Top 6 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Nghệ An

Trần Linh 408 0 Báo lỗi

Một món ăn khi vào mùa hè nóng nực chúng ta không thể không nhắc đến đó là món hoa quả dầm. Vừa mát lạnh tươi ngon lại vừa tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Dung Quán

    Gọi điện

    Chè Dung Quán là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với dân sành ăn ở thành Vinh không ai là không biết đến. Là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng với list menu dài dằng dặc, khiến bạn đếm không xuể và giá cả lại rất bình dân phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Không gian quán khá rộng và thoáng, tại đây vào mỗi chiều tối là quán đông tấp nập người đến ăn, khách đến phải xếp hàng hoặc chờ đợi.


    Quán với vô vàn đồ ăn hấp dẫn nhưng hoa quả dầm vẫn là món nổi tiếng nhất. Một cốc hoa quả dầm tại đây to ú ụ nhưng giá cả lại rất bình dân. Miếng hoa quả ở đây được cắt thành từng khúc được trộn với sữa chua và đá bào. Bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn dòn sần sật.


    Món hoa quả dầm được bày biện trong cái ly hoặc tô trông rất hấp dẫn và đẹp mắt. Đặc biệt trái cây tại đây rất chất lượng và luôn đảm bảo được độ tươi ngon. Ngoài ra, phải kể đến các bạn nhân viên ở Chè Dung Quán rất nhiệt tình, năng nổ mặc dù khách rất đông nhưng mọi người đều rất nỗ lực, hỗ trợ khách hàng hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 616 686 & 0238 566 688
    Email: dieulinhk53b2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chedung43
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Dung Quán
    Chè Dung Quán
    Chè Dung Quán
    Chè Dung Quán

  2. Vào thời tiết nóng nảy, oi bức như thế này thì phải làm sao? Ăn cũng không ngon miệng mà lại luôn thèm cảm giác mát lạnh thì đừng chần chờ gì nữa mà hay đến ngay quán Hoa Quả Dầm Số 1 nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Cừ. Làm ngay một cốc hoa quả dầm siêu nhiều topping, đủ các loại hoa quả như: nho, dâu, dưa hấu, đào, dứa, táo, bơ, mít,... Hoa quả tại đây đều được lựa chọn kỹ càng với những loại tươi ngon nhất, chín căng mọng. Được kết hợp cùng với sữa chua khi ăn có hương vị ngọt ngọt, và béo béo trộn với đá bào mịn và mát lạnh tạo nên cốc hoa quả dầm mát lạnh đủ khiến bạn xua tan mùa hè oi bức này.


    Quán được bán trên vỉa hè mát mẻ, ban đêm khi đến ăn bạn sẽ được ngắm nhìn đường phố đông người qua lại và giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc dài. Trái cây được sử dụng ở Hoa Quả Dầm Số 1 là trái cây tươi khi ăn sẽ có cảm giác giòn, sần sật, ngọt không như trái cây để qua ngày hay những loại đã được ép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 255 981

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm Số 1
    Hoa Quả Dầm Số 1
    Hoa Quả Dầm Số 1
    Hoa Quả Dầm Số 1
  3. Cửa hàng Trái Cây Tươi Phước Vinh là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các loại hoa quả sạch ở 3 miền, chuyên sỉ lẻ trái cây tươi được nhập khẩu từ nước ngoài. Tại đây ngoài bán lẻ những trái cây tươi thông thường ra thì còn cung cấp những giỏ hoa quả sang trọng, các loại hoa quả gọt sẵn. Hoa quả tại đây luôn tươi mới, bảo quản đúng nhiệt độ, và được nhập hằng ngày. Đặc biệt, tất cả các loại hoa quả của Phước Vinh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được in tem, mác đầy đủ nên bạn hoàn yên tâm về chất lượng tại đây.


    Không chỉ là nơi cung cấp các loại trái cây thơm ngon, thì món hoa quả dầm của Phước Vinh cũng rất được nhiều người biết đến và yêu thích. Được kết hợp với vị ngọt của sữa tươi, cùng với vị chua chua ngọt ngọt từ sữa chua và vị thanh mát của nhân vật chính là trái cây khiến cho người ăn không thể cưỡng lại được. Món hoa quả dầm tại đây được kết hợp từ nhiều loại trái cây khác nhau như: bơ, mít, thanh long, táo, nhãn,... Đặc biệt, quán còn có thêm sự kết hợp đó là hoa quả dầm kem và có thể mix vị tùy từng người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 816 866

    Email: simvipna79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phuoclaodai

    Gọi điện
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
    Trái Cây Tươi Phước Vinh
  4. Quán Hoa Quả Sạch nằm trên trục đường An Dương Vương, tuy có không gian khá nhỏ nhưng lại rất chú trọng về mặt thiết kế mang cảm giác lạ mắt nhờ những tấm biển quảng cáo nổi bật khiến ai đi qua đường cũng phải ngước nhìn vào. Với tiêu chí cam kết về chất lượng, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, hàng chuẩn nhập khẩu chính ngạch tại đây đều có đầy đủ giấy chứng từ nhập khẩu kiểm dịch được công khai đầy đủ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm tại đây.


    Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn trái cây tươi mới đều được bày biện nhìn vô cùng sạch sẽ và gọn gàng, giúp người mua có thể dễ dàng hơn trong việc tìm những loại trái cây theo sở thích của bản thân. Một cốc hoa quả dầm tại Hoa Quả Sạch bên cạnh những trái cây thông thường như: thanh long, xoài, dưa hấu, mít, bơ,... thì nay quán còn có thêm cả nho xanh, nho Mỹ để đáp ứng nhu cầu của những tín đồ thích trái cây. Những miếng trái cây tại Hoa Quả Sạch đều được cắt những múi to trông rất đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 566 557
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030913280990

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch 25 An Dương Vương
    Hoa Quả Sạch 25 An Dương Vương
    Hoa Quả Sạch 25 An Dương Vương
    Hoa Quả Sạch 25 An Dương Vương
  5. Top 5

    Quán 2 Bà

    Gọi điện

    Quán 2 Bà là một quán ăn vặt khá nổi tiếng tại TP. Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung. Quán cực đa dạng về các món ăn từ những món ăn sáng như bánh mỳ chấm xíu mại, bánh mỳ ốp la pate đến những đồ ăn vặt thân quen của giới trẻ với chuối chiên, bánh tráng cuộn sốt me đặc biệt là món hoa quả dầm cũng được rất nhiều người gọi khi đến ăn tại quán. Hoa quả dầm caramen là một điển hình, luôn là một món ăn tráng miệng hot mỗi khi vào mùa hè nóng nực. Caramen tại quán rất mềm mịn và thơm ngon ăn vào cảm giác béo béo kết hợp với các loại trái cây tươi mát.


    Bát hoa quả dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ trái cây tươi ngon, chín mọng cùng nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Bạn cũng có thể tụ tập bạn bè, người thân trong gia đình đến để thưởng thức món ăn và cùng nhau nói chuyện lai rai, tận hưởng cảm giác vui vẻ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/36 Lê Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0825 252 522 & 0995 252 522 & 0857 633 763
    Email: Quan2ba.na@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quanhaiba
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán 2 Bà
    Quán 2 Bà
    Quán 2 Bà
    Quán 2 Bà
  6. Top 6

    Hoa Quả Dầm Ngân Fruits

    Gọi điện

    Nói đến món hoa quả dầm ở thành phố Vinh, mọi người thường nghĩ ngay đến những quán nằm dọc trên con đường Hồng Bàng trong đó nổi tiếng nhất thì không thể bỏ qua được quán Hoa Quả Dầm Ngân Fruits. Một cốc hoa quả dầm tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau như: bơ, mít, thanh long, dưa hấu, nhãn, dâu, nho,... đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì quán còn cho thêm cả kiwi, nho Mỹ tạo nên tổng thể hương vị hết sức hài hòa và ngọt ngào. Khi tiết trời oi bức, nóng bức vào mùa hè thì càng không thể bỏ qua được món ăn ngon như thế này, giúp bản thân chúng ta tràn trề năng lượng, sức sống mỗi ngày. Và các loại trái cây này rất giàu dinh dưỡng nên ăn vào rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch.


    Món hoa quả dầm tại đây có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như hoa quả dầm sữa chua, hoa quả dầm caramen, hoa quả dầm kem tươi,... Và một điểm khiến cho khi mọi người đến đây ăn thì không thể quên được hương vị này bởi vì quán còn bỏ thêm cả dừa khô vào, làm tăng hương vị béo và ngọt khi ăn kết hợp với trái cây sẽ có cảm giác giòn, sần sật. Vì vậy, hãy đến ngay với Hoa Quả Dầm Ngân Fruits để thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0936 069 678 & 0902 292 636
    Email: Chaugiang19960403@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nganhealthyfruits
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm NgansHealthy Fruits
    Hoa Quả Dầm NgansHealthy Fruits
    Hoa Quả Dầm NgansHealthy Fruits
    Hoa Quả Dầm NgansHealthy Fruits



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy