Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
  2. Top 2 Friendly Coffee
  3. Top 3 Chè Sài Gòn
  4. Top 4 Quán Ngon Cô Xuân

Top 4 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 206 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè. Đây là món ăn vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Chè 3 Miền - Ngọc Lâm là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Chè 3 Miền - Ngọc Lâm vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món bánh, món ăn vặt đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Chè 3 Miền - Ngọc Lâm thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Chè 3 Miền - Ngọc Lâm chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Mặc dù Chè 3 Miền - Ngọc Lâm chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
    Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
    Chè 3 Miền - Ngọc Lâm
    Chè 3 Miền - Ngọc Lâm

  2. Top 2

    Friendly Coffee

    Không ngoa khi nói rằng Friendly Coffee là một trong những quán cà phê có view đẹp. Chỉ mới nhìn thoáng qua, khách hàng đã có thể cảm nhận ngay được sự nghiêm túc, chịu khó của chủ nhân nhà hàng trong việc đầu tư, xây dựng. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê, thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố cổ. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán. Tuy là quán cafe nhưng món hoa quả dầm là một trong những món must try khi đến đây.

    Hoa quả dầm ngon và chất lượng, khách hàng review món ăn kèm luôn phong cách phục vụ vô cùng hoàn hảo. Hoa quả dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly hoa quả dầm là tối đa. Kem sử dụng ở Friendly Coffee cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Friendly Coffee làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Friendly Coffee. Trái cây sử dụng ở Friendly Coffee là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TM12 H1 Chung Cư Hope Residence, 1 Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Friendly Coffee
    Friendly Coffee
    Friendly Coffee
    Friendly Coffee
  3. Top 3

    Chè Sài Gòn

    Gọi điện

    Chè Sài Gòn xứng đáng được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon ở quận Long Biên. Người ta ấn tượng với Chè Sài Gòn bởi menu phong phú, không chỉ có chè mà còn rất nhiều đồ ăn nhanh hấp dẫn. Thực khách sau khi đến thưởng thức chè tại quán thì ai nấy cũng bị chinh phục bởi hương vị chè thơm ngon, mát lành. Quán chè này không quá rộng nhưng lúc nào cũng sạch sẽ và chủ quán rất thân thiện. Một vài loại chè được yêu thích tại quán phải kể tên: chè bưởi, chè sầu, sữa chua mít, sữa chua đậu đỏ,...


    Vị chè ở đây thanh mát, không quá ngọt, rất dễ ăn. Nhiều vị khách ấn tượng với hương vị chè bưởi: cùi bưởi dai lại không đắng, đậu xanh tơi mềm, nước cốt dừa béo ngậy. Phần lớn các nguyên liệu làm chè là chính tay chủ quán nấu, nấu theo những công thức rất riêng. Khách hàng thưởng thức chè ở Chè Sài Gòn có thể yên tâm vì nguồn nguyên liệu nấu chè an toàn, xuất xứ rõ ràng, chè nấu trong ngày. Chè Sài Gòn thường đi kèm nước cốt dừa béo ngậy, thơm mùi kem sữa. Bánh flan, tàu hũ, sâm dứa của quán cũng nhận được những feedback tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 894 098

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
  4. Top 4

    Quán Ngon Cô Xuân

    Chè ở quán Quán Ngon Cô Xuân siêu lạ vì có đến 5 màu 5 vị: sữa, matcha, cacao, việt quất, hoa đậu biếc. Chè khúc bạch siêu mềm mướt ăn cùng với nước đường ngọt nhẹ và nhãn lồng sẽ làm bạn vừa thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác, ăn hoài không chán. Ngoài ra ở đây còn bán thêm bánh mì que và trà dâu tằm cũng rất ngon. Quán có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận nơi để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé.


    Quán Ngon Cô Xuân tại 98 Ngõ 481 Ngọc Lâm là điểm đến cho các tín đồ yêu thích chè vừa có cơ hội thưởng thức những ly chè ngọt ngào thơm ngậy vừa có thể trà chanh chém gió với nhau thoải mái. Khúc bạch ở đây có vị phomai, thơm ngậy và núng nính. Nước đường nhãn ngọt vừa phải, thanh thanh nên ăn vào những ngày nóng nức thì quả là siêu hợp! Thêm nữa là cô chủ quán nói chuyện rất dễ thương, bạn có thể vừa ăn vừa "chém gió" chuyện trên trời dưới đất với cô. Chỉ cần ăn đúng 1 lần thôi, bạn sẽ nghiện cả vị chè lẫn cô chủ ở đây cho mà xem!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Ngõ 481 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Quán Ngon Cô Xuân
    Quán Ngon Cô Xuân
    Quán Ngon Cô Xuân
    Quán Ngon Cô Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy