Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Cưmgar, Đắk Lắk

Kim Tien Le 856 1 Báo lỗi

Là một trong những món bánh được dân “teen” ưa chuộng bậc nhất nhưng chẳng mấy ai biết bánh bông lan trứng muối có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Riêng ở Cưmgar, Đắk ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh Dâu Tây

    Gọi điện

    Nếu như những chiếc bánh bông lan truyền thống với lớp kem phủ mang đến vị ngọt đặc trưng, thì bánh bông lan trứng muối tại tiệm Tiệm bánh Dâu Tây là sự kết hợp giữa cốt bánh mềm mịn, lớp sốt bơ béo ngậy cùng chà bông thịt nhà làm không quá ngọt và trứng muối đậm đà, được sơ chế kỹ.


    Tiệm chỉ có một loại bông lan trứng muối truyền thống, nhưng nhờ hương vị tươi, ngon mà rất được nhiều khách hàng yêu thích. Kích thước vừa vặn, đủ ăn, giá cả cũng rất rẻ cũng là một nguyên nhân khách hàng tìm đến Tiệm bánh Dâu Tây. Thực đơn tại đây cũng rất phong phú nhé, với nhiều loại bánh khác cũng rất ngon như bánh kem, bánh quy, bánh lưỡi mèo, bánh trung thu, bánh mì hoa cúc, và những chiếc cupcake vô cùng xinh xắn…


    Quán có không gian khá ấm cúng, kết hợp với phong cách trẻ trung, phù hợp với giới trẻ. Thật tuyệt vời khi đến Tiệm bánh Dâu Tây để thưởng thức các món đồ uống đẹp mắt, nhấm nháp món bánh bông lan trứng muối, lại được check in với những góc nhỏ của tiệm, tận hưởng sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của những người nhân viên vui vẻ đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35C Lý Tự Trọng, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0852 515 551

    Email: phuongvudk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhdautay.BMT

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100008074026512

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Dâu Tây
    Tiệm bánh Dâu Tây
    Tiệm bánh Dâu Tây
    Tiệm bánh Dâu Tây

  2. Không phải một nơi chuyên về bông lan trứng muối, song Shop Bánh Online của Hoàng Phương vẫn là một trong những địa chỉ hàng đầu mà các tín đồ mê bông lan trứng muối thường nhắc tới. Nếu bạn là một người không ưa nhiều sốt, chắc chắn Shop Bánh Online của Hoàng Phương sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Sốt ở đây tuy ít nhưng béo ngậy, độ ngọt mặn vừa phải nên ăn không hề có cảm giác khô tí nào. Ruốc tơi bông, nhiều miên man được phủ đều khắp mặt bánh, trứng muối thơm thơm bùi bùi còn phô mai ngậy ngậy khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng. Mặc dù chỉ là một phần nhỏ trong menu các loại bánh tây của tiệm, nhưng bông lan trứng muối lại được xếp vào danh sách những loại bánh có đơn đặt hàng nhiều nhất, đủ để thấy mức độ gây nghiện của loại bánh này như nào rồi.


    Shop Bánh Online của Hoàng Phương chẳng khác nào thiên đường bánh thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Không chỉ riêng bánh bông lan trứng muối, ở đây có tất cả các loại bánh ngọt hot nhất hiện nay từ bánh mousse, bánh kem cheese, bánh gato.... Hay các loại bánh mặn, bánh mì như bánh mì Chocolate tan chảy, crepe sầu riêng... Bánh ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được làm rất ít nên ăn hoài bánh mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán.


    Vì shop chỉ bán Online và để đảm bảo độ tươi ngon của bánh, nên chỉ làm đủ số lượng bán trong ngày, khách muốn thử nhớ đặt sớm để tránh bị hết hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Quảng Phú, CưMGar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0365 739 044

    Fanpage: www.facebook.com/hoangphuong3920

    Gọi điện
    Shop Bánh Online của Hoàng Phương
    Shop Bánh Online của Hoàng Phương
    Shop Bánh Online của Hoàng Phương
    Shop Bánh Online của Hoàng Phương
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Diên Cakery

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Diên Cakery là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Cưmgar, được đông đảo thực khách tin dùng. Là cái tên còn khá mới, chỉ vừa khai trương hơn 1 năm nay, nhưng Tiệm Bánh Diên Cakery rất được lòng các tín đồ mê bánh. Tại đây chuyên về bánh kem, tiramisu, rau câu, bông lan cuộn, mini cake, và chắc chắn cũng không thể bỏ qua bông lan trứng muối


    Với bánh bông lan trứng muối làm dậy sóng dân tình, Tiệm Bánh Diên Cakery đã nhanh chóng bắt trend và sáng tạo ra nhiều hương vị mới lạ. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Diên Cakery hội tụ đầy đủ các yếu tố mềm, thơm, béo ngậy. Trứng rất tốt cho sức khoẻ, bơ béo ngậy, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh thơm mùi bơ nhưng không quá nồng, lớp vỏ vàng nâu óng ánh cực kỳ quyến rũ.


    Tiệm Bánh Diên Cakery luôn có sẵn bánh tại cửa hàng và nhận giao hàng tận nơi, khách cũng có thể đặt bánh theo yêu cầu riêng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Lý Thường Kiệt, Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0948 538 393

    Email: huynhduyen1909@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069775067774

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Diên Cakery
    Tiệm Bánh Diên Cakery
    Tiệm Bánh Diên Cakery
    Tiệm Bánh Diên Cakery
  4. Top 4

    Tiệm bánh LAVA

    Gọi điện

    Tiệm bánh LAVA đã trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều người yêu bánh với các món bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, hương vị đặc trưng và đẹp mắt. Trong đó, bánh bông lan trứng muối của tiệm được đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị ngon đặc trưng. Bánh có vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm mịn, thơm ngon vị trứng muối, mang đến cho thực khách cảm giác thật sự tuyệt vời.


    Ngoài bánh bông lan trứng muối, tiệm còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt khác như bánh mousse, bánh phô mai, bánh tart, bánh kem...với hương vị đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Bánh bông lan trứng muối tại LAVA được khách hàng đánh giá là chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là viên phomai to, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối, phủ lớp sốt dày và vàng óng. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng từng đến feedback lại chính là sốt của bánh có vị chua nhẹ, rất dễ ăn và không bị ngấy.


    Đến với tiệm bánh LAVA, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng, thoải mái, được phục vụ nhiệt tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tiệm cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc đặt mua bánh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6a Hàm Nghi, Khối 3, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0368 917 623
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077365404606
    Gọi điện
    Tiệm bánh LAVA
    Tiệm bánh LAVA
    Tiệm bánh LAVA
    Tiệm bánh LAVA
  5. Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Cưmgar thì không thể không nhắc đến Bánh kem Hoàng Phúc. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Cưmgar thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.


    Bánh bông lan trứng muối của Bánh kem Hoàng Phúc là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có tạo hình bánh bông lan trứng muối thành những chiếc bánh sinh nhật trông cũng rất đẹp mắt lại thơm ngon.


    Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Cưmgar, không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé. Ngoài ra tiệm còn bán các loại bánh khác như bánh kem, bánh rau câu flan, chè bưởi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 TDP Quyết Tiến, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0348 960 262 & 0837 464 346
    Fanpage: www.facebook.com/hoangthuong.nguyenphien

    Gọi điện
    Bánh kem Hoàng Phúc
    Bánh kem Hoàng Phúc
    Bánh kem Hoàng Phúc
    Bánh kem Hoàng Phúc
  6. Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Cưmgar cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có Bánh kem Hồng Ngọc. Chỉ tập trung quảng cáo trên Facebook, nhưng thương hiệu bánh bông lan trứng muối Bánh kem Hồng Ngọc luôn được cộng đồng đánh giá rất cao. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


    Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối Nguyễn Thị Hồng Ngọc hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt-mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đậm vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt những chiếc bánh kem, bánh sinh nhật tại tiệm, đây cũng là loại bánh được rất nhiều người ủng hộ bởi vẻ ngoài đẹp mắt và chất lượng bánh thơm mềm, bông xốp, ngọt vừa rất dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Y Ngông, Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0339 896 803

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthi.hongngoc.12327

    Gọi điện
    Bánh kem Hồng Ngọc
    Bánh kem Hồng Ngọc
    Bánh kem Hồng Ngọc
    Bánh kem Hồng Ngọc
  7. Top 7

    Gu Coffee (Bếp Gu)

    Gọi điện

    Gu Coffee là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Cưmgar bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,…với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Gu Coffee đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Cưmgar.


    Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Vui có những chiếc bánh cupcake bông lan trứng muối nhỏ xinh, có đóng khuôn hình chữ nhật, hình tròn với những kích cỡ khác nhau. Giá bánh sẽ tùy thuộc vào các cỡ lớn nhỏ.


    Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi - ngon và an toàn cho khách. Điểm đặc biệt của tiệm là sự kết hợp giữa bánh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh thì Gu Coffee là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Võ Thị Sáu, Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0832 121 314 & 0911 647 246
    Fanpage: www.facebook.com/gucoffee.coffee

    Gọi điện
    Gu Coffee
    Gu Coffee
    Gu Coffee
    Gu Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy