Top 7 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nhung Cao 204 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó có vị chua ngọt của trái cây tự nhiên cùng hương vị thơm mát của sữa chua đem đến một món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vitamin+

    Gọi điện

    Vitamin+ là địa điểm sang - xịn - mịn khi bạn muốn thường thức sinh tố, hoa quả dầm hay các món trà và trà sữa thì đây là lựa chọn tốt dành cho bạn.


    Vitamin+ nằm ở con đường Đống Đa, nằm ở mặt tiền nên quán được trang trí đẹp, sáng nên thu hút được lượng khách nhất định. Ở đây chỗ ngồi mát mẻ, quán được trang trí đẹp dành cho các bạn muốn tìm chỗ check in nhưng vẫn có hoa quả dầm thanh mát.


    Hoa qua dầm tại Vitamin+ được chế biến những sản phẩm theo mùa, mùa nào hoa quả đó nên hương vị được đổi mới liên tục, hoa quả tươi ngon và màu sắc đẹp. Vitamin+ có mặt trên tất cả các app và fanpage của quán cũng được đăng liên tục và nhận đơn nên dù xa gần quán vẫn giao trên mọi mặt. Hoa quả dầm tại đây điểm nổi bật so với những nơi khác đó là cách chế biến sữa chua pha vào mang hương vị đậm đà, ngọt thanh không bị gắt, khi kết hợp với các loại trái cây hòa quyện tạo ra vị thanh mát, ngọt vừa phải, thêm ít dừa sợi và dừa khô tạo nên hương vị thơm ngon cho món hoa quả dầm nơi đây.


    Nếu bạn muốn thưởng thức hoa quả dầm chất lượng thì Vitamin+ là địa điểm tuyệt vời cho lựa chọn của bạn, quán nằm ngay trung tâm thành phố nên di chuyển dễ dàng nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4389 8668
    Fanpage: www.facebook.com/nuoceptraicaysachvitamin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vitamin+
    Vitamin+
    Vitamin+
    Vitamin+

  2. Top 2

    Sinh Tố Nụ Cười

    Gọi điện

    Tiếp theo là một quán nằm ở con đường ăn uống tấp nập Hồ Đắc Di cũng siêu hot và khách đông hàng ngày đó là Sinh Tố Nụ Cười. Với sự đông khách và nhằm phục vụ cho cả người dân và sinh viên khu vực bờ Bắc và bờ Nam Huế thì quán đã mở thêm một cửa hàng ở số 10 Nhật Lệ cũng tạo được sự nhộn nhịp và đông đúc hàng ngày không kém.


    Sinh Tố Nụ Cười phát triển không chỉ về chất lượng mà dịch vụ cũng được tăng lên. Menu của quán siêu đa dạng từ trà sữa, sinh tố, nước ép, hoa quả dầm, bánh kẹp, chân gà ngâm, các món ăn vặt,.... Quán tương đối, nhìn không gian thoáng mát, buổi tối thì ngồi thêm ngoài đường được trang trí đèn lấp lánh.


    Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ cũng là sinh viên, nhân viên nhiệt tình, làm việc nhanh chóng nên khách đến gọi món không đợi quá lâu. Nhắc đến hoa quả dầm ở đây rất ngon, ngon về chất lượng trái cây đó là được hòa quyện nhiều loại trái cây khác nhau theo mùa, nước sữa chua thì độ dẻo mịn vừa phải, thêm ít đậu phộng và dừa tươi tạo thêm điểm nhấn cho món hoa quả dầm. Nếu bạn muốn ăn hoa quả dầm thì Sinh Tố Nụ Cười là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi muốn ăn món này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 10 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0347 934 945
    Email: nucuoi.official@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sinhto.nucuoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 và 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Tố Nụ Cười
    Sinh Tố Nụ Cười
    Sinh Tố Nụ Cười
    Sinh Tố Nụ Cười
  3. Sinh viên của các trường Đại học đã quá quen thuộc với cái tên Quán sinh tố tình bạn, quán nằm ở con đường có số lượng sinh viên lớn và được mệnh danh là khu phố sinh viên của Huế nên lượng khách vô cùng nhiều và nhộn nhịp hàng ngày.


    Quán sinh tố tình bạn nằm ở khu phố mới Hồ Đắc Di, con đường với vô vàn quán xá nhưng quán vẫn có lượng khách nhất định, bởi một số lí do:

    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, phục vụ nhanh và siêu dễ thương, hơn nữa ở đây các bạn phục vụ đều là sinh viên nên thu hút thêm lượng khách là bạn bè đến ủng hộ
    • Quán sinh tố tình bạn menu đa dạng từ sinh tố các loại, hoa quả dầm, nước ép và một số món ăn vặt
    • Đồ uống ở đây được chế biến sạch sẽ, khách nhìn thấy trực tiếp được quá trình làm ra món ăn
    • Hoa quả tươi ngon, ngọt nước, được lấy mới hàng ngày nên được sự lựa chọn và tin tường của khách hàng.

    Nằm ở con đường mua bán và chất lượng cũng như dịch vụ tốt mà Quán sinh tố tình bạn luôn hút khách đến với quán. Hầu như khi học hay làm việc ở thành phố Huế bạn cũng đã từng nghe đến cái tên Quán sinh tố tình bạn vang lên mỗi lần tụ tập bạn bè cuối tuần và sau những lần dạo phố và muốn tìm một món ngọt, mát thì hoa quả dầm ở đây là lựa chọn số một cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 435 069
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán sinh tố tình bạn
    Quán sinh tố tình bạn
    Quán sinh tố tình bạn
    Quán sinh tố tình bạn
  4. Bluehands tọa lạc ngay tuyến đường đi bộ ở phố Tây Huế, nên luôn tấp nập người qua lại luôn . Quán khá nhỏ nhưng được decor tông trắng basic xinh ơi là xinh, gồm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Phía trong nhà có quầy order và một khu ngồi đợi để lấy đồ uống được trang trí xinh xẻo cho các bạn tha hồ sống ảo, còn bạn nào thích ngắm phố phường, xe cộ thì có thể ngồi ở các dãy bàn được bày phía ngoài nhé.


    Nhân viên ở quán phục vụ nhanh và siêu dễ thương, quán được trang trí xinh để phục vụ cho việc check in cho các bạn trẻ nên khi cần chụp hình hay hỗ trợ thì các bạn nhân viên rất nhiệt tình để bạn có những khung hình xinh xắn


    Menu ở Bluehands cực đa dạng và healthy : nước ép trái cây các loại, trái cây dầm, sinh tố, sữa chua trái cây, trà trái cây và cà phê. Trái cây ở quán toàn là trái cây tươi, được bài sẵn ở quầy nhìn rất ngon mắt luôn. Hoa quả dầm ở đây đúng chuẩn tươi mát, thanh lọc cơ thể, trái cây dầm thì nhiều ơi là nhiều, ăn mãi chả thấy hết. Một quán nhỏ xinh, phục vụ tận tình, chất lượng tốt thì Bluehands - Juice - Coffee - Smoothie xứng đáng là lựa chọn quen thuộc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0789 481 180
    Email: bluehandscafe.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bluehandsjuicebar
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bluehands - Juice - Coffee - Smoothie
    Bluehands - Juice - Coffee - Smoothie
    Bluehands - Juice - Coffee - Smoothie
    Bluehands - Juice - Coffee - Smoothie
  5. Một địa điểm hoa quả dầm cho các bạn ở bờ Bắc thành phố Huế nằm ở con đường Nhật Lệ đó là quán Sinh tố 22 Nhật Lệ. Sở dĩ có cái tên này bởi đây là con đường sầm uất kinh doanh về ăn uống, sẽ có nhiều quán kinh doanh cùng sản phẩm.


    Đến với Sinh tố 22 Nhật Lệ menu tương đối ít, quán chú trọng chất lượng hơn số lượng nên quán chỉ chuyên tâm đến những món liên quan đến hoa quả như: nước ép, hoa quả dầm, sinh tố. Menu ở đây ít nhưng cũng có lúc đa dạng theo mùa, nên luôn phục vụ thay đổi những loại trái cây để khách đến ăn liên tục mà không nhàm chán.


    Hoa quả dầm ở Sinh tố 22 Nhật Lệ được kết hợp nhiều loại trái cây như: ổi, xoài, mận, chuối, bơ, sampoche, thanh long đỏ và trắng, mít, dưa hấu, dâu và vào mùa thì sự kết hợp càng nhiều hơn. Ngoài trái cây thì để tạo nên món hoa quả dầm mang nét đặc trưng riêng của mỗi quán đó là sữa chua kết hợp, sữa chua ở đây ngọt vừa phải, sánh mịn, kết hợp với trái cây tạo ra món ăn thơm, béo và tốt cho sức khỏe.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0794 627 113
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sinh tố 22 Nhật Lệ
    Sinh tố 22 Nhật Lệ
    Sinh tố 22 Nhật Lệ
    Sinh tố 22 Nhật Lệ
  6. Sinh tố trái cây tươi là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là địa điểm dành cho các bạn muốn ăn hoa quả dầm ở Điện Biên Phủ.


    Sinh tố trái cây tươi là một quán tương đối, không quá to cũng không nhỏ, quán được trang trí tương đối đơn giản, món ăn cũng ít nhưng chú trọng chất lượng. Quán bán chủ yếu là sầu riêng và các loại nước ép, sinh tố, hoa quả dầm siêu chất lượng. Một tô hay ly đều được bỏ đầy đủ topping, tha hồ loại , một tô ú nụ giá cũng siêu hời. Quán cũng rất ưu ái khách hàng, khách có thể dặn quán bỏ sữa chua riêng hay chung để ăn kèm đều được.


    Đến với Sinh tố trái cây tươi, bạn sẽ được sự phục vụ nhiệt tình của chị chủ, chủ dễ thương và hòa đồng với khách, khách có thể yêu cầu loại trái cây đều được. Một điểm nữa đó là Sinh tố trái cây tươi có bán sầu riêng siêu ngon, tách vỏ và chưa tách vỏ đều có, giá siêu hời mà lại bao ăn cho khách hàng của mình. Còn chần chừ gì mà chưa ghé Sinh tố trái cây tươi để thưởng thức món hoa quả dầm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 980 389
    Fanpage: www.facebook.com/susu.sua.9638

    Gọi điện
    Sinh tố trái cây tươi
    Sinh tố trái cây tươi
    Sinh tố trái cây tươi
    Sinh tố trái cây tươi
  7. Đến với con đường về thiên đường ăn uống Nhật Lệ, bạn sẽ được nhìn thấy quán Sinh Tố Nhật Lệ, quán nằm ở số 23 Nhật Lệ. Đây cũng chỉ là quán nhỏ nhưng về hương vị và cách tạo ra món ăn cũng hấp dẫn và thu hút được nhiều thực khách.


    Sinh Tố Nhật Lệ với menu đặc trưng là sinh tố, hoa quả dầm và nước ép. Giá ở đây rất bình dân, cái giá mà ai cũng ăn được. Hoa quả dầm được tạo ra theo mùa, nên cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn lựa theo sở thích của bản thân. Điểm hạn chế khi ăn hoa quả dầm ở đây là quán để trong cái ly tương đối nhỏ nên khi dầm khá khỏ cho những bạn muốn ăn nhuyễn, tuy nhiên nếu bạn thấy nhỏ thì cũng có thể nói chủ quán đổi ly to hơn, cô chủ cũng rất thoải mái.


    Hoa quả dầm ở đây là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn ở bờ Bắc và không muốn di chuyển nhiều, chất lượng ổn nhưng bù lại giá thành rẻ và chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng đến từ cô chủ quán cũng rất nhiệt tình nên nếu muốn ăn hoa quả dầm thì ghé Sinh Tố Nhật Lệ tại 23 Nhật Lệ để ủng hộ cô chủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 505 222

    Gọi điện
    Sinh Tố Nhật Lệ
    Sinh Tố Nhật Lệ
    Sinh Tố Nhật Lệ
    Sinh Tố Nhật Lệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy