Top 12 Địa chỉ bán bánh bông lan phô mai ngon nhất tại TP. HCM.

Quỳnh Trâm 16068 0 Báo lỗi

Bông lan phô mai đang là một trong những loại bánh ngọt được nhiều người ưa thích bởi hương vị đặc biệt thơm ngon. Nếu đã có cơ hội thưởng thức chắc chắn bạn ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Tous les Jours đã có mặt tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh trên cả nước và đặc biệt là TP HCM. Ngày hôm nay, hãy cùng Toplist.vn ghé thăm hệ thống Tous les Jours để thưởng thức bánh bông lan phô mai thơm ngon, hấp dẫn này.


    Luôn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, mỗi nguyên liệu làm bánh được chọn lọc rất kĩ càng. Và để cho ra được những chiếc bánh thơm ngon phải trải qua rất nhiều công đoạn, với sự tỉ mỉ của người thợ làm bánh từ khâu nhào bột, ủ bột đến nướng bánh, Tous les Jours Vietnam cam kết phục vụ khách yêu những chiếc bánh tươi ngon, chất lượng nhất. Với ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, Tous les Jours luôn luôn mong muốn được lắng nghe nhiều hơn ý kiến từ phía quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 302 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM - 028 3827 2772
    • 66B Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM - 028 3535 1527
    • 382A Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 028 3526 8565
    • Hệ thống cửa hàng: ttps://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/
    Website: https://www.tljus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/
      Gọi điện
      Tous les Jours Vietnam
      Tous les Jours Vietnam
      Tous les Jours Vietnam
      Tous les Jours Vietnam

    • Nhắc đến bánh bông lan phô mai chắc sẽ nhiều người biết đến quán Grand Castella Vietnam bởi chất lượng bánh tuyệt vời, giá cả hợp lý, chủ quán nhiệt tình và chiều khách. Bánh bông lan Phomai tươi tại Grand Castella Vietnam ngon khó cưỡng nổi, ngay từ cái tên đã gây nghiện cho rất nhiều những tín đồ ăn vặt tại TP. HCM. Một số nhận xét sau khi thưởng thức bánh bông lan phô mai tại đây như bánh không quá ngọt, không bị ngấy, bánh to, mềm, lớp kem phomai không ngấy quá... giá khá hợp lý,… Bánh của tiệm luôn được làm mới trong ngày để đảm bảo khách hàng ăn ngon nhất. Tiệm đóng gói bánh trong hộp nhỏ, vừa ăn lại rất tiện lợi khi khách hàng cần mua mang đi.

      Tiệm Grand Castella Vietnam còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách nhé, nếu bạn bận, hay lười đi ra ngoài mà vẫn muốn ăn bánh thì hãy gọi ngay cho shop để được ship tận nơi, hoặc không buổi tối khi tan làm, hãy rủ thêm mấy cạ cứng ra quán ngồi, gọi thêm một cốc trà chanh mát rượi, nhâm nhi bánh bông lan phô mai tươi, nói chuyện phiếm cùng nhau thì thật tuyệt phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 82 - 84 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 0901 862 591 - 0901 862 599
      • 376 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 0901 862 594
      Email: kinhdoanh@tranlegiagroup.vn
      Website: http://www.grandcastellavietnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/grandcastellavietnam
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Grand Castella Vietnam
      Grand Castella Vietnam
      Grand Castella Vietnam
      Grand Castella Vietnam
    • Top 3

      Tiệm Bánh LaLa

      Gọi điện

      Những ai yêu thích bánh bông lan phô mai tại TP. HCM không thể bỏ qua được địa chỉ này rồi. Nằm ngay trên Dương Bá Trạc và Trần Đình Xu, tiệm bánh LaLa được đông đảo người tiêu dùng biết đến bởi chất lượng của bánh cũng như giá cả rất phải chăng. Những ai đã thử qua thì chắc chắn sẽ còn quay lại đúng không nào, khéo còn “nghiện” luôn rồi ấy chứ.


      Bánh bông lan phô mai ở đây được đánh giá có mùi rất thơm, phần bánh bông lan mềm, khô bị khô kết hợp cùng nhân phô mai cực đẫm, mang đến vị ngon béo vừa đủ vô cùng hoàn hảo. Bánh nướng chín tới, không bị khô, cháy, cắn một miếng là phô mai chảy ra béo, ngậy. Tiệm Bánh LaLa không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng mà còn có cả ship nhé, bạn nào ngại đi thì cứ alo đặt bánh thôi, còn lại cứ để LaLa lo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 09 Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0825 594 939
      • 125 Đường Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM - 0918 467 751

      Điện thoại: 0918 467 751

      Email: tiembanh.lala@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcuaLaLa/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh LaLa
      Tiệm Bánh LaLa
      Tiệm Bánh LaLa
      Tiệm Bánh LaLa
    • Bông lan phô mai tươi là món bánh “chiếm sóng” rất nhiều các diễn đàn bánh tránh thời gian gần đây. Và tại TP. HCM đã có rất nhiều tiệm bánh online cũng như ofline bắt kịp xu hướng, làm bánh này để phục vụ thực khách, trong đó có tiệm bánh Uncle Lu’s Cheesecake. Tiệm Uncle Lu’s Cheesecake đã từng rất nổi tiếng với món bánh bông lan trứng muối, và món bánh bông lan phô mai tươi này ra đời cũng không làm các khách hàng thất vọng.

      Điều quyến rũ của món bánh này đến từ sự phối hợp của nhiều lớp bánh với nhiều hương vị khác nhau: bánh mềm mịn, kem chua ngọt, kem béo thơm, phô mai tươi mặn mặn, tạo nên một sự cân bằng và đột phá tuyệt vời cho vị giác. Bánh rất phù hợp để ăn vặt, ăn nhẹ và cực kỳ đắt khách, bánh take away hoặc sử dụng cho các buổi tụ tập liên hoan, pic nic. Nếu muốn thử món bông lan phô mai tươi này thì hãy liên hệ với tiệm Uncle Lu’s Cheesecake để đặt ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 652 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 862 586

      Email: han.nguyen@tranlegiagroup.vn

      Website: http://www.unclelu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/unclelucheesecakeVietnam

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Uncle Lu’s Cheesecake
      Uncle Lu’s Cheesecake
      Uncle Lu’s Cheesecake
      Uncle Lu’s Cheesecake
    • Top 5

      Kadi Kitchen

      Gọi điện
      Kadi Kitchen là một địa chỉ bán bánh bông lan phô mai tươi không quá nổi tiếng và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên số lượng thực khách đến mua và đặt online để thưởng thức món ăn thơm ngon này thì lại khá đông.

      Miếng bánh bông lan phô mai tươi tại tiệm Kadi Kitchen rất thơm, mềm; khi ăn cảm giác như tan trong miệng là những trải nghiệm tuyệt vời mà bánh bông lan phô mai tươi mang lại cho bạn ngay từ miếng đầu tiên. Bánh hương vị thơm ngon, lạ miệng. Nếu bạn yêu thích vị phô mai thì chắc chắn không được bỏ qua loại bánh này. Lớp bánh bông lan ở giữa sánh quyện với phô mai tươi bên ngoài cho bạn cảm giác mềm mịn và mát lạnh. Khi ăn, vị béo ngậy thơm lừng của phô mai cộng với vị ngọt của bánh, khiến bạn ăn mãi không dứt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135/17/59 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 657 420
      Email: kadikitchenvn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhakadi
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Kadi Kitchen
      Kadi Kitchen
      Kadi Kitchen
      Kadi Kitchen
    • Cô gái bán bánh là một địa chỉ bánh ngọt ngon và chất lượng tại TP.HCM. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đối với bánh bông lan phô mai mà bạn đang tìm kiếm thì Cô gái bán bánh cũng có phiên bản Lava Cheese thơm ngon khó cưỡng, bán rất chạy. Bánh có kích thước khá to, phần phô mai tươi được cho khá nhiều và cốt bánh vừa đủ, không quá ngán.


      Phần trang trí của Cô gái bán bánh tập trung theo xu hướng tối giản, nhưng chỉ nhìn những sợi phô mai tươi trên bề mặt bánh mịn màng là đã đủ kích thích vị giác. Bánh khi giao đến tay khách được đựng trong hộp nhựa cứng cáp, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng bánh trong quá trình vận chuyển. Một chiếc bánh phô mai tươi của Cô gái bán bánh có giá 150.000 nghìn, so với kích thước và hương vị thì đây là một con số hoàn toàn hợp lý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 500/40/10 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 684 504

      Email: nguyenleanhthu.set@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cogaibanbanh

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Cô gái bán bánh
      Cô gái bán bánh
      Cô gái bán bánh
      Cô gái bán bánh
    • Tiệm Bánh Ngũ Phúc là một trong những địa điểm bán bánh được rất nhiều thực khách sống tại TP. HCM ưa chuộng. Mỗi chiếc bánh ở đây được nghiên cứu liều lượng thích hợp, cân đối giữa bánh bông lan và topping nên đảm bảo khách hàng sẽ nếm được những lớp bánh thơm ngon nhất. Lựa chọn Tiệm Bánh Ngũ Phúc, bạn cũng có thể thưởng thức được những chiếc bánh bông lan phô mai được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy.

      Khi thưởng thức bánh bông lan sốt phô mai của cửa hàng này, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng không tiếc lời khen ngợi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp phô mai tươi thơm béo, mịn màng phủ bên trên sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng. Bánh bông lan phô mai của Tiệm Bánh Ngũ Phúc được đựng trong hộp giấy dạng tròn, có thể ăn 1-2 người, vị béo vừa đủ không quá nhanh ngán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Đường Gò Công, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 081 879

      Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Ngũ Phúc
      Tiệm Bánh Ngũ Phúc
      Tiệm Bánh Ngũ Phúc
      Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    • Top 8

      Bối Cake

      Gọi điện

      Ra mắt thị trường từ năm 2016, Bối Cake đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng trong lòng mỗi khách hàng. Nhà bạn chuẩn bị có tiệc những bạn chưa biết đặt bánh ở đâu thì hãy nhớ đến địa chỉ này nhé. Cửa hàng chuyên về các loại bánh như bánh mì, bông lan trứng muối, bánh Su Singapore, bông lan Đài Loan, bánh kem rất thích hợp cho các buổi tiệc hay họp mặt gia đình, bạn bè.


      Được nhiều người hỏi đến nhất vẫn là bông lan phô mai với bánh bông lan mềm mịn, đẫm phô mai. Nhiều người sợ ngán thì có thể order quán làm riêng bánh ít phô mai nhé. Bối Cake còn gây ấn tượng vì rất chiều khách, thoải mái thêm chà bông hay chọn size bánh to, nhỏ tùy ý. Thêm vào đó, bánh được làm ngay khi khách đặt nên luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 671/1 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 838 687 - 0916 053 505 - 0938 833 063 - 0901 415 002

      Fanpage: https://www.facebook.com/Boicake2016/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Bối Cake
      Bối Cake
      Bối Cake
      Bối Cake
    • Top 9

      Bột cakehouse

      Gọi điện

      Bột cakehouse là gương mặt ấn tượng mà thực khách Sài thành có thể cân nhắc khi muốn tìm mua bánh bông lan phô mai thơm ngon. Bánh ở đây chuẩn hương vị nhà làm, không sử dụng chất phụ gia là cam kết mà Bột Cakehouse gửi gắm đến khách hàng qua từng sản phẩm của mình. Cửa hàng phục vụ khách yêu rất nhiều loại bánh thơm ngon, lạ vị, giá cả lại rất phải chăng. Trong đó có thể kể đến loại bánh được ưa chuộng nhất đó chính là bánh bông lan phô mai.


      Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được bánh mềm, nhân phô mai ngập bánh, thêm chút chà bông quá chuẩn vị luôn. Ngoài ra, Bột cakehouse còn có phần sốt phô mai rất ngon, nếu bạn muốn thưởng thức nhiều vị ngon hơn có thể chọn mua bánh bông lan phô mai trứng muối, với phần sốt phô mai thần thánh mặn mà, thơm béo ăn đến đâu thích đến đó. Ngoài bánh cỡ nhỏ, thì Bột cakehouse cũng có nhận đặt bánh dạng ổ cho các dịp tiệc nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Đường Số 8, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 373 790

      Email: aulequyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/botcakehouse/

      Gọi điện
      Bột Cakehouse
      Bột Cakehouse
      Bột Cakehouse
      Bột Cakehouse
    • Một trong những địa chỉ mà bạn khó có thể bỏ qua khi nhắc tới bông lan phô mai đó chính là Bánh bông lan trứng muối Calicious. Bánh ở Calicious được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bên cạnh bánh bông lan phô mai trứng muối dạng hộp cỡ nhỏ, tiệm cũng mang đến nhiều mẫu bánh ổ để phục vụ khách hàng chọn mua dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng.


      Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Calicious chăm chút tỉ mỉ. Bánh sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu nên khách có thể yên tâm lựa chọn nhé. Khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Đường Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 265 470

      Website: https://calicious.wixsite.com/cakes

      Fanpage: https://www.facebook.com/calicious.deliciouscakes/

      Gọi điện
      Bánh bông lan trứng muối Calicious
      Bánh bông lan trứng muối Calicious
      Bánh bông lan trứng muối Calicious
      Bánh bông lan trứng muối Calicious
    • Cùng với những địa chỉ trên, CAKE de LUNA cũng là một gợi ý về bánh ngon mà Toplist muốn dành cho bạn. Lựa chọn CAKE de LUNA, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các mẫu bánh vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Bánh bông lan phô mai được chủ tiệm rất chăm chút để có vẻ ngoài ghi điểm nhất. Với cốt bánh bông lan mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng phô mai beo béo, bánh bông lan phô mai ở đây phù hợp khẩu vị của khách hàng dù ở độ tuổi nào.


      Tất cả những chiếc bánh bông lan phô mai được làm bởi CAKE de LUNA đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhân viên của CAKE de LUNA rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh bông lan phô mai của địa chỉ này cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Đường Số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0357 937 357

      Fanpage: https://www.facebook.com/cakedeluna

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      CAKE de LUNA
      CAKE de LUNA
      CAKE de LUNA
      CAKE de LUNA
    • KC's Bakery là một địa chỉ bán bánh bông lan phô mai ngon tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Những chiếc bánh của địa chỉ này từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích tại TP. HCM, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài bánh kem truyền thống, tiệm cũng bán nhiều loại khác thơm ngon không kém, trong đó có bánh bông lan phô mai già trẻ đều ưng.

      Với những bí kiếp riêng, KC's Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh bông lan phô mai tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn dù là bánh hộp hay bánh ổ. Bánh bông lan phô mai tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh, không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0776 945 781
      Fanpage: https://www.facebook.com/kcbakeryy
      Gọi điện
      KC's Bakery
      KC's Bakery
      KC's Bakery
      KC's Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy