Top 10 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Kiên Giang

Mai Tuyet Nguyen 960 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Kiên Giang và bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng nhưng bạn lại chưa biết địa chỉ nào đáp ứng điều đó. Vậy thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hyundai Kiên Giang

    Gọi điện

    Hyundai Kiên Giang trực thuộc Công Ty Cổ Phần Ôtô Sao Tây Nam (Hyundai Tây Đô) được khai trương và đi vào hoạt động chính thức ngày 31/7/2018 đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Hyundai Motor.

    Showroom 3S Hyundai Kiên Giang được thiết kế và trang trí theo chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất trên toàn cầu của Tập đoàn Hyundai Motor. Bộ nhận diện thương hiệu mới này được thay đổi theo tiêu chuẩn GDSI (Global Dealership Space Identity). Với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào, phòng trưng bày hiện đại đặc trưng với không gian rộng rãi, các ô cửa kính bao quanh và trần nhà màu đồng lấy cảm hứng từ thiên nhiên.


    Đại lý xe Hyundai Kiên Giang có diện tích lên tới 3000m2, bao gồm Showroom trưng bày xe và xưởng dịch vụ. Khi đi vào hoạt động chính thức Đại lý ô tô Hyundai tại Kiên Giang sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hành đầu của Hyundai toàn cầu với Salon trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.


    Hyundai Kiên Giang được lắp đạt các thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế: Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh cùng nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.


    HYUNDAI - KIÊN GIANG Kinh doanh xe Ôtô Hyundai nhập khẩu và lắp ráp chất lượng, sang trọng, công nghệ và đẳng cấp nhất hiện nay. Hyundai Grand i10, Hyundai I20, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Kona Hyundai Tucson, Hyundai Santafe, Hyundai Sonata, Hyundai Solati, Hyundai Poter H100, Hyundai Genesis.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Võ Văn Kiệt, Thạnh Bình, X. Thạnh Lộc, H. Châu Thành, Kiên Giang
    Điện thoại: 0963 503 068

    Email: support@hyundaikiengiang.vn

    Website: www.hyundaikiengiang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaikiengiang.hkgi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Hyundai Kiên Giang
      Hyundai Kiên Giang
      Hyundai Kiên Giang
      Hyundai Kiên Giang

    • Top 2

      Honda Ôtô Kiên Giang

      Gọi điện

      Honda ô tô Kiên Giang tọa lạc tại Thửa đất số 584, Tờ bản đồ số 59, Đường Lạc Hồng, KP Phi Kinh, Phường Vĩnh Hiệp, Thành Phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Honda Kiên Giang tự hào trở thành đại lý thứ 34 của hãng ô tô Honda tại thị trường Việt Nam. Sự ra đời của showroom như một cam kết cho sự nỗ lực xuyên suốt nhằm cung cấp chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp đến với mọi đối tượng khách hàng.


      Showroom Honda ô tô Rạch Giá tọa lạc tại cửa ngõ quan trọng, có vị trí đắc địa trong giao thương với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Bởi vậy đây là khu vực được đánh giá đầy tiềm năng trong việc thúc đẩy phát triển ngành dịch vụ ôtô. Salon ô tô Honda Kiên Giang được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Đây là đại lý xe Honda ô tô vận hành theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam bao gồm Bán hàng (Sales) – Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa (Service) – Kinh doanh phụ tùng chính hiệu (Spare parts) – Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety driving) – Trách nhiệm xã hội (Social responsibility).


      Showroom Honda Ôtô Kiên Giang được đầu tư hơn 100 tỷ đồng quy mô diện tích hơn 12.000m2, gồm khu vực showroom chiếm 400m2 khang trang trưng bày các dòng xe mới nhất của Honda Việt Nam cùng với các dòng xe nhập khẩu khác thuộc hãng xe Honda như CR-V, Civic, City, Brio, HR-V, Jazz, Accord…Không chỉ đầu tư cho diện mạo showroom mà đại lý xe Honda ô tô Kiên Giang còn tập trung đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm giúp khách hàng hài lòng 100% khi mua xe và sử dụng dich vụ bảo dưỡng. Dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Honda Ôtô Kiên Giang được đầu tư nhằm hướng tới việc xây dựng hình mẫu của hãng xe Honda với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.


      Xưởng dịch vụ của đại lý xe Honda được đầu tư quy mô lớn gồm 60 khoang sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại thuộc các thương hiệu danh tiếng như máy đo góc lái Hunter, máy kéo nắn khung xe Car-O-Liner, máy chẩn đoán thế hệ mới HDS của Honda, thiết bị thử phanh tiêu chuẩn của BanZai. Ngay từ ban đầu, showroom ô tô Honda Kiên Giang đã xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định trực tiếp tới chất lượng phục vụ. Bởi vậy, Honda Kiên Giang đã chọn lọc kỹ lưỡng đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên trình độ cao được đào tạo bài bản theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Thông qua các trang thiết bị tối tân cùng với hệ thống dịch vụ được đầu tư, đại lý Honda Ôtô Kiên Giang cam kết sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.


      Khi đến mua xe và sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp cùng các tiện nghi hiện đại như phòng chờ, phòng tiếp khách. Đặc biệt, nếu bạn có dắt theo trẻ nhỏ thì bạn có thể cho trẻ vào thư giản trong khu vui chơi dành cho trẻ em nằm trong khuôn viên của phòng trưng bày.


      Nếu hiện tại khả năng của bạn chưa đủ chi trả hết 100% giá trị xe thì tại Honda Kiên Giang có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống ngân hàng và công ty cho thuê tài chính. Mua xe ô tô Honda trả góp là lựa chọn tối ưu giúp bạn sớm sở hữu chiếc xe bạn mơ ước bấy lâu phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày hoặc công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Lạc Hồng nối dài, KP. Phi Kinh, P. Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 1800 282 810

      Email: hokg@hondaotokiengiang.com.vn

      Website: http://hondaotokiengiang.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotokiengiang

      Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8:00–18:00

        Gọi điện
        Honda ô tô Kiên Giang
        Honda ô tô Kiên Giang
        Honda ô tô Kiên Giang
        Honda ô tô Kiên Giang
      • Top 3

        VinFast Kiên Giang

        Gọi điện

        VinFast là hãng xe đình đám và cũng là đầu tiên của Việt Nam đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ thiết kế hiện đại, độc quyền, nhiều tính năng ưu việt không thua kém những hãng xe khác trên thế giới và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nắm được nhu cầu mua sắm các dòng xe thuần Việt tại tình Kiên Giang, đại lý oto VinFast Kiên Giang đã ra đời.


        VinFast Kiên Giang là đại lý phân phối chính thức của VinFast Việt Nam. Showroom nằm tại tầng L1, TTTM Vincom Plaza Kiên Giang và là nơi trưng bày của các dòng oto và xe máy điện của hãng. Đến VinFast Kiên Giang bạn sẽ được chào đón bằng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên từ khâu tư vấn, chạy thử, thủ tục mua xe cho đến dịch vụ bảo hành và chính sách hậu mãi.


        Hiên tại, VinFast Kiên Giang đang kinh doanh các dòng xe sau:

        • VF e34
        • President
        • Lux A2.0
        • Lux SA2.0
        • Fadil

        Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chính sách khuyến mãi hấp dẫn, thường xuyên mà VinFast Kiên Giang đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng tại Kiên Giang. VinFast Kiên Giang cam kết mang đến những dich vụ hoàn hảo nhất, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, dù là vị khách khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Kiên Giang, Lô A12, KP1, Cô Bắc, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - Điện thoại: 0981232930
        • 129 Mai Thị Hồng Hạnh, phường Vĩnh Lợi, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang - Điện thoại: 0916 116 960

        Email: support.vn@vinfastauto.com

        Website: https://vinfastauto.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official/

        Gọi điện
        VinFast Kiên Giang
        VinFast Kiên Giang
        VinFast Kiên Giang
        VinFast Kiên Giang
      • Top 4

        Suzuki Tây Đô Kiên Giang

        Gọi điện

        Các sản phẩm đang được trưng bày tại Suzuki Tây Đô Kiên Giang gồm ô tô du lịch và tải , cùng dịch vụ sữa chửa – cứu hộ, cho toàn thể các tỉnh miền Tây và lân cận. Hoạt động từ năm 2014, Suzuki Tây Đô đã được Suzuki Việt Nam đánh giá là Đại lý 3S – 1 tiêu chuẩn chỉ dành cho các đại lý đạt chuẩn ở tất cả hạng mục: Showroom – Service (dịch vụ) – Spare parts (phụ tùng). Cùng với đó, Suzuki Tây Đô đã nhận được sự tin cậy từ tất cả các Khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ.


        Với Suzuki Tây Đô, cộng đồng luôn là giá trị quan trọng và thiết thực nhất trong tất cả các hoạt động của công ty. Khách hàng khi đến Cửa hàng và khu Dịch vụ luôn luôn được tập thể cán bộ – nhân viên chăm sóc chu đáo, tư vấn chân thành và tận tình, và luôn được hướng dẫn sử dụng, vận hành các sản phẩm Suzuki một các chi tiết nhất.


        Bên cạnh đó, Suzuki Tây Đô còn tự hào vì luôn đồng hành cùng các hảo hữu gần xa: tổ chức các buổi diễu hành, hòa vui cùng không khí bóng đá với thầy trò HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam trong AFC Cup 2018, Suzuki AFF Cup 2019, và SEA GAMES lần thứ 30. Đồng thời, trong công tác phòng – chống dịch COVID-19, Suzuki Tây Đô cũng tham gia điều động, đặt ra quy chế an toàn cho toàn thể cán bộ – nhân viên công ty được an toàn, khách hàng được an tâm mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68 Võ Văn Kiệt, H. Châu Thành, T. Kiên Giang
        Điện thoại: 0939 173 866 & 0939 369 688
        Email: dangvinh79@gmail.com
        Website: https://suzukitaydo.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/suzukitaydo.official/
        Giờ mở cửa:
        • Thứ 2 - thứ 7: 7:30 - 18:00
        • Chủ nhật: 7:30 - 16:00
        Gọi điện
        Suzuki Kiên Giang
        Suzuki Kiên Giang
        Suzuki Kiên Giang
        Suzuki Kiên Giang
      • Top 5

        Toyota Kiên Giang

        Gọi điện

        Dự án Toyota Kiên Giang là một trong những dự án trọng điểm của Toyota Việt Nam trong năm 2020. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ô tô của người dân Kiên Giang và các tỉnh lân cận như: TP Rạch Giá, Huyện Tân Hiệp, TP Hà Tiên, Đảo Ngọc Phú Quốc, Huyện Giồng Riềng, huyện Châu Thành … và một số tỉnh lân cận như: Hậu Giang, An Giang, Cà Mau.Toyota Kiên Giang là đại lý ủy quyền chính thức của


        Toyota Kiên Giang là đại lý 3S bao gồm: Cung cấp xe mới, Phụ tùng chính hãng và dịch vụ sau bán hàng. Với phương chăm hoạt hoạt động “Phục Vụ như người nhà – Làm Việc như chuyên gia”, Toyota Kiên Giang hứa hẹn sẽ là một địa chỉ uy tín đáp ứng các dịch vụ ô tô cho người dân tại Kiên Giang cũng như các tỉnh lân cận.


        Toyota Kiên Giang cung cấp các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc do toyota việt nam phân phối như: Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Yaris, Toyota Wigo, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Rush, Toyota Avanza, Toyota Hilux, Toyota Hiace, Toyota Land Cruiser, Toyota Land Pardo, Toyota Alphard. Ngoài ra toyota kiên giang còn cung cấp thêm dịch vụ mua bán xe qua sử dụng để tạo đủ điều kiện cho quý khách hàng mua bán trao đổi xe.

        Đến với Toyota Kiên Giang quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chính quy cam kết quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn mua một chiếc xe ô tô toyota ưng ý nhất tại đại lý của Toyota.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 203 Lạc Hồng, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0767 696 696
        Email: phucnh@toyotakiengiang.com.vn
        Website: http://toyotakiengiang.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/toyotakiengiang.com.vn/
        Giờ mở cửa: 8:00–17:00
        Gọi điện
        Toyota Kiên Giang
        Toyota Kiên Giang
        Toyota Kiên Giang
        Toyota Kiên Giang
      • Top 6

        Mazda Kiên Giang

        Gọi điện

        Mazda Kiên Giang tọa lạc tại số 181, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Với lợi thế nằm trên trục đường lớn sẽ tạo điều kiện giúp khách hàng dễ tiếp cận showroom mua xe hoặc sử dụng dịch vụ. Showroom Mazda Kiên Giang sở hữu không gian thoáng đãng, đa dạng tiện nghi và sang trọng. Quy mô đại lý này rộng rãi gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng. Khu trưng bày xe hiện đang trưng bày đầy đủ các dòng xe rất được ưa chuộng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda BT-50.


        Xưởng dịch vụ phụ tùng của Mazda Kiên Giang sở hữu không gian rộng rãi, ứng dụng công nghệ hiện đại với đầy đủ phụ tùng chính hãng. Vì vậy, showroom tự tin đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng với công suất phục vụ sửa chữa tối đa lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Đặc biệt, Mazda Kiên Giang có cung cấp dịch vụ đồng sơn cho tất cả các loại xe ô tô với thời gian hoàn thành cam kết nhanh nhất.


        Showroom Mazda Kiên Giang sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe phù hợp. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên khu vực xưởng dịch vụ được trang bị tay nghề cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, hoàn toàn đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 181 Cách Mạng Tháng 8, P. Vĩnh Lợi, Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0911 828 002

        Email: tuminhduckg@gmail.com

        Website: https://mazdakiengiang.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mazdakiengiang/

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 19:00
        • Thứ 7, chủ nhật: 8:00 - 17:00
        Gọi điện
        Mazda Kiên Giang
        Mazda Kiên Giang
        Mazda Kiên Giang
        Mazda Kiên Giang
      • Top 7

        Mitsubishi Kiên Giang

        Gọi điện

        Du nhập vào Việt Nam từ năm 1994, hãng xe Mitsubishi từ Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với đông đảo người sử dụng và người có ý định mua oto. Mitsubishi Kiên Giang là đại lý phân phối chính thức của Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam. Showroom là nơi trưng bày hàng loạt mẫu xe bán chạy, mới nhất từ hãng xe Mitsubishi.


        Các dòng xe đang được ưa chuộng tại Mitsubishi Kiên Giang có thể kể đến như:

        • Attrage
        • Outlander
        • Xpander
        • Pajero
        • Triton

        Từ khi chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2020, Mitsubishi Kiên Giang đã tiếp đón hàng nghìn trăm lượt khách hàng đến mua xe, trải nghiệm lái thử, sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu, Mitsubishi Kiên Giang mong muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp và sự hài lòng tối đa dành cho quý khách hàng.

        Ngoài các hoạt động tư vấn, chạy thử, mua bán xe thì Mitsubishi Kiên Giang còn được khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa với phụ tùng oto chính hiệu cho các hãng xe khác. Phương châm hoạt động của công ty là "Vượt trên sự mong đợi" nên Mitsubishi Kiên Giang luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 211 Lạc Hồng, KP. Vĩnh Phát, P. Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0907 265 577

        Email: gstarskiengiang@mitsubishi-kiengiang.vn

        Website: http://otomitsubishikiengiang.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/MitsubishiGstarsKG/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

        Gọi điện
        Mitsubishi Kiên Giang
        Mitsubishi Kiên Giang
        Mitsubishi Kiên Giang
        Mitsubishi Kiên Giang
      • Cần Thơ Ford là một trong những showroom Ford đầu tiên tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là là Đại lý ủy quyền chính thức của hãng ô tô Ford tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Cần Thơ Ford đã mở rộng kinh doang bằng việc mở thêm một showroom Ford Kiên Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm xe Ford tại đây.


        Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang trưng bày đầy đủ các dòng xe đang kinh doanh của hãng. Là nơi hỗ trợ đầy đủ dịch vụ, lái thử, thủ tục mua xe, bão dưỡng, bảo hành, tài chính cá nhân, bảo hiểm với các ngân hàng nổi tiếng. Ngoài ra, Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang còn cung cấp các dịch vụ cứu hộ & hỗ trợ kỹ thuật qua hotline 24/24.


        Khách hàng có thể tìm thấy các dòng xe sau tại Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang:

        • Ranger
        • Raptor
        • Everest
        • Explorer
        • Ecosport
        • Transit

        Những lý do bạn nên mua xe Ford tại Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang:

        • Tư vấn và bán xe theo nhu cầu, hiệu quả sử dụng xe với mức giá phù hợp nhất
        • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiêp, phụ tùng chính hãng
        • Hỗ trợ toàn diện về tài chính và kỹ thuật mọi lúc mọi nơi

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16/17 Lạc Hồng, P. Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0967 423 858

        Email: dtknguyen2010@gmail.com

        Website: https://xefordcantho.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/canthoford.vn/

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - thứ 7: 7:00h - 17:00
        • Chủ nhật: 7:00h - 12:00
        Gọi điện
        Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang
        Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang
        Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang
        Cần Thơ Ford - Đại lý Ford chính hãng khu vực Kiên Giang
      • Top 9

        MG Kiên Giang

        Gọi điện

        MG Kiên Giang là thương hiệu cung cấp cho khách hàng những giá trị đến từthương hiệu xe hơi Anh quốc với danh tiếng toàn cầu và chất lượng tuyệt vời, thông qua sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý.


        Với diện tích sàn xây dựng lên tới gần 4.000 m2, bao gồm 500 m2 showroom và lên đến 1.800 m2 xưởng dịch vụ, Đại lý MG Kiên Giang hiện là đại lý lớn trong hệ thống đại lý toàn quốc của MG Việt Nam, đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm ô tô mang thương hiệu MG với chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ cao nhất đến với khách hàng Kiên Giang Rạch Giá và khu vực lân cận.


        Với triết lý kinh doanh “thành công bắt nguồn từ nội lực, sự tận tâm đem lại sự khách hàng, xem khách hàng chính là bạn của mình”, Đại lý MG Kiên Giang cho biết sẽ đem đến cho khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất về mọi mặt bao gồm: chất lượng phục vụ, thời gian, chế độ dịch vụ sau bán hàng theo tiêu chuẩn của MG toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Lô số P3-01, Đường Ba tháng Hai, Khu đô thị mới Phú Cường, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        • Thửa đất số 03, Tờ bản đồ số 04, Tổ 7, Ấp Suối Đá, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
        Điện thoại: 0772 101 117
        Website: https://mgkiengiang.vn/
        Giờ mở cửa: 7:30–17:00
        Gọi điện
        MG Kiên Giang
        MG Kiên Giang
        MG Kiên Giang
        MG Kiên Giang
      • Top 10

        BMW Kiên Giang

        Gọi điện

        BMW Kiên Giang là một trong những showroom xe ô tô BMW chính hãng uy tín. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng, các mẫu xe tại Showroom BMW Kiên Giang được THACO phân phối luôn đảm bảo chính hãng. Các dòng xe BMW được cập nhật liên tục theo xu hướng nhanh chóng của BMW như X1, X3, X4, X6, X7, các dòng xe BMW 3 Series, 5 Series, 7 Series,...


        Một trong những điều tạo nên trải nghiệm tuyệt vời khi Khách hàng đến với showroom BMW Kiên Giang chính là đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Áp dụng đúng quy trình tuyển chọn khắt khe theo tiêu chuẩn tuyển dụng BMW toàn cầu, mỗi nhân viên tại Showroom có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp Khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm, hỗ trợ các dịch vụ đi kèm trước, trong và sau khi bán. Do đó, Quý khách có thể yên tâm lựa được một chiếc xe hoàn toàn ưng ý với giá cả tốt nhất tại thị trường Kiên Giang.


        Nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Showroom uy tín, chất lượng theo chuẩn BMW toàn quốc. BMW Kiên Giang luôn không ngừng chú trọng trong việc tiếp nhận những phản hồi từ Khách hàng, tạo ra môi trường văn hóa ứng xử nhiệt tình nhất giữa Khách hàng với Nhân viên, đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho Khách hàng về trải nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 568 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0398 290 309
        Email: totoaipeugeotkg@gmail.com
        Website: https://bmwkiengiang.com/
        Gọi điện
        BMW Kiên Giang
        BMW Kiên Giang
        BMW Kiên Giang
        BMW Kiên Giang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy