Top 11 Cửa hàng bánh ngọt chất lượng tại Quận 7, TP. HCM

Thuý Vy 15526 0 Báo lỗi

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn mua bánh ngọt ở cửa hàng nào là uy tín. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Savouré Bakery

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2010, Savouré Bakery là một trong những thương hiệu Bánh tươi nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn với hệ thống cửa hàng trải dài khắp các quận trong thành phố, trong đó mới nhất là Cửa hàng Savouré Bakery Quận 7 với không gian hiện đại toạ lạc tại số 288 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây.

    Lấy cảm hứng từ phong cách và nghệ thuật ẩm thực Pháp, cộng hưởng cùng niềm đam mê sáng tạo và tâm huyết của người con Sài Gòn, Savouré Bakery luôn tự hào mang đến những sản phẩm tươi ngon, chất lượng, hương vị độc đáo với mong muốn gửi trọn yêu thương qua từng chiếc bánh ngon.


    Nổi bật nhất tại Savouré Bakery là món Bánh Su Kem trứ danh được khách hàng vô cùng ưa chuộng với số lượng bán ra hơn 12000 bánh mỗi ngày. Công thức độc quyền với vị kem béo mát lạnh đặc trưng kết hợp hoàn hảo cùng lớp vỏ mỏng dai dai, mềm mịn và thơm lừng hương bơ hảo hạng tạo nên vị ngon khó cưỡng, không thể bỏ lỡ và không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường. Vì thế, có thể nói Su Kem Savouré Bakery là món bánh đặc sản Sài Gòn, góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu Savouré Bakery như hiện nay.


    Bên cạnh Bánh Su Kem trứ danh, danh mục sản phẩm Savouré Bakery còn vô cùng đa dạng với hơn 100 mẫu bánh kem khác nhau, hơn 30 loại bánh tươi mặn ngọt và rất nhiều dòng sản phẩm đặc sắc khác như bánh lạnh, bánh quy, bánh mì que, cà rem, kem chuối dừa…. phù hợp với mọi độ tuổi, sở thích, khẩu vị cũng như mục đích sử dụng để khách hàng thoả sức lựa chọn.


    Và hơn hết, để đảm bảo hương vị tươi mới, sức khoẻ và an toàn của khách hàng, các loại bánh tại Savoure Bakery luôn được làm mới mỗi ngày.


    Không chỉ vậy, Savouré Bakery còn được khách hàng tin yêu bởi sự tận tâm, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Điểm khác biệt của Savouré Bakery:

    • Công thức độc quyền tạo nên những chiếc bánh có vị ngon đặc trưng
    • Bánh tươi được sản xuất mới mỗi ngày, không chất bảo quản
    • Bánh ít ngọt, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, chất lượng
    • Nhân viên thân thiệt, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ
    • Mua hàng dễ dàng: trực tiếp tại hệ thống cửa hàng trải dài khắp các quận trong thành phố hoặc giao hàng tận nơi nhanh chóng
    • Thanh toán tiện lợi
    Ngoài việc đầu tư về hương vị, kiểu dáng và chất lượng sản phẩm, cửa hàng Savouré Bakery cũng được đầu tư xây dựng hiện đại, đẹp mắt với cách bài trí khoa học đem đến không gian thoáng mát, tiện nghi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ cửa hàng mới nhất: Savouré Bakery Quận 7
    288 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM


    Hệ thống cửa hàng Savouré Bakery:

    • Quận 1: Savouré Bakery & Café: 01 Trần Khánh Dư, P.Tân Định | 0916 493 553
    • Quận 2: Savouré Bike An Phú: Lối ra Mega Market An Phú - Lô B, Song Hành, KĐT mới | 0916 490 220
    • Quận 7: 288 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây | 0916 491 100
    • Quận 10: 289 Tô Hiến Thành, P.13 | 0916 494 224
    • Quận 11: 185 Lạc Long Quân, P.3 | 0916 494 664
    • Quận Bình Thạnh:
      • 30 Nguyễn Gia Trí, P.25 | 0916 297 755
      • 158 Lê Quang Định, P.14 | 0916 492 772
      • 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21 | 0916 493 773
    • Quận Gò Vấp
      • 1095 Phan Văn Trị, P.10 | 0916 492 332
      • 1206 Quang Trung, P.8 | 0916 491 771

    Fanpage: https://www.facebook.com/savourebakery.since2010
    Website:
    https://savourebakery.com/

    Hotline: 0708 823 456

    Gọi điện
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
    Savouré Bakery
  2. La sh ve Homemade Bakery là tiệm bánh theo phong cách Hàn Quốc chuyên về bánh mì, bánh ngọt và bánh kem. Nguyên liệu bánh được nhập khẩu từ Hàn Quốc và tuyển chọn từ những thành phần ngon nhất trên đất nước Việt Nam nên bánh mang hương vị đặc biệt. Bên cạnh đó, tiệm còn phục vụ các loại cà phê, sinh tố, nước ép tươi ngon. Mỗi ngày luôn có bánh tươi nóng hổi để thực khách lựa chọn và thưởng thức.


    Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu chế biến bánh đều được La Sh Ve Homade bakery làm rất chỉn chu. Chính vì thế, giá thành của các loại bánh tại đây cũng không hề rẻ. Các bạn có thể tham khảo giá qua fanpage của tiệm trước nhé. Tiệm bánh rất được ưa chuộng bởi các thực khách nước ngoài và cũng được những vị khách này đánh giá rất tốt. La Sh Ve Homade bakery cũng luôn học hỏi và thử nghiệm các công thức mới nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc bánh ngọt vừa xinh xắn lại rất ngon nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Block H- M8 Chung cư MidTown Đường 16, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 855 276
    Email: lashve.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaShVe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    La Sh Ve Homade bakery
    La Sh Ve Homade bakery
    La Sh Ve Homade bakery
    La Sh Ve Homade bakery
  3. Top 3

    Artisan Bakery

    Artisan Bakery & Cofee là một tiệm bánh Hàn Quốc vừa ngon vừa xinh. Cửa hàng sở hữu mặt tiền xinh xắn, cây cỏ tươi tắn, có bàn ghế ngồi ngoài trời, bên trong thì có nguyên một dãy các loại bánh được bày trí hấp dẫn. Artisan Bakery có nhiều loại bánh từ bánh lạnh đến bánh nguội đa dạng như macaron, tiramisu, cheesecake và bánh mì xúc xích, phô mai, bánh cua, bánh quy.


    Artisan Bakery nằm ở khu người Hàn nên khách Hàn là chủ yếu, không gian tầng trên ấm cúng cho bạn bè tâm sự, view đẹp. Nhìn chung, các loại bánh ở Artisan đa dạng về mẫu mã, hương vị với mức giá dễ chịu. Tiệm sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất đáng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Bính, Quận 7, TP. HCM
    • R1-73 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

    Email: hjt1017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Artisan Bakery
    Artisan Bakery
    Artisan Bakery
    Artisan Bakery
  4. Top 4

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, cửa hàng nào cũng khang trang và bắt mắt. Bước vào địa chỉ này, khách hàng sẽ có cảm giác như thể bước vào thế giới bánh. Nơi đây mang đến vô vàn loại bánh hấp dẫn theo phong cách châu Âu, tràn ngập hương thơm rất quyến rũ. Tous Les Jours có cách bài trí bánh nhìn qua đã phải trầm trồ.


    Với hơn 10 năm phát triển, Tous Le Jours đã dần chiếm được vị trí đầu trong lòng khách hàng. Tạo sự yên tâm bằng cách chọn lọc những nguyên liệu tốt đảm bảo sức khoẻ và sự tươi mới cho từng loại bánh. Thêm vào đó, Tous Les Jours cũng có không gian ngồi thoải mái cho thực khách. Không gian được bày trí bắt mắt, tông nâu ấm sang sáng, phù hợp sống ảo và kiếm góc yên tĩnh học tập làm việc, khu ngồi trên lầu rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • 441 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng trệt Lotte Mart Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2727 2772

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  5. Top 5

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1950, Givral Bakery luôn khiến thực khách hài lòng với nét đẹp tinh tế của những chiếc bánh thơm ngon. Cửa hàng Givral luôn tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, để khách hàng luôn yên tâm về chất lượng của bánh. Những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết nhất. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngon nhất của thợ làm bánh chuyên nghiệp của Givral Bakery.


    Nếm một chút bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị béo thơm của bơ và kem. Bánh có độ ngọt vừa vặn không quá ngậy để bạn cảm thấy ngán. Menu bánh hấp dẫn sẽ đưa bạn đi từ dư vị này đến hương vị khác. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong hình thức chỉn chu và đẹp mắt nhất. Ngoài ra, điểm cộng của Givral còn đến từ nhân viên tận tình nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 299 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 561 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 630 055

    Email: lamtt@saigongivral.com

    Website: http://givralbakery.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Givral Bakery
      Givral Bakery
      Givral Bakery
      Givral Bakery
    • Top 6

      The Cake Factory

      Địa chỉ thưởng thức bánh ngọt chất lượng tại quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Cake Factory. The Cake Factory mang đến nhiều sự lựa chọn thơm ngon ngoài mong đợi cho khách hàng. Các loại bánh mặn, bánh dùng trong ngày, bánh cookie, cake pop, cupcake, bánh âu, bánh ngọt,... Ngoài ra, The Factory còn nhận đặt bánh kem cho các dịp đặc biệt.


      Điều làm nên sự nổi bật của địa chỉ bánh ngọt này chính là thợ làm bánh rất chăm chút vẻ ngoài của bánh. Mỗi chiếc bánh của The Cake Factory phục vụ đều như một tác phẩm nghệ thuật, vừa ngon vừa đủ đẹp để bạn sống ảo. Bánh không quá lớn, đủ để mang đến bị ngon say lòng. Cốt bánh mềm thơm, được làm từ nguyên liệu tốt nên không hề khô cứng. Hương vị của bánh rất hợp khẩu vị khách hàng, kể cả người nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 185 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

      Email: thecakefactory43@gmail.com

      Website: http://www.thecakefactory.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thecakefactoryvn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        The Cake Factory
        The Cake Factory
        The Cake Factory
        The Cake Factory
      • Vin E Macaron là một tiệm bánh chủ yếu bán Macaron đủ mọi hình dạng đáng yêu và thơm ngon. Nằm trong Shop House tuy chỉ là cửa tiệm nhỏ có vài ba cái bàn cho khách ngồi lại. Được biết, cửa hàng bánh này chủ yếu bán mang về nhưng khi bước vào tiệm bạn sẽ ngât ngây bởi mùi bánh. Đối với khách mua mang về, Vin E còn còn gói hộp rất xinh để bạn sống ảo thoả thích đấy.


        Bánh Macaron ở đây sở hữu mẫu mã bánh đa đạng và rất đẹp từ hình Trái Tim - Gấu Pooh - Shiba - Gấu - Mèo... với rất nhiều vị từ Matcha, Chocolate, Lemon, cho đến Cream Brublee, Soy, Banana, Yogurt. Đặc biệt nhân kem bên trong bánh siêu dày, ăn rất đầy đặn. Ngoài bánh ngon, Vin E còn nhận được lời khen vì chị chủ và mẹ người Hàn cực kì dễ thương, rất vui vẻ và niềm nở với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: SG9-1 Grand View B Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 229 461

        Fanpage: www.facebook.com/VIN-E-Macaron-101121851396159/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

          Gọi điện
          Vin E Macaron
          Vin E Macaron
          Vin E Macaron
          Vin E Macaron
        • Top 8

          BreadTalk Vietnam

          Gọi điện

          Người tạo cảm hứng cho nhãn hiệu cách mạng này là Người Sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn, Tiến sĩ George Quek (Singapore). Ông đã biến bánh mì từ một món ăn khiêm nhường thành một sản phẩm của phong cách sống hiện đại. Kể từ năm 2000, Breadtalk đã giới thiệu với khách hàng một văn hóa bánh mì chưa từng có. Với BreadTalk, món ăn truyền thống hằng ngày đã được định nghĩa lại để biểu tượng hóa giá trị của cuộc sống hiện đại – sáng tạo, bất ngờ, vui tươi và thời thượng.


          BreadTalk có được một khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là bánh FLOSSS (bánh mì chà bông) – loại bánh đã gây được sự chú ý của giới truyền thông và đã đẩy nhãn hiệu BreadTalk vào vị trí nổi bật. Ngày nay, tuy có nhiều loại bánh biến thể như Cheese Flosss, nhưng bánh Flosss vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của khách hàng, và nó vẫn là một loại bánh tiêu biểu của BreadTalk.


          Kể từ khi ra đời cho đến nay, BreadTalk nhận được nhiều giải thưởng lớn trên thị trường quốc tế, tiêu biểu nhất là Giải thưởng Thiết kế cho Châu Á 2004 được tổ chức bởi Trung tâm Thiết kế Hồng Kông về các Giải pháp Tổng thể cho Nhãn hiệu nổi bật và thiết kế sản phẩm. Giải thưởng này đã đưa BreadTalk lên hàng đầu, đánh dấu một bước ngoặt có ý nghĩa trong công cuộc phát triển của thương hiệu.


          Trong quá trình liên tục của sự sáng tạo và đổi mới, phát triển và tăng trưởng BreadTalk của hơn 12 năm qua là ảnh chụp qua ba thế hệ đặc biệt. Và bây giờ, BreadTalk tự hào công bố khái niệm thế hệ thứ 4, với chiến dịch " Get Talking", một sáng kiến toàn cầu nhằm mục đích thay đổi cách thức khách hàng nhìn thấy, cảm nhận và hương vị thương hiệu. Hiện nay, BreadTalk có hơn 4000 cửa hàng, trải rộng khắp các quốc gia trên thế giới như: Philippine, Malaysia, Đài Bắc, Hồng Kông, Ma Cao, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh của Trung Đông, và Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng B1 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
          • R2-24 Hung Gia, Quận 7, TP. HCM
          • Tầng 3 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0772 244 868

          Email: info@breadtalkvietnam.com

          Website: http://www.breadtalkvietnam.com/

          Fanpage: www.facebook.com/BreadTalkvn

          Gọi điện
          BreadTalk
          BreadTalk
          BreadTalk
          BreadTalk
        • Top 9

          ABC Bakery

          Gọi điện

          Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. ABC Bakery với sự tổ chức, quản lý hệ thống khoa học đã phát triển hệ thống cửa hàng, mạng lưới phân phối bánh rộng khắp ra toàn TP. HCM và các tỉnh lân cận. Với chủng loại bánh đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, trang trí xinh xắn, bắt mắt như bánh pho mát, chesecake, mexico coffee, tiramisu đan mạch, sâu kem…


          Đặc biệt hơn, ABC Bakery có dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận lợi cho khách hàng đặt bánh gửi tặng người thân, bạn bè các dịp lễ, sinh nhật, mừng thọ, cưới hỏi. Với không gian mát lạnh, trong lành, sạch sẽ, giá cả hợp lí, cạnh tranh. Dịch vụ và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Giá cả các loại bánh ở đây không cố định, để tìm hiểu giá cả, bạn có thể liên hệ trực tiếp trên website hãng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 368 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3622 2877

          Email: contact@abcbakery.co

          Website: https://abcbakery.co/

          Fanpage: www.facebook.com/abcbakeryvn/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Gọi điện
          ABC Bakery
          ABC Bakery
          ABC Bakery
          ABC Bakery
        • Top 10

          Perfect bakery

          Gọi điện

          Đây là tiệm bánh ngọt rất nổi tiếng ở quận 7, nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Perfect bakery thì thật là một thiếu sót lớn. Tại đây nổi tiếng với bộ 3 sản phẩm được yêu thương nhất: Bánh Bông lan Hoàng Kim 5 lớp chất đến từng lớp bánh, Bánh Mì Hoa Cúc Tươi với thớ bánh rất mềm nhẹ và xốp, Bánh Mì Bơ Tỏi với lớp Phomai đầy tràn. Những chiếc bánh tại Perfect bakery tuy là bánh ngọt nhưng lại ít ngọt là vì dòng bánh của tiệm không hề béo, vị ngọt nhẹ nhàng với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu của mình.


          Những nguyên liệu làm bánh tại Perfect bakery luôn được đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh của Perfect bakery là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 397 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0386 115 456

          Fanpage: www.facebook.com/HTperfectbakery/

          Gọi điện
          Perfect bakery
          Perfect bakery
          Perfect bakery
          Perfect bakery
        • Top 11

          Aceline

          Gọi điện

          Aceline chuyên cung cấp dòng bánh ngọt Đài Loan với hộp quà bánh cao cấp. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc làm bánh, Aceline luôn hiểu khách hàng cần những sản phẩm bánh như thế nào? Một trong những điều kiện đặt lên hàng đầu là Aceline đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và không thêm phụ gia và phẩm màu. Aceline tin rằng khách hàng Aceline lựa chọn những sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ là điều quan trọng nhất. Các nguồn nguyên liệu sử dụng như kem tươi nhập khẩu từ Pháp, kem khô mai, whipping từ thương hiệu Elle & Vire sữa bột, men mì từ New Zealand. Sản phẩm được đóng gói theo quy trình và bảo quản an toàn trong gói khử oxy KOP đảm bảo chất lượng và tuân thú các quy định vệ sinh quốc tế.


          Sản phẩm được khách hàng Aceline ưu thích không thể thiêú đó là: bánh trứng muối, bánh dứa Đài Loan, toffee... và rất nhiều loại bánh khác nữa nhé cả nhà, Bánh được làm công phu nhiều công đoạn và quan trọng chất lượng bánh và an toàn thực phẩm. Với uy tín đặt hàng đầu, Aceline không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm tốt và chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: S85 - 1 Sky Garden 3 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 028 5410 7261
          Email: queens.skygarden@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/acelinevn/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Aceline
          Aceline
          Aceline
          Aceline



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy