Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 The LuLu
  2. Top 2 CAM Trái cây tô
  3. Top 3 Kem bơ Thanh Thảo
  4. Top 4 Kem Bơ Na Ri
  5. Top 5 Thánh Ăn Vặt Sóc Bin

Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Huỳnh Nơ 280 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng và bạn đang muốn thưởng thức một thứ gì đó vừa thanh mát tốt cho sức khỏe thì gợi ý cho bạn đó chính là món hoa quả dầm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    The LuLu

    Gọi điện

    TP. Đà Lạt khá nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, nhiều địa điểm du lịch. Từ những món ăn như đồ nướng, những món đặc sản ở đây lúc nào cũng đông đúc, tấp nập. Và đặc biệt khi đến đây chúng ta sẽ chú ý ngay đến cửa hàng chuyên hoa quả dầm, chè trái cây lúc nào cũng đông khách, chật kín người. Hoa quả dầm ở The LuLu khá nổi tiếng với nhiều loại trái cây theo mùa, theo thời tiết để khách hàng có thể lựa chọn. Bạn cũng có thể ăn kèm với sữa chua, Yaourt khá hấp dẫn. Ngoài ra cửa hàng còn có bán các món rau má, sinh tố, nước ép... với thực đơn khá đa dạng nên có nhiều sự lựa chọn cho các bạn khi đến đây. Chính vì thế, đây là một trong những địa điểm bán hoa quả dầm được ưa thích tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.


    Không gian của The LuLu tuy nhỏ nhưng khá thoáng mát, gần gũi và sạch sẽ. Chủ quán cũng rất thân thiện, dễ thương, phục vụ rất tận tình và hiếu khách. Chính vì thế nên bạn hãy ghé nơi đây để thưởng thức hoa quả dầm một lần nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Khu Hoà Bình, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0707 997 909
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    The LuLu
    The LuLu
    The LuLu
    The LuLu

  2. Top 2

    CAM Trái cây tô

    Gọi điện

    Hoa quả dầm ở CAM Trái cây tô khá nổi tiếng ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Khi đến đây bạn sẽ thấy được lượng khách khá đông đúc vì nằm ngay trung tâm, ngoài ra còn vì chất lượng của hoa quả dầm ở đây khá hấp dẫn, đặc trưng. Menu tại CAM Trái cây tô khá phong phú, đa dạng để các bạn dễ dàng lựa chọn, có nhiều món ăn mới, món nước mới với hương vị khác lạ mà chúng ta có thể thưởng thức được nhé. Tuy vậy giá thành ở đây rất bình dân, phải chăng so với những chỗ khác, vì lượng khách quá đông nên đôi khi khách hàng phải chờ lâu.


    Hoa quả ở đây được bán theo mùa, theo thời tiết nên đa dạng lắm, có khá nhiều các loại nước ép, topping khác để các bạn lựa chọn. CAM Trái cây tô có vị trí khá dễ kiếm nằm ngay mặt tiền đường, không gian mở khá thoáng mát, thoải mái. Buổi tối ở đây rất đông bao gồm mua mang về và ăn tại quán nhưng chủ quán vẫn không bỏ sót một ai, rất nhiệt tình và tiếp đón chu đáo. Bàn ghế nhiều, rộng rãi, bố trí nhiều bàn ghế nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Khu Hoà Bình, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0397 709 442

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Một quán hoa quả dầm nổi tiếng ở Đà Lạt với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” đó là Kem bơ Thanh Thảo. Quán với không gian không quá rộng, nhưng rất thoáng mát, hiện đại, được decor rất đẹp, sạch sẽ. Menu của quán đa dạng từ các món kem đến hoa quả dầm…


    Một dĩa hoa quả dầm ở Kem bơ Thanh Thảo rất đầy đặn với rất nhiều loại trái cây thơm ngon, chín mọng, được nhập từ những nơi có xuất xứ rõ ràng. Các loại hoa quả được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon 100%, không chất bảo quản, an toàn vệ sinh… Có các loại trái cây như: đu đủ, thanh long đỏ, bơ, dâu, xoài, mít…Ăn kèm là sữa đặc, dừa sợi, sữa chua... Tất cả đều được hòa quyện tạo nên một hương vị rất tuyệt rất hấp dẫn. Phải nói rằng, một dĩa hoa quả dầm ở đây xứng đáng được 10 điểm chất lượng. Chỉ với lần thưởng thức đầu tiên, bạn sẽ bị ghiền ngay với cái vị thanh mát của các loại trái cây, vị béo của sữa, bùi bùi của nước cốt dừa và đá bào mát lạnh. Nếu có dịp đến Đà Lạy bạn hãy trải nghiệm ngay nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 8360
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Kem Bơ Na Ri

    Gọi điện

    Đúng như cái tên của quán, Kem Bơ Na Ri là địa điểm bán kem bơ nổi tiếng ở Đà Lạt. Tuy nhiên hoa quả dầm ở đây cũng rất nổi tiếng, địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, hiện đại, gần gũi đem đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng không kém phần năng động mỗi lần khi đến đây. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các loại trái cây tươi mát với màu sắc trông rất đẹp mắt.


    Một dĩa hoa quả dầm tại Kem Bơ Na Ri vô cùng hấp dẫn với đa dạng, phong phú các loại trái cây như: dưa hấu, xoài, lê, thanh long, táo… Những loại trái cây với màu sắc rực rỡ, ăn kèm với đó nước cốt dừa, sữa đặc, sữa chua, kem sữa, dừa sợi… Hương vị thanh mát của trái cây, béo ngậy của nước cốt dừa, sánh mịn của sữa đặc… sẽ giúp bạn giải nhiệt vào những ngày mùa hè, chắc chắn sẽ là lựa chọn “healthy and balance” dành cho bạn đấy. Chủ quán và nhân viên ở đây rất nhiệt tình, đáp ứng yêu cầu của khách hàng nếu có thể. Hy vọng nơi này sẽ không làm cho bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0785 355 556
    Website: http://www.kembonari.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Thánh Ăn Vặt Sóc Bin

    Gọi điện

    Thánh Ăn Vặt Sóc Bin là một trong những quán hoa quả dầm tại Đà Lạt ngon nhất. Hoa quả dầm ở đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa các loại trái cây thanh mát, kết hợp cùng nhiều vị sốt kèm béo ngậy đặc trưng. Không chỉ có hương vị thơm ngon, những cốc hoa quả dầm ở đây còn rất bổ dưỡng, nhiều vitamin, khoáng chất để bạn đánh bay cái nóng mùa hè oi ả đem lại cảm giác thanh mát tự nhiên.


    Điều hấp dẫn thực khách ở Thánh Ăn Vặt Sóc Bin đó là màu sắc rực rỡ, đa dạng, phong phú của các loại hoa quả vì hoa quả ở đây được lựa chọn theo mùa, theo thời tiết. Những loại trái cây đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon, chín mọng, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, để tăng thêm sự béo ngậy, thơm ngon thì quán còn kết hợp thêm rất nhiều loại sốt rất riêng biệt. Không gian quán thoáng mát, thoải mái và vô cùng sạch sẽ. Chủ quán thì dễ thương, rất hiếu khách, luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Nhân việt thì vô cùng nhiệt tình với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Cao Thắng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0399 283 650

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy