Top 11 Địa chỉ bán bánh bông lan được yêu thích nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Kim Tien Le 2917 0 Báo lỗi

Bánh bông lan được bán phổ biến tại Đồng Nai. Tuy nhiên để thể tìm mua một chiếc bánh bông lan ngon miệng và đẹp mắt, với nhiều biến tấu độc - lạ thì hẳn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    WHITE Bakery

    Gọi điện

    Tại WHITE Bakery có rất nhiều loại bánh bông lan khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa như bông lan trứng muối, bông lan cuộn socola, bông lan sốt phô mai trứng muối, bánh sinh nhật,... với nhiều phom, hình dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Bởi thế lượng khách tìm tới WHITE Bakery vẫn luôn ổn định, bởi họ luôn tin tưởng để mua những chiếc bánh thơm ngon này.


    Bánh bông lan tại đây được làm với nhiều biến tấu cho phù hợp với khẩu vị mà thực khách ưa chuộng nhất, có độ ngọt vừa phải ăn không hề bị ngấy. Đặc biệt, tại WHITE Bakery bạn cũng có thể tìm được những chiếc bánh bông lan cho ngày sinh nhật của mình cũng như người thân với nhiều kiểu dáng hiện đại, bắt mắt trẻ trung. Nếu có thời gian, đừng quên ghé qua và thưởng thức nhé. Bạn có thể mua bánh sinh nhật bông lan trứng muối ngon mê ly nữa. Không chỉ vậy, bánh còn được để trong hộp thân thiện môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72A/1 Khu Phố 2, Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • F252 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 24C/49 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/whitebakery/

    Điện thoại: 0799 173 939

    Email: whitebakery2012@gmail.com

    Website: http://banhkemdongnai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    WHITE Bakery
    WHITE Bakery
    WHITE Bakery
    WHITE Bakery

  2. Top 2

    Tiệm Bánh Linh Đa

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Linh Đa là một địa chỉ bánh ngọt ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bánh có kích thước khá to, phần kem tươi được cho khá nhiều và cốt bánh vừa đủ, không quá ngán. Những ai đã thử qua bánh ở đây thì chắc chắn sẽ còn quay lại đúng không nào, khéo còn “nghiện” luôn rồi ấy chứ.

    Bánh bông lan ở đây được đánh giá có mùi rất thơm, phần bánh bông lan mềm, khô bị khô kết hợp cùng nhân cực đẫm, mang đến vị ngon béo vừa đủ vô cùng hoàn hảo. Bánh nướng chín tới, không bị khô, cháy, cắn một miếng là phô mai chảy ra béo, ngậy. Phần trang trí của Tiệm Bánh Linh Đa tập trung theo xu hướng tối giản, bề mặt bánh mịn màng là đã đủ kích thích vị giác. Bánh khi giao đến tay khách được đựng trong hộp nhựa cứng cáp, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng bánh trong quá trình vận chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3/6A Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1887 8198
    • 64 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1381 8669
    • 91/10 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1381 4198
    • 1107 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 5357

    Điện thoại: 0357 107 708
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhlinhda/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
  3. Top 3

    Đài Nam Bakery

    Gọi điện

    Đài Nam Bakery lúc nào cũng thơm nức mùi bơ sữa béo ngậy và ánh sáng vàng của lò nướng bánh. Tiệm cập nhật đủ các loại bánh hot nhất luôn luôn thu hút giới trẻ và đặc biệt là những tín đồ bánh ngọt. Bông lan của tiệm sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Lớp cốt bánh bông mềm, mịn màng, lớp phô mai dày và béo ngậy phủ đều mặt bánh, ruốc và trứng muối siêu nhiều. Nhìn tổng thể ban đầu thì cốt bánh có hơi đặc nhưng bánh không hề bị khô hay bứ do sốt được phủ đều khắp bánh.


    Ngoài menu phục vụ bông lan thì tiệm cũng có phục vụ các loại bánh khác như: bánh xu kem mimi, bánh xu kem trà xanh, bánh mỳ phomai tan chảy, bánh bông lan cuộn, bánh trà sữa, trà sữa, tiramisu,...siêu hấp dẫn. Bánh của Đài Nam Bakery không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đài Nam Bakery sẽ là địa chỉ uy tín để thưởng thức món ăn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0829 999 738
    • 285 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0814 798 879

    Website: dainambakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiNamBakery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
    Đài Nam Bakery
  4. Top 4

    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà không ai không biết khi muốn thưởng thức các món bánh ngon đó là Beba Cake - Tiệm Trà Bánh. Tiệm có rất nhiều món ngon bạn tha hồ lựa chọn: Bánh quy cà phê, bánh ngũ cốc, ngói hạnh nhân, biscotti, bánh dứa kiểu Đài Loan, bánh mì hoa cúc, bánh mì cua phô mai, bánh mì cua sumo kem bơ, bánh mì phô mai tan chảy, bánh mì bơ đường 3 vị matcha, chocolate hoặc vani, bánh mì bơ đường vị phô mai, su kem, flan sữa tươi, trà sữa trân châu đường đen, bông lan phô mai, bông lan trứng muối...

    Bánh bông lan ở Beba Cake - Tiệm Trà Bánh không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Đoàn Văn Cự, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0918 569 399
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/banhbienhoa.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
  5. Top 5

    Tiny Turtle

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà bạn cũng không nên bỏ qua khi tìm cho mình những chiếc bánh bông lan vừa ngon vừa đẹp tại Đồng Nai đó chính là Tiny Turtle. Ở đây có rất nhiều loại bánh bông lan mà bạn muốn từ bánh bông lan mặn cho tới ngọt như bánh bông lan cho ngày sinh nhật, bông lan trứng muối hay cả tiramisu, bánh bắp (ngô) nữa đó. Bông lan trứng muối ở tiệm được coi là "best seller" với cốt bánh mềm ẩm, khi ăn cảm nhận được sự bông xốp của bánh hòa quyện với vị sốt dầu trứng béo ngậy và vị đậm của ruốc khiến người ăn nhớ mãi. Bánh bông lan trứng muối ở đây sẽ được phủ loại sốt là sốt trứng và sốt phô mai với độ ngọt của bánh vừa phải phù hợp với những ai thích vị ngọt thanh nhẹ.


    Mọi chiếc bánh đều được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ làm bánh khéo léo của Tiny Turtle với màu sắc bắt mắt, hài hòa và đặc biệt là những chiếc bánh sinh nhật cực kỳ "trendy" với phần decor trên bề mặt rất sáng tạo và hiện đại. Tất cả bánh bông lan tại Tiny Turtle đều là bánh tươi, được nướng trong ngày để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    168 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0877 733 014

    Email: beprua.homemade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinyturtlekitchen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
  6. Top 6

    Moon Bakery

    Gọi điện

    Moon Bakery là tiệm bánh handmade nhỏ nằm tân trong một con ngách ở phường Tân Mai, nhưng rất hút khách. Bánh bông lan tại Moon Bakery hấp dẫn từ lúc bạn nhận bánh, mở hộp đến tận lúc ăn bởi sự cầu kỳ, cẩn thận được chăm chút vào từng chút bánh, khiến chúng ta cũng không nỡ ăn. Nhiều năm chinh chiến trên chặng đường làm bánh ngọt, song tiệm chưa bao giờ đánh mất phong độ của mình, vẫn ngày ngày cố gắng cho ra lò những mẻ bánh ngon miệng nhất. Bởi vậy, tiệm luôn chinh phục được khẩu vị của từng vị khách khó tính nhất.


    Những chiếc bánh có mùi thơm, lại được làm trong ngày nên rất tươi ngon, hương vị bánh mới rất hấp dẫn. Bánh bông lan tại Moon Bakery rất đầy đặn, đảm bảo bạn ăn thoải mái không sợ hết luôn. Ngon nhất là cốt bánh, siêu mềm, siêu xốp, siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô hay khó nuốt. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều các loại bánh bông lan khác nhau như bánh bông lan kem cho tiệc sinh nhật, bánh bông lan trứng muối, bánh bông lan cuộn cầu vồng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1107 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 815 874

    Email: hongan181190@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonhousecoffee.bakery/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
  7. Top 7

    Original Cake Biên Hòa

    Gọi điện
    Original Cake Biên Hòa là một trong những cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng của giới trẻ TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Hầu hết các loại bánh ở đây thường rẻ và hợp lý hơn nhiều nơi khác. Đồng thời, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tâm lý sẽ giới thiệu những món bánh ngon cho bạn. Cửa hàng đã chiếm được cảm tình của thực khách với lớp vỏ bánh mềm mịn, dai dai và lớp nhân kem đa dạng. Bánh ở đây là sự kết hợp của những chiếc bánh bông lan Đài Lan với nhiều loại hương vị, nhiều loại nhân kem khác nhau. Bạn sẽ choáng ngợp vì bánh tại đây được đánh giá là khá ngon đấy.

    Tất cả những chiếc bánh bông lan phô mai được làm bởi Original Cake Biên Hòa đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đồng thời đội ngũ nhân viên cửa hàng cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình nên chiếm được cảm tình lớn trong lòng khách hàng. Hãy đến Original Cake Biên Hòa để có thể thường thức và trải nghiệm những chiếc bánh nóng hổi vừa ra lò tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 408 786
    Email: vyvypham0509@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Original-Cake-Biên-Hòa-Bánh-bông-lan-nướng-Đài-Loan-100063888517583/
    Gọi điện
    Original Cake Biên Hòa
    Original Cake Biên Hòa
    Original Cake Biên Hòa
    Original Cake Biên Hòa
  8. Top 8

    BOMI Bakery

    Gọi điện

    Một trong những điểm mua bánh quen thuộc của khách hàng sống tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là BOMI Bakery. Từ lâu, BOMI Bakery đã chinh phục khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới. Với hai chi nhánh tại TP. Biên Hòa, thương hiệu này có chất lượng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại các chi nhánh luôn cập nhật đầy đủ các mẫu mã mới, chất lượng bánh kem đồng đều nên khách hàng có thể thoải mái chọn địa điểm gần nhất.


    Menu của BOMI Bakery đa dạng với nhiều loại bánh, bánh đạt độ mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua mang lại cảm giác vừa vặn và dễ chịu. Tiệm bánh cũng rất chiều lòng thực khách, khi liên tục ra mắt những mẫu bánh sinh nhật xinh xắn, dễ thương theo yêu cầu của mọi người. Đối với bánh bông lan, BOMI Bakery cũng có rất nhiều hương vị như truyền thống, trà xanh, trứng muối và đặc biệt là bông lan kem bắp,... loại nào cũng ngon và có hình thức đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy kết hợp rất hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công viên 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0942 555 632

    Email: bomibakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bomibakery/

    Gọi điện
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
    BOMI Bakery
  9. Không thể kể đến một trong những tiệm bánh mới nổi gần đây đó chính là Tiệm Bánh Cecil. Tiệm Bánh Cecil là cái tên tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực sống tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nên cân nhắc. Trong suốt thời gian hoạt động, sản phẩm tại Tiệm Bánh Cecil không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng chiếc bánh. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng. Ngoài bông lan, tiệm còn nhận làm bánh gato sinh nhật với trang trí cực kỳ hiện đại, bắt trend và các loại bánh khác cũng ngon không kém.


    Tiệm Bánh Cecil có bánh bông lan phô mai Nhật Bản (Japanese cheese cake) rất được yêu thích. Khi thưởng thức, bạn sẽ mê bởi độ mềm mịn tan nơi đầu lưỡi, bông lan phô mai Nhật Bản mang vị ngọt vừa phải cùng vị béo quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bánh giao tận nơi, tiệm có nhận giao hàng toàn Biên Hòa đảm bảo nhanh chóng và chất lượng đồng đều. Tiệm Bánh Cecil sẽ là nơi uy tín để bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh bông lan hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140/3 Khu Phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 878 313

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Cecil-106244444844352

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cecil
    Tiệm Bánh Cecil
    Tiệm Bánh Cecil
    Tiệm Bánh Cecil
  10. Một trong những địa chỉ mà bạn khó có thể bỏ qua khi nhắc tới bông lan đó chính là Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà. Bánh ở Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bên cạnh bánh bông lan phô mai trứng muối dạng hộp cỡ nhỏ, tiệm cũng mang đến nhiều mẫu bánh ổ để phục vụ khách hàng chọn mua dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà chăm chút tỉ mỉ. Bánh sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu nên khách có thể yên tâm lựa chọn nhé. Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh bông lan phô mai của địa chỉ này cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R24 Đường D4 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0328 822 382
    Email: xucakes.bienhoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Xu-Cakes-Bánh-bông-lan-trứng-muối-Biên-Hoà-100083001325184/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà
    Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà
    Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà
    Xu Cakes - Bánh Bông Lan Trứng Muối Biên Hoà
  11. Top 11

    N.A.P Cake

    Gọi điện

    N.A.P Cake cũng là nơi có bán bánh bông lan ngon, đa dạng về loại làm mê mẩn bao tín đồ ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Những chiếc bánh của tiệm luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh nên khách hàng Đồng Nai rất nhiệt tình ủng hộ. Thêm vào đó, N.A.P Cake không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể ăn sạch bánh bông lan trong vòng 1 nốt nhạc sau khi đã thử miếng bánh bông lan đầu tiên. Những chiếc bánh ở quán được trang trí vô cùng đẹp mắt nên nếu muốn tổ chức sinh nhật cho bạn bè thì đây là gợi ý tuyệt vời để đặt bánh.


    Đối với bánh bông lan mà bạn đang tìm kiếm, tiệm có hai loại chính gồm bông lan cuộn socola và bông lan mứt trái cây. Với lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem rất dễ chịu người lớn hay trẻ nhỏ đều yêu thích. Ngoài ra những ai là fan của bông lan trứng muối thì cũng không thể chối từ sức hút của N.A.P Cake đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124A/4 Khu Phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0327 889 880

    Email: Lavenderpham1096@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NAP-cake-101227955472344

    Gọi điện
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake
    N.A.P Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy