Top 9 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1682 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Nhu cầu mua và sử dụng ô tô cũng trở nên ngày càng phổ ... xem thêm...

  1. Đại lý Chevrolet Đại Việt tọa lạc tại Số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội. Chevrolet Đại Việt hiện nay được coi là vị trí đẹp nhất trong hệ thống các Showroom của Chevrolet đón đầu tại cửa ngõ phía đông của thủ đô, đón một lượng khách hàng rất lớn từ các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải phòng, Quảng Ninh…. và cũng là đầu mối giao thông cực kỳ thuận lợi giữa các huyện Đông Anh, Sóc Sơn, Gia Lâm, Hoàn Kiếm ….


    Bằng chính sự nhiệt huyết, năng động, phục vụ tận tâm, Chevrolet Đại Việt hiện nay vươn lên trở thành Đại lý số 1 của Chevrolet Việt Nam, từng bước khẳng định vị thế trong lòng Khách hàng về một Đại lý Chevrolet chuyên nghiệp, tin cậy và hùng mạnh.


    Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu đô la Mỹ, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian trưng bày với diện tích 450m2 và 2500m2 dành cho khu vực xưởng sửa chữa, Chevrolet Thăng Long Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S gồm: Bán hàng; Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.


    Đội ngũ quản lý của Chevrolet Thăng Long Đại Việt gồm những nhân sự xuất sắc đã trải qua quá trình đào tạo bài bản cũng như tích lũy dày dặn kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại đại lý Chevrolet Đại Việt. Họ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Chevrolet Đại Việt còn cung cấp các dịch vụ sau đây:

    • Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô theo tiêu chuẩn chất lượng của GMV trên toàn cầu.
    • Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.

    Khu Showroom được thiết kế hiện đại và thân thiện gồm khu trưng bày đầy đủ các dòng xe hiện hành, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt, khu trưng bày Phụ kiện sang trọng. Nhờ vậy, Quý khách sẽ cảm thấy thật sự thuận tiện và thoải mái khi đến tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ.


    Xưởng Dịch vụ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn của GMV, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật cũng như bảo vệ môi trường. Xưởng dịch vụ bao gồm: Khu Cố vấn dịch vụ; Khu vực Bảo dưỡng nhanh; Khu vực Sửa chữa máy gầm, điện; Khu vực Sửa chữa gò, sơn; Khu vực dọn vệ sinh xe và rửa xe; Khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng.


    Đại lý Chevrolet Thăng Long sở hữu đội ngũ các kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề và đầy trách nhiệm. Showroom luôn cam kết nỗ lực trở thành đại lý đáng tin cậy của Quý khách hàng và mục tiêu xuyên suốt của đội ngũ cán bộ công nhân viên đại lý Chevrolet Thăng Long là: CHEVROLET THĂNG LONG – NƠI NIỀM TIN HỘI TỤ!


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 969 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinfast.chevroletthanglongdaiviet/

      Gọi điện
      Đại lý Chevrolet Đại Việt
      Đại lý Chevrolet Đại Việt
      Chevrolet Thăng Long Đại Việt
      Chevrolet Thăng Long Đại Việt

    • Đại lý Mazda Long Biên được thành lập ngày 05/01/2015 theo tiêu chuẩn 3S tại 105A Lý Sơn, Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội - đây chính là cửa ngõ giao thông quan trọng của Thủ Đô đi lên các Tỉnh phía Bắc: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh….


      Showroom Mazda Long Biên sở hữu diện tích 2450m2 bao gồm showroom trưng bày tiêu chuẩn rộng 500m2 được tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của khách hàng quan tâm đến những mẫu xe Mazda mới nhất của Thaco như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9, Mazda BT50,…


      Đội ngũ nhân sự của Showroom Mazda Long Biên cũng được chú trọng hàng đầu với phong cách phục vụ nhiệt tình, kỹ năng tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, bài bản đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm Mazda. Năm 2014 được ghi nhận là năm đầy thành công của Mazda tại thị trường Việt Nam với lượng xe bán ra trên thị trường đạt 9438 xe tăng 131% so với năm 2013.


      Các dòng sản phẩm Mazda được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, phá cách cùng với chất lượng và độ an toàn cao nhất. Cùng với việc đưa vào những sản phẩm mới được trang bị công nghệ Skyactiv (tiên tiến nhất của Mazda) và ngôn ngữ thiết kế Kodo độc đáo, Thaco còn liên tục phát triển hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn 3S của Mazda toàn cầu trên khắp cả nước nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tiện ích một cách thuận tiện nhất.


      Showroom Mazda Long Biên đi vào hoạt động chính là một điểm nhấn trong kế hoạch phát triển kinh doanh của Thaco, khẳng định thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam. Hơn thế, đây cũng là một lời cam kết về chất lượng và giá trị phục vụ dành cho khách hàng quan tâm, gắn bó với các sản phẩm mang thương hiệu Thaco.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 105A Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 909 910

      Gmail: mazdalongbien@vinamazda.vn

      Website: http://mazdalongbien.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/mazdalongbien/

        Gọi điện
        Đại lý Mazda Long Biên
        Đại lý Mazda Long Biên
        Đại lý Mazda Long Biên
        Đại lý Mazda Long Biên
      • Showroom KIA Long Biên tọa lạc tại 105A Đường Lý Sơn, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội. Showroom này luôn là một trong những lá cờ đầu của Thaco trong việc nâng cao chất lượng phục vụ và gia tăng doanh số của Kia tại khu vực bắc bộ. KIA Long Biên cũng đồng thời là showroom Thaco đầu tiên tại Bắc bộ được xây dựng trên tổng diện tích 4900m2 với khu vực trưng bày hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay như: Kia Picanto, Kia K3, Kia Carens, Kia Sorento,….


        Đại lý KIA Long Biên rất chú trọng đầu tư khu vực xưởng dịch vụ tiêu chuẩn nên tại showroom này có trang bị hệ thống chuẩn đoán, máy móc theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors đem lại công suất sửa chữa tối đa cùng chất lượng dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất.


        Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị, Kia Long Biên còn chú trọng đặc biệt tới chất lượng dịch vụ khách hàng với đội ngũ bán hàng cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản và cấp chứng nhận từ các chuyên gia của hãng. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị, trong những năm qua, Kia Long Biên đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm Kia.


        Cùng với việc liên tục đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, củng cố nội lực và đưa tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, Kia Long Biên còn ưu tiên tạo dựng và phát triển những giá trị cốt lõi của Thaco nhằm gia tăng giá trị phục vụ khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 105A Đường Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0938 902 638

        Website: http://www.kialongbien.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/kialongbien

          Gọi điện
          Showroom KIA Long Biên
          Showroom KIA Long Biên
          KIA Long Biên
          KIA Long Biên
        • Toyota Long Biên là đại lý chính thức và là một trong những đại lý lớn nhất của Toyota Motor Việt Nam. Toyota Long Biên được thành lập vào tháng 07/2009, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2010 với tổng diện tích hơn 9.800 m2 nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Savico Megamall.


          Đại lý Toyota Long Biên được xây dựng gồm 3 khu chính: Khu trưng bày sản phẩm và văn phòng, Khu dịch vụ 300 khoang đỗ xe dịch vụ và xe mới, Khu bảo dưỡng sửa chữa chung và gò sơn rộng. Toyota Long Biên còn được trang bị 2 phòng sơn với hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota.


          Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được Toyota đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng với phương châm phục vụ khách hàng là Tận tâm – Chuyên nghiệp. Toyota Long Biên sẽ không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp dịch vụ phụ tùng ô tô chính hiệu Toyota để mang đến dịch vụ hoàn hảo và đáp ứng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.


          Ngay từ đầu những ngày thành lập, đại lý Toyota Long Biên đã xác định sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn của Công ty. Toyota Long Biên là nhà cung thị trường được chỉ định bởi TMV, góp sức đưa thương hiệu Toyota Việt Nam xứng ngang tầm quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập Quốc tế WTO và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


          Khách hàng khi đến với Toyota Long Biên đều đánh giá cao và tin tưởng vào các sản phẩm như: Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Fortuner, Innova, Landcruiser…, xe chuyên dụng bán tải Hilux, Hiace, tới các dịch vụ sau bán hàng, cung ứng các linh kiện, phụ tùng xe chính hiệu của Toyota… Tất cả các xe mua từ Đại lý của Toyota Long Biên đều nhận được chế độ bảo hành chính hãng đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: Số 7& 9 đường, Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0917 888 730

          Website: https://longbien.toyota.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/longbien.toyota.com.vn/

            Gọi điện
            Toyota Long Biên
            Toyota Long Biên
            Toyota Long Biên
            Toyota Long Biên
          • Hyundai là hãng sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 thế giới về doanh số bán hàng với công suất khoảng 2 triệu ô tô/năm. Cho tới nay, sức mạnh thương hiệu của Hyundai ngày càng lớn mạnh, nằm trong top 100 danh sách “Các thương hiệu tốt nhất thế giới” với giá trị lên tới hàng chục tỷ USD. Qua một loạt các cuộc điều tra của tổ chức JD Power, Hyundai được đánh giá là thương hiệu xe bình dân có chất lượng tốt nhất. Hyundai Long Biên là một trong những đơn vị uy tín trong việc kinh doanh các loại xe ô tô Hyundai tại Hà Nội. Từ tháng 7/2011, Hyundai Long Biên chính thức trở thành Đại lý 3S của Hyundai Thành Công.


            Đại lý Hyundai Long Biên tọa lạc tại số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội.Với thông điệp “Khách hàng là trên hết” cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, Hyundai long biên không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của tập đoàn hyundai, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa của cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


            Xưởng dịch vụ sửa chữa của showroom Hyundai Long biên rộng lớn giúp đáp ứng 1 lượng lớn nhu cầu sửa chữa và bảo trì xe của khách hàng. Mọi thiết bị, cơ sở vật chất sửa chửa đều mới mẻ nhằm giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chửa của showroom. Nhờ vào tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đã giúp đội ngũ nhân viên xưởng dịch vụ của đại lý Hyundai Long Biên luôn được lòng khách hàng.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy , Quận Long Biên, TP Hà Nội

            Hotline: 0932 319 665

            Website: http://hyundailongbien.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/hyundailongbien

              Gọi điện
              Hyundai Long Biên
              Hyundai Long Biên
              Hyundai Long Biên
              Hyundai Long Biên
            • Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại An Dân – Công ty thành viên của Gami Group được thành lập từ năm 1994– Tự hào là Đại lý Mitsubishi đầu tiên có mặt tại Miền Bắc, với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Ô tô, Mitsubishi An Dân đã trở thành một cái tên quen thuộc với người yêu dùng Mitsubishi tại Việt Nam. Nằm tại cửa ngõ Thủ đô, trên địa bàn Quận Long Biên, Mitsubishi An Dân đã thay đổi diện mạo, được đánh giá là kiểu mẫu cho khung chất lượng khắt khe của Mitsubishi Motors Việt Nam.


              Các lĩnh vực hoạt động của Mitsubishi An Dân:

              • Cung cấp Ô tô nhãn hiệu Mitsubishi mới 100%
              • Các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe
              • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa xe Ô tô
              • Cung cấp phụ tùng Ô tô chính hiệu
              • Dịch vụ cứu hộ 24/24
              • Nhận/ giao xe sửa chữa tại địa chỉ của khách hàng

              Mitsubishi An Dân có diện tích lên tới hơn 3,000m2, gồm 2 tầng phục vụ cho kinh doanh trưng bày xe và hoạt động dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp tiêu chuẩn 3S. Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại, bao gồm 16 cầu nâng, 20 khoang sửa chữa, buồng sơn nhanh, sơn sấy, công nghệ sơn gốc nước, thiết bị căn chỉnh góc lái 3D hiện đại,…


              Bên cạnh hệ thống được đầu tư hiện đại, cán bộ nhân viên của Mitsubishi cũng nắm trọn sứ mệnh lưu giữ niềm tin và khát khao chinh phục mọi khó khăn thử thách với “Tâm – thế mới, tầm cao mới” Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên thấu hiểu trách nhiệm và sứ mệnh cao cả của mình trong nghĩa vụ phục vụ khách hàng, luôn cố gắng trau dồi kiến thức, cập nhật tối ưu hóa những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Cam kết mang lại sự hài lòng tối thượng cho khách hàng.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

              Điện thoại: 0826 575 555

              Website: http://andanoto.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/andanoto/

                Gọi điện
                Mitsubishi An Dân
                Mitsubishi An Dân
                Mitsubishi An Dân
                Mitsubishi An Dân
              • Song hành với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của thị trường ô tô Việt Nam, Công ty Cổ phần AHCOM Long Biên (Nissan Long Biên) được thành lập với mong muốn là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mang những sản phẩm và dịch vụ ô tô tốt nhất cho người Việt Nam bằng sự phục vụ từ trái tim cùng tính chuyên nghiệp và sức mạnh của hệ thống. Nissan Long Biên là đại lý Nissan chính hãng của Nissan Việt Nam đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với 3 chức năng:


                • Bán xe ô tô Nissan mới
                • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng cao
                • Cung cấp Phụ tùng ô tô Nissan chính hiệu

                Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23 tháng 09 năm 2011, Nissan Long Biên đã nhanh chóng phát triển mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Nissan Long Biên có địa thế thuận lợi tọa lạc trên một địa bàn phát triển năng động tại vị trí cửa ngõ của thành phố, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc giao thông đi lại. Nissan Long Biên có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại với trang thiết bị tiện nghi và sang trọng xứng đáng là điểm đến của các khách hàng gần xa.


                Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, Nissan Long Biên hội tụ một đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.


                Thông tin liên hệ:


                Địa chỉ: 467 Nguyễn Văn Linh, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội

                Bán hàng: 0904 806 667

                Website: http://nissan-longbien.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/Nissan.LongBien.AHcom/

                  Gọi điện
                  Nissan Long Biên
                  Nissan Long Biên
                  Nissan Long Biên
                  Nissan Long Biên
                • Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên được khai trương với tổng diện tích lên tới 5600 m2, Vietnam Star Autohaus Hanoi đã đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz về tất cả các phương diện bao gồm hậu mãi và bán hàng. Tính đến thời điểm năm 2007 thì Mercedes-Benz Vietnam Star đã có tổng cộng 4 Autohaus với tiêu chuẩn toàn cầu tại Hà Nội và TP.HCM.


                  Mercedes-Benz Long Biên bao gồm phòng kinh doanh, phòng trưng bày xe và xưởng nhận sửa chữa xe. Nếu bạn đi ngang qua địa chỉ 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội thì bạn có thể dễ dàng nhận ra showroom này với bề ngoài nổi bật, sang trọng bởi tông màu đen được làm chủ đạo, cùng với đó là các thanh mạ hợp kim chạy ngang, dọc trên trường nhà khiến bất kỳ ai đi qua cũng ngoái lại nhìn.


                  Không chỉ có bề ngoài nổi bật mà xưởng sửa chữa của Mercedes-Benz Long Biên luôn cung cấp những dịch vụ hài lòng khách hàng nhất bởi sự đầu tư liên tục của công ty Vietnam Star Automobile đã liên tục đầu tư vào xưởng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Mercedes trên thế giới để đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa.


                  Ngoài ra, việc nâng cấp Showroom thường xuyên nhằm mang đến sự tiện nghi và hiện đại cũng là nỗ lực quan trọng để mang lại tiện ích và giá trị cho khách hàng. Hơn nữa, tại Mercedes-Benz Long Biên (Vietnam Star) cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm tư vấn tài chính mua xe ô tô trả góp, phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng, bảo hành cho khách hàng và sửa chữa với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn dịch vụ được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế.


                  Thêm nữa, một đặc điểm chung của các Showroom của công ty Vietnam Star Automobile là có tiềm lực tài chính dồi dào có thể đảm bảo được việc kinh doanh lâu dài hay những chiến lược marketing có lợi cho khách hàng nhất. Hơn nữa, những showroom Mercedes tại Việt Nam cũng tuân theo những tiêu chuẩn của Mercedes – Benz thế giới một cách chặt chẽ nhằm thể hiện thương hiệu và đẳng cấp của thương hiệu xe ngôi sao ba cành này.


                  Thông tin liên hệ:


                  Địa chỉ: KCN Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

                  Điện thoại: 0353 995 555

                  Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/MercedesBenzLongBien

                    Gọi điện
                    Mercedes-Benz Long Biên
                    Mercedes-Benz Long Biên
                    Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
                    Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
                  • VinFast là một Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực ô tô với sự hậu thuẫn của Vingroup – doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, chính vì lẽ đó chúng tôi được thỏa sức thiết kế xe theo phương thức đầy mới lạ và táo bạo. Ngay từ lúc khởi đầu, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những chiếc xe đẳng cấp thế giới, mang bản sắc Việt Nam.


                    Bằng cách mời người dân Việt Nam - khách hàng tương lai đầu tiên của chúng tôi - trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế xe ngay từ khi mới bắt đầu, Vinfast đã thay đổi hoàn toàn cách thức thiết kế truyền thống.


                    Với thành tích là đại lý duy nhất trên cả nước đã giao 500 xe đến tay khách hàng, Vinfast Long Biên hỗ trợ khách hàng trong cả quá trình trước và sau khi mua xe với Uy tín – Niềm tin đặt lên hàng đầu. Sau khi bàn giao xe cho quý khách, chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ chu đáo trong quá trình sử dụng!


                    Với mục tiêu đem tới chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng của xưởng dịch vụ Vinfast Long Biên. Đội ngũ cố vấn và kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ chăm sóc xe quý khách một cách chu đáo nhất.



                    Thông tin liên hệ:

                    Địa chỉ:
                    Số 1, Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, TP Hà Nội
                    Điện thoại:
                    0969 900 888
                    Website:
                    https://vinfastlongbien.com.vn/
                    Fanpage:
                    https://www.facebook.com/vinfastlongbien.com.vn/

                    Gọi điện
                    Vinfast Long Biên
                    Vinfast Long Biên
                    Vinfast Long Biên
                    Vinfast Long Biên




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy