Top 3 Tiệm vàng uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Kim Hoà Minh Jewelry
  2. Top 2 Cửa hàng PNJ - Đà Lạt
  3. Top 3 Kim Hoà Luận

Top 3 Tiệm vàng uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Kiều Vui Nguyễn 9788 0 Báo lỗi

Trang sức vàng là một trong những mặt hàng phụ kiện thời trang giá trị, được mua vào những ngày "có tiền" hay quà lưu lại kỷ niệm, dấu ấn riêng như ngày cưới. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Hoà Minh Jewelry

    Gọi điện

    Kim Hoà Minh Jewelry là thương hiệu hàng đầu trong thị trường kim hoàn tại thành phố Đà Lạt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm vàng uy tín tại Đà Lạt Lâm đồng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Xuất phát từ tình cảm, nhiệt huyết, lòng đam mê nghề để phát triển ngành chế tác Vàng, Kim Hoà Minh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, các thiết kế độc đáo và sang trọng kèm theo đó là dịch vụ chất lượng và uy tín.


    Tại Kim Hoà Minh Jewelry, bạn không chỉ được trải nghiệm những thiết kế đẹp, sang trọng mà còn nhận được sự tận tâm và chăm sóc tận tụy từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, tiệm đảm bảo từng sản phẩm trang sức đều được chế tác với kỹ thuật tinh xảo, sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất.

    Với một bộ sưu tập đa dạng và phong phú, Kim Hoà Minh Jewelry tự hào mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang sức lộng lẫy cho tiệc cưới hoặc những món trang sức thời thượng và hiện đại để tôn vinh vẻ đẹp. Ngoài ra Kim Hòa Minh còn nhận thiết kế những mẫu trang sức theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi lựa chọn mua vàng tại tiệm bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành chặt chẽ và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Hãy để Kim Hoà Minh Jewelry trở thành địa điểm tin cậy để bạn khám phá và sở hữu những tác phẩm trang sức vàng đẳng cấp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 111 đường Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 23 đường Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 28 La Sơn Phu Tử, P.6, TP. Đà Lạt (Cạnh chợ La Sơn Phu Tử), Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 109 989 & 0916 209 989 & 0948 309 989

    Email: kimhoaminh509989@gmail.com
    Website: trangsuchoanmy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kimhoaminhjewelry
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Kim Hoà Minh Jewelry
    Kim Hoà Minh Jewelry
    Kim Hoà Minh Jewelry
    Kim Hoà Minh Jewelry

  2. Top 2

    Cửa hàng PNJ - Đà Lạt

    Gọi điện

    PNJ Đà Lạt là một trong những tiệm vàng uy tín được mọi người đánh giá cao. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua sắm trang sức vàng ở đâu thì có thể đến PNJ để tham khảo nhé! Đến với cửa hàng PNJ Đà Lạt bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang sức như trang sức kim cương, trang sức vàng bạc, trang sức đá quý... với độ đạt tiêu chuẩn cam kết, tuổi thọ sản phẩm cao cùng dịch vụ phục vụ thân thiện, nhanh chóng với nhiều chương trình ưu đãi . Trong đó, dòng sản phẩm vàng, trang sức vàng tại cửa hàng là một trong những mặt hàng hot nhất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã.


    Tại PNJ Đà Lạt, bạn sẽ tìm thấy đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bạn có thể chọn từ các mẫu mã truyền thống đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo, phù hợp với cá nhân và sở thích. Ngoài ra, PNJ cũng cam kết đảm bảo chất lượng vàng của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được PNJ bán ra đều được chứng nhận vàng ở mức cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính chuẩn xác về hợp kim và giá trị của vàng.

    Bên cạnh đó, PNJ cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Với uy tín và chất lượng hàng đầu, PNJ Đà Lạt là địa chỉ đáng tin cậy để mua vàng và trang sức tại Đà Lạt, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 282 đường Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: www.pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pnjphandinhphungdalat

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ - Đà Lạt
    Cửa hàng PNJ - Đà Lạt
    Cửa hàng PNJ - Đà Lạt
    Cửa hàng PNJ - Đà Lạt
  3. Top 3

    Kim Hoà Luận

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số Số 25, Khu Hoà Bình, P.1, TP. Đà Lạt, Kim Hoà Luận là tiệm vàng nổi tiếng từ nhiều năm qua. Tiệm sở hữu không gian trưng bày sản phẩm bắt mắt, với đầy đủ tiện nghi. Mỗi sản phẩm được trưng bày một cách tinh tế và sang trọng, từ nhẫn, vòng cổ, dây chuyền cho đến bông tai và vòng tay, tất cả đều được sắp xếp một cách hợp lý để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều tư vấn mua sắm hợp lý theo nhu cầu.


    Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, tiệm vàng Kim Hoà Luận còn gây ấn tượng bởi một bộ sưu tập đa dạng mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm vàng với thiết kế tinh xảo. Mỗi mẫu trang sức đều được chăm chút tỉ mỉ với sự tinh xảo và sáng tạo, tạo nên những sản phẩm độc đáo và đẹp mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm vàng đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trang sức vàng tại Lâm Đồng thì Kim Hòa Luận là một địa điểm không thể bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, Khu Hoà Bình, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2087
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Tiệm%20Vàng%20Kim%20Hòa%20Luận/1837187113171199/
    Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00
    Gọi điện
    Kim Hoà Luận
    Kim Hoà Luận
    Kim Hoà Luận
    Kim Hoà Luận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy