Top 14 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Quận 3, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 360 0 Báo lỗi

Là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, quận 3 sở hữu nhiều địa điểm du lịch, thăm quan nổi tiếng. Đồng thời các khách sạn cũng mọc lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai House Saigon Hotel

    Gọi điện

    Với tổng cộng 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi một không gian của Mai House Saigon Hotel đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới. Nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp sẽ là một trải nghiệm thư giãn thú vị, nhất là khi bộ sản phẩm nhà tắm của Mai House Saigon Hotel được cung cấp bởi thương hiệu châu Âu Roberto Cavalli.


    Mai House Saigon Hotel còn chào đón du khách doanh nhân với những không gian hội nghị sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tận tâm để cuộc họp thêm phần hiệu quả. Không gian sảnh tiệc chính Grand Saigon rộng 500m2 cùng khu vực sảnh chờ tuyệt đẹp với những ô cửa sổ hình mái vòm trang nghiêm. Đặc biệt, Thơm Lounge ngay sảnh chính là lời chào đầu tiên khi du khách đến ngôi nhà Mai House Saigon, với 29 loại trà tượng trưng cho sự thịnh vượng vĩnh cửu, bao gồm cả các loại trà quý hiếm của vùng cao Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 7303 9000

    Email: info.saigon@maihouse.com

    Website: https://maihouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiHouseSG

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mai House Saigon Hotel
    Mai House Saigon Hotel
    Mai House Saigon Hotel
    Mai House Saigon Hotel

  2. Top 2

    Sherwood Residence

    Gọi điện

    Là một khách sạn 5 sao sang trọng, Sherwood Residence cung cấp những căn hộ dịch vụ 2 – 3 phòng ngủ và căn hộ penthouse tuyệt đẹp ngay giữa lòng Sài Gòn. Tọa lạc trên con đường Pasteur huyết mạch ở quận 3, từ khách sạn khá dễ dàng và thuận tiện để di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng, các trung tâm mua sắm, trường học quốc tế , đại sứ quán và khu trung tâm hành chính thương mại của TP.HCM.


    Được thiết kế dành cho kỳ nghỉ ngắn hạn của du khách hoặc lưu trú dài hạn cho những người làm việc lâu dài tại Sài Gòn, các căn hộ dịch vụ và căn hộ penthouse rộng rãi, tuyệt đẹp của Sherwood Residence là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách 5 sao sang trọng với không khí ấm cúng, thoải mái của căn hộ gia đình. Nhìn ra con đường Pasteur huyết mạch ngay trung tâm Sài Gòn, các căn hộ ở đây được trang bị nội thất trang nhã, thiết bị nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách thoải mái và ban công riêng với tầm nhìn bao quát cảnh quang thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3823 2288

    Email: info@sherwoodresidence.com

    Website: https://www.sherwoodresidence.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SherwoodResidence

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sherwood Residence
    Sherwood Residence
    Sherwood Residence
    Sherwood Residence
  3. Top 3

    Hôtel des Arts Saigon - MGallery

    Gọi điện

    Không gian được thiết kế mang đến cho du khách không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết và các tiện nghi sang trọng đẳng cấp của thế kỷ 21. Khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon - MGallery được thiết kế như một viện bảo tàng nghệ thuật. Với những đường nét nữ tính tương phản hoàn toàn với những tòa nhà lân cận, khách sạn như một kiệt tác nghệ thuật hiện đại giữa lòng Sài Gòn.

    Nằm trên tầng cao nhất của Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, từ nhà hàng đi theo lối cầu thang gỗ dẫn lên tầng thượng là quầy bar ngoài trời với bể bơi vô cực đầy ấn tượng. Social Club Rooftop Bar không chỉ thu hút khách lưu trú mà cả giới mộ điệu Sài thành, với các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live đầy hấp dẫn. Đặc biệt các chương trình nghệ thuật cùng các nghệ sĩ quốc tế và trong nước. Ngoài ra bên cạnh quầy Bar là khu vực bể bơi vô cực để du khách lưu trú tại khách sạn có thể đắm mình thư giãn, thưởng thức những ly cocktails đầy sáng tạo và ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3989 8888
    Email:
    h9231@accor.com
    Website:
    https://www.hoteldesartssaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon


    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
    Hôtel des Arts Saigon - MGallery
  4. Top 4

    Sherwood Suites

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí mang nhiều dấu ấn lịch sử dưới hàng cây xanh mát của quận 3, Sherwood Suites sở hữu 157 căn hộ sang trọng, từ căn hộ studio, căn hộ một - hai phòng ngủ, đến những căn hộ thông tầng cao cấp. Sherwood Suites gần các khu vực tiện ích và địa điểm tham quan nổi tiếng - chỉ mất 5, 10 phút đến trung tâm tài chính của thành phố, và chỉ trong vòng 20 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Sherwood Suites có vị trí trung tâm ngay khu vực mua sắm và ẩm thực phong phú của thành phố, cũng như gần các lãnh sự quán, trường học và các cơ sở y tế. Mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của một du khách hay chuyên gia bận rộn đều nằm trong tầm tay, khiến mỗi ngày lưu trú tại đây thật nhẹ nhàng và thuận tiện, tiết kiệm được nhiều thời gian quý giá. Sherwood Suites là biểu tượng cho lối sống mơ ước, kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi với tiện nghi sang trọng và dịch vụ đẳng cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp và thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình, dù lưu trú ngắn hạn hay dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3888 8866

    Email: info@sherwoodsuites.vn

    Website: https://www.sherwoodsuites.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sherwoodsuitessaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
    Sherwood Suites
  5. Top 5

    Citadines Regency Saigon

    Gọi điện

    Căn hộ khách sạn Citadines Regency Saigon là tòa nhà thứ 5 đi vào hoạt động tại TP. HCM và thứ 12 khắp cả nước do tập đoàn Ascott quản lý. Citadines Regency Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa số 20-22 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3. Đây là điểm đến giúp cho du khách trong và ngoài nước có thêm sự lựa chọn khi đến với Thành phố. Căn hộ khách sạn được thiết kế nội thất và trang bị những dụng cụ gia đình cơ bản với tiêu chuẩn tương đương một khách sạn tầm cỡ 5 sao. Tất cả các căn hộ đều có phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách…giúp cho du khách cảm nhận như căn nhà của mình.


    Ngoài ra, các tiện ích đi kèm căn hộ tại Citadines Regency Saigon: hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi nhà hàng khu vực tầng trệt, phòng giặt đồ, dịch vụ lau dọn… là những yếu tố mà khách hàng quan tâm. Từ khu căn hộ khách sạn này có thể dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh hay các khu trung tâm thương mại Quận 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20-22 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3736 6666
    Email:
    crs@viethousing.com.vn
    Website:
    https://www.discoverasr.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/citadinessaigon
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày Gọi điện
    Citadines Regency Saigon
    Citadines Regency Saigon
    Citadines Regency Saigon
    Citadines Regency Saigon
  6. Top 6

    Orchids Saigon Hotel

    Gọi điện

    Orchids Saigon Hotel tọa lạc tại vị trí lý tưởng, nằm gần các trung tâm kinh tế sôi động và sầm uất bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện cho việc di chuyển đến lãnh sự quán các nước, các trung tâm hành chính, thương mại và các điểm thăm quan du lịch, mua sắm và ăn uống tại các khu phức hợp và trung tâm lân cận. Khách sạn cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5.5 km, ngoài ra Du khách có thể đến viếng thăm di tích nổi tiếng của thành phố chỉ nằm trong bán kính 1km như Dinh Độc Lập, Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật, Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành và nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm khác.


    Đến với Orchids Saigon Hotel bạn sẽ tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống. Orchids Hotel có hơn 102 phòng có diện tích từ 25 đến 50m2 . Các phòng được thiết kế thành 5 dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng như: Phòng đơn, Phòng đôi, Phòng cho gia đình,... Tất cả các phòng của khách sạn Orchids đều được thiết kế tinh tế, tạo nên đẳng cấp sang trọng của khách sạn 4 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 192 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại
    : 028 3636 5222
    Email:
    info@orchidshotelsaigon.com
    Website:
    http://orchidshotelsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/orchidssaigonhotel/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
  7. Top 7

    Lotus Saigon Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ở vị trí chiến lược, nằm trong khu vực trung tâm hành chánh, thương mại, mua sắm và giải trí của thành phố Hồ Chí Minh. Cách Nhà Ga Trung Tâm Sài Gòn khoảng vài phút đi bộ, thuận tiện cho bạn tham quan Công Viên Văn Hóa Thành Phố, Khu Phức Hợp Thể Thao Nhà Văn Hóa Lao Động, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh. Bạn chỉ mất 30 phút Taxi từ Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Lotus Saigon Hotel.


    Khách sạn được trang trí đơn giản mà trang nhã với không gian rộng mở cùng với những tiên nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi và thoải mái, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, khách sạn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn trong những ngày tham quan hay công tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Sài Gòn, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến với Lotus Saigon Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3932 6169
    Email:
    sales@lotussaigonhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lotussaigonhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotus Saigon Hotel
    Lotus Saigon Hotel
    Lotus Saigon Hotel
    Lotus Saigon Hotel
  8. Top 8

    Au Lac Legend Hotel

    Au Lac Legend Hotel nằm ở những tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn. Từ khách sạn bạn có thể phóng tầm mắt chạm vào lỏi chính Sài Gòn, nơi nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập, Hồ Con Rùa, đường Đồng Khởi... chỉ cách vài phút rảo chân. Một không gian đương đại mở ra, thuận tiện cho tất cả khách du lịch và cả những doanh nhân bận rộn nhất… Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại Au Lac Legend Hotel cung cấp đồ nội thất bằng gỗ, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, TV truyền hình cáp/vệ tinh và tủ lạnh mini. Khách có thể sắp xếp các chuyến đi thú vị trong ngày tại bàn bán tour hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực này lúc rảnh rỗi. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ giặt là. Au Lac Restaurant phục vụ tuyển chọn các món Việt Nam và quốc tế. Nằm trong khu vườn nhỏ, Coffee Shop cung cấp khung cảnh lý tưởng để khách thư giãn với tách cà phê nóng cùng các món ăn nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 091 809 1823
    Email:
    nhung.tran@aulachotel.vn
    Website:
    https://aulachotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AuLacLegendHotel
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày
    Au Lac Legend Hotel
    Au Lac Legend Hotel
    Au Lac Legend Hotel
    Au Lac Legend Hotel
  9. Top 9

    Sila Urban Living

    Gọi điện

    Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, SILA Urban Living kết hợp tinh tế giữa những tiện nghi và dịch vụ đa dạng của một khách sạn sang trọng với sự thoải mái, tiện lợi của một căn hộ dịch vụ cao cấp. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân hay khách du lịch cư trú ngắn hạn và dài hạn. Tọa lạc tại góc phố không quá đông đúc và chỉ cách quận 1 vài bước chân, từ đây bạn chỉ cần di chuyển ít phút để đến trung tâm hành chính - văn hóa của Sài Gòn.


    Thiết kế kiến trúc căn hộ của SILA pha trộn hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn. Do đó SILA đã vinh dự được nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 ở hạng mục Thiết kế Kiến trúc Căn hộ đẹp nhất. Nơi đây gồm 217 căn hộ với nhiều sự lựa chọn đa dạng từ căn hộ Studio, diện tích từ 33 m2 đến căn hộ hai phòng ngủ với diện tích 67 m2. Các căn hộ được trang bị nội thất hài hòa, màn hình tivi LED lớn ở phòng khách, khu vực bếp được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết, phòng tắm có vòi sen tạo mưa, trang bị máy giặt và sấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 0800

    Email: info@silaliving.com

    Website: https://silaliving.com/

    Fanpage: http://www.facebook.com/silaurbanliving/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    SILA Urban Living
    SILA Urban Living
    SILA Urban Living
    SILA Urban Living
  10. Top 10

    Ramana Saigon

    Nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 15 phút lái xe, Ramana Saigon Hotel có hồ bơi ngoài trời, trị liệu spa thư giãn và Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung và trong tất cả phòng nghỉ. Khách sạn này nằm trong bán kính khoảng 800 m từ Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Hồ Chí Minh (HIECC). Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Ramana Saigon Hotel được trang bị TV truyền hình cáp/vệ tinh, nước đóng chai miễn phí và tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí. Phòng tắm rộng rãi có bồn tắm và buồng tắm đứng riêng biệt.


    Du khách có thể rèn luyện sức khỏe toàn diện tại trung tâm thể dục hoặc chăm sóc da mặt tại Oasis Spa. Bàn đặt tour có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Ramana Saigon Hotel cũng cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản truyền thống của Việt Nam lẫn món bít-tết Úc độc đáo tại nhà hàng của khách sạn. Du khách hãy thư giãn với đồ uống tại quầy bar của khách sạn, đồng thời thưởng thức nhạc sống hay hát karaoke.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 097 396 2323
    Email: sales5@ramanasaigon.com
    Website: https://www.ramanasaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RamanaSaigonVietnam
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ramana Saigon
    Ramana Saigon
    Ramana Saigon
    Ramana Saigon
  11. Top 11

    La Vela Saigon Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 700 m, La Vela Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng, sòng bạc và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Một số phòng nghỉ tại đây cũng có khu vực bếp ăn với tủ lạnh và minibar. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Ý. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh nằm trong bán kính 1,6 km từ khách sạn trong khi Dinh Thống Nhất cách đó 1,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách La Vela Saigon Hotel 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 2280
    Email: Lavelahotel@lavelasaigon.com
    Website: http://lavelasaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavelahotelsaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
    La Vela Saigon Hotel
  12. Top 12

    Novotel Saigon Centre

    Gọi điện

    Khách sạn Novotel Saigon Centre hiện đại này có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô và các liệu pháp spa thư giãn. Các phòng máy lạnh tại đây đi kèm với cả Internet có dây miễn phí và Wi-Fi miễn phí. Chỗ ở này chỉ cách Ga Sài Gòn 2 km. Các phòng hiện đại đều được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar. Một số loại phòng có máy pha cà phê espresso và ổ cắm cho iPod. Các phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen hoặc bồn tắm.


    Cách Novotel Saigon Centre 5 phút đi bộ là các điểm tham quan như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn Sài Gòn và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Khách sạn cách Sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe. Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn với liệu pháp mát-xa tại Inbalance Spa. Khách sạn cũng cung cấp các phòng họp, dịch vụ giặt là và lễ tân 24 giờ. Các bữa tiệc tự chọn quốc tế được phục vụ tại nhà hàng The Square. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ tại quầy bar 167 Faubourg ở sảnh đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hai bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 4866
    Email: h7965@accor.com
    Website: https://www.novotel-saigon-centre.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Novotel Saigon Centre
    Novotel Saigon Centre
    Novotel Saigon Centre
    Novotel Saigon Centre
  13. Top 13

    Bach Suites Saigon

    Gọi điện

    Bach Suites Saigon, a Member of Design Hotels cung cấp chỗ nghỉ 4 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thương mại Diamond Plaza 400 m và Nhà thờ Đức Bà 500 m. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, bể sục và nhà hàng. Mỗi phòng nghỉ tại Bach Suites Saigon, a Member of Design Hotels đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Tất cả các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Bach Suites Saigon, a Member of Design Hotels bao gồm Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Dinh Thống Nhất và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 6 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3891 9999
    Email:reservation@thebachsuites.com
    Website: https://www.thebachsuites.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebachsuites
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bach Suites Saigon
    Bach Suites Saigon
    Bach Suites Saigon
    Bach Suites Saigon
  14. Top 14

    Aristo Hotel

    Gọi điện

    Aristo Hotel tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Bến Thành 2 km. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí, spa, phòng tập thể dục và nhà hàng. Từ Aristo Hotel du khách lái xe 20 phút là đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Dinh Thống Nhất nằm cách khách sạn chỉ 200 m trong khi cách đó 400 m Nhà thờ Đức Bà.


    Tất cả các phòng nghỉ tại Aristo Hotel đều được trang bị máy lạnh, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Trong các phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc. Khách sạn cung cấp các dịch vụ gồm thu đổi ngoại tệ, giặt là và cho thuê xe hơi. Các bữa ăn kiểu địa phương và quốc tế cùng đồ uống đều được phục vụ tại Nhà hàng DeliLah để tạo thuận tiện cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 268 2555
    Email: info@aristosaigonhotel.com
    Website: http://aristosaigonhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AristoHotelSaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Aristo Hotel
    Aristo Hotel
    Aristo Hotel
    Aristo Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy