Hyundai Phú Mỹ Hưng

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Hyundai Phú Mỹ Hưng là đại lý thứ 3 của Hyundai An Phú tại Tp Hồ Chí Minh, đại lý Hyundai Phú Mỹ Hưng nằm tại địa chỉ 1052 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, thuận tiện cho khách hàng từ Quận 7, Quận 4, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Bình Tân và các tỉnh tiếp giáp như Đồng Nai, Long An, các tỉnh Miền Tây ghé và tham quan các dòng xe mới nhất của Hyundai.


Đại Lý Hyundai Quận 7 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm mới nhất của Hyundai tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và Quận 7 nói riêng, trong đó bạn sẽ có dịp tham quan cũng như đăng ký lái thử các dòng xe mà Hyundai đang cung cấp ra thị trường như Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Kona, Hyundai Tucson, Hyundai SantaFe và đặc biệt là chiếc xe thương mại 16 chỗ Hyundai Solati.


Khi tìm đến Showroom Hyundai Phú Mỹ Hưng, chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào, hay phải lo ngại về giao thông. Vì sao ư? Đại lộ Nguyễn Văn Linh có đến 10 làn xe, 10 cây cầu, 2 bên lề đường rộng rãi… Quan trọng hơn, đại lộ Nguyễn Văn Linh được xem là tuyến đường huyết mạch có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế cho khu vực phía Nam thành phố, kết nối với nhiều công trình trọng điểm.


Để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất thì bắt buộc doanh nghiệp của bạn phải tào đạo một đội ngũ nhân viên lành nghề, đó là quy luật trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hôm nay. Với showroom này, định hướng phát triển của công ty là sẽ theo đuổi mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng, và với thái độ phục tụ tận tình, chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1052 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7 , TP.HCM
Điện thoại: 0933 632 179 & 0908 795 453
Email: hyundaiphm.quan7@gmail.com
Website: https://hyundai-quan7.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaiphumyhungq7/
    Hyundai Phú Mỹ Hưng
    Hyundai Phú Mỹ Hưng
    Hyundai Phú Mỹ Hưng
    Hyundai Phú Mỹ Hưng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy