Top 7 Phòng gym chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Vũ Việt 20619 0 Báo lỗi

Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày giúp bạn có sức khỏe tốt và một body săn chắc khỏe đẹp như mong muốn. Bởi vậy, những phòng tập Gym đang là lựa chọn hàng ... xem thêm...

  1. Gym không hẳn môn thể thao,nhưng nó giúp ta có thêm sức khỏe, luyện tập ở phòng GYM thường xuyên ta sẽ có một thân hình lý tưởng nữa. Tập gym trong một thời gian dài không chỉ cho ta sức khỏe mà còn cho ta cảm thấy quen thuộc và không muốn rời xa nó. Nhờ tập gym bạn sẽ cảm thấy trong người có sự thay đổi, làm việc gì cũng không thấy mệt, khi xuất hiện trước đám đông, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn với ngoại hình cân đối, rắn chắc của mình. Nếu ở Đà lạt thì bạn hãy ghé ngay Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt - một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đấy.


    Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt là địa chỉ tập gym uy tín được đông đảo mọi người biết đến, từ khi thành lập cho đến nay Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt luôn được khẳng định bằng chính niềm tin của khách hàng. Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt luôn chú trọng việc đổi mới nâng cao về mọi mặt từ trang thiết bị gym hiện đại, đạt chuẩn đến những huấn luyện viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi sẽ giúp hội viên có những bài tập hết sức hiệu quả.


    Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt luôn được đánh giá là trung tâm thể hình - thể dục thẩm mỹ mang tính chuyên nghiệp cao, uy tín chất lượng mang đến sự đảm bảo về chất lượng sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt giá cả lại rất hợp lý. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả, mà giá không quá đắt thì Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3355 2090

    Website: https://tainguyensport.com/

    Fanpage: www.facebook.com/gymtainguyendalat

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt
    Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt
    Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt
    Phòng Gym Tài Nguyên Đà Lạt

  2. Gym Spa Rosy là một trong những địa chỉ tập gym uy tín và chất lượng nhất tại Đà Lạt hiện nay, với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. Gym Spa Rosy mang đến những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…


    Gym Spa Rosy sẽ là nơi quý khách cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của quý khách thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


    Gym Spa Rosy là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và chương trình tập luyện, Gym Spa Rosy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3381 1233 & 026 3381 1491

    Email: fbio@fbio.com.vn

    Website: http://spa.rosyspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rosygymdalat/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gym Spa Rosy
    Gym Spa Rosy
    Gym Spa Rosy
    Gym Spa Rosy
  3. Top 3

    Ngoc Bao Private Fitness

    Gọi điện

    Ngoc Bao Private Fitness là một trong những phòng tập gym uy tín tại Đà Lạt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym đư đến tư vấn và hỗ trợ các khách hàng một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để giúp bạn sở hữu cho mình một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.

    Bên cạnh đó, Ngoc Bao Private Fitness sở hữu không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Ngoc Bao Private Fitness sở hữu các dòng máy cao cấp như Precor, Cybex, Queenax... với các dịch vụ chất lượng bao gồm: xông hơi, giữ xe, nước uống hoàn toàn miễn phí sẽ mang lại cho từng khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 15 KQH Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 567 707

    Email: ngocbaofitness@gmail.com

    Website: https://ngocbaoprivatefitness.issacertifiedtrainer.com/contact-me

    Fanpage: www.facebook.com/nbprivatefitness/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngoc Bao Private Fitness
    Ngoc Bao Private Fitness
    Ngoc Bao Private Fitness
    Ngoc Bao Private Fitness
  4. Top 4

    Lan Anh Center

    Lan Anh Center là một trong những trung tâm về tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe tại Đà Lạt. Dù thành lập chưa lâu, tuy nhiên Lan Anh Center đang từng ngày nỗ lực để phục vụ quý khách hàng của mình một cách tốt nhất. Không gian tại Lan Anh Center rộng rãi và thoáng mát là một trong những điều khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, bên cạnh đó, cách sắp xếp các thiết bị tại Lan Anh Center cũng tạo sự thuận tiẹnc ho khách hàng trong quá trình luyện tập.


    Cở sở vật chất, máy móc và thiết bị đầy đủ cho các bài luyện tập cũng như như cầu khác của khách hàng. Và thiết bị Lan Anh Center cũng là những thiết bị hiện đại, được đầu tư để ngày càng làm hài lòng khách hàng hơn. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên tại Lan Anh Center cũng đầy đủ chuyên môn và chuyên nghiệp, nếu như bạn nghiêm túc tập luyện dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên chắc chắc cơ thể và sức khỏe của bạn ngày một tốt lên.


    Với những ưu điểm vượt trội trên, Lan Anh Center là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27/6 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 818 636
    Fanpage: www.facebook.com/lananhcenter/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Lan Anh Center
    Lan Anh Center
    Lan Anh Center
    Lan Anh Center
  5. Top 5

    89Kilo Private Fitness

    Nếu bạn cảm thấy cơ thể mình ngày càng thừa cân, dẫn đến thiếu tự tin và stress trầm trọng. Hay như bạn luôn cảm thấy chán nản và lười biếng, không có hứng thú làm việc. Hãy tìm đến những bài tập thể hình, nó không chỉ làm tâm trạng của bạn tốt hơn mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe và cải thiện sắc vóc hiệu quả. Đây là 6 lí do để bạn tham gia ngay lớp tại 89Kilo Private Fitness:


    • Xây dựng hình thể rắn chắc, cân đối.
    • Đốt cháy mỡ thừa mạnh mẽ, đặc biệt thân dưới️.
    • Nhanh chóng sở hữu cơ bụng 6 múi.
    • Rèn luyện sức bền và độ dẻo dai, linh hoạt.
    • Rèn luyện khả năng phản xạ bén nhạy.
    • Giải tỏa căng thẳng, cho tinh thần sảng khoái.

    89Kilo Private Fitness sở hữu cơ sở vật chất rất chất lượng và đầy đủ, bầu không khí nơi đây luôn ngập tràn năng lượng thôi thúc mọi người luyện tập hết sức. Ở 89Kilo Private Fitness có nhiều sự lựa chọn để tập luyện cũng như lịch học các lớp rất linh động, thoải mái phù hợp với đối tượng có lịch làm việc dày đặc. Thế nên đây là điểm cộng rất lớn cho 89Kilo Private Fitness bởi chính sách tạo điều kiện tập luyện thoải mái nhất có thể cho hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 090 071

    Email: nd.long.strongcoach@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/89kilo/

    89Kilo Private Fitness
    89Kilo Private Fitness
    89Kilo Private Fitness
    89Kilo Private Fitness
  6. Top 6

    C'Gym Đà Lạt

    Gọi điện

    C'Gym Đà Lạt tự hào là trung tâm gym, yoga đẳng cấp đầu tiên tại Đà Lạt với phong cách “Fit365 - Đẹp Cả Năm”. Đến với C'Gym Đà Lạt, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế, được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại nhập từ Mỹ, tham gia các lớp yoga với giảng viên chuyên nghiệp đến từ Hiệp hội yoga Lâm Đồng, các lớp thể dục thẩm mỹ phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe do các giáo viên có nhiều kinh nghiệm đảm nhận. Không đơn thuần chỉ là một một phòng tập, C'Gym Đà Lạt mong muốn trở thành một nơi bạn và bạn bè có thể đến mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

    C'Gym Đà Lạt
    cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Hệ thống phòng gym đa dạng với nhiều mô hình, sự chọn lựa hoàn hảo của bạn.
    • Tập gym, fitness có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn.
    • Học yoga chắc khỏe xương với giáo viên Ấn Độ.
    • Sôi động hòa nhịp cùng zumba dance giảm căng thẳng, mệt mỏi.
    • Thư giãn trong phòng sông hơi hiện đại, đào thải độc tố, đẹp da.
    • Hồ tắm thủy lực, massage cơ thể phục hồi sau những buổi tập nặng.

    Hãy đến với C'Gym Đà Lạt ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0913 330 982

    Fanpage: www.facebook.com/CGymDaLat/

    Gọi điện
    C'Gym Đà Lạt
    C'Gym Đà Lạt
    C'Gym Đà Lạt
    C'Gym Đà Lạt
  7. Đến với Vbox Center Đà Lạt bạn sẽ được trải nghiệm hết tất cả bộ môn như: Gym, Yoga, Zumba, Dance, Boxing… Mỗi lớp đều có HLV chuyên nghiệp, chỉnh sửa form tránh tình trạng đau nhức khi về nhà. Tăng sự phấn khởi, từ đó học viên sẽ chăm tập đều và có sức khỏe tốt.


    Vbox Center Đà Lạt có không gian rộng rãi, thoáng đãng dễ dàng qua lại, bãi để xe tiện lợi, rộng và được miễn phí. Cùng với đó, các máy tập tại Vbox Center Đà Lạt được bố trí bài bản, từng máy tập sẽ bao gồm nhiều bài tập giúp học viên có phương pháp luyện tập phong phú.

    Vbox Center Đà Lạt cung cấp đa dạng dịch vụ tại phòng gym với cam kết:

    • Hệ thống máy tập được nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng cao.
    • Thời gian tập rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội tập luyện và rèn luyện bản thân.
    • Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Mức chi phí tập gói tập cạnh tranh nhất.

    Vbox Center Đà Lạt là một phòng tập thể dục đáng để trải nghiệm. Với những ưu điểm vượt trội về cơ sở vật chất, dịch vụ và đội ngũ nhân viên, Vbox Center Đà Lạt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0396 887 676

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Vbox Center Đà Lạt
    Vbox Center Đà Lạt
    Vbox Center Đà Lạt
    Vbox Center Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy