Top 7 Khu vui chơi trẻ em nổi tiếng nhất tại quận 7, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 7421 0 Báo lỗi

Quận 7 từ lâu đã trở thành nơi vui chơi giải trí của nhiều người, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Nơi đây hội tụ nhiều khu vui chơi trẻ em nổi tiếng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu Vui Chơi Trẻ Em Playtime

    Gọi điện

    PlayTime là một trong các hệ thống khu vui chơi trẻ em nổi tiếng và quy mô nhất Việt Nam. Đến Playtime, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm rằng con bạn phát triển về mọi mặt. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp PlayTime luôn thu hút được khách hàng và ngày càng phát triển.

    Khu vui chơi Playtime cho trẻ em nhiều trải nghiệm độc đáo. Với nhiều mô hình thu nhỏ mang những câu chuyện tuổi thơ khác nhau tạo nên thế giới đầy sắc màu cho bé. Các bé được hóa thân thành các nhân vật, vượt qua những thử thách cam go để giải cứu thế giới hoặc đắm chìm trong không gian nghệ thuật thơ mộng, vẽ tranh, tô tượng…Chính sự tưởng tượng này giúp bé phát triển hơn về mặt tư duy và kích thích sự sáng tạo. Các bậc phụ huynh cũng có thể tác động vào câu chuyện để bé có thể tăng phần tượng tượng tốt hơn.


    Có nhiều trò chơi mới lạ khoa học và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế: Khi bạn bước vào khu vui chơi của Playtime, bạn sẽ choáng ngợp bởi các cơ sở vật chất. Có rất nhiều trò chơi khác nhau được bố trí khoa học cho các bé có thể tham gia một cách tích cực nhất tùy vào sở thích của mình. Từ trò chơi liên quan tư duy, thể chất đều có cho các bé có thể tham gia. Một số trò chơi hiện đại có trong Playtime như: cầu trượt, nhà liên hoàn, nhà hơi, hồ chơi cát, tô tượng, các trò chơi xếp hình kích thích tư duy cho bé,…


    Có không gian cho cả phụ huynh và bé cùng chơi đùa. Nếu phụ huynh nào muốn chơi cùng con của mình thì Playtime có sẵn một không gian riêng dành cho cả gia đình có thể cùng nhau thực hiện các hoạt động vui chơi. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể cảm nhận được từng sự trưởng thành của trẻ, để trẻ cảm nhận được đủ đầy sự yêu thương sẽ chia của bé mẹ và tạo nên những kỉ niệm đẹp cho tuổi thơ của bé.

    Playtime hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm một nơi để cả gia đình có thể thư giản: trẻ em có chổ chơi và bố mẹ có không gian riêng của mình để thư giản, giải trí. Do đó, toàn bộ các khu vui chơi trong hệ thống PlayTime đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn, tích hợp đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí, mau sắm cho mọi lứa tuổi.


    Khu vui chơi Playtime có đội ngũ nhân viên thân thiện, yêu trẻ em. Đương nhiên, không thể không kể đến đội ngũ nhân viên thân thiện. Nếu bạn gặp bất kì khó khăn nào, bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên tại đó, nhân viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn. Làm việc trong môi trường tiếp xúc với trẻ em, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, yêu trẻ và khả năng xử lý tình huống tốt để hòa giải, hạn chế mâu thuẫn giữa các bé. Thái độ làm việc của nhân viên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định cho trẻ quay trở lại khu vui chơi. Với tinh thần làm việc cao, đội ngũ nhân viên PalyTime luôn mang lại những phút giây thoải mái cho các bậc phụ huynh và các bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 083 990

      Email: marketing@playtime.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/playtimegroup/

      Website: http://www.worldplaytime.com/

      Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

      Gọi điện
      Khu vui chơi Playtime
      Khu vui chơi Playtime
      Khu vui chơi Playtime
      Khu vui chơi Playtime

    • Top 2

      tiNiWorld

      Gọi điện

      tiNiWorld đã chính thức có mặt tại các trung tâm thương mại tại quận 7, sẽ mang đến cho bé sân chơi tuổi thơ với các góc chơi đa dạng, bổ ích trong không gian đầy màu sắc, và hơn thế nữa cùng ba mẹ ghi dấu những khoảnh khắc tuổi thơ thật đẹp và trọn vẹn.


      tiNiWorld – Khu vui chơi hiện đại, an toàn được thiết kế phù hợp với sở thích và hướng đến phát triển toàn diện cho bé. Tại đây bé có cơ hội phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm quen với những người bạn mới, phát triển năng khiếu thẩm mỹ và tư duy sáng tạo theo tiêu chuẩn giáo – trí toàn diện của tiNiWorld.


      Các bạn nhỏ sẽ chẳng mấy khó khăn trong việc lựa chọn các trò chơi phù hợp với sở thích của bản thân, trong đó các bạn có thể tận dụng sự khéo léo của mình với những trò chơi như tô tượng, tranh cát hay làm hạt nhựa và vòng tay xinh xắn tại khu vực Pica Hut, khu cầu trượt liên hoàn và nhà bóng vẫn được xem là điểm yêu thích nhất trong khu vui chơi để các bạn nhỏ có thể tận hưởng không gian đùa nghịch thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, TTTM Vincom Nam Long, 71 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
      • Tầng B1 – TTTM Crescent Mall, 101 đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM.

      Điện thoại: 0908 040 411 - 0906 898 037 - 1900 636 328

      Email: info@tiniworld.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiNiWorld

      Website: http://tiniworld.com/

      Gọi điện
      tiNiWorld Vincom Nam Long
      tiNiWorld Vincom Nam Long
      tiNiWorld Vincom Nam Long
      tiNiWorld Vincom Nam Long
    • Top 3

      Khu vui chơi trẻ em Vietopia

      Gọi điện

      Chắc hẳn trong tâm trí chúng ta vẫn còn in sâu những trò chơi trẻ con đóng vai bác sỹ, kỹ sư, dược sỹ,... những hình ảnh này sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ đi theo suốt cuộc đời của mỗi người. Từ những trò chơi đó đã có biết bao cô bé cậu bé đã ước mơ và trở thành những bác sỹ, kiến trúc sư, giáo viên trong tương lai. Thấu hiểu được ý nghĩa giáo dục rất lớn từ mô hình giáo dục nhập vai tiên tiến Vietopia đã ra đời như một phép màu cổ tích giúp cho trẻ em Việt nam có cơ hội được tiếp cận với những mô hình giáo dục tiên tiến nhất.


      Vietopia là khu vui chơi kết hợp với giáo dục tổ chức trong nhà với quy mô lớn nhất Việt Nam và Vietopia cũng là Châu Á. Vietopia được thiết kế như một bản sao thu nhỏ của một thành phố thực với khoảng 70 ngành nghề cùng với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp khác nhau như: Biên tập viên báo chí, Điều tra viên, Bác sĩ, Kỹ sư điện, Tiếp viên hàng không, Nha sĩ, Nhiếp ảnh gia, Nhân viên lái tàu, Phát thanh viên, Hướng dẫn viên du lịch… sẽ thật sự mang đến cho con bạn những trải nghiệm thật thú vị và bổ ích. Với các khái niệm cụ thể rõ ràng về nghề nghiệp giúp trẻ định hình nhân cách, khơi dậy ước mơ, đam mê về nghề nghiệp trong tương lai.


      Khu vui chơi Vietopia thật sự là một khu vườn cổ tích hiện đại, một thành phố giáo dục dành riêng cho trẻ thơ, tự do khám phá thế giới xung quanh điều mà thế hệ chúng ta chưa từng có được những trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Với quy mô lớn nhất châu Á, Vietopia là một dự án lớn với vốn đầu tư lên tới 25 triệu USD và thực sự là tâm huyết của những nhà đầu tư về một công trình mang tính xã hội hóa, góp phần vào việc phát triển toàn diện thế hệ tương lai.


      Khu vui chơi giải trí, giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em Vietopia là một dự án được Công ty Cổ Phần Him Lam Phát triển trí tuệ trẻ em Việt (HimLam Vikid) triển khai theo mô hình giáo dục giải trí (Edutainment) vốn đang rất thành công ở nhiều nước trên thế giới. Vietopia tọa lạc tại khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn viên rộng đến 30.807 m2. Với không gian rộng lớn hiện đại và sáng tạo cùng đội ngũ bảo vệ an ninh nghiêm ngặt an toàn tuyệt đối cho trẻ khi tham gia vui chơi tại đây. Mỗi trẻ khi vào khu vui chơi sẽ được đeo vòng tay khi đó phụ huynh có thể theo dõi trẻ đang ở đâu và đang chơi trò chơi gì trên màn hình mà không sợ bị thất lạc hay nguy hiểm cho trẻ.


      Vietopia đã triển khai xây dựng trong hơn 3 năm và chính thức hoạt động vào đầu năm 2014. Người có vai trò đầu tiên trong việc khởi nguồn ý tưởng cũng như hiện thực hóa Khu vui chơi hướng nghiệp lớn nhất châu Á Vietopia là bà Nguyễn Quế Anh, Tổng giám đốc Công ty HimLam Vikid. Vietopia với thiết kế không gian kiến trúc như một thành phố thu nhỏ, hơn 100 hoạt động hướng nghiệp nhập vai và phục vụ tới 3.500 lượt trẻ em/ngày là niềm mơ ước của rất nhiều trẻ em.


      Vietopia mang đến cho trẻ em một thế giới người lớn trong mơ với nhiều hoạt động rộn ràng âm nhạc và màu sắc sống động. Trẻ sẽ cuốn vào các trò chơi nhập vai khám phá các nghề nghiệp yêu thích, được học cách làm việc, cách quản lý tài chính như đang trải nghiệm cuộc sống thực. Là khu giáo dục giải trí trong nhà độc đáo, Vietopia đưa vào những mô hình nghề nghiệp mà chưa dự án tương tự nào trên thế giới có, như các viện khoa học không gian, nghiên cứu môi trường, nghiên cứu tài nguyên rừng, nhà máy khí gas dưới lòng đất…


      Bên cạnh đó, Vietopia còn có khu vực dành riêng cho phụ huynh, máy massage cho người lớn, phòng nghỉ ngơi cho mẹ và bé, các cửa hàng thức ăn nhanh, xe bán hàng lưu động. Giá vé của khu vui chơi Vietopia là 190.000 đồng vào ngày thường và 280.000 đồng vào ngày cuối tuần, trẻ em dưới 4 tuổi sẽ được miễn phí và giá vé dành cho người lớn là 90.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2-4 đường số 9, KĐT Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 642 677 - 0909 246 377

      Email: info@vietopia.com.vn

      Website: http://www.vietopia.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/vietopia.com.vn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Khu vui chơi Vietopia
      Khu vui chơi Vietopia
      Khu vui chơi Vietopia
      Khu vui chơi Vietopia
    • Top 4

      Khu vui chơi trẻ em Peekaboo

      Gọi điện

      Nằm tại L02, Khu dân cư Phú Mỹ , Đường số 7, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Peekaboo là khu vui chơi trẻ em dành cho các bé từ 3 đến 5 tuổi. Đây là giai đoạn rất quan trọng để bé phát triển về tính độc lập, ý thức tự giác, kỹ năng thể hiện bản thân thông qua ngôn ngữ và ý tưởng. Chính vì vậy, Peekaboo ra đời với sứ mệnh giúp các bé tự tin, học được cách tự chăm sóc bản thân, làm những món ăn đơn giản, phát triển các kỹ năng sống, sức sáng tạo, tưởng tượng,… với các chương trình học chuyên biệt.


      Tại đây thường xuyên có những lớp học dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi với những “bộ môn” cũng hết sức thú vị. Bé có thể nhận biết được những giác quan, tự tay mình chế biến những món ăn đơn giản hàng ngày, cùng học rửa bát, dọn dẹp nhà cửa thông qua những trò chơi để trẻ cảm thấy hứng thú và vui vẻ hòa nhập. Bên cạnh những giây phút học mà chơi thì tại khu vui chơi trẻ em Peekaboo còn có một không gian để bé có thể hoạt động với những trò chơi như vượt chướng ngại vật, về đích…


      Đến với Peekaboo, bé sẽ được hóa thân thành các vận động viên tí hon, tham gia vào những trò chơi vận động lành mạnh như trò chơi thăng bằng; bắt, ném, lăn banh mini; di chuyển, chạy theo nhiều hướng; leo trèo, vượt chướng ngại vật giúp phát triển thể chất cũng như vận dụng sự phối hợp mắt – tay – chân một cách linh hoạt. Không chỉ vậy, bé được đóng vai thành các đầu bếp nhí, học cách phụ giúp bố mẹ làm bếp và thực hành các món ăn đơn giản cũng như học kỹ năng tự phục vụ trong bữa ăn.

      Hơn nữa, Peekaboo còn cung cấp những bài học về giao tiếp, ứng xử, các trò chơi, hoạt động theo nhóm giúp bé học được cách lắng nghe, tương tác với bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: L02 (Khu Dân Cư Phú Mỹ), Đường Số 7, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 684 5768

      Email: kidcafepeekaboo@gmail.com

      Website: https://peekabookidcafe.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PeekabooPremiumKidsCafe/

      Gọi điện
      Khu vui chơi trẻ em Peekaboo
      Khu vui chơi trẻ em Peekaboo
      Khu vui chơi trẻ em Peekaboo
      Khu vui chơi trẻ em Peekaboo
    • Top 5

      KUBO - Sân Chơi Trải Nghiệm

      Gọi điện

      Kubo là sân chơi trải nghiệm mới chỉ ra đời từ năm 2018 nhưng đã có hơn 30 cửa hàng trải dài trên khắp đất nước, riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh có 3 chi nhánh, nổi bật trên hết là chi nhánh tại quận 7. Khu vui chơi này cung cấp nhiều trò chơi cho trẻ em trong độ tuổi mầm non và tiểu học đặc biệt là các bé dưới 10 tuổi. Khu vui chơi sở hữu đa dạng mô hình trò chơi vận động, sáng tạo cùng trò chơi trí tuệ cho bé tự do phát triển tiềm năng bên trong. "Chơi mà học, học mà chơi" là điều Kubo luôn muốn hướng đến..


      Không gian tại khu vui chơi trẻ em Kubo được thiết kế kỹ lưỡng, có nhiều khoảng trống cho trẻ tự do hoạt động. Bên cạnh đó, sân chơi còn lồng ghép khôn khéo các không gian vui chơi sáng tạo như: Khu supermarket, khu gameshow liên hoàn, khu Dodge Ball, khu đu quay, khu tô tượng,…

      Đến với Kubo, trẻ sẽ được thỏa sức hoạt động thể chất, thẩm mỹ, nghệ thuật và trí tuệ. Tất cả mọi nơi đều được trang trí tông màu tươi tắn, vui nhộn tạo nên hứng khởi cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, khu nghỉ được thiết kế xen kẽ với khu vui chơi để thuận tiện cho ba mẹ nghỉ ngơi. Ngoài ra, sân chơi còn được trang bị hệ thống điều hòa tiên tiến để đem lại sự mát mẻ cho cả nhà khi đến.


      Các khu trò chơi của Kubo:

      • Khu Dodge Ball: Trò chơi ném bóng này sở hữu công nghệ tính điểm tự động bằng cảm ứng phối hợp cùng màn hình hiển thị cỡ lớn.
      • Khu trò chơi Slide Touch: Phần sàn trượt poly được thiết kế dạng võng giúp con thuận tiện trong việc leo trèo mà không bị té ngã. Đặc biệt, các vật tư đều có khả năng chịu lực tốt, chịu được trọng tải lớn.
      • Khu Supermarket của khu vui chơi trẻ em Kubo: Có thiết kế như một siêu thị thực thụ phiên bản mini với các quầy rau củ quả, bánh kẹo,...
      • Khu Archeology Zone: Trẻ sẽ hóa thân thành những nhà khảo cổ học để khai thác các bộ xương khủng long thời tiền sử có niên đại lên đến hàng ngàn năm. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu công nghệ tiên tiến "magic wall" có thể “tái sinh” những chú khủng long chỉ với một cái chạm tay.
      • Khu Petvet: Các bé sẽ được nhập vai bác sĩ thú y hoặc người đưa thú cưng đi khám bệnh. Nơi đây có đầy đủ bộ đồ chơi nhập vai như áo blouse, thú nhồi bông, hộp y tế,…

      Ngoài ra, ở khu vui chơi Kubo còn có những trò chơi sáng tạo cho trẻ mầm non như tô tượng, vẽ tranh. Nếu một ngày bạn cần dẫn con của mình đến một khu vui chơi tại quận 7 thì đây là một trong những lựa chọn đáng giá!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Siêu thị GO!, Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0908 384 532
      Email: kuboplayground@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kuboplayground
      Gọi điện
      KUBO - Sân Chơi Trải Nghiệm
      KUBO - Sân Chơi Trải Nghiệm
      KUBO - Sân Chơi Trải Nghiệm
      KUBO - Sân Chơi Trải Nghiệm
    • Top 6

      Khu vui chơi FIFI KIDS

      Gọi điện

      Khu vui chơi FIFI KIDS là một trong những địa điểm vui chơi dành cho trẻ em nổi bật tại Quận 7, TP HCM. Tại FIFI KIDS, trẻ được chìm đắm trong không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng với nhiều khu trò chơi hấp dẫn, vừa vui chơi vừa thỏa sức sáng tạo.


      Khu vui chơi FIFI KIDS hiện tại đang áp dụng mức đồng giá cho ngày thường, cuối tuần và cả ngày lễ, không phụ thu thêm phí phụ huynh nên cha mẹ có thể dễ dàng trong coi và vui chơi cùng các bé.


      Khu vui chơi FiFi Kids được lắp nhiều thiết bị camera để quý phụ huynh có thể dễ dàng quan sát các bé mà không cần vào khu vui chơi. FIFI KIDS không giới hạn thời gian vui chơi và áp dụng chương trình tích điểm được miễn phí 1 vé sau khi tích đủ 10 dấu trên phiếu điểm vui chơi.


      Ngoài ra, Khu vui chơi FIFI KIDS tạo ra sân chơi vui vẻ, và giúp các bé có bữa tiệc ý nghĩa như tiệc sinh nhật, lễ tốt nghiệp mẫu giáo, sum họp bên người thân và bạn bè, là nơi giúp gia đình gắn kết tình cảm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 291 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HC<
      Điện thoại: 0707 778 577
      Email: phungnhung7788@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetnhung0707778577
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Khu vui chơi FIFI KIDS
      Khu vui chơi FIFI KIDS
      Khu vui chơi FIFI KIDS
      Khu vui chơi FIFI KIDS
    • Top 7

      Kawaii Family and Kids Cafe

      Gọi điện

      Quán Kids Cafe - Kawaii Family & Kids Cafe là khu vui chơi trẻ em khôn thiếu các trò chơi bổ ích. Tại Kawaii Family & Kids Cafe, khu vực trò chơi được thiết kế đa dạng với hơn 20 phân khu khác nhau. Gồm 100 trò chơi thú vị và độc đáo giúp bé phát triển toàn diện về trí lực và tính kiên trì.


      Không gian của khu vui chơi được xây dựng theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản, Kawaii Family & Kids Cafe đảm bảo khu vui chơi được sạch sẽ, thoáng đãng nhất và luôn được khử khuẩn hàng ngày.


      Mỗi khu vực vui chơi đều có nhân viên hỗ trợ và quan sát các bạn nhỏ trong quá trình chơi và hỗ trợ các bé kịp thời. Ba mẹ có thể yên tâm khi cho các bạn nhỏ vui chơi tại Kawaii Family & Kids Cafe để bé có những phút giây thư giãn và vui vẻ.

      Hiểu được nhu cầu giải phóng năng lượng, tương tác cùng bạn bè trong những ngày vắng thầy xa bạn, Kawai Kids Cafe chuẩn bị sẵn hàng trăm trò vui chơi không chỉ giúp con vui vẻ, yêu đời mà còn hỗ trợ bé tăng cường khả năng vận động từ trí não tới tay chân linh hoạt.


      Khu trò chơi đa dạng chủ đề, đủ màu sắc, cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài để các bé trải nghiệm và học hỏi với các trò chơi khoa học phát triển năng lực và trí tuệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 - 4 Đường số 1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM
      Điện thoại: 0819 492 929
      Email: lienhe@kawaiispa.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiifamilykidscafe/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
      Gọi điện
      Kawaii Family and Kids Cafe
      Kawaii Family and Kids Cafe
      Kawaii Family and Kids Cafe
      Kawaii Family and Kids Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy