Top 13 Quán sushi ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 1032 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản có một sức hút kì lạ khiến nhiều tín đồ ẩm thực không thể chối từ. Trong đó món sushi là một loại thức ăn phổ biến và nhận được nhiều tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Hokkaido Sachi

    Sushi Hokkaido Sachi có menu rất đa dạng và đồ ăn cực kì ngon. Địa chỉ này khá nổi tiếng nên hãy đặt bàn trước để đảm bảo bạn sẽ có không gian đẹp. Tuy nhà hàng lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ và lên món rất nhanh chóng. Quán có vị trí rất dễ tìm. Ngay từ khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với lựa chọn của mình bởi Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại.

    Mang đến sự hài lòng ngay từ không gian, các món ăn của nơi này cũng rất được mong chờ. Và thực tế, các món ăn của Sushi Hokkaido Sachi được đánh giá rất cao về hương vị. Món ăn rất tươi, khi ăn cảm giác rất mát lạnh, giữ được vị tươi tự nhiên của các nguyên liệu.


    Nguyên liệu của Sushi Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ quý khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 701 019
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi

    • Top 2

      Sushi Tei Vietnam

      Gọi điện

      Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sushi Tei Vietnam là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản truyền thống nổi tiếng với các món sushi tươi ngon. Hiện tại, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà thương hiệu nhà hàng Nhật Bản đã có mặt ở 8 quốc gia với hơn 80 nhà hàng. Khi cập bến Sài Gòn, Sushi Tei vẫn giữ nguyên hương vị nguyên bản từ xứ sở mặt trời mọc, sự tỉ mỉ trong cách chế biến và sự tươi ngon từ nguyên liệu tinh tuyển.


      Sushi Tei Vietnam chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Không gian được thiết kế hòa nhã, tinh tế cùng với sức chứa lên đến 200 khách.


      Thực đơn phong phú với hơn 300 món theo mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, Sushi Tei hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản hoàn mỹ. Điểm nổi bật của Sushi Tei Vietnam chính hệ thống băng chuyền từ Singapore với đầy đủ các loại sushi được trưng bày đẹp mắt, bạn sẽ được nhìn đầu bếp chuẩn bị từ phần sushi, và chọn lấy những loại mình thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 26 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      • 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 292 977
      Email: info@sushitei.com.vn
      Website: www.sushiteivietnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Sushi Tei Vietnam
        Sushi Tei Vietnam
        Sushi Tei Vietnam
        Sushi Tei Vietnam
      • YEN Sushi Sake Pub chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Hơi thở hướng đến sự cổ điển, bàn ghế với tông gỗ đậm, tạo nên sự sang trọng nổi bật. Trên những mảng tường, không hề đơn điệu vớ một sắc màu mà được YEN Sushi Sake Pub khắc họa nhiều nét vẽ đẹp mắt.


        Chỉ với không gian, YEN Sushi Sake Pub đã đủ để bạn sống ảo vài tấm ảnh nghìn like. Sự chất lượng về độ tươi ngon và hương vị của các món ăn tại YEN Sushi Sake Pub đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày. Còn chần chờ gì mà không rủ rê bạn bè đến số 15 Lê Qúy Đôn và 151E Hai bà Trưng để trải nghiệm?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 15 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
        • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 066 890
        Website: http://www.yensushisake.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/

        Giờ mở cửa: 10:30-14:00 | 17:00-22:00

          Gọi điện
          YEN Sushi Sake Pub
          YEN Sushi Sake Pub
          YEN Sushi Sake Pub
          YEN Sushi Sake Pub
        • Top 4

          SUSHI GINZA

          Gọi điện

          SUSHI GINZA là một nhà hàng Nhật Bản không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Nằm trên con đường sầm uất nhiều nhà hàng quán ăn. Thực khách có thể dễ dàng tìm thấy Sushi Ginza bởi những nét quyến rũ trong không gian ẩm thực. Các món ăn của SUSHI GINZA được đánh giá là rất đúng chất Nhật Bản. Vì vậy, ngoài người dân Sài Gòn thì SUSHI GINZA cũng đón tiếp nhiều du khách Nhật Bản đến thưởng thức. Menu của nhà hàng rất đa dạng và phong phú với sushi các loại, trang trí đẹp mắt.


          Các phần cá và thịt được cắt lát dày, hương vị vẫn giữ được độ tươi nhất định. Chỉ cần chấm cùng chút nướng tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Thực khách đến với SUSHI GINZA không chỉ được ăn ngon mà còn bởi vì những món ăn ở đây cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn, có lợi cho sức khỏe, bởi những nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Nguyên liệu hảo hạng nên bạn có thể yên tâm về độ sạch và an toàn cho sức khoẻ nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 2252 7888 - 0978 977 777
          Email: ginzasushivn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGinzaSG/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Gọi điện
            SUSHI GINZA
            SUSHI GINZA
            SUSHI GINZA
            SUSHI GINZA
          • Top 5

            Naked Sushi

            Gọi điện

            Một trong những địa chỉ sushi ngon tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ là Naked Sushi. Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, địa chỉ tạo ấn tượng đầu tiên chính là không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình. Menu của Naked Sushi dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lê hoặc theo combo tuỳ ý. Chất lượng sushi tại Naked Sushi đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua. Những phần sushi và sashimi của Naked luôn chú trọng vào việc làm nổi trội sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Món ăn được chăm chút không chỉ có ở hương vị mà còn ở phần bày trí.


            Naked Sushi theo lối thiết kế giản dị, mang đậm phong thái Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà êm ấm. Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra địa điểm cho cuộc hẹn của tôi thì địa chỉ số 39 Trương Định sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0936 711 013
            Email: nakedfood.sg@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Naked Sushi
              Naked Sushi
              Naked Sushi
              Naked Sushi
            • Top 6

              Kobe Teppanyaki

              Gọi điện

              Là một nhà hàng chuyên về các món ăn Nhật Bản, Kobe Teppanyaki luôn làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu phục vụ về cả hương vị và lòng nhiệt huyết, kĩ thuật tỉ mỉ nấu nướng qua từng món ăn. Thực khách có thể vừa chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bên bếp nướng, vừa cảm nhận âm thanh, hương vị, tuyệt chiêu nấu nướng diễn ra ngay trước mắt mình. Với Teppanyaki, những ngón nghề riêng của vị bếp trưởng xuất sắc được phô diễn một cách trọn vẹn nhất.


              Thông qua chiếc cầu nối là bàn Teppanyaki, nhà hàng Kobe mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật trở nên quen thuộc. Đôi bàn tay mềm mại của các nữ đầu bếp có kinh nghiệm cùng với những kỹ xảo tài ba, khéo léo và tài nghệ sắp xếp thức ăn nghệ thuật, thực khách sẽ cảm nhận thích khi được thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Kobe Teppanyaki còn có các món khác như: Pizza Nhật, sushi. mì udon và kem Ouiches nhập khẩu từ Đức. Hãy đến và tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng của villa kiểu Pháp bên cạnh những món ăn đặc sắc!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 13A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3932 0187

              Email: sales.teppankobe@gmail.com

              Website: http://www.kobeteppanyaki.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/KobeTeppanyakiD3TuXuong

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Kobe Teppanyaki
              Kobe Teppanyaki
              Kobe Teppanyaki
              Kobe Teppanyaki
            • Sushi Way là chuỗi nhà hàng chuyên giao các món Nhật như sushi, sashimi, cơm cuộn, cơm bento, salad chỉ phục vụ dưới hình thức Delivery & Take Away. Với mục tiêu giúp mọi người hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon ngay tại nhà chỉ trong vòng 60 phút. Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm nhà hàng Nhật đặc biệt là đầu bếp Hoshi Phan – Người sáng lập và là bếp trưởng điều hành giám sát ngay từ khâu nhập các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như cá hồi Nauy, cá ngừ, cá cam và chỉ nhập tươi hàng ngày.


              Với chuỗi hệ thống chi nhánh Bếp khép kín chế biến trong môi trường lạnh, các món ăn được đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dịch vụ shipper của Sushi Way đáp ứng các đơn đặt hàng trong thời gian nhanh nhất, bên cạnh đó với thiết kế đặc biệt của hộp đựng giữ lạnh, các món ăn sẽ được giao tận tay thực khách mà không hề bị thay đổi chất lượng với các loại hải sản tươi ngon. Với thực đơn đa dạng món Nhật như sushi, sashimi, cơm cuộn, cơm bento, salad, soup đều được trình bày rất đẹp, màu sắc bắt mắt rất phù hợp với các buổi tiệc có trẻ nhỏ và cả người lớn và giới văn phòng cùng thưởng thức trong các dịp đặc biệt của mọi người và gia đình. Mức giá tại Sushi Way phù hợp với tất cả mọi người với thu nhập từ thấp đến cao đều có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị. Còn chờ gì nữa, hãy hưởng thức hương vị tươi ngon từ đại dương cùng Sushi Way ngay hôm nay nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 0899 091 779

              Email: info.sushiway@gmail.com

              Website: http://sushiway.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Sushi Way
              Sushi Way
              Sushi Way
              Sushi Way
            • Nằm trong chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản, với hệ thống hơn 200 chi nhánh trải dài khắp nước Nhật, thương hiệu Chiyoda Sushinay đã đến Việt Nam, mang đến cho thực khách Việt hương vị chuẩn Nhật từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu chính gốc. Nguyên vật liệu tại Chiyoda Sushi sẽ được nhập trực tiếp về Việt Nam bằng đường hàng không. Quy trình xử lý được thực hiện ngay tại nhà hàng cùng với sự khắt khe trong khâu bảo quản nguyên vật liệu sẽ đem đến cho thực khách những thành phẩm tươi ngon nhất.


              Bên cạnh đó với hơn 25 năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản đặt biệt là Sushi-Sashimi, bếp trưởng cùng với những đầu bếp Việt Nam đã qua quá trình đào tạo khắt khe tại Nhật Bản, tạo nên đội ngũ ưu tú không ngừng luyện tập nâng cao tay nghề. Không chỉ là Sushi, Chiyoda còn tự tin cung cấp cho thực khách những món ăn đa dạng khách. Thực khách có thể thưởng thức những lát sashimi được cắt ra từ nguyên liệu cá tươi ngon, hay những món nướng, lẩu hạng nhất có đậm chất hương vị Nhật Bản. Chiyoda Sushi chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 149 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3822 5822

              Email: chiyodasushivn92@gmail.com

              Website: https://chiyodasushi.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Chiyoda Sushi Saigon Court
              Chiyoda Sushi Saigon Court
              Chiyoda Sushi Saigon Court
              Chiyoda Sushi Saigon Court
            • Top 9

              KYO WATAMI Grill & Sushi

              Gọi điện

              Nằm ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ với vẻ ngoài sang trọng và lôi cuốn đến mức bạn khó lòng rời mắt nếu có lỡ đi ngang qua, nhà hàng Nhật Bản KYO WATAMI Grill & Sushi hiện là một “tân binh” đáng gờm trong vô số các nhà hàng Nhật Bản đang có mặt ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn đã quá quen thuộc với người Việt, KYO WATAMI còn mang đến những món ăn đặc sắc khác giúp thực khách Việt có được trải nghiệm chuẩn xác nhất đối với ẩm thực Nhật Bản. Trong đó có thể kể đến các loại sashimi tươi sống được chế biến từ những nguyên liệu theo mùa, hoặc món nướng được chế biến theo phương thức Robata-yaki công phu.


              Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Menu của quán khá đa dạng với nhiều lựa chọn về hương vị và nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với KYO WATAMI Grill & Sushi. Nếu đã là người sành món Nhật, lần này bạn hãy thử đến với KYO WATAMI để cảm nhận được thế nào là trải nghiệm ẩm thực “mùa nào thức nấy” bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 1900 636 372

              Email: info@watami.vn

              Website: https://www.watami.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              KYO WATAMI Grill & Sushi
              KYO WATAMI Grill & Sushi
              KYO WATAMI Grill & Sushi
              KYO WATAMI Grill & Sushi
            • Ẩm thực Nhật từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một nền văn hóa đặc sắc mang trong mình sự sáng tạo và cả tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng món ăn. Nay ngay tại Quận 3, TP. HCM, với lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, nhà hàng Ichihana Sushi Vietnam đã ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách địa phương những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo. Ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ được nhân viên của nhà hàng chào đón và đón tiếp niềm nở, kịp thời và ân cần trong suốt bữa ăn của bạn.


              Tại nhà hàng Ichihana Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp: Mexi Cali Maki, Omasake, Cá cam Nhật, Sashimi, Nigiri, Sò điệp Nhật, Hand Rolls. Đặc biệt là các món bánh sushi vừa độc lạ vừa no bụng, có thể ăn thỏa thích những cục sushi, sashimi vô cùng hấp dẫn. Từ những loại sashimi và sushi hấp dẫn này, quán sẽ tạo nên những chiếc bánh Sushi hoành tráng với đủ các loại cá sống, với đủ các loại nhân và topping cực kì ngon miệng và đẹp mắt. Ichihana Sushi cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng của nhà hàng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho thực khách. Cùng với đó là thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Tất cả những điều này đã làm nên sự thành công của Nhà Hàng Ichihana Sushi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 69A Đường Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 0888 741 007

              Email: ichihanasushivn@gmail.com

              Website: http://ichihanasushi.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/ichihanasushi.vn/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

              Gọi điện
              Ichihana Sushi Vietnam
              Ichihana Sushi Vietnam
              Ichihana Sushi Vietnam
              Ichihana Sushi Vietnam
            • Top 11

              Sushi Net

              Đây là một trong các nhà hàng sushi ngon tại Quận 3 mà bạn không nên bỏ qua khi ăn tối, tiệc tùng cùng bạn bè, người thân. Sushi Net có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, ngoài món Sashimi (cá sống) thì các loại cá nướng là món ăn thường thấy trong các bữa ăn truyền thống của người Nhật. Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Sushi Net sẽ chinh phục bạn bằng những món ăn chuẩn Nhật thơm ngon.

              Khi đến với Sushi Net, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng và Sushi Net vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào? Với menu gồm hơn 300 món ăn đa dạng và độc đáo được chế biến theo phong cách truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy vừa tươi mới, vừa gần gũi thân quen ngay lần đầu ghé thăm và thưởng thức.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 31-1 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
              Sushi Net
              Sushi Net
              Sushi Net
              Sushi Net
            • Top 12

              Matsu Sushi

              Gọi điện
              Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Matsu Sushi chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. Đặc biệt không gian quán được đầu tư thiết kế theo đúng chuẩn Nhật nên rất ấm cúng và gần gũi, thích hợp với nhiều đối tượng thực khách. Thực đơn của quán cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi cũng rất đa dạng: sushi cá hồi, sushi sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc,...Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém.

              Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Nếu chưa tìm được nhà hàng sushi Nhật ngon để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè thì Matsu Sushi là một gợi ý tuyệt vời đấy.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 886 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0786 120 001
              Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00 | 16:00 - 23:00
              Gọi điện
              Matsu Sushi
              Matsu Sushi
              Matsu Sushi
              Matsu Sushi
            • Top 13

              Ikigai Sushi

              Gọi điện
              Đến Ikigai Sushi những bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật như những loại lẩu thủy hải sản, lẩu kim chi, cá bóng mú nguyên con. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món thứ nhất mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong thái truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.

              Đến với Ikigai Sushi, những bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Lẩu, Nướng, Bò kobe, komochinishin, cá tuyết nướng, và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều tình nhân thích tận nơi hàng. Với những thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với nhữngh bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 4A Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0828 828 149
              Website: https://www.sushi-ikigai.com
              Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
              Gọi điện
              Ikigai Sushi
              Ikigai Sushi
              Ikigai Sushi
              Ikigai Sushi



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy