Top 8 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 547 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ xe hơi rất lớn ở Đông Nam Á. Đặc biệt trong những năm gần đây lượng tiêu thụ xe hơi càng vượt trội bởi mức sống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mazda Trường Chinh

    Gọi điện

    Đại Lý Mazda Trường Chinh tọa lạc tại số 827A - 829, đường Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM. Với lợi thế nằm trên trục đường lớn tập trung rất nhiều Salon ô tô. Đây cũng là một trong những showroom lớn của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước vận hành theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda tại Việt Nam.


    Showroom Mazda Tân Phú sở hữu không gian thoáng đãng, đa dạng tiện nghi và sang trọng với tông màu chủ đạo Đen – Xám. Quy mô đại lý Mazda Trường Chinh với tổng diện tích lên đến 5.000 m2 gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng. Khu trưng bày xe rộng 600 m2 hiện đang trưng bày đầy đủ các dòng xe rất được ưa chuộng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda BT-50. Đại lý xe Mazda Trường Chinh rất thuận tiện để khách hàng tới tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda đồng thời sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng.


    Xưởng dịch vụ phụ tùng của Mazda Trường Chinh sở hữu diện tích 2000 m2, ứng dụng công nghệ hiện đại với đầy đủ phụ tùng chính hãng. Vì vậy, salon Mazda Trường Chinh tự tin đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng với công suất phục vụ sửa chữa tối đa lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Showroom Mazda Trường Chinh sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe phù hợp. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên khu vực xưởng dịch vụ được trang bị tay nghề cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, hoàn toàn đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.


    Đặc biệt, showroom Mazda Trường Chinh đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Mazda Trường Chinh

    cam kết nỗ lực hết mình mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, Mazda Trường Chinh có cung cấp dịch vụ đồng sơn cho tất cả các loại xe ô tô với thời gian hoàn thành cam kết nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 827A - 829 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 996 714
    Email: mazdatruongchinh@thaco.com.vn
    Website: https://mazdatruongchinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MazdaOtoHcm1/
      Gọi điện
      Đại Lý Mazda Trường Chinh
      Đại Lý Mazda Trường Chinh
      Đại Lý Mazda Trường Chinh
      Đại Lý Mazda Trường Chinh

    • Top 2

      KIA Trường Chinh

      Gọi điện

      Đại lý KIA Trường Chinh tọa lạc tại giao lộ Trường Chinh - Phạm Văn Bạch. Với vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm trên trục đường chính, showroom KIA Trường Chinh của Thaco KIA còn được thiết kế tạo thành một không gian thoáng đãng và toát lên sự sang trọng. Nhờ vậy giúp Khách hàng khi đến tham quan mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại salon sẽ luôn cảm nhận trước hết là sự thoải mái, tiếp đến là sự chuyên nghiệp cũng như sự hiếu khách từ đội ngũ cán bộ nhân viên của KIA Trường Chinh.


      Showroom KIA Trường Chinh thật sự kiêu hãnh khi là một trong những đại lý xe KIA lớn nhất theo nhận diện toàn cầu của tập đoàn KIA Motors thuộc chuỗi hệ thống phân phối của công ty Thaco KIA toàn quốc. Chính vì thế, salon KIA Trường Chinh sẽ nhận được sự đầu tư rất lớn không chỉ về quy mô, trang thiết bị, cơ sở vật chất mà còn là sự đầu tư về nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe của Khách hàng yêu thích thương hiệu xe KIA từ trước tới nay. Phong cách thiết kế showroom KIA Trường Chinh vẫn quen thuộc trong mắt Khách hàng với 2 tông màu chủ đạo trắng và đỏ tạo nên sự gần gũi và đồng bộ. Salon KIA Trường Chinh được xây dựng trên khu đất rộng 1,870m2, khu trưng bày xe rộng 597 m2, diện tích xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1,142 m2.


      Đại Lý KIA Tân Phú trưng bày các dòng xe KIA như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona,... Khi Khách hàng có nhu cầu mua xe KIA để sử dụng hàng ngày hoặc để chạy dịch vụ, chúng ta sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích của bản thân Khách hàng.


      Xưởng dịch vụ phụ tùng của salon KIA Trường Chinh rộng 1,142 m2 với công suất phục vụ từ 50-60 lượt xe mỗi ngày. Khi khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, độ xe KIA thì đại lý xe KIA Tân Phú hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng cũng như giúp Khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.Không chỉ có sự đầu tư về mặt hình ảnh showroom, cơ sở vật chất, phòng trưng bày khang trang, phụ tùng chính hãng, thì Showroom KIA Trường Chinh còn không ngừng đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ về mặt nhân sự. Đội ngũ cán bộ, nhân viên tại KIA Trường Chinh là những người được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, có sự tận tâm và nhiệt tình khi phục vụ Khách hàng. Điều này đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của thương hiệu xe Kia tại thị trường Việt Nam nói riêng và đẳng cấp thương hiệu KIA trên toàn cầu.


      Có thể thấy, tập đoàn Thaco Kia đầu tư xây dựng và phát triển Showroom KIA Trường Chinh là bước tiến nâng điểm bán hàng của hãng xe KIA vượt lên trên 70 hệ thống showroom tại Việt Nam. Qua đó, cho thấy thị trường ôtô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn KIA. Từ đó khẳng định vị thế vững chắc của tập đoàn Thaco KIA - nhà phân phối, sản xuất và lắp ráp các mẫu xe Kia hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đại lý KIA Trường Chinh cam kết nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm xe ôtô Kia và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 149 339 & 0933 806 366
      Email: kiatruongchinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/showroomkiatruongchinh/
        Gọi điện
        Đại lý KIA Trường Chinh
        Đại lý KIA Trường Chinh
        Đại lý KIA Trường Chinh
        Đại lý KIA Trường Chinh
      • Nhằm mở rộng đại lý phân phối cũng như mang đến nhiều dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, sáng ngày 12/01/2012, Toyota Lý Thường Kiệt đã khai trương chi nhánh mới tại quận Tân Phú, TP.HCM.


        Chi nhánh Toyota Lý Thường Kiệt tại Tân Phú hoạt động với đầy đủ chức năng 3S của 1 đại lý Toyota: Bán xe Toyota, Dịch vụ sửa chữa và Cung cấp phụ tùng chính hiệu của Toyota. Được xây dựng trên diện tích 3.400 m2 tại số 188 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM, với trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại bao gồm: 10 khoang sửa chữa chung, 15 khoang sửa chữa đồng sơn, Khu vực tiếp khách và phòng nghỉ cho khách hàng hiện đại với đầy đủ các tiện nghi. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đã được nhận chứng chỉ do công ty Toyota Nhật Bản cấp, Chi Nhánh Toyota Lý Thường Kiệt Tại Tân Phú có thể đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng.


        Công ty Toyota Lý Thường Kiệt được thành lập chính thức vào ngày 27/06/2002 với 100% vốn từ công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn Savico hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe ô tô và dịch vụ sửa chữa theo sự ủy nhiệm của Công ty Toyota Motor Việt Nam. Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, đến hết năm 2011 Công ty Toyota Lý Thường Kiệt đã cung cấp ra thị trường 12.229 xe Toyota các loại và đạt trung bình trên 30.000 lượt xe ra vào sửa chữa dịch vụ mỗi năm. Bên cạnh đó Toyota Lý Thường Kiệt luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ. Theo kết quả đánh giá từ công từ Toyota Motor Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2011 Toyota Lý Thường Kiệt đứng vị trí thứ 3/23 đại lý trên toàn quốc về hoạt động chăm sóc khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 188 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 818 818
        Website: https://toyotalythuongkiet.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/TOYOTATANPHU.COM.VN/
          Gọi điện
          Chi nhánh Toyota Lý Thường Kiệt
          Chi nhánh Toyota Lý Thường Kiệt
          Toyota Lý Thường Kiệt - Chi nhánh Toyota Tân Phú
          Toyota Lý Thường Kiệt - Chi nhánh Toyota Tân Phú
        • Top 4

          Bến Thành Ford

          Gọi điện

          Đại lý Bến Thành Ford đi vào hoạt động từ đầu năm 2010 đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của chuỗi hệ thống các đại l‎ý của Ford trên toàn quốc. Showroom Bến Thành Ford tọa lạc tại địa chỉ số 39 Chế Lan Viên, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh và đây được xem là đại l‎ý 3S hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống.


          Với tổng diện tích sử dụng trên 2,500 m2, diện tích phòng trưng bày là 500 m2, diện tích nhà xưởng dịch vụ đạt 1,895 m2 đạt chuẩn Brand@Retail và Quality Care của Ford. Do đó, đại lý Bến Thành Ford được xem là đại l‎ý tiêu biểu hàng đầu trong việc xác lập tiêu chuẩn hóa trong hệ thống nhận diện của Ford toàn cầu. Bên cạnh đó, showroom Bến Thành Ford còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại như 20 khoang sửa chữa chung, 03 khoang kiểm tra bảo dưỡng nhanh, hệ thống 08 cầu nâng Rottary (Mỹ), 06 cầu nâng hai trụ hiện đại, 07 khoang đồng sơn nhanh (áp dụng công nghệ hiện đại sơn nhanh: 04 giờ) với đầy đủ các trang thiết bị đại tiêu chuẩn nhằm đáp ứng ngay nhu cầu của mọi khách hàng.


          Showroom Bến Thành Ford được thành lập với số tổng số vốn đầu tư đạt gần 40 tỷ đồng, trong đó riêng phần đầu tư vào việc mua sắm các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng là 8 tỷ đồng..Khi đến với Bến Thành Ford, Quý khách còn được cung cấp các loại hình dịnh vụ đa dạng và chuyên nghiệp như: Dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành chu đáo; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng,…


          Tổng số nhân sự của Bến Thành Ford khoảng 200 nhân viên, với mục tiêu phát triển và xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn. Đại lý Bến Thành Ford đang được sự góp sức từ các chuyên gia từ phía Ford Việt Nam trong việc đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hoàn hảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Chế Lan Viên, Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 232 346
          Email: info@benthanhford.com.vn
          Website: https://benthanhford.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/benthanhford.com.vn/
            Gọi điện
            Đại lý Bến Thành Ford
            Đại lý Bến Thành Ford
            Đại lý Bến Thành Ford
            Đại lý Bến Thành Ford
          • Mercedes Trường Chinh được thành lập với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 4 triệu USD - Đây là một con số ấn tượng giúp nâng tầm Mercedes Trường Chinh lên là Autohaus 600 thượng hạng theo standard global của Daimler AG. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Mercedes Trường Chinh được đào tạo chuyên nghiệp từ chuyên môn cho đến nghiệp vụ nhằm mang đến cho tất cả các khách hàng sự tin tưởng, hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Cùng với đó là các bộ phận, phòng ban kết hợp với nhau vô cùng ăn ý tạo nên một tổng thể chuyên nghiệp từ bộ phận kế toán, kinh doanh,…cho đến ban quản lý của công ty đều có tác phong hòa nhã, nhiệt tình và hết lòng phục vụ khách hàng để phục vụ cho mục tiêu phát triển xa hơn cùng với chiến lược dài hạn hơn trên thị trường Việt Nam.


            Mercedes Vietnam Star Trường Chinh phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam. Mercedes Tân Phú đang vươn mình lên để giành vị trí dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng và bên cạnh đó việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại bậc nhất nay cũng được xem là một bước tiên vượt trội so với các hãng xe hơi khác và khác cả so với Mercedes trước đây.


            Hiện nay, Mercedes Trường Chinh cung cấp các dịch vụ như tư vấn mua ô tô trả góp, hệ thống cân chỉnh góc đặt bánh xe, hệ thống cân chỉnh phanh, chỉnh đèn tự động, công nghệ pha sơn tự động, hệ thống chỉnh sửa khung gầm và cùng nhiều dịch vụ khác để đáp ứng mục tiêu từng bước chuyên nghiệp hóa mọi khâu và cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


            Mercedes Trường Chinh nằm ở vị trí số 2 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM - Đây là khu vực được xem là trung tâm thành phố và là cửa ngõ chính trong việc lưu thông hàng hóa, phương tiện từ các tỉnh miền Tây, miền Đông về Sài Gòn và so với tổng diện tích sử dụng trên 5200 m2, diện tích nhà xưởng là 150 m2 và diện tích phòng trưng bày 1100m2 và được thiết kế mang chuẩn mực đặc biệt tiêu biểu trong hệ thống nhận diện Mercedes thế giới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 32 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
            Điện thoại: 1800 6142
            Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/
              Gọi điện
              Mercedes Trường Chinh
              Mercedes Trường Chinh
              Mercedes Trường Chinh
              Mercedes Trường Chinh
            • Top 6

              Mitsubishi Trường Chinh

              Gọi điện
              Mitsubishi Trường Chinh - Nơi trải nghiệm mua xe hơi chính hãng, chất lượng hoàn hảo dành cho bạn. Nằm trong hệ thống showroom ô tô chính hãng uy tín, Mitsubishi Trường Chinh cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm xe hơi tuyệt vời và chất lượng hàng đầu. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, đơn vị là đối tác tin cậy của bạn trên hành trình sở hữu chiếc xe Mitsubishi hoàn hảo.

              Tại Mitsubishi Trường Chinh, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn từ khi bạn bước vào showroom cho đến khi bạn lái chiếc xe mới về nhà. Sự thoải mái và hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với sự đa dạng về dòng xe nơi đây là đại diện cho những mẫu xe hàng đầu từ Mitsubishi. Dù bạn là người yêu thích sự tiện ích của Xpander, phong cách của Attrage, sức mạnh của Pajero Sport, hay sự đa nhiệm của Outlander, chúng tôi đều có những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

              Mitsubishi Trường Chinh
              cam kết cung cấp những sản phẩm với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và độ an toàn cao, giúp bạn trải nghiệm lái xe không giới hạn. Với uy tín xây dựng từ nhiều năm kinh nghiệm, showroom cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy nhất. Mitsubishi Trường Chinh không chỉ là nơi bán xe, mà còn là đối tác lâu dài trên hành trình chăm sóc và duy trì xe của bạn. Hãy đến với chúng tôi tại Mitsubishi Trường Chinh để trải nghiệm sự hoàn hảo trong mua sắm xe hơi.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 831 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
              Điện thoại: 0878 899 089
              Email: info@mitsubishi-truongchinh.com.vn
              Website: https://truongchinhmitsubishi.com/
              Fanpage: www.facebook.com/MitsubishiTruongChinhOfficial/
              Gọi điện
              Mitsubishi Trường Chinh
              Mitsubishi Trường Chinh
              Mitsubishi Trường Chinh
              Mitsubishi Trường Chinh
            • Top 7

              MG Trường Chinh

              Gọi điện
              Bạn đang tìm kiếm mẫu xe ô tô có mức giá phù hợp với chất lượng hàng đầu trong các phân khúc. Bạn muốn mua hàng chính hãng, tại các showroom ô tô chính hãng uy vậy thì hãy đến ngay với MG Trường Chinh. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã ô tô chất lượng, đảm bảo chính hãng và sự tiếp đón nồng hậu của đội ngũ nhân viên cửa hàng.

              MG Trường Chinh là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu, chuyên cung cấp các dòng ô tô nhẹ và trung với chất lượng và giá thành tốt nhất tại thị trường khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "Trao niềm tin – Nhận giá trị," đơn vị cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe hoàn hảo cho khách hàng. Cửa hàng là nguồn cung cấp đa dạng các dòng ô tô hàng đầu của thương hiệu uy tín. MG Trường Chinh không chỉ mang đến sự lựa chọn, mà còn đảm bảo chất lượng và tính ổn định của từng chiếc xe.

              MG Trường Chinh
              cung cấp giá thành tốt nhất, hợp lý nhất cho khách hàng. Với sự linh hoạt trong giải pháp tài chính và chính sách ưu đãi, doanh nghiệp là đối tác đáng tin cậy cho việc sở hữu chiếc xe mơ ước của bạn. Sự chăm sóc sau bán hàng là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiện đại sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động ổn định và an toàn.

              Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, MG Trường Chinh tạo ra không gian mua sắm thân thiện, nơi mà khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 765 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
              Điện thoại: 0902 111 765
              Email: marketing@mgtruongchinh.vn
              Website: https://mgtruongchinh.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/mgtruongchinh.vn/
              Gọi điện
              MG Trường Chinh
              MG Trường Chinh
              MG Trường Chinh
              MG Trường Chinh
            • Top 8

              Nissan Tân Phú

              Gọi điện

              Đại lý Nissan Tân Phú toạ lạc tại 69 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM là đại lý đạt chuẩn 3S NRC tiêu chuẩn toàn cầu. Nissan Tân Phú được thành lập với tổng số vốn đầu tư lên đến 2.000.000 USD.


              Đại lý Nissan Tân Phú được xem là đại l‎ý Nissan 3S hiện đại và lớn nhất Sài Gòn. Tổng diện tích hơn 3500 M2 được chia thành 2 khu: Khu vực trưng bày xe với diện tích gần 1000 M2 và Khu vực xưởng dịch vụ đã được trang bị các thiết bị hiện đại cùng với diện tích hơn 2500 M2.

                Đến với đại lý Nissan Tân Phú chúng tôi, Quý khách còn được cung cấp các loại hình dịnh vụ đa dạng và chuyên nghiệp như:

                • Dịch vụ cung cấp xe mới.
                • Dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng.
                • Dịch vụ đồng sơn, chăm sóc xe.
                • Dịch vụ cung cấp phụ tùng - phụ kiện chính hãng.

                Đại lý Nissan Tân Phú tự hào khi có Ban lãnh đạo là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, am hiểu về ngành ô tô cùng với nguồn lực hùng hậu được đào tạo, huấn luyện từ các chuyên gia của Nissan Việt Nam. Ngoài việc xây dựng đội ngũ tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn, Ban lãnh đạo công ty cũng luôn chú trọng về các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm nhất.


                Nissan Tân Phú là sự lựa chọn đúng đắn của Quý khách hàng. Đồng thời, showroom cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang đến Quý khách các sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 69 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
                Điện thoại: 1900 232 321
                Email: info@nissantanphu.com.vn
                Website: https://www.nissantanphu.com.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/nissantanphu.hcmc/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                Gọi điện
                Nissan Tân Phú
                Nissan Tân Phú
                Nissan Tân Phú
                Nissan Tân Phú




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy