Top 8 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Quận 7, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1131 0 Báo lỗi

Quận 7 có mức sống và thu nhập của dân cư quận này khá cao và không có gì khó hiểu khi nơi đây tập trung rất nhiều showroom chính hãng. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Đại lý Vinfast Phú Mỹ Hưng hay còn gọi là công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ ô tô Nam Sài tọa lạc tại 54 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TPHCM. Đây chính là đại lý Chevrolet chính thức của GM tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 3S - chuyên kinh doanh, phân phối, bảo dưỡng bảo trì, sữa chữa, phụ tùng thay thế cho các phương tiện giao thông đường bộ mang thương hiệu Chevrolet.


    Showroom Vinfast Phú Mỹ Hưng sở hữu diện tích 4000 m2, quy mô 03 tầng bao gồm phòng trưng bày 400m2 sang trọng lịch sự; khu vực dịch vụ và xưởng đồng sơn 2.100m2 với công suất phục vụ sửa chữa hơn 80 lượt xe mỗi ngày, kho xe 1.200m2 với sức chứa cùng lúc 50 xe tại lầu 2 và khu vực văn phòng rộng hơn 300m2 được trang bị máy móc hiện đại. Đại lý Vinfast Phú Mỹ Hưng là đại lý ủy quyền chính thức của Chevrolet Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm:

    • Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe Chevrolet Việt Nam sản xuất và nhập khẩu
    • Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn theo tiêu chuẩn Chevrolet Việt Nam với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
    • Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hiệu của Chevrolet Việt Nam.

    Đại lý Vinfast Phú Mỹ Hưng luôn mong muốn chăm sóc khách hàng một cách trọn vẹn bằng những sản phẩm ô tô chất lượng cao, lắp ráp theo tiêu chuẩn Chevrolet toàn cầu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phù hợp và các dịch vụ hoàn hảo nhất như sửa chữa, bảo dưỡng cho đến những tình huống khẩn cấp cần cứu hộ trên đường.


    Ngoài ra khi đến với Đại lý Vinfast Phú Mỹ Hưng, khách hàng còn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại quầy bar với đầy đủ tiện nghi, thức uống miễn phí, internet, xem film, nghe nhạc và các tiện ích hấp dẫn khác như khu vực dành cho trẻ em trong khi ba mẹ tham quan các mẫu xe mới nhất tại showroom.


    Số vốn đầu tư lên đến hơn 2 triệu USD, Đại lý Vinfast Phú Mỹ Hưng là đại lý sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại theo tiêu chuẩn GM toàn cầu. Cùng với đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hơn cả sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
    Điện thoại: 0909 880 013
    Email: loc.vinfast@gmail.com
    Website: https://vinfast-phumyhung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinfastphumyhungq7

      Gọi điện
      Vinfast Phú Mỹ Hưng
      Vinfast Phú Mỹ Hưng
      Vinfast Phú Mỹ Hưng
      Vinfast Phú Mỹ Hưng

    • Mazda Phú Mỹ Hưng là showroom lớn nhất của hãng Mazda Nhật Bản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, được đầu tư xây dựng theo chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Motor tại Việt Nam, tọa lạc tại 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.


      Mazda Phú Mỹ Hưng có diện tích gần 2000 m2 với tổng số vốn đầu tư 161 tỉ đồng, showroom Mazda Phú Mỹ Hưng có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Kiến trúc chung gồm các khu: trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, sân đường nội bộ và bãi xe; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Đại lý Mazda Phú Mỹ Hưng quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9...và dòng bán tải BT-50..


      Xưởng dịch vụ - sửa chữa quy mô 900 m2 được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày.


      Đến với xưởng dịch vụ Mazda Phú Mỹ Hưng, Quý khách hàng sẽ hài lòng về đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, showroom Mazda Phú Mỹ Hưng còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0933 805 990
      Email: mazdaphumyhungvn@gmail.com
      Website: https://mazdaphumyhung.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mazdapmh
        Gọi điện
        Mazda Phú Mỹ Hưng
        Mazda Phú Mỹ Hưng
        Mazda Phú Mỹ Hưng
        Mazda Phú Mỹ Hưng
      • Kia Phú Mỹ Hưng toạ lạc trên đại lộ 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM và đây chính là một trong những Showroom chuyên biệt lớn nhất trong chuỗi hệ thống phân phối của Công Ty Cổ phần Ô Tô Trường Hải. Tại đây Khách hàng có thể tự do chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona, …


        Phòng trưng bày Kia Phú Mỹ Hưng thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất sang trọng và luôn hướng đến sự thoải mái, tiện nghi cho Quý Khách hàng. Showroom luôn trưng bày đầy đủ các dòng xe mới nhất do Thaco Kia cung cấp tại phân khúc: phân khúc A nổi bật là KIA Picanto tr3 trung năng động, phân khúc B với KIA Rio tinh tế thời trang, phân khúc C được biết đến với KIA Forte sang trọng lịch lãm, phân khúc D với Optima, phân khúc MPV là KIA New Carens tiện dụng, phân khúc Crossover với KIA Sportage và phân khúc SUV với KIA Sorento đẳng cấp vượt trội …


        Mặt khác, Kia Phú Mỹ Hưng luôn tự hào về đội ngũ Nhân Viên trẻ và năng động, có trình độ, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Với mong muốn lấy sự hài lòng của Quý Khách hàng làm nền tảng cho sự thành công, đội ngũ nhân viên luôn tận tình phục vụ và mang đến cảm giác an tâm, hài lòng cho Quý Khách hàng. Kia Phú Mỹ Hưng cam kết Quý Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm xe KIA tại Showroom Kia Phú Mỹ Hưng với dịch vụ tốt nhất và thời gian bảo hành xe 3 năm hoặc 100.000 km theo tiêu chuẩn Thaco và xưởng bảo dưỡng đúng chuẩn của Tập đoàn KIA toàn cầu!


        Showroom Kia Phú Mỹ Hưng được trang bị hệ thống xưởng dịch vụ bao gồm các khu sữa chữa và bảo trì được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn được bố trí trên diện tích 2.002 m² với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.Khu vực bảo dưỡng, sửa chữa tổng quát được đầu tư tới hơn 10 khoang sửa chữa, đáp ứng được lượng xe ngày càng tăng của khách hàng khi đến với Showroom. Đặc biệt khu vực làm đồng vừa được trang bị đầy đủ khung kéo nắn chassic phục vụ tốt yêu cầu sửa chữa những chiếc xe đồng sơn nặng. Khu vực sơn cũng được trang bị với 2 phòng sơn nhanh và 1 phòng sơn sấy, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng cho những khách hàng yêu cầu gấp.


        “Kia Phú Mỹ Hưng tự hào là nơi cung cấp xe đáng tin cậy trong nhiều năm qua. Quý khách hàng có thể ghé thăm showroom tại 314 Nguyễn Văn Linh, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM để cập nhật thông tin về những mẫu xe mới nhất. Hoạt động với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những chuyên gia am hiểu về các dòng xe, Kia Phú Mỹ Hưng sẵn sàng phục vụ khách hàng ghé thăm. Kia Phú Mỹ Hưng luôn mong muốn cung cấp giải pháp tối ưu giúp khách hàng tìm được chiếc xe ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 807 101
        Email: kiaphumyhungthaco@gmail.com
        Website: kiaphumyhung.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/kiaphumyhung.vn
          Gọi điện
          Kia Phú Mỹ Hưng
          Kia Phú Mỹ Hưng
          Kia Phú Mỹ Hưng
          Kia Phú Mỹ Hưng
        • Đại Lý Toyota Phú Mỹ Hưng chính thức đi vào hoạt đông từ ngày 26/5/2009; tọa lạc tại Số 806, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


          Toyota Phú Mỹ Hưng là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm:

          • Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe Toyota Việt Nam sản xuất và nhập khẩu.
          • Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và-sơn theo tiêu chuẩn Toyota, dịch vụ cứu hộ 24/24
          • Phụ tùng (Spare part): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện và các sản phẩm hoá chất chính hiệu của Toyota.

          Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên diện tích 3.600 m2 với tổng số vốn đầu tư trên 6 triệu USD, nằm ngay trên Đại Lộ Nguyễn Văn Linh thuộc khu trung tâm thương mại Tài chính của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Toyota Phú Mỹ Hưng được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khu đô thị mới Nam TP.Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.


          Với đội ngũ hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dặn, Toyota Phú Mỹ Hưng đảm bảo đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.Toyota Quận 7 sở hữu xưởng dịch vụ rộng rãi được đầu tư kỹ lưỡng, gồm 38 khoang (khoang sửa chữa nhanh, khoang sửa chữa chung, khoang đồng sơn, khoang kỹ thuật cao), máy chuẩn đoán Scan công nghệ cao, máy kiểm tra kim phun xăng và làm sạch bằng sóng siêu âm, Thiết bị nắn khung thủy lực 15 tấn, Hệ thống cân chỉnh góc đặt bánh xe laser AM,…. Luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong Phú Mỹ Hưng và khu vực lân cận. Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo cung cấp các phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hiệu và hóa chất Toyota nhanh nhất. Điều này góp phần rút ngắn thời gian chờ sửa chữa và giao xe cho khách hàng nhanh nhất.


          Phòng kinh doanh của đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng đã linh hoạt cho ra các chương trình khuyến mãi độc đáo như: giảm giá xe, hỗ trợ trước bạ, giao xe tận nơi, linh động tư vấn cũng như tạo cho khách hàng sự thoải mái trong vấn đề lựa chọn phụ kiện option. Hiện tại, đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng có các gói Vay mua xe Toyota trả góp ưu đãi lãi suất, tỷ lệ vay cao. Đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng luôn hướng đến mục tiêu : Khách hàng là trên hết.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 65 Khu Dân Cư Ven Sông (Nguyễn Văn Linh), Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0933 880 866 & 0938 868 226
          Email: luong.phankhac@gmail.com
          Website: https://toyota-phumyhung.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaphumyhungTPMHquan7
            Gọi điện
            Toyota Phú Mỹ Hưng
            Toyota Phú Mỹ Hưng
            Đại Lý Toyota Phú Mỹ Hưng
            Đại Lý Toyota Phú Mỹ Hưng
          • Hyundai Phú Mỹ Hưng là đại lý thứ 3 của Hyundai An Phú tại Tp Hồ Chí Minh, đại lý Hyundai Phú Mỹ Hưng nằm tại địa chỉ 1052 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, thuận tiện cho khách hàng từ Quận 7, Quận 4, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Bình Tân và các tỉnh tiếp giáp như Đồng Nai, Long An, các tỉnh Miền Tây ghé và tham quan các dòng xe mới nhất của Hyundai.


            Đại Lý Hyundai Quận 7 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm mới nhất của Hyundai tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và Quận 7 nói riêng, trong đó bạn sẽ có dịp tham quan cũng như đăng ký lái thử các dòng xe mà Hyundai đang cung cấp ra thị trường như Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Kona, Hyundai Tucson, Hyundai SantaFe và đặc biệt là chiếc xe thương mại 16 chỗ Hyundai Solati.


            Khi tìm đến Showroom Hyundai Phú Mỹ Hưng, chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào, hay phải lo ngại về giao thông. Vì sao ư? Đại lộ Nguyễn Văn Linh có đến 10 làn xe, 10 cây cầu, 2 bên lề đường rộng rãi… Quan trọng hơn, đại lộ Nguyễn Văn Linh được xem là tuyến đường huyết mạch có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế cho khu vực phía Nam thành phố, kết nối với nhiều công trình trọng điểm.


            Để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất thì bắt buộc doanh nghiệp của bạn phải tào đạo một đội ngũ nhân viên lành nghề, đó là quy luật trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hôm nay. Với showroom này, định hướng phát triển của công ty là sẽ theo đuổi mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng, và với thái độ phục tụ tận tình, chu đáo.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1052 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7 , TP.HCM
            Điện thoại: 0933 632 179 & 0908 795 453
            Email: hyundaiphm.quan7@gmail.com
            Website: https://hyundai-quan7.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaiphumyhungq7/
              Gọi điện
              Hyundai Phú Mỹ Hưng
              Hyundai Phú Mỹ Hưng
              Hyundai Phú Mỹ Hưng
              Hyundai Phú Mỹ Hưng
            • Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star) nằm tại 811 - 813 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM được khai trương vào năm 2012, cùng với đầu tư được xem là lớn nhất từ trước đến nay của đại lý ủy quyền Vietnam Star - Đây là nhà sản xuất xe hơi sang trọng hàng đầu của Mercedes-Benz đã thiết lập một chuẩn mực mới tại thì trường ô tô Việt Nam.


              Mercedes Quận 7 nằm bên cạnh trung tâm dịch vụ Phú Mỹ Hưng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7 trung tâm đô thị mới Nam Sài Gón và được xây dựng trên diện tích sử dụng 4400 mét vuông với quy mô 3 tần, có sức chứa cùng lúc lên đến 20 chiếc xe trong khu vực được trưng bày và có khu dành riêng cho các mẫu xe của hãng độ xe AMG tại tầng 2. Thêm một điều nữa là ngoài xưởng dịch vụ có công suất phục vụ lên đến 20 xe mỗi ngày thì khu vực đậu xe ở tầng trên cùng và tầng trệt có sức chứa 60 xe cùng lúc.


              Theo chia sẻ từ phía đại diện của tập đoàn Daimler thì Mercedes Phú Mỹ Hưng được xem là một minh chứng lâu dài cho sự hợp tác của công ty với khách hàng Việt Nam, đồng thời cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm tiên phong trong từng phân khúc cũng như dịch vụ mang tầm đẳng cấp thế giới và những điều này đã phản ánh chân thực giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự hoàn hảo, trách nhiệm và lôi cuốn.


              Mercedes Phú Mỹ Hưng được rót vốn đầu tư lên đến 5 triệu đô la Mỹ và là một Autohaus 600 thượng đẳng theo tiêu chuẩn quốc tế của Daimler AG - là tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz.


              Mercedes Vietnam Star Phú Mỹ Hưng phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam. Mercedes Quận 7 đáp ứng được khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng khi trang bị vô số các loại máy móc hiện đại, máy chuẩn đoán lỗi, giàn nâng, khu đồng sơn sạch sẽ và thiết kế hệ thống thông gió đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. Hơn thế nữa, Mercedes Phú Mỹ Hưng cung cấp các dịch vụ đa năng với các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng khác nhau để làm đẹp thêm cho chiếc xe của mình.


              Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên Vietnam Star Phú Mỹ Hưng được đào tạo chi tiết theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng. Mercedes Phú Mỹ Hưng nhận thêm dịch vụ bán kí gửi xe của nhiều thương hiệu khác nhau không riêng gì dòng Mercedes mà khách hàng còn luôn được hỗ trợ về tài chính mua ô tô trả góp, tư vấn để đảm bảo lựa chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 811 - 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 1800 6142
              Email: contact@vietnamstar-auto.com
              Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamStarAutomobile/
                Gọi điện
                Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
                Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
                Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
                Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
              • Trung tâm BMW Phú Mỹ Hưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/10/2009, tại địa chỉ 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Showroom BMW Phú Mỹ Hưng sở hữu diện tích hơn 7,300 m2, bao gồm:

                • Phòng trưng bày BMW
                • Xưởng dịch vụ hiện đại
                • Phòng phụ tùng, trang thiết bị, phụ kiện xe BMW
                • Văn phòng làm việc

                Phòng trưng bày BMW Sài Gòn có diện tích lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh và là phòng trưng bày đầu tiên tại Việt Nam triển khai dự án “Trải nghiệm mua xe tương lai” của BMW Toàn Cầu. Khi quý khách đến với BMW Phú Mỹ Hưng, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đón tiếp sang trọng với những thiết bị hỗ trợ hiện đại, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với đầy đủ thông tin và tùy chọn cho chiếc xe BMW của mình.


                BMW TPHCM với không gian tiếp khách được bài trí sang trọng và riêng tư. Quầy bar Isetta là một điểm nhấn hoàn toàn mới, sẵn sàng phục vụ các loại trà và cà phê cao cấp, mở đầu cho câu chuyện thương hiệu BMW và trải nghiệm của khách hàng. Ý thức được BMW không chỉ là một phương tiện đi lại của khách hàng mà còn được xem như là một tài sản quan trọng mà quý khách hàng đã cân nhắc đầu tư; BMW Phú Mỹ Hưng luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua xe của quý khách từ hoạt động tư vấn, lái thử, bàn giao xe đến các hỗ trợ kịp thời sau khi bán.


                Đội ngũ nhân viên tại BMW Phú Mỹ Hưng được huấn luyện theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của BMW cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ luôn mang lại những tư vấn hữu ích và đáng tin cậy cho khách hàng. Song song với hoạt động tìm hiểu các dòng xe BMW tại phòng trưng bày, quý khách hàng sẽ được giới thiệu đến với trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành chính hãng BMW.


                Với lợi thế thường xuyên làm việc với các cố vấn dịch vụ và kĩ thuật viên BMW; các nhân viên tư vấn của BMW Phú Mỹ Hưng luôn nhiệt hình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của mình khi cần bảo dưỡng, bảo trì hay sửa chữa xe. Chất lượng, hiệu quả và sự cải tiến là ba nền tảng mà dịch vụ hậu mãi BMW hướng đến.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
                Điện thoại: 0938 901 800 & 0938 901 400
                Email: bmwphumyhung@thaco.com.vn
                Website: http://bmw-phumyhung.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/Official.BMWPhuMyHung/
                  Gọi điện
                  BMW Phú Mỹ Hưng
                  BMW Phú Mỹ Hưng
                  BMW Phú Mỹ Hưng
                  BMW Phú Mỹ Hưng
                • Honda ô tô quận 7 là đại lý đạt chuẩn 5S của Honda Ô tô Việt Nam. Với ưu thế toạ lạc tại Khu dân cư ven sông Tân Phong, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, showroom Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7 được thiết kế rất tinh tế, đẳng cấp với đầy đủ các khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ V.I.P dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ, bảo trì và bảo dưỡng.

                  Honda ô tô Quận 7 luôn đặt ra mục tiêu trở thành nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda tốt nhất.Tại đây luôn có sẵn những dòng xe ô tô Honda đang phân phối trên thị trường, Quý khách hàng có thể tìm mua bất cứ dòng xe nào của Honda như Honda Jazz, City, Civic, CR-V, HR-V, Accord…

                  Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7
                  đã đầu tư rất kỹ về con người và quy mô kinh doanh cũng như cơ sở vật chất. Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7 hứa hẹn sẽ chính là điểm đến lý tưởng khi khách hàng muốn mua xe và đặt niềm tin vào để sử dụng dịch vụ, bởi tại đây luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ vấn đề nào của khách hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: KDC ven sông Tân Phong, Nguyễn Văn Linh, P Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM.
                  Điện thoại: 0848 666 688
                  Email: marketing@hondaotoquan7.com.vn
                  Website: hondaotosaigonquan7.com.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotosaigonquan7.com.vn/
                  Gọi điện
                  Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7
                  Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7
                  Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7
                  Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy