Mazda Long Biên

Đại lý Mazda Long Biên được thành lập ngày 05/01/2015 theo tiêu chuẩn 3S tại 105A Lý Sơn, Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội - đây chính là cửa ngõ giao thông quan trọng của Thủ Đô đi lên các Tỉnh phía Bắc: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh….


Showroom Mazda Long Biên sở hữu diện tích 2450m2 bao gồm showroom trưng bày tiêu chuẩn rộng 500m2 được tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của khách hàng quan tâm đến những mẫu xe Mazda mới nhất của Thaco như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9, Mazda BT50,…


Đội ngũ nhân sự của Showroom Mazda Long Biên cũng được chú trọng hàng đầu với phong cách phục vụ nhiệt tình, kỹ năng tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, bài bản đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm Mazda. Năm 2014 được ghi nhận là năm đầy thành công của Mazda tại thị trường Việt Nam với lượng xe bán ra trên thị trường đạt 9438 xe tăng 131% so với năm 2013.


Các dòng sản phẩm Mazda được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, phá cách cùng với chất lượng và độ an toàn cao nhất. Cùng với việc đưa vào những sản phẩm mới được trang bị công nghệ Skyactiv (tiên tiến nhất của Mazda) và ngôn ngữ thiết kế Kodo độc đáo, Thaco còn liên tục phát triển hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn 3S của Mazda toàn cầu trên khắp cả nước nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tiện ích một cách thuận tiện nhất.


Showroom Mazda Long Biên đi vào hoạt động chính là một điểm nhấn trong kế hoạch phát triển kinh doanh của Thaco, khẳng định thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam. Hơn thế, đây cũng là một lời cam kết về chất lượng và giá trị phục vụ dành cho khách hàng quan tâm, gắn bó với các sản phẩm mang thương hiệu Thaco.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 105A Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0938 909 910

Gmail: mazdalongbien@vinamazda.vn

Website: http://mazdalongbien.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mazdalongbien/

    Đại lý Mazda Long Biên
    Đại lý Mazda Long Biên
    Đại lý Mazda Long Biên
    Đại lý Mazda Long Biên

    Top 9 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

    1. top 1 Chevrolet Thăng Long Đại Việt
    2. top 2 Mazda Long Biên
    3. top 3 KIA Long Biên
    4. top 4 Toyota Long Biên
    5. top 5 Hyundai Long Biên
    6. top 6 Mitsubishi An Dân
    7. top 7 Nissan Long Biên
    8. top 8 Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
    9. top 9 Vinfast Long Biên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy