Top 7 Quán kem ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Nguyễn Xuân Trường 2805 0 Báo lỗi

Giữa tiết trời nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một ly kem thơm ngon, mát lạnh. Các quán kem ở quận Long Biên hiện nay không chỉ đầu tư về chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán có kem ngon và chất lượng nhất là quán Mixue nằm tại quận Cầu Giấy. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon.


    Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Các loại topping ở Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 349 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 56 Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 2111 & 0382 099 811

    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Kem Dairy Queen

    Gọi điện

    Dairy Queen là một thương hiệu kem nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kem. Đây là một trong những thương hiệu kem lớn nhất thế giới, được biết đến với các sản phẩm kem đa dạng và chất lượng cao. Dairy Queen cung cấp các sản phẩm kem gồm nhiều hương vị khác nhau, nhưng nổi tiếng nhất của họ là dòng kem Blizzard. Được thành lập vào năm 1940 tại Mỹ, Dairy Queen đã trải qua nhiều thăng trầm và trở thành một trong những thương hiệu kem nổi tiếng nhất thế giới. Hiện nay, Dairy Queen có hơn 7.000 cửa hàng tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tại Việt Nam, Dairy Queen đã gia nhập thị trường thức ăn nhanh thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam.


    Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Dairy Queen là dòng kem Blizzard. Kem Blizzard là kem xay với bánh hoặc kẹo, được chế tạo theo nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Dairy Queen còn có khẩu hiệu "Úp ngược ly hay miễn phí" để khách hàng có thể tận hưởng kem thật sự thoải mái và vui vẻ. Ngoài dòng kem Blizzard, Dairy Queen còn cung cấp nhiều sản phẩm kem khác như kem sundae, kem bắp, kem sữa chua, kem trái cây và kem sốt. Đặc biệt, Dairy Queen còn có những sản phẩm kem độc đáo chỉ có tại những quốc gia nhất định, chẳng hạn như kem durian tại Malaysia, kem mochi tại Nhật Bản hay kem tamarind tại Ấn Độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 463
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Dairy Queen
    Kem Dairy Queen
    Kem Dairy Queen
    Kem Dairy Queen
  3. Top 3

    Ceevan Ice Cream

    Gọi điện

    Ceevan Ice Cream nằm tại 33 Trần Quốc Hoàn là một nơi mà tín đồ nghiện kem không thể bỏ qua. Được truyền cảm hứng từ niềm đam mê với kem, Ceevan Ice Cream mong muốn chia sẻ hương vị đặc biệt này đến tất cả mọi người. Thưởng thức kem tại Ceevan Ice Cream, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt thanh và beo béo của kem dừa gelato. Đây là loại kem đặc sản ngon lành, mang đến một cảm giác thật thoải mái và thỏa mãn.


    Không chỉ có kem, Ceevan Ice Cream còn nổi tiếng với xôi lá nếp sử dụng 100% màu tự nhiên từ lá nếp tươi, mang đến hương vị thơm ngon và độ dẻo đặc trưng. Mỗi hạt xôi nhỏ mềm mịn cùng với lớp kem xôi thượng hạng tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Với mức giá chỉ từ 25k, bạn đã có thể thưởng thức một bát kem xôi thơm ngon, tuyệt hảo. Ghé thăm Ceevan Ice Cream và khám phá thêm nhiều món ngon khác nữa. Sự đa dạng và sự tận hưởng của hương vị tại đây sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Hãy để Ceevan Ice Cream mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và thưởng thức kem xôi tuyệt hảo trong không gian ấm cúng và đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 895 225
    Website: ceevan.business.site
    Fanpage: https://web.facebook.com/Ceevan.IC
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ceevan Ice Cream
    Ceevan Ice Cream
    Ceevan Ice Cream
    Ceevan Ice Cream
  4. Top 4

    Limu Paletas

    Gọi điện

    Limu Paletas là một quán kem đáng để ghé thăm cho những ai yêu thích kem tráng miệng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện với khách hàng, giúp tạo nên một không khí vui vẻ và ấm cúng. Limu Paletas có nhiều loại kem đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chất kem được làm từ nguyên liệu tươi mới và được chế biến một cách kỹ lưỡng để đảm bảo vị ngon, mịn và không quá ngọt. Giá của kem ở đây tương đối đắt, với mức giá khoảng 65.000 đồng cho một viên kem.


    Điểm nổi bật của kem tại Limu Paletas chính là độ mịn và độ dẻo của kem. Không giống như kem Baskin thường được làm đặc mịn, kem tại đây lại có cảm giác xốp và mịn, giúp khách hàng cảm nhận được vị kem thật sự tươi mới và thơm ngon. Vani là vị kem cơ bản nhất tại quán, được thêm vào hạt vani đen đen lấm tấm và vụn hạt macca để tạo thêm độ ngon và độc đáo. Socola bạc hà cũng là một trong những vị kem ưa thích của khách hàng tại đây, màu vàng nhạt và có hương vị ngọt thanh của bạc hà. Một vị kem khác nổi bật tại Limu Paletas chính là ốc quế. Với lớp kem ngon và giòn, được phủ lên trên những chiếc ốc quế đỏ rực, tạo nên một vị ngọt thanh cùng độ giòn của ốc quế tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự G6 - BT7, Bùi Thiện Ngộ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 562 883
    Email: limuicecream@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/limupaletas/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Limu Paletas
      Limu Paletas
      Limu Paletas
      Limu Paletas
    • Top 5

      Kem Tràng Tiền

      Gọi điện
      Kem Tràng Tiền là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng nhất tại Hà Nội, được thành lập vào năm 1958. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kem, Kem Tràng Tiền đã trở thành điểm đến quen thuộc và được yêu thích bởi nhiều người dân Hà Nội. Địa chỉ của Kem Tràng Tiền tại Hà Nội được đặt tại Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên. Với thiết kế trang nhã và hiện đại, không gian của Kem Tràng Tiền mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến thưởng thức kem. Kem Tràng Tiền nổi tiếng với nhiều loại kem đa dạng và hương vị độc đáo.

      Không chỉ có kem, Kem Tràng Tiền còn cung cấp đa dạng các loại đồ uống như trà, cà phê, nước ép trái cây, sinh tố và các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, bánh quy, kẹo... Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức kem và thưởng trà cùng bạn bè, gia đình hoặc đơn giản là thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, Kem Tràng Tiền cũng đặc biệt chú trọng vào việc phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình. Nhân viên phục vụ của Kem Tràng Tiền luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0393 606 966
      Gọi điện
      Kem Tràng Tiền
      Kem Tràng Tiền
      Kem Tràng Tiền
      Kem Tràng Tiền
    • Một địa điểm bán kem được mọi người rỉ tai nhau đến ăn đó là quán Chè Thái Kem Xôi. Quán thường đông khách nên ngồi tràn ra cả vỉa hè. Quán có các loại chè, đồ ăn vặt và kem khác nhau, nhưng khách đến đây vẫn thích nhất là kem xôi. Kem xôi tại Chè Thái Kem Xôi cũng giống như bao quán khác gồm xôi lá dứa, kem và dừa khô. Những chiếc cốc đựng những hạt xôi mềm dẻo được xếp sẵn ra quầy hàng khi có khách thì chủ quán dùng thìa múc những viên kem to tròn vào bát và rắc thêm dừa khô.


      Kem ở đây ngọt mịn, mát lạnh quyện với miếng xôi thanh thanh, khi ăn vào những ngày hè thì đúng là số 1. Ngoài ra, các bạn cũng có thể gọi: kem bơ, kem bơ sầu riêng, sữa chua mít, chè thái, chè thái sầu riêng... tùy sở thích. Tất cả đều ngon và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Chè Thái Kem Xôi để được thưởng thức những ly kem mát lạnh vào thời tiết mùa hè oi bức cùng bạn bè và gia đình nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 343 417

      Gọi điện
      Chè Thái - Kem Xôi
      Chè Thái - Kem Xôi
      Chè Thái - Kem Xôi
      Chè Thái - Kem Xôi
    • Top 7

      Kem Dừa Côn Đảo

      Kem Dừa Côn Đảo là một trong những địa chỉ ưa thích của những ai yêu thích kem và đặc biệt là kem dừa. Địa chỉ nằm tại số 77b Lâm Hạ, Quận Long Biên, Hà Nội, Kem Dừa Côn Đảo nổi tiếng với những viên kem ngon, đặc trưng là kem dừa tươi thơm, béo ngậy. Không chỉ dừa tươi, Kem Dừa Côn Đảo còn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất để chế biến ra những viên kem thơm ngon và hấp dẫn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đồng thời cũng được bày trí khá ấn tượng với những cây cối, tiểu cảnh xung quanh.

      Điểm nổi bật nhất của Kem Dừa Côn Đảo chính là kem dừa với hương vị đặc trưng và đậm đà. Kem được chế biến từ dừa tươi được nhập từ Côn Đảo, với công thức được bảo trì bí mật nên không ai biết chính xác hết. Tuy nhiên, khách hàng có thể cảm nhận rõ hương vị dừa tươi, béo ngậy và vị ngọt thanh mát mỗi khi thưởng thức. Ngoài ra, Kem Dừa Côn Đảo cũng cung cấp các loại kem khác như kem sầu riêng, kem trái cây, kem phô mai, kem vani và nhiều loại kem hấp dẫn khác. Không chỉ thơm ngon, các loại kem ở đây còn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 77B Lâm Hạ, Quận Long Biên, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Kem Dừa Côn Đảo
      Kem Dừa Côn Đảo
      Kem Dừa Côn Đảo
      Kem Dừa Côn Đảo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy