Top 6 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất An Giang

Mai Tuyet Nguyen 468 0 Báo lỗi

Ô tô là sản phẩm có giá trị khá lớn nên việc lựa chọn địa chỉ để mua một chiếc ô tô khiến khách hàng rất phân vân vì không biết địa chỉ nào đảm bảo chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toyota An Giang

    Gọi điện

    Toyota An Giang tọa lạc địa chỉ tại 1785 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đại lý này được xây dựng trên diện tích 3.449m2, gồm 3 khu vực chính là phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Toyota An Giang được công nhận là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam, hoạt động theo mô hình 3S, gồm:

    • Bán lẻ xe ô tô Toyota.
    • Cung cấp dịch vụ, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp.
    • Cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hiệu.


    Tại nơi đây, riêng khu vực xưởng được thiết kế với 33 khoang sửa chữa, gồm 14 khoang bảo dưỡng nhanh, sửa chữa chung và 19 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Bên cạnh đó tại Toyota An Giang đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng khu vực miền Nam.


    Toyota An Giang được lắp đạt các thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế: Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Toyota, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh cùng nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0763 818 818

    Email: contact@toyotacantho.com.vn

    Website: https://cantho.toyota.com.vn

    Facebook: www.facebook.com/toyotaangiang/

      Gọi điện
      Toyota An Giang
      Toyota An Giang
      Toyota An Giang
      Toyota An Giang

    • Western Ford An Giang tọa lạc ở 26/2A Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang - trên trục đường chính của Quốc lộ 91. Với vị trí đặc biệt như thế, Western Ford An Giang đã được Ford Vietnam ủy quyền là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford.


      Showroom trưng bày xe của đại lý Western Ford An Giang rộng trên 400m2, được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. tại showroom có bố trí các khu vực như: khu vực nghỉ ngơi, khu vực trang bị internet, khu vực vui chơi cho trẻ em.


      Tại đây còn có cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp trong việc kiểm tra chuẩn đoán tình trạng hư hỏng của xe, thực hiện báo giá sửa chữa nhanh chóng, thời gian hoàn tất & giao xe hợp lý. Cùng vơi đó, là đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, luôn cập nhật thông tin theo từng hồ sơ khách hàng, lên lịch bảo dưỡng, nhắc nhở khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng xe. Khi đến với Western Ford An Giang, bạn sẽ được tiếp đón trang trọng bởi một đội ngũ tư vấn bán hàng trên 30 người được đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tại showroom hiện nay còn có chương trình 'Thu xe cũ, đổi xe mới' với sự đảm bảo tốt nhất về quyền lợi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43/13A Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang.

      Điện thoại: 0901 210 991

      Email: angiangford.marketing@gmail.com

      Website: https://angiangford.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/fordangiang.com.vn

        Gọi điện
        Western Ford An Giang
        Western Ford An Giang
        Western Ford An Giang
        Western Ford An Giang
      • Top 3

        Hyundai An Giang

        Gọi điện

        Hyundai An Giang là nhà phân phối Hyundai nhanh nhạy nhất trong việc cập nhập các mẫu xe Hyundai mới nhất trên thị trường với mức giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng và dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp, địa chỉ này đã dần trở thành một điểm đến đáng tin cậy với khách hàng.


        Đến với Hyundai An Giang, bạn sẽ được tiếp đón bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn của Hyundai Thành Công (HTC) và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị hiện đại, phòng chờ, phòng trưng bày thoải mái thuận tiện cho việc mua sắm và sữa chữa, bảo dưỡng tại Hyundai An Giang.


        Bên cạnh đó, bạn không chỉ được sở hữu một chiếc xe Hyundai đẳng cấp với trang bị kỹ thuật tiên tiến mà còn được sự hỗ trợ tối ưu từ các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        QL.91, Khóm Trung Thạnh, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang
        Điện thoại: 0868 505 050 & 0869 505 020

        Email: Marketing@hyundaiangiang.com

        Website: https://hyundaiangiang.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/hyundaiag

        Gọi điện
        Hyundai An Giang
        Hyundai An Giang
        Hyundai An Giang
        Hyundai An Giang
      • Top 4

        Mazda An Giang

        Gọi điện

        Mazda An Giang là một trong những showroom lớn của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước, được xây dựng theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda tại Việt Nam. Tọa lạc tại Số 46 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang, trục đường lớn tập trung nhiều Salon ô tô của An Giang. Tại đây sở hữu một thiết kế thoáng đãng, sang trọng, và vô cùng tiện ngh.


        Tại Mazda An Giang khu trưng bày xe có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda-thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9...và dòng bán tải Mazda BT-50. Bên cạnh đó, showroom sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu tâm huyết, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất.


        Đặc biệt, Mazda An Giang đã liên kết với các công ty bảo hiểm như: PTI, PVI, Pjico, Bảo việt nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Khu vực xưởng dịch vụ của nơi đây được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi bao gồm khu sửa chữa nhanh, khu đồng - sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2191 - 2201 Trần Hưng Đạo, Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang

        Điện thoại: 0938 901 709 & 0901 888 047

        Email: THACOAUTOAnGiang@thaco.com.vn

        Website: https://mazdaangiang.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/MazdaAnGiang/

          Gọi điện
          Mazda An Giang
          Mazda An Giang
          Mazda An Giang
          Mazda An Giang
        • Top 5

          KIA An Giang

          Gọi điện

          KIA An Giang được thành lập vào ngày 22 tháng 04 năm 2002 theo Giấy phép kinh doanh số 1600 619 058 do Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh An Giang cấp. Trước đây, trụ sở chính Công ty đặt tại 153/4 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước TP. Long Xuyên – An Giang. Đến nay, Công ty chuyển về trụ sở mới 25/10 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên – An Giang, với diện tích xây dựng lên đến gần 3.000 m2 và hơn 40 nhân viên làm việc tại đây.


          Tại đây sở hữu một đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, KIA An Giang sẽ tư vấn, giải đáp, các vấn thắc mắc của khách hàng, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng chọn lựa được sản phẩm tối ưu nhất. KIA An Giang luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất với phương châm ''chất lượng tạo nên niềm tin''. Đối với vấn đề bảo hiểm, thường xuyên trao đổi với các công ty bảo hiểm trong, ngoài nước để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất theo sự mong muốn của khách hàng.

          Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng tạo nên sự thành công”, nơi đây luôn phấn đấu mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hữu ích thông qua các kênh: Tư vấn cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng mua xe trả chậm, tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng xe an toàn, hỗ trợ bảo hiểm nhanh khi xe gặp sự cố, số điện thoại đường dây nóng liên lạc khi cần thiết. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và lựa chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp nhất cho bản thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2191 - 2201 Trần Hưng Đạo, Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang

          Điện thoại: 0909 889 782 & 0901 888 047

          Email: THACOAUTOAnGiang@thaco.com.vn

          Website: https://kiaangiang.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/KiaAnGiang.vn/

            Gọi điện
            KIA An Giang
            KIA An Giang
            KIA An Giang
            KIA An Giang
          • Top 6

            Mitsubishi VIG An Giang

            Gọi điện

            Mitsubishi VIG An Giang tại 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thạnh, Thành phố Long Xuyên, An Giang là đại lý có mô hình chuẩn 3S mới của Mitsubishi Nhật 2019 do Mitsubishi Motors Việt Nam ủy quyền, đồng thời là đại lý mới nhất của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.


            Với số vốn điều lệ 120 tỷ đồng, Mitsubishi VIG An Giang đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao với tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm với khách hàng và luôn giữ chữ tín trong kinh doanh đảm bảo quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu.


            Diện tích hơn 3.000m2, trong đó khu vực showroom được trưng bày các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới nhất của Mitsubishi Việt Nam. Bên cạnh đó với diện tích phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp phục vụ miễn phí khách hàng như: wi-fi tốc độ cao, dịch vụ truyền hình cáp phim HD, máy tính truy cập internet tốc độ cao, cùng với quầy bar phục vụ nước miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.


            Có thể khẳng định chắc chắn rằng, trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Mitsubishi trên thị trường Đồng Bằng Sông Cửu Long hiện nay, Mitsubishi VIG An Giang là một trong những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp nhất. Điều này thể hiện rất rõ trong suốt quá trình bán hàng, từ bước đầu tiên là tiếp cận khách hàng đến khâu cuối cùng là hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua xe, thậm chí là giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang.

            Điện thoại: 0938 444 826

            Email: quynhmai.agu@gmail.com

            Website: https://mitsubishiangiang.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/MaiQuynh0938444826

            Gọi điện
            Mitsubishi VIG An Giang
            Mitsubishi VIG An Giang
            Mitsubishi VIG An Giang
            Mitsubishi VIG An Giang




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy