Top 10 Quán phở ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Thư Choco 4473 0 Báo lỗi

Phở trở thành món ăn quen thuộc trong cuộc sống của người dân Hà Nội đã từ rất lâu. Trên những con phố cổ nhỏ hẹp của thủ đô, bạn sẽ không khó để bắt gặp những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Hà Nội

    Gọi điện

    Quán Phở Hà Nội tại địa chỉ 110 Việt Hưng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam. Với hương vị đậm đà, phở tại quán được cung cấp với chất lượng cao và phục vụ tận tâm, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán Phở Hà Nội có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện ngay từ khi bước vào cửa. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp.


    Phở tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị một cách tỉ mỉ. Bát phở hấp dẫn với nước dùng đậm đà, thịt bò mềm và ngon. Thêm vào đó, những phụ gia như hành, ngò, húng quế và chanh đem đến hương vị đặc biệt cho món ăn này. Quán cũng cung cấp nhiều loại hỗn hợp gia vị để khách hàng có thể chỉnh sửa hương vị phở theo sở thích riêng. Tóm lại, quán Phở Hà Nội tại 110 Việt Hưng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức phở truyền thống ngon lành. Với không gian thoải mái, dịch vụ nhanh nhẹn và chất lượng món ăn đáng khen, quán xứng đáng được khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Việt Hưng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 246 996
    Email: lehoangha180980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoHaNoi110VietHung
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Hà Nội
    Phở Hà Nội
    Phở Hà Nội
    Phở Hà Nội

  2. Top 2

    Phở Thúy

    Phở Thúy là một trong những quán phở tiếng bậc nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội. Không gian quán lại rộng rãi và rất sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Giá cả thì rất phải chăng, nhân viên phục vụ lại rất thân thiện và nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đến với phở Ngọc Vượng, bạn có thể thưởng thức các món về bò như: bánh mì bít tết, lẩu bò nhúng giấm, phở bò... Chất lượng bát phở thì không còn gì để bàn cãi nhé. Phở bò ở đây có ưu điểm là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.


    Đây cũng là một quán phở bò chuyên lõi siêu ngon cho các bạn thưởng thức. Đặc biệt, thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt được bỏ đầy bát rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Một chút gia vị nêm nếm, thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa thì còn gì ngon hơn. Bát phở Thúy đầy ắp, thịt bò thái lát đỏ hồng, bánh phở trắng tinh, mềm dẻo hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh trong veo. Cùng một chút gia vị, hành hoa, ớt thái mỏng, chanh chua càng khiến tô phở Thật hấp dẫn và đậm đà hương vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Thúy
    Phở Thúy
    Phở Thúy
    Phở Thúy
  3. Một địa chỉ ăn phở Hà Nội được rất nhiều người dân thủ đô yêu thích mà Toplist muốn chia sẻ cho các bạn là Quán Phở Họ Vũ tại 176 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội. Đến với quán ăn này, thực khách sẽ được thưởng thức những tô phở nóng hổi, hấp dẫn đến khó cưỡng. Hương vị phở truyền thống, được gia truyền từ đời này sang đời khác vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn. Phần nước dùng được hầm từ xương bò, tủy heo nêm nếm gia vị vừa miệng.


    Bánh phở mềm, thịt bò chín tái mềm ngọt thêm chút tiêu, giấm, tỏi, tương ớt mang đến hương vị đậm đà, lôi cuốn. Còn điều gì sướng hơn khi được thưởng thức những tô phở Hà Nội truyền thống mang hương vị riêng, bánh phở dẻo, thịt thơm mềm, nước dùng ngọt trong,… cùng sự tận tình, vui vẻ, niềm nở của chủ quán phải không nào. Quán Phở Họ Vũ nổi tiếng với món phở xào bắp bò mới lạ được kết hợp hài hòa từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Phần thịt bò được nêm nếm vừa ăn, đậm đà, rau cải xào chín tới kết hợp cùng chút mỡ bò béo thơm. Hương vị tuyệt vời của món ăn này sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi và sẽ cảm thấy giá tiền cho một bát là rất xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 912 654
    Giờ mở cửa: 06:30 – 12:55

    Gọi điện
    Quán Phở Họ Vũ
    Quán Phở Họ Vũ
    Quán Phở Họ Vũ
    Quán Phở Họ Vũ
  4. Top 4

    Phở Bò Oanh Oanh

    Phở Bò Oanh Oanh là quán phở có tiếng nằm tại 179 Yên Tân, Quận Long Biên, Hà Nội với hương thơm nghi ngút ngày đêm thu hút hàng trăm ánh mắt mỗi lần lượn phố. Phở Bò Oanh Oanh bao lâu nay vẫn luôn đông đúc. gười ta hay thích ghé đi ghé lại một quán quen không chỉ bởi hương vị món ăn mà là vì yêu quý những người lao động cần mẫn, tận tâm với nghề. Nhân viên cực kì tận tâm và phục vụ rất nhanh chóng. Sự chuyên nghiệp này lại càng được thăng cấp khi bạn chứng kiến quy trình làm ra một bát phở đậm đà đầy ụ topping. Quán làm việc rất chỉn chu, từ khâu phục vụ cho đến các dụng cụ ăn uống đều sạch sẽ ngăn nắp.


    Quán Phở Bò Oanh Oanh chỉ mở vào buổi sáng nhưng có thể bán hàng trăm bát phở. Menu cũng khá đa dạng với đầy đủ các loại lõi, nạm, tái, gầu tha hồ cho mọi người lựa chọn. Nước dùng xương được ninh bằng nồi nấu phở điện inox chuyên dụng nhừ tước dậy vị, không được nêm nếm quá đậm đà mà để hương vị thuần khiết, nước lèo có mùi thơm đặc trưng rất truyền thống. Ngoài ra, các món ăn kèm ở đây rất đa dạng, quẩy giòn, rau sống, chanh ớt đầy đủ. Ăn hết rau có thể lấy thêm, cô chủ thoải mái nói chuyện dễ nghe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:30

    Phở Bò Oanh Oanh
    Phở Bò Oanh Oanh
    Phở Bò Oanh Oanh
    Phở Bò Oanh Oanh
  5. Top 5

    Phở Bò Mai

    Phở bò Mai là một địa điểm mang đúng chuẩn hương vị phở Hà Nội với hương vị độc đáo, mang đặc trưng riêng. Nước dùng trong veo, đậm đà kết hợp với sợi phở thấm đẫm nước dùng dai mềm, ăn cùng với miếng thịt bò ngọt nước, thơm lừng quyến rũ và chút quẩy nóng thì còn gì tuyệt bằng. Quán Phở bò Mai có đủ các loại phở bò từ tái, chín, gầu, nạm đến bắp gầu, bắp nạm,... món nào cũng cực kỳ ngon và mang hương vị riêng biệt.


    Tô phở đầy ú ụ, nước dùng đậm vị, sợi mì trắng dẻo dai, thịt bò ngọt mềm, thêm chút hành lá rắc phía trên càng khiến cho bát phở thêm dậy mùi thơm. Bánh phở cũng dày hơn nhưng trần khéo nên không bị nát, bị cứng. Nước dùng hầm từ xương bò nên siêu ngon và có vị ngọt thanh nhẹ. Phở bò Mai phục vụ nhiều loại phở khác nhau như phở bò bắp gầu, phở tái chín, phở gà, phở bắp nạm gầu bò,... Bên cạnh đó, khi thưởng thức phở bạn có thể gọi thêm đĩa quẩy nóng ăn kèm cho chuẩn bài nhé! Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có một bát phở gân bò như ý với công thức gia truyền cực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Phở bò Mai
    Phở bò Mai
    Phở bò Mai
    Phở bò Mai
  6. Top 6

    Phở Cồ Cư

    Phở Cồ Cư là một quán phở bình dân được người dân quận Long Biên rất yêu thích. Phở bò của quán vẫn giữ được hương vị phở bò chuẩn chỉnh ngày xưa. Nước phở ở đây trong vắt, đúng chuẩn nước lèo hầm từ xương bò nên có độ thơm ngậy rất riêng. Phở bò có phần nước ngọt từ thịt và xương, tuy không trong nhưng lại có mùi vị chuẩn chỉnh, đậm đà. Bánh phở cũng được lựa chọn kỹ càng, mềm vừa đủ mà không bị nát nhũn. Thịt bò được thái thành từng miếng mỏng, dai dai, thơm thơm đi kèm với hành lá trần nên hương vị càng thêm hòa quyện.


    Vắt một chút chanh, bỏ thêm ớt là bạn đã có ngay một tô phở còn đang nghi ngút khói thật ngon miệng, thanh đạm cho những ngày hè này. Tất cả tạo thành một hương vị thanh đạm, ngọt ngào và đậm mùi bò từ nước lèo lẫn nguyên liệu trong tô phở. Đặc biệt, đôi khi ngay trong tô phở sẽ là những miếng thịt bò to ú ụ có kèm một chút mỡ nên ăn ngậy vô cùng. Phần phở tái gầu của quán cũng được nhiều thực khách khen ngợi hết lời. Đặc biệt, mọi nguyên liệu và gia vị ăn kèm của Phở Cồ Cư đều được chọn lựa rất kỹ càng như quẩy giòn tan, ít dầu mỡ, giấm tỏi, tương ớt được đựng trong lọ gia vị sạch sẽ, gọn gàng để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Phở Cồ Cư
    Phở Cồ Cư
    Phở Cồ Cư
    Phở Cồ Cư
  7. Top 7

    Phở Cồ Gia Truyền

    Quán Phở Cồ Gia Truyền tại địa chỉ 12A Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng với phở truyền thống ngon và đậm đà. Với hương vị đặc biệt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và trang nhã.


    Phở Cồ Gia Truyền nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, thịt bò mềm và đậm đà. Mỗi tô phở đều được chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon và gia vị tự nhiên. Quán cũng cung cấp các loại gia vị để khách hàng có thể tùy chỉnh hương vị phù hợp với sở thích riêng. Giá cả ở quán khá hợp lí, phù hợp với chất lượng và kích thước món ăn. Đồ ăn luôn được chế biến nhanh chóng, đảm bảo phục vụ nhịp nhàng trong giờ cao điểm. Tổng quan, Phở Cồ Gia Truyền tại 12A Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ phở yêu thích. Với hương vị độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, quán xứng đáng được khám phá và trở thành địa chỉ ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Phở Cồ Gia Truyền
    Phở Cồ Gia Truyền
    Phở Cồ Gia Truyền
    Phở Cồ Gia Truyền
  8. Top 8

    Phở Khải

    Quán Phở Khải tọa lạc tại địa chỉ 56 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội, là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích phở truyền thống. Với hương vị đặc biệt và phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nằm trong một khu vực yên tĩnh, không gian tại quán Phở Khải thoáng mát và trang nhã. Bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.


    Phở Khải nổi tiếng với nước dùng ngon lành, thịt bò mềm và mì phở thơm ngon. Những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh được sử dụng để chế biến mỗi tô phở. Đặc biệt, gia vị hài hòa và ngon miệng, tạo nên một hương vị độc đáo và khó cưỡng. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng và kích thước món ăn. Dịch vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Tóm lại, quán Phở Khải tại 56 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một địa chỉ lý tưởng để tận hưởng món phở truyền thống ngon lành. Với không gian thoáng đãng, dịch vụ tận tâm và chất lượng món ăn đáng khen, quán xứng đáng để bạn khám phá và trở thành địa điểm yêu thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Phở Khải
    Phở Khải
    Phở Khải
    Phở Khải
  9. Top 9

    Phở Lý Quốc Sư

    Gọi điện

    Quán Phở Lý Quốc Sư tọa lạc tại địa chỉ 28 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội, là một địa điểm ẩm thực uy tín với phở truyền thống ngon và đặc sắc. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thư thái và thân thiện cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.


    Phở Lý Quốc Sư nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, giòn mềm và mì phở đầy đặn. Mỗi tô phở được chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà. Giá cả ở quán khá hợp lý, phù hợp với chất lượng của món ăn. Dịch vụ tận tâm và nhanh chóng, đảm bảo mỗi khách hàng được phục vụ một cách chu đáo. Tóm lại, Phở Lý Quốc Sư tại 28 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích phở truyền thống. Với không gian thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng món ăn xuất sắc, quán xứng đáng để bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0824 103 555
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  10. Top 10

    Phở Hường Gà

    Quán Phở Hường Gà tọa lạc tại địa chỉ 14 Ngõ 144 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội, là một địa điểm nổi tiếng với món phở gà thơm ngon và đậm đà. Với không gian nhỏ xinh và phong cách dân dã, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thiện và ấm cúng. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Với nước dùng hầm từ xương gà, phở Hường Gà mang đến một hương vị thơm ngon và đậm đà. Thịt gà được chế biến khéo léo, mềm mịn và thấm đượm hương vị của gia vị tự nhiên. Giá cả ở quán khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Dịch vụ nhanh chóng, quan tâm và tận tâm. Tóm lại, Quán Phở Hường Gà tại 14 Ngõ 144 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở gà ngon lành. Với không gian dễ thương, dịch vụ tận tâm và chất lượng món ăn đáng khen ngợi, quán xứng đáng để bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 144 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0928 247 88
    Phở Hường Gà
    Phở Hường Gà
    Phở Hường Gà
    Phở Hường Gà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy