Top 7 Quán chay ngon và chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phương Nhi 13115 2 Báo lỗi

Đến với Đà Lạt không những bạn có dịp ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời trong không khí se lạnh của đất trời, mà bạn còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Chay Hoa Sen Đà Lạt là nhà hàng chay nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Nhà hàng có một không gian rộng rãi và thoáng đãng, thích hợp cho các bữa tiệc nhỏ hoặc sự kiện cá nhân. Nhà hàng cung cấp các món ăn chay như bún đậu mắm tôm, miến xào, cơm chiên, bánh ướt, gà rán, canh sườn, bánh mì, tráng miệng và nhiều thức uống như sinh tố, café, trà và cà phê. Ngoài ra, trong nhà hàng còn có dịch vụ massage, karaoke với loa hình ảnh và âm thanh tốt, khu BBQ với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thực khách có thể đặt bàn trước hoặc đặt hàng trực tuyến.


    Những thực khách khi tới Nhà Hàng Chay Hoa Sen thưởng thức nhận xét rằng đồ ăn được nêm nếm vừa ăn, đậm đà và đầy đủ hương vị. Dù là món chay nhưng được chế biến bởi tay nghề tài ba của đầu bếp khiến cho món ăn trở nên thu hút và hấp dẫn. Về phong cách phục vụ, nhân viên tại nhà hàng ghi điểm trong lòng thực khách bởi sự thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 42 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0898 690 999
    Website: https://nhahangchayhoasen.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangchayhoasendl

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Hoa Sen
    Nhà Hàng Chay Hoa Sen
    Nhà Hàng Chay Hoa Sen
    Nhà Hàng Chay Hoa Sen

  2. Top 2

    An Lạc Tâm

    Nhà hàng Chay An Lạc Tâm Đà Lạt là một điểm đến tin cậy cho mọi người yêu thích ẩm thực chay. Quán được đặt tại Đà Lạt. Quán có sức chứa lên đến 150 khách và cung cấp nhiều món ăn chay như nướng, gà rán, canh, hải sản, bánh mì và tráng miệng. Quán cũng cung cấp thêm các sản phẩm khác như khoai tây, rau xà lách, và đồ uống như sinh tố, trà, cafe và cà phê. Ngoài ra, quán còn có phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Quán cũng cung cấp dịch vụ nhận đặt hàng trực tuyến với giá thành hợp lý.


    Khác với các quán chay khác, nhà hàng An Lạc Tâm nổi tiếng bởi chất dân dã và gần gũi riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có. Đến với nhà hàng chay An Lạc Tâm, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nguyên liệu cực kỳ quen thuộc. Tuy nhiên, sau khi qua chế biến bởi đầu bếp của nhà hàng, những nguyên liệu đó lại trở thành những món ăn ngon đến xiêu lòng. Đó là các món như: canh chuối đậu, đậu hũ kho tương bắc, nấm chưng, rau củ kho tộ, đậu hũ chiên chao,… Toàn là những món ăn đậm chất Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 090 689 77 59
    Email: tanlong7476@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anlactam.nhahangkhachsan

    An Lạc Tâm
    An Lạc Tâm
    An Lạc Tâm
    An Lạc Tâm
  3. Các món chay tại nhà hàng Guru Chay Restaurant & Coffee mang đặc trưng hương vị truyền thống Việt Nam. Để tăng thêm phần hấp dẫn, các món chay tại đây luôn được trình bày cầu kỳ và đẹp mắt. Đặc biệt đối với những ai không thích ăn bột ngọt thì nhà hàng Guru Chay Restaurant & Coffee sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những món chay tại đây được chế biến từ các nguyên liệu sạch, không sử dụng bột ngọt, hàn the hay các chất cấm. Chính vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm đâu nhé.


    Guru Chay Restaurant & Coffee Đà Lạt là một nhà hàng chay với không gian ấm cúng và phong cách độc đáo. Các món ăn tuyệt vời của nhà hàng bao gồm: Phở chay, Bánh xèo chay, Gỏi cuốn chay, Cơm rang dòn chay, Canh cua chay, Thịt heo chay, Bún bò Huế chay, Bò cuốn nướng chay, Nem rán chay, Trứng chiên chay, Cá hồi nướng chay, Mì Sợi chay và nhiều món khác. Nhà hàng cũng cung cấp nhiều loại cafe mới nhất và trà sữa như: cà phê sữa đá, cà phê đen, cà phê macchiato, trà lychee, trà oolong, trà matcha, trà hibiscus, trà thái lan, trà đào và trà yêu. Về không gian, nhà hàng được nhận xét là có không gian rộng, thoáng và nhiều view đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 195 759 & 0904 000 079
    Email: guruchaydalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/guruchaydl

    Gọi điện
    Guru Chay Restaurant & Coffee
    Guru Chay Restaurant & Coffee
    Guru Chay Restaurant & Coffee
    Guru Chay Restaurant & Coffee
  4. Nhà Tấm - Quán ăn chay Đà Lạt vào các ngày cuối tuần khách sẽ khá đông, nhà hàng sạch sẽ, đồ ăn trình bày khá xinh. Các bạn nhân viên mang đồng phục rất đồng bộ và đẹp, cách phục vụ cũng chu đáo và nhiệt tình. Món ăn đa dạng và rất vừa miệng. Chất lượng đồ ăn rất ngon. Không gian quán rất ok, hơn hẳn các quán chay khác.


    Bên cạnh đó, Nhà Tấm - Quán ăn chay Đà Lạt cũng sở hữu menu đa dạng với hơn 50 món. Các món ăn ở đây liên tục thay đổi với rau củ quả theo từng mùa. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, nhà hàng còn cam kết chỉ sử dụng gia vị thuần tự nhiên. Mang đến những món ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nhà hàng xứng đáng được đánh giá 5 sao, chất lượng đồ ăn rất ngon mà rẻ, phong cách quán sang trọng lịch sự, không gian khá yên tĩnh, nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Nhà Tấm đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 343 152 & 0366 945 668
    Email: nhatamvegan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaydalat
    Gọi điện
    Nhà Tấm - Quán ăn chay Đà Lạt
    Nhà Tấm - Quán ăn chay Đà Lạt
    Nhà Tấm - Quán ăn chay Đà Lạt
    Nhà Tấm - Quán ăn chay Đà Lạt
  5. Top 5

    Cơm chay Âu Lạc

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán đồ chay mang hương vị riêng khó tìm thì bạn nên ghé qua quán cơm chay Âu Lạc ngay thôi. Quán Âu Lạc là một địa điểm ăn chay nhận được rất nhiều sự ưa thích từ người dân địa phương cũng như du khách. Nhiều du khách sau khi đến ăn tại quán Âu Lạc nhận xét rằng quán Âu Lạc có hương vị riêng mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác. Quán Âu Lạc không những sở hữu hương vị đặc trưng mà quán còn sở hữu thực đơn rất khác lạ.


    Cơm chay Âu Lạc
    Đà Lạt là một trong những món ăn nổi tiếng của Đà Lạt. Nó bao gồm rau, thịt, ớt, tôm, hải sâm, tỏi, đậu phụ, và một vài loại hạt thực vật khác. Các nguyên liệu chính được xử lý bằng cách phi thối, ướp với letchi, cà-ri, dấm và nước mắm, sau đó cho vào nồi đun sôi. Món này được ướp với nhiều loại gia vị mà Á Đông có thể làm nên mùi vị thơm ngon rất đặc trưng của đất nước này. Thực đơn tại quán Âu Lạc có rất nhiều món đa dạng và phong phú. Từ cơm cho đến các món phở, bún, hủ tiếu hay mì, chả giò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 5054

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Cơm chay Âu Lạc
    Cơm chay Âu Lạc
    Cơm chay Âu Lạc
    Cơm chay Âu Lạc
  6. Cơm chay Thanh Đạm là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui. Tuy Cơm chay Thanh Đạm không rộng, có 2 tầng nhưng được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn.


    Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Cơm chay Thanh Đạm được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè, nước thanh đạm để giải nhiệt cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99C Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 435 516
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30
    Gọi điện
    Cơm chay Thanh Đạm
    Cơm chay Thanh Đạm
    Cơm chay Thanh Đạm
    Cơm chay Thanh Đạm
  7. Top 7

    OM Chay Restaurant

    "Trong một thế giới không ngừng chuyển động, thay đổi, biến đổi, phát triển thành một điều gì đó mới mẻ, chúng ta có thể đánh mất chính mình theo tốc độ, quên đi những khoảnh khắc nhỏ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang sống. Thế giới có thể gây thiệt hại cho chúng ta, vì vậy điều quan trọng là dành thời gian và nỗ lực để tìm lại ý thức về bản thân". Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mà bạn có thể bước vào thiên đường yên bình của OM Chay Restaurant, nơi hương đất lan tỏa trong không khí, nơi cảm giác rộng mở, nơi hương vị trở thành những kỷ niệm quý giá.


    Nơi đây sẽ khơi nguồn hương vị thanh tao của văn hoá ăn chay tới khách hàng. Đến với OM Chay Restaurant và trải nghiệm màu sắc của vị ngọt, mặn, chua và nhẹ tổng thể trong ẩm thực chay của nhà hàng này. Ngoài ra, dựa trên hương vị Việt Nam, nhà hàng đã không ngừng cố gắng khám phá cách kết hợp các nguyên liệu khác trên thế giới vào món ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Huy Diễn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    OM Chay Restaurant
    OM Chay Restaurant
    OM Chay Restaurant
    OM Chay Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy