Top 11 Cửa hàng bánh ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 26009 2 Báo lỗi

Ngày nay, các cửa hàng bánh đang ngày càng phổ biến, những tín đồ yêu thích bánh cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có những chiếc bánh ... xem thêm...

  1. Bánh kem The Pixee Cake - Đà Lạt là một trong những bếp bánh được các bạn trẻ Đà Lạt yêu thích. Không gian quán xinh xinh, nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Những chiếc bánh của quán được tạo hình rất hấp dẫn và bắt mắt. Bánh cũng được làm nên từ những nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những chiếc bánh của cửa hàng này.


    Điều đặc biệt của cửa hàng là nếu Đà Lạt đang ở mùa quả nào, thì cửa hàng sẽ dùng nguyên liệu đó để làm bánh. Do đó, bánh luôn tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra cửa hàng còn có: tiramisu, bông lan trứng muối, chanh dây, phúc bồn tử,... vô cùng lạ miệng nhưng vẫn rất ngon. Bạn có thể tận hưởng nhiều thứ tuyệt vời ở cửa hàng này mà chỉ phải trả một mức giá vô cùng hợp lí và tiết kiệm.


    The Pixee Cake - Đà Lạt chuyên kinh doanh dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên được tạo nên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi đã khiến The Pixee Cake - Đà Lạt trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 230 556 & 0345 888 678 & 0932 498 986

    Email: pixeecake189@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thepixeecake.dl/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Pixee Cake - Đà Lạt
    The Pixee Cake - Đà Lạt
    The Pixee Cake - Đà Lạt
    The Pixee Cake - Đà Lạt

  2. Top 2

    Cối Xay Gió

    Gọi điện

    Cối Xay Gió được đông đảo khách du lịch biết đến bởi bức tường được sơn phủ một màu vàng rực, là địa điểm thích hợp cho những tấm ảnh xinh đẹp. Trên nền vàng đó là dòng chữ tiệm bánh Cối Xay Gió màu đỏ đậm với font chữ phong cách retro độc đáo. Bên cạnh bức tường vàng rực rỡ, người ta còn tìm đến Cối Xay Gió để thưởng thức các loại bánh mì hấp dẫn như: bánh mì gà xé, bánh mì xíu mại, bánh mì cối xay gió, bánh ngọt Pháp hay các loại bánh mặn. Ngoài ra, tiệm bánh cũng bán đồ ăn vặt đậm chất Việt Nam như: khô gà, khoai tây xóc rong biển, cà phê và các loại đồ uống khác.


    Menu đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng, khiến Cối Xay Gió trở thành điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và khách du lịch. Nếu bạn may mắn đến vào những ngày tiệm vắng, bạn có thể lên ban công tầng hai vừa ăn bánh vừa ngắm đường phố xung quanh. Nếu đến vào đúng ngày đông khách, bạn có thể mua bánh mì mang đi, được gói bằng giấy có thiết kế retro rất dễ thương. Đến với Cối Xay Gió, ngoài thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, lạ miệng, bạn có thể check in với bức tường vàng độc nhất của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0828 713 102
    Email: tiembanhcoixaygio@gmail.com
    Website: http://coixaygio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cxg.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cối Xay Gió
    Cối Xay Gió
    Cối Xay Gió
    Cối Xay Gió
  3. Vị Ngọt Bakery DaLat là cửa hàng bánh chuyên thiết kế các mẫu bánh kem, cupcake theo yêu cầu. Đây cũng là một trong những tiệm bánh ngon tại Đà Lạt, được nhiều khách hàng yêu thích và nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng. Tại Vị Ngọt Bakery, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại bánh khác nhau như: bánh bắp, bánh bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh flan, bánh mì hoa cúc, bánh kem,... bánh ở đây được chia làm nhiều loại, đa dạng từ hương vị, giá bán cho đến kích thước, đó chính là lí do vì sao mà Vị Ngọt Bakery DaLat thường thu hút cực kì nhiều khách.


    Các loại bánh tại Vị Ngọt Bakery DaLat chẳng những rất thơm ngon mà còn vô cùng an toàn cho sức khoẻ. Bánh được làm với tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và được sử dụng các loại nguyên liệu chất lượng, an toàn cho khách hàng khi thưởng thức. Bánh tại cửa hàng có hương thơm ngọt ngào thoang thoảng, rất xốp và mềm. Thêm vào đó, các loại bánh tại Vị Ngọt Bakery đều trông rất đẹp mắt, mỗi chiếc bánh ra lò đều là sự cẩn thận và lòng tâm huyết của thợ làm bánh. Bánh tại Vị Ngọt Bakery thường không có sẵn, khi khách đặt thì bánh mới được làm để đảm bảo bánh luôn tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/6/10 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 333 186
    Fanpage: www.facebook.com/vingotbakery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Nhà Mèo

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Nhà Mèo là một trong những địa chỉ bánh ngọt cao cấp tại Đà Lạt được nhiều tín đồ sành ăn đánh giá cao. Chất lượng bánh tại Tiệm bánh nhà mèo khiến khách hàng an tâm vì được đảm bảo không dùng phụ gia, đường hóa học. Tiệm bánh nhà mèo cực thơm ngon và được trang trí bắt mắt đầy sang trọng.


    Hương vị bánh ở đây được chăm chút để hợp khẩu vị của đa số thực khách, bánh thơm và có độ ngọt vừa đủ. Bánh ở đây có dạng nhỏ và cả bánh ổ để khách mua cho dịp tiệc kỉ niệm, sinh nhật. Nhân viên tại cũng rất nhiệt tình và thân thiện nên nhanh chóng chinh phục được khách hàng Tiệm Bánh Nhà Mèo cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá dễ chịu để tri ân khách hàng.


    Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Tiệm Bánh Nhà Mèo, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Trong đó, các loại bánh theo mùa của Tiệm Bánh Nhà Mèo rất được khách hàng ưa chuộng vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222/3 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 202 347
    Email: lediem1804@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhnhameo20

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
  5. Top 5

    Leo's Kitchen

    Gọi điện

    Leo's Kitchen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi cách trang trí quán vô cùng xinh xắn và ấm cúng, chẳng những vậy Leo's Kitchen còn sở hữu một khung cảnh thơ mộng làm say lòng người. Đặc biệt, bánh ngọt tại Leo's Kitchen trông rất hấp dẫn và ngon miệng. Bánh xốp, mềm, thơm vị sữa béo và ngọt thanh. Leo's Kitchen có rất nhiều loại bánh như: bánh ngọt các loại, pizza, bánh su, bánh chà bông,... rất đa dạng nên sẽ đáp ứng được khẩu vị đa dạng của mọi khách hàng. Mỗi chiếc bánh của Leo's Kitchen đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp, vì vậy khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm từ thương hiệu này dù giá thành không quá dễ chịu. Bánh được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao tốt cho sức khỏe và luôn đảm bảo sự tươi mới của sản phẩm khi đưa tới tay khách hàng.


    Hơn thế nữa, Leo's Kitchen cũng có kinh doanh các loại thức uống nên khi bạn đến Leo's Kitchen bạn cũng có thể gọi loại đồ uống ưa thích để nhâm nhi cùng một chiếc bánh ngọt. Bánh và nước, kết hợp với khung cảnh mộng mơ, hòa vào một chút âm nhạc thì thực sự chẳng còn khung cảnh nào lãng mạn mạn. Bên cạnh đó, giá cả các món bánh cũng như các loại thức uống tại Leo's Kitchen đều rất hợp lí, vừa túi tiền. Nhân viên tại cũng rất nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 208 961
    Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo's Kitchen
    Leo's Kitchen
    Leo's Kitchen
    Leo's Kitchen
  6. Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt là cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều người dân Đà Lạt. Tại đây có rất nhiều loại bánh để bạn có thể đa dạng sư lựa chọn của mình như những chiếc bánh nhiều tầng, bánh nhỏ, bánh ngọt. Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt luôn nỗ lực thực hiện bằng tình yêu, sự tâm huyết để tạo ra những chiếc bánh thật thơm ngon và chất lượng cho khách hàng. Củi Bakery chuyên cung cấp các loại bánh phục vụ dịp kỉ niệm, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng…


    Tại Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt còn có dịch vụ đặt bánh kem online nữa đấy. Chỉ cần bạn inbox cho Củi Bakery mẫu bánh bạn cần làm, việc còn lại tiệm lo liệu hết. Bánh ở Củi Bakery có nhiều giá cả khác nhau tùy theo kích thước mà các bạn yêu cầu. Tại Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt những chiếc bánh luôn được đảm bảo vừa ra lò ngay trong ngày, nơi đây cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các nguyên liệu nhằm mang đến những chiếc bánh độc đáo mới lạ, ngon miệng cho khách hàng. Trải qua một quá trình thành lập cho đến ngày nay, Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3B/19 Hẻm Đào Duy Từ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 036 835

    Email: contact.cuibakery@gmail.com

    Website: cuibakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CUIBAKERYDALAT/

    Gọi điện
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
  7. deLYcious by Cent là một tiệm bánh và trà nằm ở trung tâm TP. Đà Lạt. Quán nhỏ nhắn, thoáng mát, có phong cách trang trí thanh lịch và hoài cổ. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm thấy như đang ở Pháp. Với sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm làm ra, deLYcious by Cent luôn tạo nên những chiếc bánh chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình, mong muốn mang tới cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày, deLYcious by Cent luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


    deLYcious by Cent có thực đơn rất phong phú với các loại bánh và đồ uống cho bạn có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau với nhiều hương vị như: bánh rasberry, bánh tiramisu, bánh chocolate tam giác, bánh hình chữ nhất, tất cả đều rất thơm ngon và vừa miệng. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều đồ uống khác nhau như: trà sữa, matcha, trà bá tước, yogurt và các loại smoothies. Với không gian đẹp, chất lượng bánh và đồ uống tuyệt vời, deLYcious by Cent trở thành một tiệm bánh uy tín và chiếm trọn niềm tin của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/20 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 431 821
    Email: Dquyenht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/delyciousbycent/

    Gọi điện
    deLYcious by Cent
    deLYcious by Cent
    deLYcious by Cent
    deLYcious by Cent
  8. Top 8

    LUBU.chillhouse

    Gọi điện

    Dù mới khai trương chưa lâu nhưng LUBU.chillhouse đã là cửa hàng bánh nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Cửa hàng chuyên bán bánh ngọt, bánh nướng. Điều đặc biệt đó là bánh ở đây không chỉ thơm, ngon mà lại vô cùng hấp dẫn về hình thức. Từng chiếc bánh tròn được nặn kĩ, đầy đặn với muôn vàn hương vị khác nhau. Có những nhân bánh độc lạ của cửa hàng mà có lẽ bạn chưa từng nghe qua như: nhân café rhum nho, nhân hoa cúc táo đỏ, nhân sữa dừa,… Bên cạnh bánh kem đủ loại kích thước, LUBU.chillhouse còn bán bánh kem dạng nhỏ đựng trong hộp vuông. Những ai đam mê bánh kem có thể chọn sản phẩm này thay vì phải đợi đến tiệc tùng hay mua chiếc bánh kem to.

    Nếu có cơ hội thưởng thức bánh LUBU.chillhouse chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt của từng chiếc bánh, điều mà không phải cửa hàng nào cũng có. Vì không sử dụng chất bảo quản và phụ gia nên bánh có thời hạn sử dụng ngắn hơn những địa chỉ khác, nhưng lại đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đây thực sự là cửa hàng bánh tuyệt vời mà bất cứ ai yêu thích bánh đều không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Võ Thị Sáu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 978 797
    Email: lubushouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lubushouse/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    LUBU.chillhouse
    LUBU.chillhouse
    LUBU.chillhouse
    LUBU.chillhouse
  9. Top 9

    The Bean - Bakery

    Gọi điện

    The Bean - Bakery là một cửa hàng chuyên kinh doanh bánh ngọt các loại như: bánh bông lan trứng muối, bánh mì việt quất, bánh mì kem sữa hạnh nhân,... Tại đây có rất nhiều loại bánh, đa dạng kiểu dáng, hương vị và màu sắc, chắc chắn sẽ đáp ứng được khẩu vị của nhiều người. Các loại bánh tại The Bean - Bakery đều hấp dẫn và thơm ngon, bánh ngọt với vị ngọt vừa phải, béo vị sữa, còn bánh mặn thì đậm đà, một chút ngọt và mặn kết hợp, đã ăn rồi thì chẳng thể nào quên được. Đặc biệt, The Bean - Bakery luôn đặt khách hàng lên trên hết, xem khách hàng là những người bạn để chia sẻ và truyền cảm hứng. Đây là nền tảng để thương hiệu mang đến những sản phẩm bánh ngọt với chất lượng và giá thành hợp lý.


    Đặc biệt, The Bean - Bakery còn có các loại bánh kem trông vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Nhân viên tại The Bean - Bakery rất nhiệt tình và dễ thương, hơn nữa giá cả các loại bánh cũng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng nên The Bean vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B26 KQH Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 993 390 & 0945 119 428
    Fanpage: www.facebook.com/BltmBeancakes/

    Gọi điện
    The Bean - Bakery
    The Bean - Bakery
    The Bean - Bakery
    The Bean - Bakery
  10. Nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Tiệm Bánh Thanh Châu thì thật là một thiếu sót lớn. Khi đến tiệm bánh này các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh. Những chiếc bánh tại Tiệm Bánh Thanh Châu không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Và nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý.


    Bánh ở đây khá đa dạng với các loại như bánh kem, tiramisu, bánh mì, bánh kem bắp, bánh kem socola,... Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh nữa. Bánh ngọt ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, đắng nhưng vừa phải, béo ngậy. Mỗi ngày tiệm sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt Tiệm Bánh Thanh Châu còn thiết kế bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Bis Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0909 595 664

    Email: chauannhien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthanhchau/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Thanh Châu
    Tiệm Bánh Thanh Châu
    Tiệm Bánh Thanh Châu
    Tiệm Bánh Thanh Châu
  11. Top 11

    Thảo Bakery

    Gọi điện

    Là một cái tên quá đỗi quen thuộc tại thị trường bánh ngọt Đà Lạt, Thảo Bakery sẽ là điểm một trong những điểm đến trong cuộc hành trình tìm kiếm các địa chỉ bán các loại bánh ngọt, bánh kem ngon nhất tại "xứ sở sương mù". Ở đây bạn sẽ thưởng thức những chiếc bánh kem khá ngon, phần kem không quá ngọt, dễ ăn. Bánh không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.


    Bánh nóng hổi, được sản xuất tươi mới mỗi ngày nên hoàn toàn yên tâm không có hàng tồn, thừa đâu. Hơn hết, tại Thảo Bakery tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Ngoài phục vụ bánh kem ra thì Thảo Bakery còn có thêm bánh mì, bánh bông lan,… Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều tùy theo ý thích của mình nhé. Để có thể đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng tiệm bánh cũng nhận giao hàng tận nơi rất nhanh luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C37 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 434 743 & 0976 566 024

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaobakeryDL
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thảo Bakery
    Thảo Bakery
    Thảo Bakery
    Thảo Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy