Top 6 Quán xôi ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Anh Thư Choco 1045 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Món ăn này có nhiều biến tấu từ mặn đến ngọt, nhưng dù là biến tấu như thế nào xôi vẫn giữ được độ ngon khó cưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bình Tiên

    Gọi điện
    Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Xôi Bình Tiên. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.

    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có bánh giò và mì ý cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Xôi Bình Tiên được rất nhiều thực khách yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 737 077
    Website: http://xoibinhtien.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên

  2. Top 2

    Xôi Gà Truyền Thống

    Gọi điện
    Quán Xôi Gà Truyền Thống khá có tiếng ở khu vực Quận 3, TP. HCM. Quán bán cả ngày nhưng vào giờ cao điểm thường rất đông khách. Quán có không gian cũng hơi hạn chế, bé, ít bàn nhưng cũng sạch sẽ ngăn nắp. Xôi tại đây đủ các thể loại xôi trắng chính là ăn với gà nhưng còn kết hợp với thịt kho tàu, chim bồ câu, trứng ruốc, chả mực, chả cá, chả cua và đặc biệt là cá rô đồng rất lạ mắt nhưng lại vô cùng ngon. Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ.

    Xôi Gà Truyền Thống
    là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu bạn vội hoặc gần cửa hàng bạn có thể mua mang về, chất lượng xôi vẫn rất được đảm bảo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 537 433
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Gọi điện
    Xôi Gà Truyền Thống
    Xôi Gà Truyền Thống
    Xôi Gà Truyền Thống
    Xôi Gà Truyền Thống
  3. Top 3

    Xôi Chiên

    Gọi điện
    Chắc ai đã ghé qua ăn thử ở quán Xôi Chiên thì nhất định sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món ăn vặt này. Xôi được vo sẵn thành những miếng vừa miệng, dù ăn nhiều cũng không bị ngấy. Khi có khách thì cô chủ ngay lập tức chiên vàng rụm lên, đưa vào miệng đã thấy giòn vô cùng. Mùi vị của món xôi rất khó tả, nó ngon một cách lạ thường khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngon khi cắn vào một miếng đầu tiên, phần vỏ ngoài giòn kết hợp với phần nhân thơm lừng tạo nên một hương vị bất bại trong miệng.


    Phần nhân khá đơn giản chỉ gồm thịt bằm và mộc nhĩ cắt nhỏ, rắc thêm một ít tương ớt lên trên nữa nhưng lại thơm ngon bất tận. Ăn một cái là muốn ăn cái thứ 2. Nhiều người chia sẻ rằng tới Sài Gòn mà chưa đến ăn quán Xôi Chiên thì thực sự rất đáng tiếc. Giá thành của mỗi miếng bánh xôi chiên chỉ 5.000 VNĐ, vừa phù hợp để ăn sáng, lại vừa là thức quà vặt khi chiều về. Vì vậy thời điểm nào trong ngày quán cũng đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101TG, Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 087 763
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Xôi Chiên
    Xôi Chiên
    Xôi Chiên
    Xôi Chiên
  4. Top 4

    Xôi gà cô Lan

    Gọi điện

    Quán Xôi gà cô Lan đã nổi tiếng 16 năm nay với hộp xôi đầy ắp, hấp dẫn, hương vị ngon đậm đà. Tuy là một hàng bình dân, vỉa hè nhưng xôi gà Cô Lan đã nổi danh khắp Sài Gòn và được cả nghệ sĩ Việt Hương giới thiệu đến thực khách. Không gian quán rộng, thoáng mát, xe đẩy ở ngoài cửa quán tiện cho khách đi đường ghé mua.


    Đồ ăn kèm của Xôi gà cô Lan siêu nhiều, có thịt gà, chả lụa, pate, chà bồng, lạp xưởng… Bạn sẽ ngất ngây với nào là thịt gà, trứng kho, lòng gà, trứng non... trong một hộp xôi thập cẩm. Tuy nhiên quán chỉ bán vào buổi sáng, sau 9h thường đã hết xôi rồi. Trong menu còn có món xôi chiên phá lấu lòng gà trứng non. Nước sốt dưới lên xôi cũng được cô nêm nếm vừa miệng. Có phần sốt chan lên, ăn kèm đu đủ ngâm, phần trứng và thịt gà xé được trộn qua sốt nên thấm vị đậm đà. Xôi gà có ruốc và nguyên một miếng thịt gà to. Thịt gà được cô chiên giòn, rưới thêm sốt ăn mê đắm lắm nha! Xôi ăn kèm với đu đủ ngâm giòn giòn chua chua nên không bị ngấy chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 284 111
    Giờ mở cửa: 05:00 - 08:00

    Gọi điện
    Xôi gà cô Lan
    Xôi gà cô Lan
    Xôi gà cô Lan
    Xôi gà cô Lan
  5. Top 5

    Xôi Gà Tân Định 315

    Gọi điện

    Xôi Gà Tân Định 315 cũng là một trong những tiệm xôi lâu đời và nổi tiếng ở Sài Gòn, nơi bạn có thể tìm thấy những món xôi ngon cho bữa tối và bữa khuya. Quán bán chủ yếu là xôi mặn và nổi tiếng nhất là xôi lòng gà trứng non. Có 3 loại để thực khách lựa chon đó là: Xôi đùi gà, xôi lòng gà và xôi thập cẩm. Chỉ là xe xôi đơn sơ nhưng lại cực đông khách. Hộp thập cẩm đặc biệt thì có đầy đủ trứng non, xá xíu, mề gà, gan, chả, da gà chiên giòn, gà xé, trứng cút, lạp xưởng. Topping tràn trề 2 người ăn mới hết.


    Tủ kính đầy ắp các nguyên liệu: Thịt gà, đùi gà, chả lụa, lạp xưởng, lòng gà, trứng non,... vừa nhìn và đã thấy rất hấp dẫn. Cầm hộp xôi thơm phức, nóng hổi mà kìm lòng không nổi. Ruốc tôm thì ngon khỏi bàn, nước sốt đậm đà. Đặc biệt, ruốc mặn ở Xôi Gà Tân Định 315 được nêm nếm rất vừa ăn, ăn cùng với xôi cực ngon và đậm đà. Trứng non vừa miệng, bùi, béo thơm, ngon. Buổi tối mà ăn một hộp xôi là đủ để no bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 752 278
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00 I 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Xôi Gà Tân Định 315
    Xôi Gà Tân Định 315
    Xôi Gà Tân Định 315
    Xôi Gà Tân Định 315
  6. Top 6

    Xôi Nếp Than Cô Thuý

    Ở Sài Gòn mà chưa biết đến món Xôi nếp than cô Thúy thì thật là thiếu xót. Đây là một món tráng miệng ngon ngọt rất dễ ăn, không chỉ có giới trẻ mới thích mà nhiều người lớn tuổi vẫn mê món này của cô Thúy. Cô Thúy bán món xôi nếp than mỗi ngày đều cặm cụi nấu xôi, tự tay chế biến những loại ''topping'' đi kèm như nước cốt dừa, dừa sợi bào nhỏ, đậu xanh, mỡ hàng, mè rang... Nồi xôi nếp than của cô Thúy lúc nào cũng nóng hổi, thơm nức khi vừa chạy xe vào ngõ đã thấy thoảng mùi thơm.


    Đặc biệt phần nếp được nấu mềm, dẻo thơm nức mũi, ăn cùng các loại ''topping'' rất hòa quyện. Đậu xanh, mỡ hành, nước cốt dừa hay dừa bào sợi nhỏ đều được cô Thúy tự tay chuẩn bị. Phần đậu xanh được đánh nhuyễn mềm mịn, mỡ hành không quá ngấy, cốt dừa ngọt vừa đủ - tất cả tạo nên một chiếc bánh tráng cuốn nếp than vô cùng hấp dẫn. Xôi nếp than nhưng lại không ăn trong tô, dĩa mà được cuốn tròn bằng bánh tráng giấy dẻo ăn vừa lạ vừa thích. Phần xôi nếp than hòa quyện cùng đậu xanh, nước cốt dừa, dừa thái sợi, mỡ hành vừa thơm vừa béo ăn là mê tít. Nếu bạn đang ở quận 3 thì hãy ghé qua Xôi nếp than cô Thúy để trải nghiệm thử món ăn hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/24 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 15:00

    Xôi Nếp Than Cô Thuý
    Xôi Nếp Than Cô Thuý
    Xôi Nếp Than Cô Thuý
    Xôi Nếp Than Cô Thuý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy