Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2080 1 Báo lỗi

Trong gần chục năm trở lại đây, khi đời sống phát triển, các trung tâm thương mại mở ra ngày càng nhiều ở Việt Nam. Chính yếu tố đó đã khiến sự cạnh tranh giữa ... xem thêm...

  1. Trung Tâm thương mại Aeon Mall mang tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên nằm tại số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Aeon Mall bắt đầu được xây dựng từ tháng 4/2014 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2015. Nơi đây trở thành địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm quy mô lớn được nhiều người yêu thích.


    Choáng ngợp trước không gian rộng lớn, Aeon Mall có diện tích lớn khoảng 120.000m2, được chia làm 4 tầng rộng lớn và xây dựng theo mô hình One-stop Solution đang thịnh hành trên thế giới. Aeon Mall mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào, cùng với đó là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, nơi đây có rất nhiều khu vực phục vụ du khách như vui chơi, giải trí, mua sắm,..Nếu như bạn muốn xem phim, giải trí thì ở đây đáp ứng được tất cả các nhu cầu của du khách từ các loại trò chơi dành cho mọi lứa tuổi đến CGV ở Aeon Mall, bạn còn được trải nghiệm chất lượng rạp chiếu phim tuyệt vời nhất Việt Nam.


    Với những thiết kế tiêu chuẩn cùng với diện tích rộng rãi mang đặc trưng riêng của rạp CGV, giống như một sân ga của tàu điện ngầm. Những biển chỉ dẫn đường, nhà máy bỏng ngô hay ánh đèn vàng,..Khiến cho bạn có cảm giác như lạc đến thành phố Châu Âu đến quên lối về. Không dừng lại ở đó, Aeon Mall còn là thiên đường với những tín đồ yêu ẩm thực. Ở đây có rất nhiều khu ẩm thực bao gồm nhiều món ăn, thương hiệu nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới như: Burger King, Kichi Kichi, Cowboy Jack.


    Đặc biệt, nơi đây còn có Làng ẩm thực chuyên đồ ăn truyền thống Việt Nam. Khu vực này được xây dựng theo phong cách người Việt giản dị, dân dã như: khu vực chợ ngoài trời, Hải sản đường phố,…mang lại cho bạn sự thú vị, gần gũi và thoải mái thưởng thức những món ăn này.


    Bạn có thể thoả sức shopping cùng bạn bè và người thân khi đến Aeon Mall với vô vàn cửa hàng với những hãng thời trang nổi tiếng như: Adidas, Nike, Aldo,..Hơn thế, nơi đây còn có những tiện nghi mang tiêu chuẩn 5 sao giống các trung tâm thương mại tại Nhật Bản. Bãi giữ xe miễn phí với thiết kế dành cho cả người khuyết tật, phòng hút thuốc riêng biệt, phòng trang điểm, wifi hay điểm cắm sạc miễn phí là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt, độc đáo.


    Hiện tại, Aeon Mall Long Biên là một trong những khu trung tâm mua sắm sầm uất, tiện lợi bậc nhất Hà Nội. Với điểm nhấn là bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon cùng hơn 150 gian hàng chuyên dụng, Aeon Mall Long Biên đem tới cho khách hàng sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ cùng những trải nghiệm mua sắm thú vị. Cùng với đó, trung tâm cung cấp cho khách hàng những tiện ích chu đáo và ấn tượng, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu khách hàng với cung cách phục vụ tận tâm đậm chất Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3269 3000 & 024 3269 3001
    Email: longbien.cs@aeonmall-vn.com
    Website: aeonmall-long-bien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aeonmall.longbien.hn/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 10:00 - 22:00
    • T7, CN: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên

  2. Trung tâm thương mại Savico Megamall là một trong những điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, mang đến cho các gia đình những cơ hội mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn trong một không gian hợp nhất gần trung tâm Hà Nội.


    Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5km và là điểm kết nối giữa trung tâm Hà Nội với các đô thị trong khu vực kinh tế năng động nhất miền Bắc, Savico MegaMall đã và đang thu hút một lượng khách hàng khổng lồ cũng như mở ra những cơ hội hấp dẫn cho hoạt động kinh doanh của các nhà bán lẻ.


    Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 56.000 m2, cùng lối kiến trúc pháp sang trọng, Savico Megamall đã và đang là một điểm đến mua sắm & giải trí quen thuộc của hơn 20.000 nghìn lượt khách hàng ngày và là cơ hội đầu tư lý tưởng cho các nhà bán lẻ cùng nhiều diện tích thuê đa dạng theo nhu cầu với ưu đãi, chính sách thuê linh động tốt nhất thị trường của Savico Megamall.

    • Bãi xe rộng và miễn phí: Với thiết kế hiện đại, không gian rộng thoáng, bãi đổ xe có sức chứa hàng trăm xe hơi và hàng ngàn xe gắn máy hoàn toàn miễn phí, nên đây là điểm đến cuối tuần cho nhiều gia đình, và nơi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí ca nhạc.
    • Trạm xe bus và taxi:
      • Trạm xe bus: Ngoài mặt đường Nguyễn Văn Linh & Việt Hưng
      • Trạm xe taxi: Trước cửa Trung tâm thương mại
    • Quầy thông tin: Quầy thông tin và dịch vụ khách hàng đặt tại tầng 1 của trung tâm nơi các nhân viên thân thiện luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
    • Máy rút tiền tự động: Máy rút tiền nhiều ngân hàng tại tầng 1 như: Vietcombank, BIDV, Seabank,...
    • Dịch vụ in ảnh tự động: Dịch vụ in ảnh tự động tại tầng 1 với chức năng in ảnh qua hình thức kết nối giữa điện thoại tới máy in.
    • Dịch vụ sạc điện thoại: Dịch vụ sạc điện thoại Iphone, Samsung,... miễn phí tại tầng 1
    • Dịch vụ sạc điện xe đạp/xe máy điện miễn phí: Dịch vụ sạc điện xe đạp/xe máy điện miễn phí tại khu vực gửi xe máy tầng 1
    • Khu ẩm thực: Quy tụ hàng chục cửa hàng ăn với thực đơn phong phú như quán Huế, Pizza Hut, Sumo BBQ,... cùng không gian thoáng đãng với sức chứa lên đến hơn 600 người, khu ẩm thực (Mega Food) tại tầng 3 của trung tâm đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều thực khách.
    • An ninh: Hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 hoạt động xuyên suốt tòa nhà đảm bảo an toàn cho khách hàng đến mua sắm.
    • Hệ thống thang máy: Hệ thống thang máy & thang cuốn được bố trí xuyên suốt tòa nhà, thuận tiện trong việc di chuyển giữa các tầng của trung tâm.
    • Giờ mở cửa:
      • Trung tâm thương mại: 9h00 – 22h00
      • Tầng hầm Big C: 8h30 – 22h00

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 & 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6266 8855 & 0973 217 799 (cho thuê gian hàng)
    Email: info@savicomegamall.com
    Website: savicomegamall.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SavicoMegamall
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm thương mại Savico Megamall
    Trung tâm thương mại Savico Megamall
    Trung tâm thương mại Savico Megamall
    Trung tâm thương mại Savico Megamall
  3. Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên là công trình đầu tiên được khởi công xây dựng tại khu đô thị Vinhomes Riverside, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Trung tâm thương mại này có tổng cộng 5 tầng và diện tích sàn lên tới 45.000 m2. Các tầng của trung tâm thương mại được bố trí hợp lý, thông minh tạo điều kiện cho các khách hàng đi tham quan, mua sắm được thuận tiện, nhanh chóng nhất. Phân bố công năng các tầng cụ thể như sau:

    • Tầng 1: Khu mua sắm và siêu thị Le’s Mart
    • Tầng 2: Trung tâm Outlet với nhiều sản phẩm phụ kiện, thời trang từ các thương hiệu trong nước và nước ngoài
    • Tầng 3: Siêu thị nội thất
    • Tầng 4: Khu vực ẩm thực, và khu vui chơi
    • Tầng 5: Hệ thống rạp chiếu phim Platinum (khai trương tháng 03/2012) và khu gym, spa

    Toạ lạc tại khu vực trung tâm của Vinhomes Riverside – Khu đô thị Sinh thái đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, với những quần thể biệt thự bên sông sang trọng, lãng mạn và nhiều phân khu chức năng văn minh, hiện đại – Vincom Long Biên được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới của Thủ đô; địa chỉ mua sắm, giải trí và ẩm thực lý tưởng cho mọi người.


    TTTM Vincom Long Biên, địa chỉ mua sắm mới tại cửa ngõ phía đông của thành phố Hà Nội. Với diện tích 45.000m2, Vincom Long Biên là nơi hội tụ lý tưởng của những phong cách thời trang thịnh hành đang được ưa chuộng hiện nay với sự góp mặt của các nhãn hiệu mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ như: Lovite, The Face Shop, Naris, Paris & France, Italy True Level...Tại Vincom Long Biên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thương hiệu mình yêu thích như Carlo Rino, G2000, Valentino Creations, Boss Morgan...Bên cạnh đó sản phẩm nội thất, điện máy & tiêu dùng, cùng hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng với World Games, cụm rạp chiếu phim Platinum Cineplex, hay Khu ẩm thực đa dạng với gần 20 gian hàng như: KFC, Jolibee, Highlands Coffee, Al Fresco’s… tại tầng 1 và tầng 4 có chất lượng cao cũng góp phần đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu thường nhật của khách hàng, cũng như mang đến một không gian mua sắm tiện nghi và sự thư giãn tuyệt vời.

    Với sự quy tụ của hàng trăm thương hiệu uy tín đến từ khắp nơi trên thế giới, Vincom Center Long Biên hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ mua sắm khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 791 188
    Email: v.cskh-vcplongbien@vincom.com.vn
    Website: vincom.com.vn/vincom-plaza-long-bien
    Fanpage: www.facebook.com/vcplongbien/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên
    Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên
    Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên
    Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên
  4. Trung tâm thương mại Mipec Long Biên tọa lạc tại số 2 đường Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 7 phút lái xe và là điểm nút của nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Đông thủ đô. TTTM Mipec Long Biên sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay bên sông Hồng, sát cây cầu Long Biên lịch sử và cận kề phố cổ Hà Nội,...


    Mipec Long Biên được thiết kế theo mô hình tổ hợp thương mại 6 tầng hiện đại với diện tích trên 24.000 m2, cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng, tiện ích cùng giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, hội tụ các thương hiệu lớn, uy tín như: Siêu thị tiêu dùng Auchan, siêu thị điện máy Pico, hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema, trung tâm thể dục thể hình và Yoga California Fitness, thế giới giải trí Games Amazing Town…


    Sở hữu mặt bằng 2.400 m2 tại tầng 2 tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Siêu thị Auchan cung ứng tới 12.000 chủng loại sản phẩm tiêu dùng - gia dụng với hơn 80% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Auchan cũng cung cấp nhiều mặt hàng mang nhãn hiệu độc quyền riêng của Auchan như: Mỹ phẩm, đồ uống, nước giải khát. Cam kết “giá rẻ mỗi ngày”, Auchan sẽ thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại và dành nhiều lợi ích cho khách hàng thành viên. Đồng thời, với thế mạnh cung cấp hàng hóa tươi ngon và dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp, đặc biệt chú trọng an toàn thực phẩm, Auchan chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    Ngay tại tầng 1, Pico mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm điện máy từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng, Pico Mipec Long Biên cam kết chất lượng uy tín cùng mức giá chiết khấu cao.


    Sở hữu diện tích 5.600 m2 tại tầng 3, Amazing Town là khu trò chơi hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Amazing Town được chia thành 5 khu vui chơi bao gồm: Khu dành cho trẻ em; khu trò chơi vận động; khu game sôi động; khu game công nghệ cao; khu vui chơi có thưởng với 310 máy, đa dạng các game hấp dẫn như bowling, chiếu phim 5D, game mô phỏng âm nhạc, gắp thú bông cùng rất nhiều game nhận thưởng khác. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm tại đây, khách hàng có cơ hội nhận ngay vé đổi quà hoặc giải thưởng hấp dẫn chưa từng có.


    Dành cho các tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7, cụm rạp Galaxy đầu tiên ở Hà Nội tại tầng 5 TTTM Mipec Long Biên được đầu tư 7 phòng chiếu trang bị hiện đại, hệ thống âm thanh tân tiến kết hợp hiệu ứng sắc nét. Tại đây, khán giả sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc cực kỳ gay cấn hoặc lãng mạn từ những bộ phim “khủng” của kinh đô điện ảnh thế giới và những bộ phim made in Việt Nam. Cùng với chính sách giá hợp lý, Galaxy Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh hàng đầu.


    Điểm dừng chân để thưởng thức những món ngon và nạp thêm năng lượng tại TTTM Mipec Long Biên chính là khu ẩm thực ở tầng 4. Thiên đường ẩm thực hội tụ các thương hiệu hàng đầu như: Cowboy Jack’s, Kichi – Kichi, Gogi House, Pepperonis, Fresh Sushi, lẩu nướng Việt, chè ngon Sweetime, kem OhGee. Với phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng, mỗi nhà hàng là một lời giới thiệu hoàn hảo về các nét đặc trưng của từng quốc gia trên thế giới, từ phong cách phục vụ đến hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Long Biên 2, Ngọc lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 986 678
    Email: tttmmipeclongbien@mipec.com.vn
    Website: www.mipec.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mipec.longbienhn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung tâm thương mại
      Trung tâm thương mại
      Trung tâm thương mại
      Trung tâm thương mại




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy