cũng cực mềm chỉ từ 25k - 55k 1 chiếc.

    Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Tiệm Bánh Nhung Anh có hai loại là bánh tròn và bánh vuông, được tạo kích thước vừa đủ cho 1-2 người ăn. Ngoại bánh bông lan trứng muối, tiệm có bán nhiều món ăn khác như bánh xu kem, bông lan cuộn chà bông, bánh mì phô mai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Thiếp, Thị Trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0848 695 888 & 0845 020 888
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhnhunganh.canloc/

    Tiệm Bánh Nhung Anh
    Tiệm Bánh Nhung Anh
    Tiệm Bánh Nhung Anh
    Tiệm Bánh Nhung Anh
  6. Top 6

    Tiệm Bánh Chất

    Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Hà Tĩnh thì không thể không nhắc đến Tiệm Bánh Chất. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Hà Tĩnh thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.

    Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Chất là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Hà Tĩnh, không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé. Ngoài ra tiệm còn bán các loại bánh khách như bánh mì hoa cúc, bánh mì phô mai, sandwich, bông lan cuộn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cấp 3 Cẩm Bình, Cẩm Thành, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • Ngã 5, Thôn 3, Cẩm Duệ, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0355 177 360

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006628321504

    Tiệm Bánh Chất
    Tiệm Bánh Chất
    Tiệm Bánh Chất
    Tiệm Bánh Chất
  7. Tiệm Bánh Cô Phương là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Hà Tĩnh bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,… với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Tiệm Bánh Cô Phương đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Hà Tĩnh.

    Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Vui có những chiếc bánh bông lan trứng muối nhỏ xinh, có đóng khuôn hình chữ nhật, hình tròn với những kích cỡ khác nhau. Giá bánh sẽ tùy thuộc vào các cỡ lớn nhỏ. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi, ngon và an toàn cho khách. Điểm đặc biệt của tiệm là sự kết hợp giữa bánh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh thì Tiệm Bánh Cô Phương là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện nội trú Cấp 3 Lê Hữu Trác, Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0934 614 789
    Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhat.yenchung

    Tiệm Bánh Cô Phương
    Tiệm Bánh Cô Phương
    Tiệm Bánh Cô Phương
    Tiệm Bánh Cô Phương
  8. Bánh kem Hương Lan là một địa điểm bán bánh kem nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Bánh tại đây có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, lớp kem bên ngoài vừa mịn vừa thơm. Điểm đặc biệt của cửa hàng được nhiều người chú ý đến đó chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt tạo ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ.


    Với đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ làm bánh đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn không nỡ ăn. Bạn có thể đặt bánh online hoặc qua trực tiếp cửa hàng yêu cầu những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc trang trí do bạn lựa chọn. Ngoài làm bánh ra, tiệm Bánh kem Hương Lan còn cung cấp và nhận làm socola. Và đã đến đây rồi bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé làm bạn sẽ mê tít đó, nơi đây là địa điểm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với những người yêu bánh bông lan trứng muối còn gì tuyệt hơn nữa với việc có một chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối mỗi dịp sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 654 678 & 0987 592 789
    Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=100008446830413
    Gọi điện
    Bánh kem Hương Lan
    Bánh kem Hương Lan
    Bánh kem Hương Lan
    Bánh kem Hương Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy