Top 6 Địa chỉ bán bánh bông lan phô mai tươi ngon nhất tại Hải Phòng

Mưa Lạnh 2894 0 Báo lỗi

Bánh bông lan phô mai ngay từ khi xuất hiện đã được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại bánh bông lan". Không phải ngẫu nhiên mà những người sành ăn lại dành ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Junky - Junky Cake không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan phô mai tươi ngon. Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn.


    Về chất lượng bánh bông lan phô mai tươi tại Junky thì khỏi phải nói rồi, cốt bánh bông lan mềm thơm, rõ vị trứng beo béo ngọt ngọt. Về phần Phô Mai thì tươi sánh mịn, ngậy. Kem là kem tự đánh nên đặc và sánh nên dù có để bên ngoài hơi lâu cũng không bị tan chảy nhiều. Lại cộng thêm pho mai bào. Không phải loại cho vào mồm là bở toàn bột mà là mozzarella hơi dai dai xịn xò. Cảm nhận được sự mập mạp qua mỗi miếng bánh thật khó có thể cưỡng được. Bạn nào team pho mai chắc ngày đả 2 hộp vẫn thòm thèm. Đặc biệt, bánh bông lan phô mai tươi tại Tiệm bánh Junky luôn tươi và thơm ngon. Đó là bởi vì số lượng bánh làm ra mỗi ngày luôn giới hạn, cùng với đó là mức giá siêu mềm. Vì vậy, bánh luôn được bán hết trong ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9/139 Lũng Đông, Hải Phòng
    • 72B Bình Đông, Hải Phòng
    Điện thoại: 0859 090 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/junkyshop.junky
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Junky
      Tiệm Bánh Junky
      Tiệm Bánh Junky
      Tiệm Bánh Junky

    • Cùng với những địa chỉ trên, Le Castella & Le Mart cũng là một gợi ý về bánh ngon mà Toplist muốn dành cho bạn. Lựa chọn Le Castella & Le Mart, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các mẫu bánh vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Bánh bông lan phô mai được chủ tiệm rất chăm chút để có vẻ ngoài ghi điểm nhất. Với cốt bánh bông lan mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng phô mai beo béo, bánh bông lan phô mai ở đây phù hợp khẩu vị của khách hàng dù ở độ tuổi nào.

      Tất cả những chiếc bánh bông lan phô mai được làm bởi Le Castella & Le Mart đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhân viên của Le Castella & Le Mart rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh bông lan phô mai của địa chỉ này cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0704 119 062
      Fanpage: https://www.facebook.com/91caudathaiphong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Le Castella & Le Mart
      Le Castella & Le Mart
      Le Castella & Le Mart
      Le Castella & Le Mart
    • Bông lan phô mai tươi là món bánh “chiếm sóng” rất nhiều các diễn đàn bánh tránh thời gian gần đây. Và tại Hải Phòng đã có rất nhiều tiệm bánh online cũng như ofline bắt kịp xu hướng, làm bánh này để phục vụ thực khách, trong đó có tiệm bánh online Bích Nguyệt. Bông lan trứng muối Bích Nguyệt đã từng rất nổi tiếng với món bánh bông lan trứng muối, và món bánh bông lan phô mai tươi này ra đời cũng không làm các khách hàng thất vọng.


      Điều quyến rũ của món bánh này đến từ sự phối hợp của nhiều lớp bánh với nhiều hương vị khác nhau: bánh mềm mịn, kem chua ngọt, kem béo thơm, phô mai tươi mặn mặn, tạo nên một sự cân bằng và đột phá tuyệt vời cho vị giác. Bánh rất phù hợp để ăn vặt, ăn nhẹ và cực kỳ đắt khách, bánh take away hoặc sử dụng cho các buổi tụ tập liên hoan, picnic. Nếu muốn thử món bông lan phô mai tươi này thì hãy liên hệ với Bông lan trứng muối Bích Nguyệt để đặt ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18/84 Phạm Tử Nghi, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0973 037 366
      Fanpage: https://www.facebook.com/sam.ngoac
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Bông lan trứng muối Bích Nguyệt
        Bông lan trứng muối Bích Nguyệt
        Bông lan trứng muối Bích Nguyệt
        Bông lan trứng muối Bích Nguyệt
      • Đây là một địa chỉ bán bánh bông lan phô mai tươi không quá nổi tiếng và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên số lượng thực khách đến mua và đặt online để thưởng thức món ăn thơm ngon này thì lại khá đông. Miếng bánh bông lan phô mai tươi tại TH - Food rất thơm, mềm; khi ăn cảm giác như tan trong miệng là những trải nghiệm tuyệt vời mà bánh bông lan phô mai tươi mang lại cho bạn ngay từ miếng đầu tiên. Bánh hương vị thơm ngon, lạ miệng. Nếu bạn yêu thích vị phô mai thì chắc chắn không được bỏ qua loại bánh này.


        Lớp bánh bông lan ở giữa sánh quyện với phô mai tươi bên ngoài cho bạn cảm giác mềm mịn và mát lạnh. Khi ăn, vị béo ngậy thơm lừng của phô mai cộng với vị ngọt của bánh, khiến bạn ăn mãi không dứt. Bánh bông lan phô mai tươi tại TH - Food ngon khó cưỡng nổi, ngay từ cái tên đã gây nghiện cho rất nhiều những tín đồ ăn vặt tại Hải Phòng. Bánh của tiệm luôn được làm mới trong ngày để đảm bảo khách hàng ăn ngon nhất. Tiệm đóng gói bánh trong hộp nhỏ, vừa ăn lại rất tiện lợi khi khách hàng cần mua mang đi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64A KDC 101, Phạm Tử Nghi, Hải Phòng
        Điện thoại: 0342 797 890
        Fanpage: https://www.facebook.com/thuytom1409
          Gọi điện
          TH - Food
          TH - Food
          TH - Food
          TH - Food
        • Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan phô mai tươi nữa đáng để bạn tham khảo là tiệm bánh Vịt Tồ. Tuy chỉ là tiêm bánh online nhưng tiệm được rất nhiều khách hàng ủng hộ và quen thuộc. Bánh bông lan phô mai tươi Vịt Tồ có một sức hút rất lớn nhờ vàohương vị ngon hấp dẫn và đặc biệt hơn cả là giá cả phải chăng. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi khi đói bụng và muốn ăn món bánh này.


          Bánh bông lan phô mai tươi tiệm bánh Vịt Tồ cam kết là bánh nhà làm - đảm bảo sạch sẽ - thơm ngon - an toàn, 100% bánh tươi. Bánh bông lan phô mai tươi với hai lớp cốt bánh - hai tầng kem vị riêng biệt thanh ngậy rất đáng thử. Với lớp cốt bánh mềm ẩm đặc trưng, ở giữa là nhân sốt phomai ngậy thơm, điểm ở trên cùng lớp kem chesse ngọt nhẹ ngậy mà ko ngán. Điểm nổi bật làm lên hương vị trọn vẹn của bánh là lớp topping cheddar trắng thơm đậm vị. Một sự kết hợp hoàn hảo mà đã ăn rồi là chỉ muốn ăn thêm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 340 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
          Điện thoại: 0378 111 862
          Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTrang101
            Gọi điện
            Tiệm bánh Vịt Tồ
            Tiệm bánh Vịt Tồ
            Tiệm bánh Vịt Tồ
            Tiệm bánh Vịt Tồ
          • Thêm một tiệm bánh có bán món bông lan phô mai tươi ngon tại Hải Phòng nữa mà mình muốn giới thiệu cho các bạn là tiệm Khánh Phương Bakery. Bánh bông lan phô mai tươi tại đây rất đặc biệt vì có thêm vị sầu riêng cho những bạn nào yêu thích hương vị này.


            Bánh thơm mùi phô mai rồi, nay còn lại được sầu riêng bồi thêm độ ngậy vị nữa thì ai mà cưỡng lại được. Thử tưởng tượng khi chạm môi vào chiếc bánh mềm mịn và hương vị lan tỏa khắp khuôn miệng mới hấp dẫn làm sao. Với nguyên liệu cao cấp chọn lọc ưu tiên sử dụng sản phẩm tốt nhất. Bánh phô mai tươi tại Khánh Phương Bakery có vị bánh hoàn toàn khác biệt. Riêng bánh phô mai tươi sầu riêng, sầu riêng được cho vào bánh tại Khánh Phương Bakery là sầu sạch, được chị chủ tiệm lựa chọn cẩn thận và an toàn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 34 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng
            Điện thoại: 0972 390 357
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004435967269
              Gọi điện
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery
              Khánh Phương Bakery




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy