Mercedes-Benz VietNam Star Phú Mỹ Hưng

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star) nằm tại 811 - 813 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM được khai trương vào năm 2012, cùng với đầu tư được xem là lớn nhất từ trước đến nay của đại lý ủy quyền Vietnam Star - Đây là nhà sản xuất xe hơi sang trọng hàng đầu của Mercedes-Benz đã thiết lập một chuẩn mực mới tại thì trường ô tô Việt Nam.


Mercedes Quận 7 nằm bên cạnh trung tâm dịch vụ Phú Mỹ Hưng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7 trung tâm đô thị mới Nam Sài Gón và được xây dựng trên diện tích sử dụng 4400 mét vuông với quy mô 3 tần, có sức chứa cùng lúc lên đến 20 chiếc xe trong khu vực được trưng bày và có khu dành riêng cho các mẫu xe của hãng độ xe AMG tại tầng 2. Thêm một điều nữa là ngoài xưởng dịch vụ có công suất phục vụ lên đến 20 xe mỗi ngày thì khu vực đậu xe ở tầng trên cùng và tầng trệt có sức chứa 60 xe cùng lúc.


Theo chia sẻ từ phía đại diện của tập đoàn Daimler thì Mercedes Phú Mỹ Hưng được xem là một minh chứng lâu dài cho sự hợp tác của công ty với khách hàng Việt Nam, đồng thời cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm tiên phong trong từng phân khúc cũng như dịch vụ mang tầm đẳng cấp thế giới và những điều này đã phản ánh chân thực giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự hoàn hảo, trách nhiệm và lôi cuốn.


Mercedes Phú Mỹ Hưng được rót vốn đầu tư lên đến 5 triệu đô la Mỹ và là một Autohaus 600 thượng đẳng theo tiêu chuẩn quốc tế của Daimler AG - là tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz.


Mercedes Vietnam Star Phú Mỹ Hưng phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam. Mercedes Quận 7 đáp ứng được khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng khi trang bị vô số các loại máy móc hiện đại, máy chuẩn đoán lỗi, giàn nâng, khu đồng sơn sạch sẽ và thiết kế hệ thống thông gió đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. Hơn thế nữa, Mercedes Phú Mỹ Hưng cung cấp các dịch vụ đa năng với các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng khác nhau để làm đẹp thêm cho chiếc xe của mình.


Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên Vietnam Star Phú Mỹ Hưng được đào tạo chi tiết theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng. Mercedes Phú Mỹ Hưng nhận thêm dịch vụ bán kí gửi xe của nhiều thương hiệu khác nhau không riêng gì dòng Mercedes mà khách hàng còn luôn được hỗ trợ về tài chính mua ô tô trả góp, tư vấn để đảm bảo lựa chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 811 - 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6142
Email: contact@vietnamstar-auto.com
Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamStarAutomobile/
    Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
    Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
    Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)
    Mercedes Phú Mỹ Hưng (Vietnam Star)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy