Top 10 Địa chỉ bán bánh kem sinh nhật đẹp nhất Đà Lạt

Hồng Nhung 11551 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh kem sinh nhật ngon, đẹp tại Đà Lạt nhưng có quá nhiều cửa hàng được mở ra khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh kem The Pixee cake

    Gọi điện

    Bánh kem The Pixee cake là một trong những bếp bánh được các bạn trẻ Đà Lạt yêu thích. Không gian quán xinh xinh, nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Tạo hình bánh rất hấp dẫn và nguyên liệu rất chi phù hợp cho những bạn giảm cân nhưng vẫn muốn ăn bánh kem. Bếp bánh luôn hướng đến tiêu chí “ít ăn ngọt” và “mùa nào thức ấy”. Nếu Đà Lạt đang ở mùa quả nào, tiệm sẽ dùng nguyên liệu đó để làm bánh. Do đó, bánh luôn tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra tiệm còn có: tiramisu, bông lan trứng muối, chanh dây, phúc bồn tử nữa đấy. Mọi thứ vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn.


    Bánh kem The Pixee cake chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi, uy tín chất lượng đã hoạt động được 5 năm với một vị trí vững chắc giữa hàng loạt những tiệm bánh được mở ra mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Lê Văn Tám, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 498 986 & 0912 230 556 & 0919 971 337
    Email: pixeecake189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thepixeecake.dl/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh kem The Pixee cake
    Bánh kem The Pixee cake
    Bánh kem The Pixee cake
    Bánh kem The Pixee cake

  2. Top 2

    Vị Ngọt Bakery DaLat

    Gọi điện

    Vị Ngọt Bakery DaLat tọa lạc tại số 2/6/10 đường Trần Hưng Đạo, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng và được coi là một trong những tiệm bánh kem chuyên nghiệp và ngon hàng đầu tại Đà Lạt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm hay làm quà tặng vào những dịp sắp tới thì đây chính là một gợi ý đáng lưu tâm dành cho bạn. Chất lượng bánh kem tại Vị Ngọt Bakery DaLat không chỉ thơm ngon, hợp khẩu vị mà hình thức cũng rất đa dạng, đẹp mắt, có thể làm theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng.

    Vị Ngọt Bakery DaLat với những sản phẩm không đụng hàng trên thị trường nhé mọi người chỉ có mặt tại đây, do tiệm tự sáng tạo ra mà thôi là một trong những điều đặc biệt luôn thu hút mọi người. Đặc biệt với những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh được mọi người yêu thích không chỉ đổi vị bánh bông lan mà sốt xen giữa các lớp bánh mà tại đây cũng tạo ra nhiều vị khác nhau, để cả nhà tận hưởng hương vị mới, lạ mà ngon tuyệt. Tất cả các sản phẩm bánh kem tại đây đều được tạo ra với màu sắc hoàn toàn tự nhiên và an toàn thực phẩm. Tiệm bánh xuất xưởng những sản phẩm có phong cách bánh mới, trang trí lạ mắt khiến mọi người trông thấy đều thích thú và hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/6/10 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 333 186

    Fanpage: www.facebook.com/vingotbakery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
  3. Top 3

    Leo’s Kitchen Đà Lạt

    Gọi điện

    Quán có view đẹp tượng trưng cho khung cảnh Đà Lạt thu nhỏ với đồi thông, vườn rau và dãy nhà nhấp nhô phía sau. Quán trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng, xinh tươi. Phục vụ dễ thương và lịch sự. Leo’s Kitchen Đà Lạt có dạy nấu ăn và làm bánh ở tầng dưới, cả kem và bánh của quán đều rất đặc biệt, mỗi loại đều có vị ngon đặc trưng riêng, góc bếp này sẽ rất thích hợp cho những bạn đang không biết đi đâu. Làm gì khi trời Đà Lạt mưa. Các bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa được học cách tạo bánh do người Đà Lạt làm. Không chỉ bán bánh kem, nơi đây còn phục vụ cho trà nước và các loại bánh ngọt khác nữa nhé.


    Toàn bộ bánh của Leo’s Kitchen Đà Lạt đều được bán nhanh và được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo những tiêu chí nghiêm ngặt nhất - tiêu chuẩn khắt khe. Thêm vào đó, nguyên liệu tươi ngon theo công thức đặc biệt của cửa hàng, sẽ đảm bảo chất lượng và hương vị cho bánh, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 đường Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 208 961
    Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
  4. Top 4

    Bánh kem Hải Cúc

    Gọi điện

    Các mẫu bánh cổ điển là thế mạnh của Hải Cúc. Nguyên liệu làm bánh cũng đa dạng như là kem, rau câu,… Tùy vào yêu cầu mà bạn muốn. Tiệm bánh kem Đà Lạt này được người dân ở Đà Lạt đánh giá rất cao bởi thợ làm bánh tay nghề cao, bánh ngon, giá cả phải chăng. Bánh kem ở đây ngon không ngọt gắt, bông lan thì xốp mềm, kem mịn và thơm. Ngoài ra, Bánh kem Hải Cúc được trang trí rất đẹp mắt với vô số kiểu dáng, và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn, hoặc cũng có thể đặt một chiếc bánh theo yêu cầu.


    Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Bánh kem Hải Cúc luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng. Hơn thế nữa bạn có thể đặt bất cứ mẫu bánh nào theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng hoặc chọn bánh theo mẫu sẵn có ở tiệm. Chính vì thế nếu du khách có nhu cầu đặt bánh kem bạn có thể liên hệ ngay tiệm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm số 2 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3353 1099 & 0919 389 910

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005673796084

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh kem Hải Cúc
    Bánh kem Hải Cúc
    Bánh kem Hải Cúc
    Bánh kem Hải Cúc
  5. Top 5

    NOEL Cake

    Gọi điện

    Từ một tiệm bánh nhỏ và nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ của nhân viên tại đây. Nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, không dùng phụ gia, không đường hóa học và không có chất bảo quản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và trên hết NOEL Cake luôn đưa chất lượng làm ưu tiên hàng đầu, chính vì thế NOEL Cake luôn cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon giàu dinh dưỡng. Được sự tin tưởng, yêu mến của tất cả quý khách hàng trong những năm vừa qua NOEL Cake đã và đang cố gắng phát triền, tạo ra nhiều công thức bánh kem mới phục vụ khách hàng.


    Không chỉ mang lại chất lượng và hương vị thơm ngon từ các dòng bánh kem truyền thống, Mr Cake còn cho ra đời thêm nhiều loại bánh có chất dinh dưỡng cao nhưng giá bình dân để phục vụ tất cả quý khách kể cả học sinh sinh viên như :Kem phomai dâu tằm, Kem phomai xoài, Kem oreo bạc hà,... Đến với tiệm bánh NOEL Cake quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi NOEL Cake luôn coi khách hàng là trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Thánh Tâm, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 404 894
    Fanpage: www.facebook.com/Noelcakes/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 & 18:00 - 19:00

    Gọi điện
    NOEL Cake
    NOEL Cake
    NOEL Cake
    NOEL Cake
  6. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Đà Lạt, Tina Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng. Chủ tiệm bánh ở đây có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn luôn cập nhật và sáng tạo tạo ra rất nhiều kiểu dáng, cách trang trí bánh kem mới lạ hơn. Mỗi chiếc bánh kem là cảm tâm huyết của người tạo ra gửi gắm vào trong đó, và cũng là tình cảm mà người đặt muốn dành cho người sẽ nhận được. Có lẽ đó mà bánh kem luôn là biểu tượng của sự yêu thương, sự hạnh phúc.


    Lớp kem tươi bên ngoài bánh đều sử dụng màu kem tự nhiên, pha trộn rất hài hòa. Về hoa quả thì luôn là hoa quả tươi được tiệm sử dụng theo ngày. Nhân bánh có rất nhiều vị như trà xanh, việt quất, chanh dây. Cắt một phần bánh là có thể thấy nhân bánh được tạo 2-3 tầng xen kẽ với phần bông lan giúp tăng thêm hương vị và không bị ngán khi ăn. Bánh kem của Tina Bakery luôn được làm trong ngày và đặc biệt không để tồn dư bánh qua đêm. Cốt bánh bông lan được làm trong lò nướng, sau đó phủ lên là lớp kem tươi béo ngậy. Thợ làm bánh với đôi tay khéo léo sẽ bắt đầu chạm khắc từng kiểu dáng như bông hoa, con vật, họa tiết,... để tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh. Bánh sau khi hoàn thành sẽ được giữ trong tủ làm mát để kem không bị chảy gây hỏng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Vạn Hạnh, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 594 355
    Email: Giangken01061992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ebisutina
    Gọi điện
    Tina Bakery
    Tina Bakery
    Tina Bakery
    Tina Bakery
  7. Top 7

    Little Kitchen Đà Lạt

    Gọi điện

    Bánh ở Little Kitchen Đà Lạt được tạo hình thủ công bằng tay và thực hiện theo yêu cầu. Nguyên liệu làm bánh cũng rất phong phú, nhiều vị. Bánh thường dùng trái cây, kem tươi để trang trí nên màu bánh sẽ nhìn rất hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ phải lòng những chiếc bánh kem của Little Kitchen Đà Lạt ngay lần đầu tiên nếm thử luôn đấy! Bánh mềm mịn vô cùng hòa quyện với phần kem mịn màng, vị ngọt thanh vừa ăn, nói chung là không chê vào đâu được.


    Nguyên liệu làm bánh luôn được đảm bảo là những nguyên liệu đảm bảo nhất. Kem là loại làm từ kem tươi nên có độ béo rất vừa ăn, không ngấy như các loại kem khác. Các hương vị làm nên chiếc bánh sinh nhật ngon miệng và hấp dẫn đều là nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Little Kitchen Đà Lạt chính vì vậy ngày càng nhận được sự yêu mến với những chiếc bánh sinh nhật và cả bánh cưới từ đông đảo khách hàng mỗi dịp quan trọng. Quán cũng có dạy làm bánh nữa đấy. Nhưng nếu bạn nào muốn tham gia nên đăng ký sớm vì lớp thường hay hết suất nhận học viên trước hạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 194 đường Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 558 485
    Email: Lvht148@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063664143750
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Little Kitchen Đà Lạt
    Little Kitchen Đà Lạt
    Little Kitchen Đà Lạt
    Little Kitchen Đà Lạt
  8. Top 8

    Thuyvietcakes Đà Lạt

    Gọi điện

    Thuyvietcakes Đà Lạt nằm ở địa chỉ 69/1 Đào Duy Từ, phường 5, Đà Lạt. Cũng trải qua nhiều thăng trầm, thất bại và nhiều lần muốn bỏ cuộc vì kinh doanh tử tế và vì đam mê không hề dễ dàng chút nào. Bằng tất cả tình cảm và lòng tự trọng của người làm bánh, Thuyvietcakes Đà Lạt cam kết sử dụng những nguyên liệu rõ ràng, trái cây tươi đạt chứng nhận của VietGap, Global Gap). Cộng với việc cân chỉnh công thức hợp lý, Thuyvietcakes Đà Lạt đang tạo ra những chiếc bánh kem hợp với khẩu vị và xu hướng ít ngọt hiện nay.


    Mỗi cái bánh làm ra là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết. Mỗi chiếc bánh được Thuyvietcakes Đà Lạt làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh. Thuyvietcakes Đà Lạt vẫn cứ sẽ là mình, làm nên những chiếc bánh kem bằng cả trái tim đầy nhiệt huyết. Bởi vì Thuyvietcakes Đà Lạt tin rằng: những gì xuất phát từ trái tim sẽ được thấu hiểu từ những trái tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69/1 Đào Duy Từ, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 996 245 & 026 3382 3423 & 0964 826 474
    Fanpage: www.facebook.com/thuyvietcakes/

    Gọi điện
    Thuyvietcakes Đà Lạt
    Thuyvietcakes Đà Lạt
    Thuyvietcakes Đà Lạt
    Thuyvietcakes Đà Lạt
  9. Bạn muốn chiếc bánh kem của mình phải thật đặc biệt, kiểu dáng mới lạ? Vậy thì lựa chọn Mun Cake Dalat tại Đà Lạt sẽ không làm bạn thất vọng. Khách hàng dù khó chiều đến đâu Mun Cake Dalat cũng sẽ làm hài lòng trọn vẹn nhất. Các mẫu bánh tại đây đều được chủ tiệm lên ý tưởng, tự tay làm từ những chi tiết nhỏ nhất như bắt họa tiết hoa, lá, con vật. Cùng với đó là gắn các sticker trang trí cực kỳ đáng yêu lên bánh


    Bánh được trang trí rất tỉ mỉ, những nét vẽ hoa văn thể hiện được tài nghệ của người làm bánh. Lớp kem tươi bên ngoài láng mịn, có màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và sự phối màu hài hòa. Phần cốt bánh bông lan thì mềm, tơi xốp thơm hương bị vani. Nhân bánh kem Mun Cake Dalat bao giờ cũng rất đặc trưng. Bạn có thể lựa chọn làm nhân bánh vị hoa quả như dâu, việt quất hay socola, red velvet, tiramisu. Tất cả tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh, đậm vị khiến ai cũng muốn nếm thử ngay. Bánh kem của Mun Cake Dalat luôn được làm trong ngày và đặc biệt không để tồn dư bánh qua đêm. Cốt bánh bông lan được làm trong lò nướng, sau đó phủ lên là lớp kem tươi béo ngậy. Thợ làm bánh với đôi tay khéo léo sẽ bắt đầu chạm khắc từng kiểu dáng như bông hoa, con vật, họa tiết,... để tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh. Bánh sau khi hoàn thành sẽ được giữ trong tủ làm mát để kem không bị chảy gây hỏng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Bá Quát, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 183 159 & 0911 783 229
    Fanpage: www.facebook.com/muncakedalat2020
    Gọi điện
    Mun Cake Dalat
    Mun Cake Dalat
    Mun Cake Dalat
    Mun Cake Dalat
  10. Top 10

    Thảo Bakery - Đà Lạt

    Gọi điện

    Thảo Bakery - Đà Lạt là cửa hàng bán bánh kem, đa dạng về mẫu mã, phong phú về hương vị cùng lớp kem béo ngậy, tan ngay khi vừa đưa vào miệng, lớp bông lan mềm, xốp được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có hình dáng, màu sắc đẹp mắt mà bánh kem tại đây có hương vị rất ngon, chất lượng tốt nên bạn khó mà không hài lòng khi thưởng thức. Vậy nên suốt quá trình hoạt động của mình Thảo Bakery - Đà Lạt luôn nhận được sự đánh giá tích cực của khách hàng và xây dựng thương hiệu tốt cho mình trong khu vực.

    Bánh kem cũng như hoa vậy, nó thường xuất hiện trong những dịp quan trọng như ngày kỷ niệm, sinh nhật, liên hoan... hay thậm chí làm quà tặng nữa đấy. Sự xuất hiện của chiếc bánh kem khiến cho mọi thứ như ngọt ngào hơn, đặc biệt hơn và trang trọng hơn. Nên nếu bạn muốn tặng một chiếc bánh phù hợp với mục đích của mình thì Thảo Bakery - Đà Lạt sẵn sàng cung cấp đến bạn dịch vụ làm bánh theo yêu cầu cả về mẫu mã, kích thước và giá thành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37C Hoàn Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 434 743 & 0976 566 024
    Fanpage: www.facebook.com/ThaobakeryDL/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thảo Bakery - Đà Lạt
    Thảo Bakery - Đà Lạt
    Thảo Bakery - Đà Lạt
    Thảo Bakery - Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy