Top 4 Quán xôi ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1136 0 Báo lỗi

Xôi có lẽ là món ăn được yêu thích và quá thân thuộc với mọi người. Một món ăn đơn giản gần gủi nhưng không kém độ ngon hấp dẫn luôn làm bạn ấm lòng và no ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Gà - Bánh Tằm Bì A Trung

    Gọi điện

    Ở khu vực Tân Phú mà bạn muốn tìm món xôi ngon chất lượng thì không nên bỏ qua Xôi Gà A Trung. Xôi ở được chọn lọc từ những hạt nếp trắng tươi, béo tròn nên rất dẻo, thơm và mềm. Với hương thơm của nếp, topping kèm với thịt gà tươi tạo ra hương vị rất ngon. Rưới lên xôi là một thứ nước sốt chuẩn vị riêng của quán hòa cũng mỡ hành tép mỡ. Nghe đến đó thôi bụng bạn cũng đủ sôi ùn ục.


    Xôi ở đây mềm dẻo không bị khô, topping đầy ấp, nói chung chất lượng thì khỏi bàn tới. Xôi vừa ngon, chủ quán nhân viên nhiệt tình dễ thương giá cả lại hợp lý. Nếu có dịp ngang qua đây bạn nên thử quán xôi này một lần để cảm nhận nhé! Bên cạnh xôi gà thì quán còn phục vụ thêm các món ăn sáng hấp dẫn khác như bánh ướt chả gân, bánh mì xíu mại, bún thịt nướng và không thể bỏ qua được các loại nước trái cây dầm nhà làm vô cùng ngon và sạch sẽ tại quán Xôi gà A Trung. Nếu có dịp bạn nên ghé quán để cảm nhận những món ăn đơn giản nhưng cực kì ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoàng Thiều Hoa, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0937 275 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063714301985
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00
    Gọi điện
    Xôi Gà - Bánh Tằm Bì A Trung
    Xôi Gà - Bánh Tằm Bì A Trung
    Xôi Gà - Bánh Tằm Bì A Trung
    Xôi Gà - Bánh Tằm Bì A Trung

  2. Top 2

    Xôi Nam Việt

    Gọi điện

    Xôi xéo Nam Việt xưa thực sự là một món ăn đầy nghệ thuật, chứa đựng hương vị nồng nàn của thời gian. Gạo được chọn là loại gạo dẻo nhưng không nát - ăn nóng không nhão mà ăn nguội không cứng - vo sạch, ngâm nước nghệ để có màu vàng óng ả. Đỗ xanh đồ chín, giã nhuyễn, nắm thành từng cục tròn, dùng dao xắt từng lát mỏng thả lên xôi. Hành khô phi thơm nức mũi, mỡ hành sóng sánh như mật ong, từng thìa nóng hổi được xối lên xôi. Xôi được gói trong những chiếc lá sen, hoặc tệ lắm thì lá chuối. Chẳng thịt chả, chẳng lạp xưởng, cũng chẳng dưa góp, từng thìa xôi cứ thoăn thoắt đút vào mồm, béo ngậy mà chẳng biết chán.


    Đi đâu để tìm thấy một quán xôi xéo vỉa hè với đầy đủ hương vị của một thời đã cũ? Có lẽ vẫn sẽ có, nhưng chắc chắn thiếu một hương vị... Đó là mùi của thời gian. Nhưng Xôi xéo Nam Việt sẽ đem đến vị xưa , đem chúng ta về tuổi thơ! Đậm chất việt và dân dã! Kèm theo đó là vị sữa ngon đậm nguyên chất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0934 691 907
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoinamviet/
    Gọi điện
    Xôi Nam Việt
    Xôi Nam Việt
    Xôi Nam Việt
    Xôi Nam Việt
  3. Top 3

    Xôi Minh Hưng

    Gọi điện

    Xôi mặn Minh Hưng có lẽ là cái tên khá quen thuộc trong top những quán xôi ngon tại quận Tân Phú. Quán nằm trên đường Độc Lập quận Tân Phú nên khá dễ tìm. Quán chỉ bán mang đi không có chỗ ngồi ăn nhưng cách bày trí khá gọn và sạch sẽ.


    Tiệm xôi nổi tiếng với xôi chất lượng mà giá cả phải chăng thực đơn đa dạng để lựa chọn. Xôi là món ăn không thể thiếu của người Việt đặc biệt là vào bữa ăn sáng. Không chỉ là thức quà sáng, mà còn có thể trở thành bữa trưa, bữa tối hay bữa ăn đêm của thực khách ghiền đồ nếp. Quán nằm mặt đường khá rộng bạn chỉ cần dựng xe tấp vô mua rồi ra ngay nên rất thuận tiện không tốn nhiều thời gian. Xôi ở đây có rất nhiều loại, loại nào cũng ngon. Vị xôi ăn khá vừa miệng rất đậm đà với nhiều topping như chả, thịt, chà bông, trứng cút khá ngon, đúng vị. Chính vì điều đó mà quán lúc nào cũng đông khách. Mặt dù khách khá đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn không làm bạn phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Đường Độc Lập, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0933 867 822
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Xôi Minh Hưng
    Xôi Minh Hưng
    Xôi Minh Hưng
    Xôi Minh Hưng
  4. Sài Gòn phồn hoa, bộn bề và tấp nập, người Sài Gòn lúc nào cũng bận rộn. Đôi khi bạn bận rộn đến mức không có thời gian chuẩn bị một bửa sáng cho bản thân và gia đình. Xôi có lẽ là món ăn được yêu thích và quá thân thuộc với mọi người. Một món ăn đơn giản gần gủi nhưng không kém độ ngon hấp dẫn luôn làm bạn ấm lòng và no bụng.


    Quán xôi ngon quận Tân Phú tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Xôi 7 Món Gò Dầu. Xôi nằm trên đường Gò Dầu rất dễ tìm, xôi ở đây có giá bình dân nhiều món cho bạn lựa chọn như: xôi đậu xanh, đậu phộng, xôi lá cẩm – xôi nếp than…Nói chung món nào cũng thích. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đặc xôi để làm thôi nôi, xôi cúng, đám hỏi.. Xôi ở đây được nấu từ những hạt gạo dẻo được chọn lọc kĩ càng, cộng thêm gia vị thơm ngon quen thuộc nhứ: mỡ hành , hành phi , các loại đỗ nấu chín vo tròn và xắc đều sau đó rải lên xôi tron rất hấp dẫn. Xôi của quán dẻo thơm hòa cùng với hành phi thơm ngát topping lạp xưởng, trứng chà bông, đậu phộng khiến món xôi của quán trở nên bắt mắt nhìn rất hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 0988 107 718
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
    Gọi điện
    Xôi 7 món Gò Dầu
    Xôi 7 món Gò Dầu
    Xôi 7 món Gò Dầu
    Xôi 7 món Gò Dầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy