Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre

Thuý Vy 568 0 Báo lỗi

Bánh bông lan trứng muối có hương vị hòa quyện giữa sự mặn mà của chà bông, thơm béo của trứng muối khiến ai cũng mê. Hiện nay, loại bánh này được bán phổ biến ... xem thêm...

  1. Khiết Minh Đồng Khởi là một trong những địa điểm bán bánh được rất nhiều thực khách sống tại Bến Tre ưa chuộng. Khiết Minh Đồng Khởi có nhiều chi nhánh ở Bến Tre để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn Khiết Minh Đồng Khởi, bạn cũng có thể thưởng thức được những chiếc bánh bông lan trứng muối được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy.


    Khi thưởng thức bánh bông lan trứng muối của cửa hàng này, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng không tiếc lời khen ngợi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp trứng muối, chà bông đậm đà sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng. Khách hàng có thể đặt bánh dạng ổ cho tiệc theo các mẫu có sẵn của Khiết Minh Đồng Khởi hoặc sáng tạo theo ý muốn riêng, thợ bánh của tiệm sẽ giúp bạn hoàn thành những ý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 414 Ấp 6, TP. Bến Tre, Bến Tre - 0911 438 998
    • 260B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre - 0949 777 278
    • 322 Khu phố 4, Quốc Lộ 57, Mỏ Cày, TP. Bến Tre, Bến Tre - 0949 465 359

    Điện thoại: 0969 863 778

    Email: khietminhbestbakery@gmail.com

    Website: https://khietminhbakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhietMinhBakeryBenTre

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Khiết Minh Đồng Khởi
    Khiết Minh Đồng Khởi
    Khiết Minh Đồng Khởi
    Khiết Minh Đồng Khởi

  2. Cửa hàng Bánh kem Hồng Phấn được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của địa chỉ này từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích tại Bến Tre, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài bánh kem truyền thống, tiệm cũng bán nhiều loại khác thơm ngon không kém, trong đó có bánh bông lan trứng muối già trẻ đều ưng.


    Bánh bông lan trứng muối tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh, không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Điểm cộng của địa chỉ này là trứng muối khá to, không quá mặn và không bị tanh. Tiệm Bánh kem Hồng Phấn có nhiều mẫu trang trí, dạng bánh và có bánh tầng để phục vụ nhu cầu của khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre - 027 5356 1333
    • Mỏ Cày Nam, Bến Tre - 027 5384 2333
    • Mỏ Cày Bắc, Bến Tre - 027 5368 1333

    Điện thoại: 0946 718 718

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063490662692

    Gọi điện
    Bánh kem Hồng Phấn
    Bánh kem Hồng Phấn
    Bánh kem Hồng Phấn
    Bánh kem Hồng Phấn
  3. Ngọc Điển Bakery cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý, trong đó có bánh bông lan trứng muối mà bạn đang tìm kiếm. Mỗi chiếc bánh ở đây được nghiên cứu liều lượng thích hợp, cân đối giữa bánh bông lan và topping nên đảm bảo mang đến vị ngon không gây ngán, khách hàng sẽ nếm được những lớp bánh thơm ngon nhất.


    Ngọc Điển Bakery luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng đến với tiệm bánh. Yếu tố khiến khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Ngọc Điển Bakery chính là bánh ở đây siêu tươi, được làm từ nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ có bánh ngon, tiệm còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 027 5382 9858 - 0865 573 231 - 027 5382 9859

    Email: ngocdienbakery@gmail.com

    Website: http://ngocdienbakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NGOCDIENBAKERY

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngọc Điển Bakery
    Ngọc Điển Bakery
    Ngọc Điển Bakery
    Ngọc Điển Bakery
  4. Tại Bến Tre, Tiệm bánh Cô Mít Ú cũng là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại bánh ngon, được làm từ những nguyên liệu an toàn. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt được bán với mức giá hợp lý. Đối với fan bông lan trứng muối, tiệm bánh này cũng là một lựa chọn tuyệt vời.


    Bánh ở Tiệm bánh Cô Mít Ú được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bên cạnh bánh bông lan trứng muối dạng hộp cỡ nhỏ, tiệm cũng mang đến nhiều mẫu bánh ổ để phục vụ khách hàng chọn mua dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 57B, Phú An Hòa, Châu Thành, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0825 678 075

    Email: duynguyengiaolong696@gmail.com

    Website: https://tiembanhcomitu.blogspot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCoMitU

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm bánh Cô Mít Ú
    Tiệm bánh Cô Mít Ú
    Tiệm bánh Cô Mít Ú
    Tiệm bánh Cô Mít Ú
  5. Ngọc Thơ Bakery khá nổi tiếng về chất lượng bánh kem trên thị trường Bến Tre. Những chiếc bánh được tạo ra luôn được chủ tiệm chăm chút một cách chỉnh chu nhất. Bởi thế, những chiếc bánh khi ra lò luôn thu hút được các thực khách khi mua bánh kem. Nơi đây cho ra lò những chiếc bánh mang đến hương vị thơm ngon độc đáo và cũng không kém phần ngon mắt. Những chiếc bánh mang đậm sự dễ thương của nơi đây sẽ là một món quà tuyệt đẹp cho những dịp quan trọng như sinh nhật hay liên hoan ăn mừng ,...


    Ngọc Thơ Bakery luôn có sẵn nhiều mẫu bánh độc đáo, sang trọng và phù hợp cho mọi loại đối tượng. Bên cạnh đó tiệm vẫn luôn nhận order các mẫu bánh, theo sở thích mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, tiệm còn có vô vàn sự tri ân lớn có nhỏ có cho những khách hàng đã tin tưởng và đặt hàng bên tiệm. Vậy nên, lựa chọn bánh ở Ngọc Thơ Bakery là một quyết định tuyệt vời mà bạn nên thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Thơm, Ấp An Lộc, An Thạnh, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0352 902 499

    Email: Ngoctho16101993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070376917568
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ngọc Thơ Bakery
    Ngọc Thơ Bakery
    Ngọc Thơ Bakery
    Ngọc Thơ Bakery
  6. Bánh kem Happy cake là gương mặt ấn tượng mà thực khách Bến Tre có thể cân nhắc khi muốn tìm mua bánh bông lan trứng muối thơm ngon. Đây là một địa chỉ chuyên các loại bánh từ mặn đến ngọt, phục vụ cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị, tiệc kỉ niệm. Các loại bánh ở địa chỉ này ngoài chất lượng thơm ngon ổn định còn có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


    Đối với bánh bông lan trứng muối, Bánh kem Happy cake có thể thực hiện nhiều mẫu bánh đa dạng về hình dáng, kích cỡ và nhiều cách trang trí đẹp mắt. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp Bánh kem Happy cake nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Khách hàng cũng có thể mua online dễ dàng thông qua fanpage. Tại đây, Bánh kem Happy cake cập nhật mẫu bánh để bạn dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0896 446 803 - 0794 446 803

    Email: banhkemhappycake@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemhappycakebentre

    Gọi điện
    Bánh kem Happy cake
    Bánh kem Happy cake
    Bánh kem Happy cake
    Bánh kem Happy cake
  7. Top 7

    Thỏ Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn cần đến một món quà nhân dịp thật đặc biệt cho người thân hay cho chính bản thân mình, Thỏ Bakery có thể là một lựa chọn thích hợp và siêu dễ thương dành cho các bạn, nơi đây mang đến cho chúng ta một list siêu siêu dài những loại bánh thơm ngon và không kém phần an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhắc đến nơi đây thì cũng không thể không nhắc đến bánh bông lan trứng muối, đó là một loại bánh ngon và làm nên thương hiệu nơi đây. Cách trang trí tối giản nhưng tinh tế trên từng chiếc bánh bông lan trứng muối ấy tạo nên một cảm giác đầy đặn ,thơm ngon cho chiếc bánh vốn đã đậm đà về hương vị.


    Với sự đa dạng về bánh ngọt, Thỏ Bakery sẵn sàng mang đến cho thực khách một trải nghiệm đáng nhớ khi đặt bánh nơi đây, càng đáng nhớ hơn nếu đó là một dịp quan trọng của khách hàng, điều đó sẽ tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho từng người bạn đã tin tưởng và book bánh tại tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Ấp Tân Phong, Thành Thới A, Bến Tre
    Điện thoại: 0356 963 494
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076270837089
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thỏ Bakery
    Thỏ Bakery
    Thỏ Bakery
    Thỏ Bakery
  8. "Tiệm bánh của sự dễ thương" có thể là một từ ngữ tuyệt vời để miêu tả về Mina's bakery, đây là một tiệm bánh mang một phong cách rất thơ mộng, đơn giản nhưng vô cùng dễ thương và tinh tế, với sự trang trí ngọt ngào và màu sắc, mang đến một không gian bánh tràn ngập sự "cute". Bánh nơi đây cũng đa dạng không kém về hình dáng và mùi vị, từ những chiếc bánh kem dâu tay thơm nức lòng người qua đường khiến họ phải dừng lại để rẽ vào nơi phát ra mùi hương ấy, đến những chiếc bánh kem phủ kín socola ngọt ngào. Nhưng nhắc đến Mina's bakery mà không nhắc đến bánh bông lan trứng muối nơi đây quả là một thiếu sót lớn. Những chiếc bông lan trứng muối nơi đây mang đến một hương vị rất riêng và rất khác biệt, và sẽ là một trải nghiệm khác lạ cho những thực khách ghé qua


    Tiệm bánh Mina's bakery còn có những bạn nhân viên siêu nhiệt tình, sẽ mang đến cho các bạn cảm giác đây chính là cửa tiệm đúng đắn mà mình ghé qua. Chính vì thế, Mina's Bakery đã dùng tất cả những tâm huyết vốn có để cho ra đời những chiếc bánh bông lan có chất lượng được đảm bảo dựa trên tiêu chí ngon, sạch, đẹp và vươn lên trở thành một cửa hàng bánh ngọt chất lượng chuẩn an toàn sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hưng Nhượng, Hồng Trôm, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0867 951 197 - 0982 997 895
    Email: lengan1517@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063721706254
    Gọi điện
    Mina's bakery
    Mina's bakery
    Mina's bakery
    Mina's bakery
  9. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Bến Tre thì Bếp Nhà Mình chính là một địa chỉ nên lưu lại mỗi khi thèm bánh bông lan trứng muối. Với những bí kiếp riêng, Bếp Nhà Mình luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh bông lan trứng muối tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn dù là bánh hộp hay bánh ổ.


    Đối với bánh bông lan trứng muối dạng ổ, khi đến Bếp Nhà Mình bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình về kểu dáng, cách trang trí để có được ổ bánh đúng ý nhất. Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Bếp Nhà Mình chăm chút tỉ mỉ. Bánh sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu nên khách có thể yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0989 247 940
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075956773799

    Gọi điện
    Bếp Nhà Mình
    Bếp Nhà Mình
    Bếp Nhà Mình
    Bếp Nhà Mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy